ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

അമ്മയോടൊപ്പം സെക്സ്

ഞാന്‍ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ എഞ്ചിനീയറിങ്ങിനു പഠിച്ചത് ബാംഗ്ലൂര്‍ ആണ്. ക്യാമ്പസ്‌ ഇന്‍റെര്‍വ്യൂവിനു തന്നെ എനിക്ക് ഇവിടുത്തെ ഒരു വലിയ സോഫ്റ്റ്‌ വെയര്‍ കമ്പനിയില്‍ ജോലിയും കിട്ടി. ഇരുപത്തി ഒന്നാമത്തെ വയസ്സില്‍ തന്നെ വലിയ സാലറിയും കമ്പനി വക ഫ്ലാറ്റും ഒക്കെയായി ബാംഗ്ലൂരില്‍ പെണ്‍പിള്ളേരുമായി അടിച്ചു പൊളിക്കാന്‍ പ്ലാന്‍ ചെയ്ത എന്നെ കാത്തിരുന്നത് അതിലുമൊക്കെ വലിയ ഒരു ഭാഗ്യമാണ്. എന്‍റെ സ്വന്തം അമ്മയെ അനുഭവിക്കാനുള്ള യോഗം!

എന്‍റെ ഡാഡി നല്ല ഒന്നാന്തരം ഒരു ആല്‍ക്കഹോളിക് ആയിരുന്നു. പ്ലസ്‌ ടൂ വരെ വീട്ടില്‍ നിന്നു പഠിച്ച ഞാന്‍ പല തവണ ഡാഡിയെ ഉപദേശിക്കുകയും ഫലിക്കാതെ വന്നപ്പോള്‍ പല തവണ ഉടക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ഞാന്‍ അവര്‍ക്ക്‌ ഒറ്റ മോനായിരുന്നു. എഞ്ചിനീയറിങ്ങിനു പഠിക്കാന്‍ ഞാന്‍ ബാംഗ്ലൂരേക്ക് പോന്നതില്‍ പിന്നെ മമ്മിയുടെ കാര്യം വലിയ കഷ്ടത്തിലായി. എന്നും കുടിച്ചിട്ട് വന്ന്‍ മമ്മിയെ ഉപദ്രവിക്കുന്നത് ഡാഡി ഒരു ശീലമാക്കി. എല്ലാ ദിവസവും മമ്മി എന്നെ ഫോണില്‍ വിളിച്ച് കരയുകയും മറ്റും ചെയ്തു.

അടുത്ത ഹോളിഡേയ്സിനു ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ ഡാഡിയുമായി ശരിക്കും ഉടക്കി. ഇങ്ങനെ പോയാല്‍ ഞാന്‍ മമ്മിയെ എന്‍റെ കൂടെ ബാംഗ്ലൂരിനു കൊണ്ടുപോകുമെന്നു പറഞ്ഞു. അതു കേട്ട് ഡാഡി പുച്ഛിച്ചു ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു പോയി.

ഞാന്‍ അതു പറഞ്ഞത് അധികമൊന്നും ആലോചിക്കാതെയായിരുന്നെങ്കിലും ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ മമ്മി കരച്ചില്‍ നിര്‍ത്തി എന്നെ പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കിയിരിക്കുന്നതു കണ്ടു.

“നീ സീരിയസ് ആയിട്ടാണോ മോനേ അതു പറഞ്ഞത്?”

“അതെ മമ്മീ, മമ്മിയെ ഞാന്‍ ഈ നരകത്തില്‍ നിന്ന്‍ രക്ഷിക്കും. ഇത്തവണ തിരിച്ചു പോകുന്നത് മമ്മിയേയും കൊണ്ടായിരിക്കും.”

അതു പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ എന്‍റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി. ബെഡ്ഡില്‍ കയറിക്കിടന്ന്‍ മേലോട്ടു നോക്കി ആലോചനയിലാണ്ടു.

മമ്മിക്കിപ്പോള്‍ നാല്‍പ്പത്തിനാലു വയസ്സായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ അതി സുന്ദരിയായ എന്‍റെ മമ്മിയെ കണ്ടാല്‍ ഒരു മുപ്പത്താറില്‍ കൂടുതല്‍ പറയില്ല. ഞാനും മമ്മിയും ഒറ്റയ്ക്ക് ബാംഗ്ലൂരിലെ ഫ്ലാറ്റില്‍ ജീവിക്കുന്ന കാര്യം ഞാന്‍ സങ്കല്പ്പിച്ചു നോക്കാന്‍ തുടങ്ങിയതും, എന്‍റെ മനസ്സിലേക്ക് മമ്മിയോട് ഇതു വരെ തോന്നാത്ത വികാരങ്ങള്‍ മെല്ലെ കടന്നു വരാന്‍ തുടങ്ങി. നല്ല വടിവൊത്ത ശരീര ഘടനയുള്ള വെളുത്തു തുടുത്തു സുന്ദരിയായ മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത മുലകള്‍ തെറിപ്പിച്ചു പിടിച്ച് ഞെളിഞ്ഞുള്ള നില്‍പ്പും, നല്ല കൊഴുത്തുരുണ്ട കുണ്ടികള്‍ ആട്ടിയിളക്കിയുള്ള നടപ്പുമെല്ലാം എന്‍റെ മനസ്സിലേക്ക് മാറി മാറി കടന്നു വന്നു. ലുങ്കി മാത്രം ഉടുത്തിരുന്ന എന്‍റെ കുണ്ണ അവന്‍റെ മുഴുവന്‍ പത്തിഞ്ചു നീളത്തിലേക്ക് കമ്പിയാവാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ലുങ്കിക്കടിയില്‍ കൈ കടത്തി എന്‍റെ മമ്മിയെ
ഓര്‍ത്ത് പതുക്കെ കയ്യില്‍ പിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ ചരക്കു മമ്മിയെ കവച്ചു കിടത്തി മമ്മിയുടെ വെളുത്തു തുടുത്തു മിനുത്ത തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി മമ്മിയുടെ മധുരപ്പൂറ് നക്കുന്നത് ഓര്‍ത്ത് വാണം അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ഞാന്‍ ഡോര്‍ തുറന്ന്‍ കടന്നു വന്ന മമ്മിയെ കണ്ടില്ല. ലുങ്കിക്കുള്ളില്‍ ‌‍പൊങ്ങി നില്ക്കുന്ന എന്‍റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ ഞാന്‍ ശക്തിയില്‍ സ്ട്രോക്ക് ചെയ്യുന്നത് മമ്മി വിളറി വെളുത്ത മുഖത്തോടെ നോക്കി വാതില്‍ക്കല്‍ നില്‍ക്കുന്നത് ഞാന്‍ കാണാന്‍ അല്‍പ്പം വൈകിപ്പോയി.

മമ്മിയുടെ വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളാണ് ഞാന്‍ ആദ്യം കണ്ടത്. പെട്ടെന്ന്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ പണി നിര്‍ത്തി ബെഡ്ഡില്‍ നിന്നും ചാടിയെഴുന്നേല്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു. ഷഡ്ഡി ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നതുകൊണ്ട് എനിക്ക് എന്‍റെ ഇറക്ഷന്‍ മറയ്ക്കാനും എനിക്കു കഴിഞ്ഞില്ല. അപ്പോഴേക്കും മമ്മി എന്‍റെ അടുത്തെത്തിയിരുന്നു. എന്‍റെ അരികില്‍ ഇരുന്ന് മമ്മി പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തില്‍ എന്നോടു പറഞ്ഞു.

“ഇതിലിപ്പോള്‍ നാണിക്കാന്‍ ഒന്നുമില്ലടാ കുട്ടാ, നീ ഒരു സത്യം മാത്രം മമ്മിയോടു തുറന്നു പറഞ്ഞാല്‍ മതി. ഇപ്പോള്‍ നീ മമ്മിയെ അല്ലേ ഓര്‍ത്തോണ്ടിരുന്നത്?”

മമ്മി എന്‍റെ മനസ്സ് എങ്ങനെയറിഞ്ഞു എന്നത്ഭുതപ്പെട്ട് ഒരക്ഷരം മിണ്ടാനാവാതെ ഞാന്‍ കുറ്റബോധത്തോടെ മുഖം താഴ്ത്തി. അപ്പോഴും താഴ്ന്നിട്ടില്ലായിരുന്ന എന്‍റെ
കുണ്ണ ലുങ്കിക്കുള്ളില്‍ വെട്ടി വിറച്ചു നില്‍ക്കുന്നത് ഒരു നിമിഷം നോക്കിയിട്ട് മമ്മി പതിയെ എന്‍റെ മുഖത്തേക്ക് മമ്മിയുടെ മുഖം അടുപ്പിച്ച് എന്‍റെ ചുണ്ടുകളില്‍ സോഫ്റ്റ്‌ ആയി കിസ്സ്‌ ചെയ്തു. എന്നിട്ട് പതിയെ എന്‍റെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് മമ്മിയുടെ ചൂടുള്ള മൃദുലമായ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് ഫ്രെഞ്ച് അടിച്ചു വലിച്ചു കയറ്റി.

ആ സുഖം ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ എന്‍റെ സുന്ദരി മമ്മിയെ വാരി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. മമ്മി ഒരു കൈ മെല്ലെ താഴേക്കെത്തിച്ച് ലുങ്കി കൂട്ടി എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ച് പതിയെ സ്ട്രോക്ക് ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ കൈകള്‍ കൊണ്ട് ഞാന്‍ മമ്മിയെ വലിച്ച് എന്‍റെ മേലേക്ക് കയറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചു. എനിക്ക് മമ്മിയുടെ മുഴുത്തു തടിച്ചുരുണ്ട കുണ്ടികളിലാണ് പിടുത്തം കിട്ടിയത്. മമ്മീടെയാ പതു പതുത്ത കുണ്ടികളുടെ സ്പര്‍ശന സുഖം ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ മമ്മിയെ തിരിച്ചും ഫ്രെഞ്ച് അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഒരു കുണ്ടിയിലെ പിടുത്തം വിട്ട് ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ മുലകള്‍ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.

മമ്മി എന്‍റെ ലുങ്കി വലിച്ചു മാറ്റി എന്‍റെ കുണ്ണ ഫ്രീയാക്കി.

“ഡാഡിയുടേതിനേക്കാള്‍ മുഴുത്തതാണല്ലോടാ എന്‍റെ കുട്ടന്‍റെ വടി.”

മമ്മി എന്നെ നോക്കി സെക്സിയായി ചിരിച്ചു. മമ്മിയുടെ സോഫ്റ്റ്‌ ആയ കൈപ്പിടിക്കുള്ളില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ പരമാവധി കമ്പിയായി പ്രീ കം ഒലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മി നല്ല ബലത്തില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ പിടിച്ച് സ്പീഡില്‍ അടിച്ചു തരാന്‍ മുടങ്ങി. ഞങ്ങളുടെ വായ്കള്‍ അളിഞ്ഞു കുഴഞ്ഞ് ഒന്നായി. മമ്മി നാക്ക് എന്‍റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് കുത്തിയിറക്കി. ഞാന്‍ അത് ഊമ്പി വിഴുങ്ങിക്കൊടുത്തു. ഒരു മിനിറ്റു പോലുമെടുത്തില്ല, ഞാന്‍ ഞരങ്ങി മൂളിക്കൊണ്ട് മമ്മിയുടെ കൈപ്പിടിക്കുള്ളിലെ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സുഖം ശരിക്കറിഞ്ഞു നിന്ന്‍ കുണ്ണപ്പാല്‍ ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു. മമ്മി എന്‍റെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് കടിച്ചു പിടിച്ച് അവസാന തുള്ളി വരെ പിഴിഞ്ഞെടുത്തു തന്നു. എന്‍റെ കിതപ്പു മാറുന്നതു വരെ എന്നെ അമര്‍ത്തിപ്പിടിച്ച് എന്‍റെ മുകളില്‍ കിടന്നു. ക്ലൈമാക്സിന്റെ അവസാന നിമിഷങ്ങളിലേക്ക് ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ തിരുമ്മി തലോടി കിടന്നു.

മമ്മി പതിയെ എന്‍റെ മുഖത്തു നിന്ന്‍ മുഖം മാറ്റി. മമ്മിയുടെ കയ്യിലേക്ക് ഒഴുകിയിറങ്ങിയ കുണ്ണപ്പാല്‍ മമ്മിയുടെ നൈറ്റിയില്‍ തുടച്ചു. ഞാന്‍ അപ്പോഴും ക്ലൈമാക്സിന്‍റെ ആലസ്യത്തില്‍ കിടക്കുകയായിരുന്നു. മമ്മി എന്നെ നോക്കി സെക്സിയായി ചിരിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

“ബാക്കിയൊക്കെ ബാംഗ്ലൂരില്‍ ചെന്നിട്ടാകട്ടെ.”

“എന്‍റെ മമ്മീ, ഇത്രയും സുഖം ഞാനെന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.”

“നീ ഇനി അറിയാനിരിക്കുന്നതേയുള്ളെടാ ചക്കരക്കുട്ടാ. ആദ്യം നീ എന്നെ അവിടെയൊന്ന്‍ എത്തിക്ക്‌.

“നമുക്ക് നാളെത്തന്നെ പോയാലോ മമ്മീ?”

“ഞാന്‍ റെഡി”

“എന്നാല്‍ മമ്മി പോയി പായ്ക്ക് ചെയ്തോ, രാവിലെ തന്നെ നമുക്കു പുറപ്പെടാം”

“ഓക്കെ മുത്തെ.”

ഇതു പറഞ്ഞ് മമ്മി മെല്ലെ ബെഡ്ഡില്‍ നിന്ന്‍ എഴുന്നേറ്റ് നല്ല ലാസ്യവതിയായി മമ്മീടെ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ ഇളക്കി മറിച്ചു കാണിച്ചു കൊണ്ട് മമ്മിയുടെ റൂമിലേക്ക് പോയി. മമ്മിയുടെ ആടിയുലയുന്ന പുറകുഭാഗത്തിന്‍റെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ച് കിടന്ന ഞാന്‍ മെല്ലെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വീണു..

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഡാഡി ഓഫീസില്‍ പോകുന്നതിനു മുമ്പ് ഞങ്ങള്‍ ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് പോകാന്‍ തീരുമാനിച്ച കാര്യം പറഞ്ഞു. “നീ എവിടെയെങ്കിലും പോയി കഴുവേറടീ” എന്നു പറഞ്ഞ് ഡാഡി തിരക്കിട്ട് പുറത്തേക്ക് പോയി. ഡാഡിയുടെ കാര്‍ ഗേറ്റ് കടന്ന പാട് ഞാനും മമ്മിയും പരസ്പരം നോക്കി. എന്നിട്ട് രണ്ടുപേരും വല്ലാത്തൊരു ആവേശത്തോടെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് നല്ല കുഴഞ്ഞ ഒരു ഫ്രെഞ്ച് അടിച്ചു. ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ കനമുള്ള കുണ്ടികള്‍ രണ്ടും വാരിപ്പിടിച്ച് തൂത്തു തിരുമ്മി വലിച്ചു പൊക്കി ഞെരിച്ചു. മമ്മിയുടെ കൈകള്‍ എന്‍റെ പുറമാസകലം തലോടി. അധിക നേരം അങ്ങനെ തുടര്‍ന്നാല്‍ യാത്ര വൈകുമെന്ന്‍ മനസ്സിലാക്കി ഞങ്ങള്‍ തല്‍ക്കാലത്തേക്ക് നിര്‍ത്തി.

“നമുക്ക് വേഗം റെഡിയാകാമെടാ കുട്ടാ, ഇല്ലെങ്കില്‍ ട്രെയിന്‍ മിസ്സ്‌ ആവും.”

“ഓക്കേ മമ്മീ, എനിക്ക് ഒരഞ്ചു മിനിറ്റ് മതി.”

“എനിക്ക് ഒരു പതിനഞ്ചു മിനിറ്റ് എങ്കിലും വേണം. ഞാന്‍ നിനക്ക് വേണ്ടി നന്നായി ഒന്ന്‍ അണിഞ്ഞൊരുങ്ങണ്ടേ?”

“ടേക്ക് യുവര്‍ സ്വീറ്റ് ടൈം മമ്മീ”

പതിനഞ്ചു മിനിറ്റ് എന്നു മമ്മി പറഞ്ഞെങ്കിലും ഏകദേശം അര മണിക്കൂറെടുത്തു മമ്മി റെഡിയായി പുറത്തു വരാന്‍. ഒരു അഞ്ചു വര്‍ഷം എങ്കിലും മുമ്പ് വാങ്ങിയ നീല നിറമുള്ള ഒരു ചുരിദാര്‍ ആയിരുന്നു മമ്മി ഇട്ടത്. പഴയതാണെങ്കിലും അങ്ങനെ തോന്നിക്കാത്ത ആ ചുരിദാറിന്‍റെ അളവുകള്‍ മാത്രം അല്‍പ്പം പോരാ എന്നു തോന്നുമായിരുന്നു. അന്നത്തേതിനേക്കാള്‍ കൊഴുപ്പു മുറ്റി അല്‍പ്പം തുടുത്തു തടിച്ച എന്‍റെ സുന്ദരി മമ്മിയുടെ മാദക ശരീരം ടൈറ്റ് ആയ ആ ഡ്രെസ്സിനുള്ളില്‍ വീര്‍പ്പു മുട്ടി നിന്നു. ഉള്ളിലെ ബ്രേസിയറിന്‍റെ വരകള്‍ ടോപ്പിനു മുകളില്‍ നല്ല പോലെ തെളിഞ്ഞു കണ്ടു. സ്ലിറ്റുകള്‍ക്കിടയിലൂടെ ടൈറ്റ് ആയ ബോട്ടത്തില്‍ പൊതിഞ്ഞ മമ്മീടെ ചാഞ്ഞു പൊങ്ങിയ, ഷേപ്പ് ഒത്ത മുഴുത്തുരുണ്ട കുണ്ടികളുടെ വശങ്ങളും നന്നായി കാണാമായിരുന്നു. കുണ്ടികളെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്ന ഷഡ്ഡിയുടെ പാടും നന്നായി തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു. മുഖത്ത് അധികം മേക്ക് അപ്പ് ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നെങ്കിലും മമ്മി ചുവന്ന ലിപ്പ് സ്റ്റിക്ക് ഇട്ടിരുന്നു. വര്‍ണ്ണിക്കാനാവാത്ത വിധം സെക്സിയായ എന്‍റെ ചരക്കു മമ്മിയെ നോക്കി ഞാന്‍ വെള്ളമിറക്കി നിന്നു പോയി. എന്‍റെ തറച്ചിറങ്ങിയ നോട്ടം മമ്മിയെ അല്‍പ്പം നാണിപ്പിച്ചു.

“എന്തൊരു കൊതി പിടിച്ച നോട്ടമാടാ കുട്ടാ ഇത്? അങ്ങോട്ടൊന്നു ചെന്നോട്ടെ, എന്‍റെ കുട്ടന്‍റെ എല്ലാ കൊതികളും മമ്മി മാറ്റിത്തരാട്ടോ”

അപ്പോഴേക്ക് വിളിച്ചു പറഞ്ഞ ടാക്സി എത്തിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാന്‍ ബാഗുകളൊക്കെ എടുത്ത് കാറില്‍ വച്ചു. മമ്മി വീട് പൂട്ടി താക്കോല്‍ ഡോര്‍ മാറ്റിനടിയില്‍ വച്ചു. അതിനായി മമ്മി കുനിഞ്ഞപ്പോള്‍ മമ്മീടെ പെര്‍ഫെക്റ്റ്‌ ആയ മുഴുത്തുരുണ്ട കുണ്ടികള്‍ എനിക്ക് നോക്കാതിരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. എന്‍റെ നോട്ടം മനസ്സിലാക്കിയ മമ്മി, മുഖം തിരിച്ച് എന്നെ നോക്കി സെക്സിയായി ചിരിച്ചുകൊണ്ടാണ് നിവര്‍ന്നത്.

കാറിന്‍റെ ബാക്ക് സീറ്റില്‍ ഞാനും മമ്മിയും ഹണിമൂണിന് പോകുന്ന യുവ മിഥുനങ്ങളെപ്പോലെ മുട്ടിയുരുമ്മി ഇരുന്നു. മമ്മിയുടെ പതു പതുത്ത തുടയില്‍ ഞാന്‍ കൈ വച്ച് പതുക്കെ ഞെക്കി. മമ്മി എന്‍റെ തോളോട് തല ചേരത്തിരുന്നു. തുടയില്‍ വച്ച കൈ ഞാന്‍ എടുത്ത് മമ്മിയുടെ തോളത്തുകൂടി ഇട്ട് മമ്മിയുടെ തുടുത്ത കൈ പതിയെ തടവി. കാറിന്‍റെ ഡ്രൈവര്‍ അസൂയയോടെ റിയര്‍വ്യൂ മിററില്‍ക്കൂടി മമ്മിയെയും എന്നെയും മാറി മാറി നോക്കുന്നത് കണ്ട് ഞാന്‍ സ്റ്റേഷന്‍ എത്തുന്നത് വരെ അല്‍പ്പം സംയമനം പാലിച്ചു.

എങ്ങനെ കണ്ട്രോള്‍ വിടാതെ ഞാന്‍ എന്‍റെ ചരക്കു മമ്മിയെയും കൊണ്ട് ബാംഗ്ലൂര്‍ എത്തി എന്നെനിക്കറിയില്ല. സ്റ്റേഷനില്‍ വച്ചും ട്രെയിനില്‍ വച്ചും ആണുങ്ങള്‍ ആര്‍ത്തി പിടിച്ച് എന്‍റെ കമ്പി മമ്മിയെ നോക്കുന്നത് ഞാന്‍ അറിയാത്ത മട്ടില്‍ അഭിമാനത്തോടെ കണ്ടു.

ബാംഗ്ലൂരെത്തിയ ഞങ്ങള്‍ നല്ല ഒരു റെസ്റ്റോറന്‍റില്‍ കയറി ഡിന്നര്‍ കഴിച്ച് നേരെ എന്‍റെ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് പോയി. ഫ്ലാറ്റില്‍ കയറി വാതില്‍ അടച്ച് ബോള്‍ട്ട് ഇട്ട പാട് ഞങ്ങള്‍ വീണ്ടും പരസ്പരം കടന്നുപിടിച്ച് കെട്ടി വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ കുണ്ടിക്കു പിടിച്ച് മമ്മിയെ എന്നോടു ചേര്‍ത്തു നിര്‍ത്തി. മമ്മി എന്‍റെ കക്ഷങ്ങള്‍ക്കടിയിലൂടെ കൈകള്‍ കടത്തി എന്‍റെ തലയുടെ പുറകില്‍ പിടിച്ച് മമ്മിയുടെ മുഖത്തോട് എന്‍റെ മുഖം ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തി. ബ്രേസിയറിനുള്ളില്‍ വലിഞ്ഞു മുറുകി നിന്ന മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത സോഫ്റ്റ്‌ ആയ മുലകള്‍ എന്‍റെ നെഞ്ചത്തമര്‍ന്നു. എന്‍റെ കൈകള്‍ മമ്മിയുടെ കനമുള്ള ചന്തികള്‍ വാരിപ്പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു പിഴിഞ്ഞു തിരുമ്മി.

ഞാന്‍ പതിയെ മമ്മിയെ അടുത്തു കിടന്ന സോഫായിലേക്ക് ചാരിക്കിടത്തിക്കൊണ്ട് നിലത്തേക്കിരുന്നു. മമ്മിയുടെ അരക്കെട്ട് കെട്ടി വരിഞ്ഞു മുറുക്കിപ്പിടിച്ച് വയറിനു താഴെ ഉമ്മ വച്ചു. അതിനൊപ്പം കുണ്ടികളുടെ വശങ്ങള്‍ തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് എന്‍റെ കൈകള്‍ മമ്മിയുടെ ചുരിദാര്‍ ബോട്ടത്തിന്‍റെ കെട്ട് പരതി. മമ്മി എന്‍റെ ധൃതി മനസ്സിലാക്കി അതിന്‍റെ വള്ളി പെട്ടെന്ന് അഴിച്ചു തന്നു. വള്ളി അഴിഞ്ഞതും ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ കാലുകളില്‍ ഇറുകിപ്പിടിച്ചിരുന്ന ബോട്ടം താഴേക്ക് വലിച്ചുരിഞ്ഞു മാറ്റി. അതിനൊപ്പം മമ്മി അല്‍പ്പം ഞെളിഞ്ഞ് ചുരിദാറിന്‍റെ ടോപ്പ് മുകളിലേക്ക് വലിച്ചൂരി. എന്‍റെ സ്വര്‍ല്ലോക സുന്ദരി മമ്മിയുടെ വെളു വെളുത്തു തുടുത്തു മിനുത്ത പൂമേനി ഒരു കറുത്ത ലേസ് പാന്‍റീസിലും മാച്ച് ചെയ്യുന്ന ബ്രേസിയറിലും മാത്രം പൊതിഞ്ഞ് സോഫായില്‍ ചാഞ്ഞു കിടന്നു.

മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത മുലകള്‍ ബ്രേസിയറിനുള്ളില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞ് മുകളിലേക്ക് അല്‍പ്പം പൊങ്ങി ഇരു വശങ്ങളിലേക്കും തെറിച്ചു നിന്നു. അതിനു താഴെ മമ്മിയുടെ പരന്ന ആലില വയറും നടുവില്‍ വായ്‌ തുറന്നു നില്‍ക്കുന്ന മുഴുത്ത പൊക്കിള്‍ക്കുഴിയും.
അതിനും താഴെ വശങ്ങളിലേക്ക് ചഞ്ഞിറങ്ങിയ നല്ല വീതിയുള്ള കനത്ത അരക്കെട്ട്. അരക്കെട്ടിനു നടുവില്‍ നല്ല വണ്ണമുള്ള തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്‍റെ സ്വന്തം മമ്മിയുടെ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ മധുരപ്പൂറ് ആ കറുത്ത ലേസ് പാന്‍റീസിന് ഉള്‍ക്കൊള്ളാനാവാത്ത പോലെ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു പൊങ്ങി നിന്നു.

സ്വന്തം അമ്മയുടെ മാദക നഗ്നസൗന്ദര്യം കണ്‍ കുളിര്‍ക്കെ കണ്ട് ഞാന്‍ പതിയെ എന്‍റെ മുഖം ഷഡ്ഡിയില്‍ പൊതിഞ്ഞ മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു. ഷഡ്ഡിയുടെ അടിഭാഗത്ത് മമ്മിയുടെ പൂനെയ്യ് ഒലിച്ചിറങ്ങി നിറം മാറിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. അവിടേക്ക് ഞാന്‍ മൂക്കു ചേര്‍ത്തു. വിവരിക്കാനാവാത്ത ആ മദനഗന്ധം എന്‍റെ മൂക്കിലേക്ക് ഇരച്ചുകയറി. രാവിലെ മുതല്‍ യാത്ര ചെയ്ത് ഉണ്ടായ വിയര്‍പ്പും മകനെ ഭോഗിക്കാന്‍ പോകുന്നതോര്‍ത്തുണ്ടായ പൂനെയ്യും കലര്‍ന്നുണ്ടായ ആ മണത്തിനു മാച്ച് ചെയ്യാന്‍ ഈ ലോകത്ത് ഒരു പെര്‍ഫ്യൂമിനും ആവില്ല എന്നെനിക്കു തോന്നി.

ആര്‍ത്തിയോടെ ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ അരക്കെട്ട് മുറുക്കെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് പൂന്തടം മുഖമാകെ ഉപയോഗിച്ച് മുത്തിയുരുമ്മി. മമ്മിയുടെ ചക്കരപ്പൂറ്റില്‍ നിന്നുള്ള നെയ്യ് പറ്റി നനഞ്ഞിരുന്ന ഷഡ്ഡിയുടെ ഭാഗത്ത് ഞാന്‍ നാക്കിന്‍റെ തുമ്പു കൊണ്ട് പതിയെ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സ്വാദ്‌ ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ ഷഡ്ഡി കൂട്ടി മമ്മിയുടെ തേന്‍പൂറ് കടിച്ചൂമ്പി. മമ്മിയുടെ നെയ്യമൃത് എന്‍റെ വായിലേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഞാന്‍ ഭ്രാന്തുപിടിച്ചവനെപ്പോലെ ആര്‍ത്തിയോടെ അതു വിഴുങ്ങിയിറക്കി.

മമ്മി പതിയെ സോഫായില്‍ നിന്ന്‍ ചന്തി അല്‍പ്പം പൊക്കി ഷഡ്ഡി താഴേക്ക് ഉരിഞ്ഞിറക്കി. പൂറിനു താഴെ വരെ മമ്മി താഴ്ത്തിത്തന്ന ഷഡ്ഡി ഞാന്‍ വലിച്ചൂരി മാറ്റി. മമ്മി കാലുകള്‍ പൊക്കിത്തന്ന്‍ എന്നെ സഹായിച്ചു. ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ നിന്ന്‍ സ്വതന്ത്രയായ മമ്മി കാലുകള്‍ അല്‍പ്പം അകത്തി എന്നെ മമ്മിയുടെ സ്വര്‍ഗ്ഗപ്പൂറ് വിടര്‍ത്തി കാണിച്ചുകൊണ്ട് സോഫായില്‍ മലര്ന്നുൂ കിടന്നു. കറുത്ത രോമക്കാട് തിങ്ങി വളര്‍ന്നു നിന്ന മമ്മിയുടെ കവക്കടയില്‍ അല്‍പ്പം ഇരുണ്ട നിറമുള്ള നെയ്യിളകിത്തുടങ്ങിയ പൂറിതളുകള്‍ തിളങ്ങി നിന്നു.

ഞാന്‍ ഉന്മാദത്തോടെ മമ്മിയുടെ കാലുകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്‍റെ മുഖം ചേര്‍ത്തു. ഒപ്പം കുണ്ടികളുടെ രണ്ടു വശത്തും കൈകള്‍ ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് മമ്മിയുടെ മധുരപ്പൂറ് കാര്‍ന്നു കാര്‍ന്നു തിന്നാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മി എന്‍റെ മുടിയിഴകള്‍ തഴുകിക്കൊണ്ട് സോഫായില്‍ മലര്‍ന്ന് വിടര്‍ന്നു കിടന്നു. എന്‍റെ കൈകള്‍ മമ്മിയുടെ കുണ്ടികളുടെ വശങ്ങളും തുടകളും മാറി മാറി തൂത്തു തിരുമ്മി. വാ മലര്‍ക്കെ തുറന്ന്‍ നാക്ക് പരമാവധി മമ്മീടെ തിരുപൂറ്റിലേക്ക് നീട്ടിക്കേറ്റി ഞാന്‍ അളിച്ചളിച്ചു നക്കിക്കൊടുത്തു. മമ്മി കാലുകള്‍ കുറച്ചു കൂടി കവച്ചു പൊക്കി എന്‍റെ പുറത്തു ചവിട്ടിത്തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് സുഖിച്ചു കിടന്നു.

ഞാന്‍ കൈകള്‍ മമ്മിയുടെ കുണ്ടികള്‍ക്കടിയില്‍ കടത്തി മമ്മിയെ എടുത്തു പിടിച്ചു തിന്നു. മമ്മി സുഖം മൂത്ത് തുടകള്‍ ചേര്‍ത്ത്‌ എന്‍റെ തല വാരിപ്പിടിച്ച്‌ മമ്മീടെ കവക്കടയിലിട്ട് ഞെരിച്ചമര്‍ത്തി. ഞാന്‍ നാക്ക് നീട്ടി നല്ല ബലത്തില്‍ കൂര്‍പ്പിച്ച് പിടിച്ച് മമ്മിക്ക് ഊക്കിക്കൊടുത്തു. മമ്മി “ഹാ, ഹോ, ഹൂ” എന്നിങ്ങനെ എന്നെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന പല പല ശബ്ദങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ മമ്മിക്ക് നക്കിക്കൊടുത്തു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്ക് മമ്മി വീണ്ടും കാലുകള്‍ അകത്തി ഒരു കൈകൊണ്ട് പൂറു പൊളിച്ച് എന്നെ മമ്മീടെ പുന്നാര ക്ളിറ്റ് തൊലിച്ചു കാണിച്ച് എന്‍റെ മുടിക്കു കുത്തിപ്പിടിച്ച് “മമ്മീടെ പൊന്നുമോനെ, ഇതു നക്കടാ” എന്നു പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ അത് വായിലേക്ക് ഊമ്പിക്കേറ്റി ഞരടി മൂഞ്ചിക്കൊടുത്തു. മമ്മിയുടെ ശീല്‍ക്കാരങ്ങള്‍ കരച്ചിലു പോലെയായി. എന്‍റെ തലയിലെ പിടുത്തം മുറുകി. അരക്കെട്ട് സോഫായില്‍ നിന്ന്‍ പൊക്കിപ്പിടിച്ച് എന്‍റെ വായിലേക്ക് പൂറു തള്ളിപ്പിടിച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ മമ്മീടെ കനമുള്ള കുണ്ടികള്‍ താങ്ങിപ്പിടിച്ച് വാ നീട്ടി പൊളിച്ച് പൂറടച്ചു പിടിച്ച് ക്ളിറ്റിനു ചുറ്റും നാക്കു കറക്കി നക്കി നുണഞ്ഞു മൂഞ്ചി. മമ്മിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് അടുക്കാറായെന്ന്‍ മമ്മിയുടെ ചലനങ്ങളില്‍നിന്ന്‍ എനിക്കു മനസ്സിലായി. മേലാസകലം വെട്ടി വിറച്ചുകൊണ്ട് മമ്മി എന്‍റെ തല പരമാവധി ശക്തിയില്‍ പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു തള്ളിപ്പിടിച്ച് അരക്കെട്ട് ആട്ടിയിളക്കി “എന്‍റെ ചക്കരക്കുട്ടാ, മമ്മിയങ്ങു തരട്ടേടാ”ന്ന്‍ കരഞ്ഞു വിളിച്ചോണ്ട് എന്‍റെ വായിലേക്ക് നല്ല ചൂടുള്ള കട്ടി നെയ്യ് കഴഞ്ചു കഴഞ്ചുകളായി ഇറക്കിത്തന്നു. ഞാന്‍ എന്‍റെ ചരക്കു മമ്മീടെ പൂന്തേനമൃത് ആര്‍ത്തിയോടെ വലിച്ചിറക്കി വിഴുങ്ങി. മമ്മി മമ്മിയുടെ മുഴുത്തളിഞ്ഞ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് എന്‍റെ മുഖം മുഴുവന്‍ മുക്കി തേച്ചു തേച്ചു തന്നു. ആ കിടിലന്‍ ക്ലൈമാക്സിന്‍റെ ആലസ്യമുള്ള അവസാനത്തോടെ രണ്ടു കുണ്ടിക്കും താങ്ങിപ്പിടിച്ചു നിര്‍ത്തിയിരുന്ന എന്‍റെ കൈകളില്‍ നിന്ന്‍ മമ്മിയെ ഞാന്‍ പതിയെ സോഫായിലേക്ക് കിടത്തി. കിതപ്പു മാറാതെ അങ്ങനെ മലര്‍ന്ന് കവച്ചു തളര്‍ന്നു കിടക്കുന്ന എന്‍റെ സുരസുന്ദരി മമ്മിയെ നോക്കിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ തറയില്‍
തന്നെ മമ്മീടെ കാലുകള്‍ക്കിടയില്‍ ഇരുന്നു. മമ്മീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗപ്പൂറ്റില്‍നിന്ന്‍ അപ്പോഴും പൂനെയ്യ് കുറേശ്ശെ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ വീണ്ടും മുഖം അടുപ്പിച്ച് അത് നക്കിത്തുടച്ചുകൊണ്ട് മമ്മിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. വാല്‍സല്യവും വശ്യതയും കലര്‍ന്ന ഒരു ചിരിയോടെ മമ്മി എന്‍റെ മുഖം തഴുകി.

"ഓ, എന്‍റെ പൊന്നുമോനേ, മമ്മി ഇതുവരെ ഇത്രയും സുഖം അറിഞ്ഞിട്ടില്ലെടാ കുട്ടാ. ഇനിയെന്നും നീ മമ്മിയെ ഇങ്ങനെ സുഖിപ്പിക്കുമെന്ന്‍ പ്രോമിസ്‌ ചെയ്യ്‌ മോനേ."

മമ്മീടെ നനവു മാറി ക്ലീന്‍ ആയ നീണ്ട പൂറ് ഒന്നു കൂടി നീട്ടി വലിച്ചു നക്കിയിട്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

"ഇതിലും സുഖിപ്പിക്കും മമ്മീ, ഐ പ്രോമിസ്‌."

ഇത്രയും നേരം സോഫായില്‍ ചാരിക്കിടക്കുകയായിരുന്നു മമ്മി പതിയെ മുന്നോട്ടാഞ്ഞ് എന്നെ തറയില്‍ നിന്ന്‍ വലിച്ചെഴുന്നേല്‍പ്പിച്ചു. എഴുന്നേറ്റു നിന്ന എന്‍റെ ജീന്‍സിന്‍റെ ബട്ടണ്‍ മമ്മി ഊരി സിപ്പ് വലിച്ചു താഴ്ത്തി, ജീന്‍സ് അല്‍പ്പം താഴേക്ക് ഊരി വച്ച്, ഷഡ്ഡിയും താഴേക്കുരിഞ്ഞു വച്ചു. എന്‍റെ പത്തിഞ്ചു നീളവും അതിനൊത്ത വണ്ണവുമുള്ള കുണ്ണക്കുട്ടന്‍ ഒരാട്ടത്തോടുകൂടി പൊങ്ങി നിന്ന്‍ വെട്ടിവിറച്ചു. വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളോടെ മമ്മി അവന്‍റെ തല മമ്മിയുടെ സോഫ്റ്റ്‌ ആയ കൈപ്പിടിക്കുള്ളിലാക്കി വട്ടം പിടിച്ച് എന്‍റെ സ്മൂത്ത്‌ ആയ തൊലി താഴേക്കു തെന്നിച്ച് തൊലിച്ചു പിടിച്ച് വാ പൊളിച്ചു കൊണ്ട് മമ്മിയുടെ മുഖം അങ്ങോട്ടടുപ്പിച്ചു.

ഞാന്‍ തലയ്ക്കു പിടിച്ച് മമ്മിയെ തടഞ്ഞു.

“മമ്മി അതു ചെയ്യുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല മമ്മീ”

“അതെന്താ? നീ എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചതുപോലെ ഞാനും നിന്നെ സുഖിപ്പിക്കണ്ടേടാ കുട്ടാ?”

“എനിക്ക് മമ്മിയെ നമ്മുടെ ബെഡ്ഡില്‍ മലര്‍ത്തി കവച്ചു കിടത്തി കുത്തി കുത്തി പണ്ണി സുഖിച്ചാല്‍ മതി മമ്മീ”

“എന്നാല്‍ മമ്മിയെ എടുത്തോണ്ട് പോയി കിടത്തെടാ മോനേ”

പുറത്തിനും തുടകള്‍ക്കും അടിയിലൂടെ കൈകള്‍ കടത്തി ഞാന്‍ മമ്മിയെ സോഫായില്‍ നിന്ന്‍ വാരിയെടുത്തു. എന്‍റെ ഒപ്പം പൊക്കവും നല്ല തടിയും ഉണ്ടായിരുന്ന മമ്മിയെ പൊക്കിയെടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ അല്‍പ്പം ബുദ്ധിമുട്ടി. എന്‍റെ ജീന്‍സും ഷഡ്ഡിയും ഉരിഞ്ഞു വച്ചിരുന്നതും കൂടി കാരണം മമ്മിയെ ബെഡ്ഡില്‍ എത്തിക്കാന്‍ ഞാന്‍ ശരിക്കും പാടു പെട്ടു. മമ്മി അതൊന്നുമറിയാതെ എന്‍റെ തോളത്ത് തൂങ്ങി കൊഞ്ചിക്കുഴഞ്ഞു കിടന്നു. മമ്മിയുടെ കുണ്ടികളില്‍ പൊങ്ങി വിറങ്ങലിച്ചു നിന്ന എന്‍റെ കുണ്ണ മുട്ടിയുരുമ്മുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ബെഡ്ഡിനടുത്തെത്തിയ ഞാന്‍ മമ്മിയെ പതിയെ അങ്ങോട്ടു കിടത്തി. എന്‍റെ വെളുത്തു തുടുത്ത ചരക്കു മമ്മി കറുത്ത ലേസ്‌ ബ്രേസിയര്‍ മാത്രം ഇട്ട് ബെഡ്ഡില്‍ നീണ്ടു മലര്‍ന്നു കിടന്നു. പിന്നെ പതിയെ ഒരു കാല്‍ പൊക്കി മടക്കി ബെഡ്ഡില്‍ കുത്തി നിര്‍ത്തി, മറ്റേ കാല്‍ നീട്ടി നിവര്‍ത്തി അല്‍പ്പം കവച്ച്, പിന്നെയും ചെറുതായി തേന്‍ ഒലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയ മധുരപ്പൂറ് കാണിച്ച്, സെക്സിയായി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് രണ്ടു കൈകളും എന്‍റെ നേരെ നീട്ടി മമ്മി എന്നെ വിളിച്ചു.

“മമ്മീടെ ചക്കരക്കുട്ടന്‍ വാടാ, വന്ന്‍ കൊതി തീരെ കുട്ടന്‍റെ മമ്മിയെ ഊക്കി രസിക്കെടാ”

ഞാന്‍ പകുതി ഉരിഞ്ഞിരുന്ന ജീന്‍സും ഷഡ്ഡിയും ഒരുമിച്ച് ഊരി മാറ്റി. എന്നിട്ട് ബെഡ്ഡിലേക്ക് ചാഞ്ഞ് മമ്മിയുടെ മുഖം എന്‍റെ കൈകളിലെടുത്ത് നല്ല ഒരു ഫ്രെഞ്ച് അടിച്ചുകൊണ്ട് മമ്മിയുടെ മേലേക്ക് കയറിക്കിടന്നു. മമ്മി വായ്‌ മലര്‍ക്കെ തുറന്ന്‍ എന്‍റെ വായ്‌ മുഴുവന്‍ മമ്മീടെ വായ്ക്കകത്താക്കി എന്‍റെ നാക്കും കൂടി വലിച്ചു വിഴുങ്ങി അളിച്ചു കുഴച്ച് എനിക്ക് തിരിച്ച് കിസ്സ്‌ അടിച്ചു. കാലുകള്‍ അകത്തി, എന്‍റെ പുറത്ത് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എന്നെ മമ്മിയുടെ കവക്കടയിലേക്ക് വലിച്ചു കയറ്റിക്കിടത്തി. എന്‍റെ കുണ്ണക്കുട്ടന്‍ മമ്മിയുടെ നനഞ്ഞു തുടങ്ങിയ പൂര്‍കവാടത്തില്‍ മുട്ടിയുരുമ്മി. അവനെ കുത്തിക്കേറ്റാന്‍ ഞാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നത് മനസ്സിലാക്കിയ മമ്മി ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവനെ പിടിച്ച് തല മമ്മിയുടെ നെയ്യൊലിച്ച് കുഴഞ്ഞ മുഴുത്ത പൂറ്റിലേക്ക് ഗൈഡ് ചെയ്തു വച്ചുതന്നു. അറ്റം അകത്തായതും മമ്മിയുടെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് കടിച്ചുപിടിച്ചുകൊണ്ട്, ഒറ്റക്കുത്തിന് ഞാന്‍ എന്‍റെ നീളവും വണ്ണവുമുള്ള കുണ്ണ മമ്മിയുടെ അളിഞ്ഞു കുഴഞ്ഞ ചുടുപൂറ്റിലേക്ക് ആഴ്ത്തിയിറക്കി. മമ്മി “ങ്ഹൂം” എന്നൊരു ഞരക്കത്തോടെ എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു മുറുക്കി മമ്മിയുടെ നാക്ക് എന്‍റെ വായിലേക്ക് കുത്തിത്തിരുകി തന്നു. കുഴഞ്ഞളിഞ്ഞ ഫ്രെഞ്ച് അടിച്ചു മതിമറന്ന്‍ ഞാനും എന്‍റെ സ്വന്തം അമ്മയും ഇറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്ന്‍ ഊക്കി രസിച്ചു. ഞാന്‍ മമ്മീടെ വെണ്ണ പോലെ കുഴഞ്ഞ, നല്ല ചൂടുള്ള സ്വര്‍ഗ്ഗപ്പൂറ് കുണ്ണയുടെ അറ്റം വരെ ഊരിയൂരി ആഞ്ഞാഞ്ഞു കുത്തി കുത്തി പണ്ണി.

“എന്‍റെ പൊന്നു മോനേ, മമ്മീടെ പൂറു കുത്തിപ്പൊളിക്കെടാ, കുട്ടനു മതിയാവോളം മമ്മിയെ ഊക്കി രസിക്കെടാ” എന്നൊക്കെ മമ്മി പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ ഇതുവരെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലാത്ത സുഖത്തോടെ എന്‍റെ വെളുത്തു തുടുത്ത, മുഴുത്ത ചരക്കു മമ്മിയെ അറഞ്ഞു പണ്ണി.

മിനിറ്റുകള്‍ക്കുള്ളില്‍ എനിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് ആകാറായി. എന്‍റെ ഊക്കിന്‍റെ സ്പീഡും ശക്തിയും കൂടി. എന്‍റെ ക്ലൈമാക്സ് അടുത്തുവെന്നു മനസ്സിലാക്കിയ മമ്മി വായില്‍ നിന്നും അരയില്‍ നിന്നും ഞങ്ങളുടെ ബന്ധം വേര്‍പെടുത്താതെ ഒറ്റ മറിയലിന് എന്നെ
അടിയിലാക്കി വട്ടം കയറി വന്നു. മമ്മിയുടെ കനമുള്ള മുഴുത്ത ചന്തികള്‍ പൊക്കിപ്പൊക്കി എനിക്ക് ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ മമ്മീടെ കുണ്ടികള്‍ രണ്ടു കൈകള്‍ കൊണ്ടും വാരിപ്പിടിച്ച് ഞെക്കിത്തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് മമ്മീടെ അടിയില്‍ ശരിക്കും സുഖം അറിഞ്ഞു കിടന്നു. സ്ഖലിക്കാൻ റെഡിയായ എന്‍റെ കുണ്ണ മമ്മീടെ തേന്‍പൂറിനുള്ളില്‍ വെട്ടി വിറച്ചു. മമ്മി കൂടുതല്‍ ശക്തിയില്‍ എന്നെ ഫ്രെഞ്ച് അടിച്ചുകൊണ്ട് “മമ്മിക്കു ചീറ്റിച്ചു താടാ കുട്ടാ”ന്നു പറഞ്ഞ് പറന്നടിച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ ക്ലൈമാക്സ് ചെയ്ത് “എന്‍റെ ചരക്കു മമ്മീ”ന്നു കരഞ്ഞു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മമ്മീടെ കുണ്ടികള്‍ വലിച്ചു പൊക്കി തുറന്നകത്തിപ്പിടിച്ച്, മമ്മിയുടെ സ്വര്‍ഗ്ഗപ്പൂറിന്‍റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് എന്‍റെ കഴപ്പാല്‍ ചീറ്റിച്ച് ഒഴിച്ചു കൊടുത്തു. മമ്മി പൂറിന്‍റെ മസിലുകള്‍ കൊണ്ട് എന്‍റെ കുണ്ണയുടെ മുഴുവന്‍ നീളവും ഉഴിഞ്ഞുഴിഞ്ഞ് എന്‍റെ അവസാന തുള്ളിയും കറന്നെടുത്തു. എന്നെ കൊത്തിപ്പിടിച്ച് ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും കിതപ്പു മാറുന്നതു വരെ മമ്മി എന്‍റെ മുകളില്‍ തന്നെ കിടന്നു. എന്നിട്ട് പതിയെ മുകളില്‍ നിന്നിറങ്ങി എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ തല വച്ച് പറ്റിച്ചേര്‍ന്നു കിടന്നു. ഞാന്‍ ഒരു കൈകൊണ്ട് മമ്മിയെ പതിയെ തലോടിക്കൊണ്ടും കിടന്നു. 

No comments:

Post a Comment