ലിങ്ക്

Thursday, September 8, 2016

രവിക്കുട്ടനും വാസുവേട്ടനും ഞാൻ മാളുവും

എന്റെ പേര് മാളു. 23 വയസ്സുണ്ട്. തയ്യലാണ് ജോലി. ഇതെന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ശരിക്ക് നടന്ന കഥയാണ്. എന്റെ വീട്ടില്‍ ഞാനും അമ്മയുമാണ് ഉള്ളത്. അച്ഛന്‍ മരിച്ചിട്ട് 5 വര്‍ഷമായിരുന്നു. അമ്മയ്ക്ക് ഒരു വീട്ടില്‍ പാചകമാണ് ആണ് ജോലി. ഞാന്‍ വീട്ടിലിരുന്നാണ് തയ്യല്‍ ചെയ്യുന്നത്. എനിക്ക് കല്യാണാലോചനകള്‍ നടക്കുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ ഒന്നും ശരിയായിട്ടില്ല. കുറച്ച് മാസങ്ങള്‍ക്ക് മുന്‍പാണ് ആ സംഭവം നടക്കുന്നത്. എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്ത് ഒരു പയ്യനുണ്ട്. രവി എന്നാണു പേര്. അവന്‍ പഠിക്കുകയാണ്. ഇടക്കിടക്ക് അവന്‍ വീട്ടിലേക്ക് വരാറുണ്ട്. വന്നാല്‍ എന്റെ ശരീരത്തില്‍ നിന്ന് അവന്‍ കണ്ണെടുക്കാറില്ല. ഒരു നാണവും ഇല്ലാതെ അവന്‍ എന്റെ മുലകളിലെക്കും, ചന്തിയിലെക്കുമൊക്കെ തുറിച്ച് നോക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അതൊന്നും കാര്യമാക്കിയിരുന്നില്ല. അല്‍പ്പം തടിച്ച ഇരുനിറമുള്ള ശരീരമാണ് എന്റേത്. വലിയ മുലകളും, ചന്തികളും.. ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ അധികവും സാരി ആയിരുന്നു ധരിച്ചിരുന്നത്. രവിയുടെ കണ്ണുകള്‍ അധികവും, എന്റെ മുലകളില്‍ ആയിരുന്നു. സാരിയ്ക്ക് ഇടയിലൂടെ എന്റെ ബ്ലൗസില്‍ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന മുലകള്‍ ശാരിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. അവന്‍ നോക്കുന്നുണ്ട് എന്നറിയാമായിരുന്നിട്ടും ഞാന്‍ സാരികൊണ്ട് അവിടെ മറക്കാറില്ല. അവന്റെ നോട്ടം ഞാനും ആസ്വദിച്ചിരുന്നു. അധികവും ശനിയാഴ്ചകളില്‍ ആയിരുന്നു അവന്‍ വന്നിരുന്നത്. അടുത്ത പ്രാവശ്യം അവന്‍ വരുമ്പോള്‍ അവനെ ഒന്ന് വശീകരിക്കണം എന്ന് ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. 

അടുത്ത ശനിയാഴ്ച ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചപോലെ അവന്‍ വീട്ടിലേക്ക് വന്നു. ഞാന്‍ അന്ന് സാരി എന്റെ പൊക്കിള്‍ച്ചുഴിക്ക് താഴെയായാണ് കെട്ടിയിരുന്നത്. എന്റെ വയറും, ബ്ലൗസില്‍ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന മുലയും കാണുന്ന രീതിയില്‍ ആയിരുന്നു ഞാന്‍ സാരി ധരിച്ചിരുന്നത്. രവി വന്നു സംസാരം തുടങ്ങി. പെട്ടെന്നാണ് അവന്‍ അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയും, അണിവയറും ശരിക്ക് കാണാനുണ്ട്. അവന്‍ അവന്റെ പാന്റിന്റെ മുന്‍ഭാഗത്ത് അമര്‍ത്തുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. എന്റെ വയറിലും മുലയിലും മാത്രമായിരുന്നു അവന്റെ കണ്ണുകള്‍. അവന്‍ പതുക്കെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വരാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അവനെ തന്നെ നോക്കി.. അവന്‍ പതുക്കെ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു… എന്റെ രക്തത്തിന് ചൂട് പിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ഞാന്‍ അവനെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. അവന്‍ എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചു.. മതിയാവോളം ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം മറന്നു ചുംബിച്ചു.. അവന്‍ എന്റെ സാരി അഴിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു. അടിപാവടയും, ബ്ലൌസുമാണ് എന്റെ അപ്പോഴത്തെ വേഷം. അവന്‍ എന്റെ മുന്നില്‍ മുട്ട് കുത്തി നിന്നു, എന്റെ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയില്‍ അവന്‍ ഒരു വിരലിട്ട് കറക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവന്റെ ഒരു കൈ എന്റെ ചന്തിയില്‍ ആയിരുന്നു.. പാവടയ്ക്ക് മുകളിലൂടെ എന്റെ ചന്തികളെ അവന്‍ തലോടി. നാവും ചുണ്ടും ചേര്‍ത്ത് എന്റെ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയില്‍ അവന്‍ ചുംബിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവന്റെ തല ഞാന്‍ എന്റെ വയറിലേക്ക് ശക്തിയായി അമര്‍ത്തി. അവന്‍ അവിടെ നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു. അടിയില്‍ ഒരു കറുപ്പ് പാന്റീസ് ആയിരുന്നു ഞാന്‍ ധരിച്ചിരുന്നത്. പാന്റീസിനു മുകളിലൂടെ എന്റെ പൂറ്റില്‍ അവന്‍ ചുംബിച്ചു. ഹോ.. ഞാന്‍ പുളഞ്ഞുപോയി.. അവന്‍ നടുവിരല്‍ കൊണ്ട് പാന്റീസിനു മുകളിലൂടെ എന്റെ പൂറ്റില്‍ ഉരക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവന്‍ എന്നെ തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി.. എന്നിട്ട് എന്റെ പാന്റീസും അഴിച്ചുമാറ്റി. ഒരു ബ്ലൗസ് മാത്രമാനുഎ എന്റെ അപ്പോഴത്തെ വേഷം. നഗ്നമായ എന്റെ ചന്തികളില്‍ അവന്‍ മുഖം ചേര്‍ത്തു.. ചന്തി വിടവിലൂടെ അവന്‍ നാവ് ചേര്‍ത്ത് നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. രവി എന്നെ കിടക്കയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു.. എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം ചേര്‍ത്തു. ആര്‍ത്തിയോടെ എന്റെ പൂര്‍ അവന്‍ നക്കി തുടച്ചു.. അവന്റെ ഷര്‍ട്ടും പാന്റും അവന്‍ ഊരിമാറ്റി… അവന്റെ സാധനം ഞാന്‍ വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളോടെ നോക്കി.. എന്റെ ബ്ലൗസും ബ്രായും രവി ഊരിയിരുന്നു. എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍ കയറി ഇരുന്നു അവന്‍ മുലകളെ വായിലിട്ടു ചപ്പിവലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഹോ.. നല്ല സുഖം… എന്റെ കാലുകള്‍ അകത്തി വെച്ചിട്ട് രവി അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി.. അവന്‍ എന്നെ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി.. എനിക്ക് നല്ല ഓര്‍ഗാസം കിട്ടി.. അവനെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി ഞാന്‍ കിടന്നു.. അങ്ങനെ ദിവസങ്ങള്‍ കടന്നുപോയി.. 

ഞാനും രവിയും പിന്നെയും പലപ്പോഴും ബന്ധപ്പെട്ടു.. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം വീട്ടിലേക്ക് എന്റെ അച്ഛന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് വന്നു. വാസു എന്നാണു അയാളുടെ പേര്. അച്ഛന്റെ കൂടെ ആയിരുന്നു അയാള്‍ ജോലി ചെയ്തിരുന്നത്. വല്ലപ്പോഴും വീട്ടിലേക്ക് വരാറുണ്ട് അയാള്‍. അന്ന് വീട്ടില്‍ ഞാന്‍ മാത്രമാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഞാന്‍ അയാള്‍ക്ക് ചായ ഉണ്ടാക്കി കൊടുത്ത്.. പെട്ടെന്നാണ് ഞാന്‍ അത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്.. സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ വയറിലേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ട്. പൊക്കിളിനു താഴെ സാരി ഉടുത്തത് കൊണ്ട് എന്റെ വയര്‍ നന്നായി അയാള്‍ക്ക് കാണാം. അയാള്‍ ചായ ഗ്ലാസ് താഴെ വെച്ച് പതുക്കെ എഴുന്നേറ്റു.. എന്നിട്ട് വാതില്‍ കുറ്റിയിട്ടു.. ഒറ്റ കുതിപ്പിന് പിന്നിലൂടെ അയാള്‍ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി.. അയാളുടെ ഇടത്തെ കൈ സാരിക്കിടയിലൂടെ എന്റെ മുലയില്‍ പിടിച്ചു.. വലത്തെ കൈ എന്റെ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ ആയിരുന്നു.. സാരിക്ക് മുകളിലൂടെ അയാള്‍ എന്റെ തുടകളിലും, തുടയിടുക്കിലും തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. എനിക്ക് എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു.. അയാളുടെ സ്പര്‍ശനം എന്നില്‍ വികാരങ്ങള്‍ ഉണര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. എന്റെ അച്ഛന്റെ പ്രായമുണ്ട് അയാള്‍ക്ക്… പക്ഷെ അതിനും മുകളില്‍ ആയിരുന്നു അപ്പോഴത്തെ എന്റെ അവസ്ഥ.. മുടി മുന്നിലേക്കിട്ട്, എന്റെ കഴുത്തില്‍ അയാള്‍ ചുംബിച്ചു.. പതുക്കെ എന്റെ ചെവികളില്‍ കടിച്ചു… എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. എന്നെ തിരിച്ച് നിര്‍ത്തി, എന്റെ ചുണ്ടില്‍ അയാള്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു… എന്നിട്ട് എന്റെ സാരിയും ബ്ലൗസും അഴിച്ചുമാറ്റി. ഞാന്‍ അടിയില്‍ ബ്രാ ധരിച്ചിരുന്നില്ല.. കുറച്ച് പിന്നിലേക്ക് മാറി നിന്ന് എന്നെ അയാള്‍ അടിമുടിയൊന്നു നോക്കി.. എന്റെ മുലഞെട്ടുകള്‍ കമ്പിയടിച്ചിരുന്നു…. നഗ്നമായ എന്റെ മുലകള്‍ അയാള്‍ കശക്കി ഉടച്ചു… അയാള്‍ എന്റെ പാവാടയും പാന്റീസും ഊരിമാറ്റി.. എന്റെ പൂര്‍തടത്തില്‍ ചെറിയ കുറ്റിരോമങ്ങള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാള്‍ നടുവിരല്‍ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി.. എന്റെ കന്തിന്റെ മുകളിലൂടെ അയാള്‍ വിരല്‍ ഉരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. ഹോ.. എന്റെ പൂറ്റില്‍ ആകെ നനവ് പടര്‍ന്നിരുന്നു.. എന്നോട് അയാളുടെ മുന്നില്‍ മുട്ടുകുത്തി നില്‍ക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അയാള്‍ അയാളുടെ മുണ്ടും ജെട്ടിയും ഊരിമാറ്റി.. അയാളുടെ കുണ്ണ പുറത്ത് ചാടി.. അയാളുടെ കുണ്ണയ്ക്ക് ഒരു പുട്ട് കുറ്റിയുടെ അത്ര വണ്ണം ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിനു ചുറ്റും നിറയെ മുടിയായിരുന്നു.. അയാള്‍ എന്റെ തല അതിനോട അടുപ്പിച്ചു.. അവിടെ ഒരു വൃത്തിക്കെട്ട മണം എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു.. ഞാന്‍ അതിനു മുകളില്‍ പതിയെ ചുംബിച്ചു.. അയാള്‍ കുണ്ണ എന്റെ മുഖത്ത് പതുക്കെ ഉരക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. പതുക്കെ എന്റെ വായിലേക്ക് അയാള്‍ അത് കയറ്റി.. ഞാന്‍ അത് ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ അണ്ണാക്ക് വരെ ആ കുണ്ണ കയറി ചെന്നു.. അയാള്‍ എന്നെ എഴുന്നെല്‍പ്പിച്ച് കിടക്കയിലേക്ക് കിടത്തി.. എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റില്‍ നാവു കൊണ്ട് നക്കാന്‍ തുടങ്ങി.. കുറച്ച് നേരത്തിനു ശേഷം അയാള്‍ തന്റെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി. ആവേശത്തോടെ അയാള്‍ എന്നെ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. അതുവരെ അനുഭവിക്കാത്ത സുഖം ഞാന്‍ അനുഭവിച്ചു.. അയാള്‍ എന്റെ പൂറ്റില്‍ പാല്‍ ചുരത്തി.. എന്റെ മേലേക്ക് അയാള്‍ തളര്‍ന്നു വീണു. ഞാന്‍ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു.. ഇപ്പോഴും ഞാന്‍ രവിയുമായും, എന്റെ അച്ഛന്റെ സുഹൃത്തായ വാസുവുമായും ബന്ധപ്പെടാറുണ്ട്.

No comments:

Post a Comment