ലിങ്ക്

Thursday, November 12, 2015

ആന്റി @ 58

കുറച്ചു നാളായി പട്ടിണി ആയിരുന്നു . പൂറും ഇല്ല കുണ്ടിയും ഇല്ല . അങ്ങിനെ ഇരിക്കണ സമയത്താണ് ഒരു അവസരം ഒത്തത് .
എന്റെ തൊട്ടടുത്ത് താമസിക്കുന്നത് ഒരു അമ്മാവനും അമ്മായിയും അവരുടെ മകനും ആണ് . അമ്മാവന് 65 അമ്മായിക്ക് ഒരു 58 ആയിക്കാണും . മകന് ഒരു 30 കഴിഞ്ഞു കാണും . കാർന്നോരും മകനും കൂടെ എന്തോ അത്യാവശ്യത്തിനു എവിടെക്കോ പോയി.
പോകാൻ നേരം മകൻ  വന്നു പറഞ്ഞു രാത്രി അമ്മ ഒറ്റക്കാണ് ഒന്നവിടെ ചെന്ന് കിടക്കാമോ എന്ന്.
എനിക്കാണേൽ ചൊറിഞ്ഞു വന്നു. ഈ തള്ളേടെ അടുത്ത് കൂട്ട് കിടന്നിട്ടു എന്തിനാ.  മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ ഞാൻ സമ്മതിച്ചു . ഒരു 8 മണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അങ്ങോട്ട്‌ പോയി. അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ അവർ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതെ ഉള്ളു . ഞാൻ ടിവി കാണാൻ ഇരുന്നു .

സാധാരണ വീട്ടിൽ ഞാൻ ഷർട്ട്‌ ഇടാറില്ല. 
ഒരു ലുങ്കി മാത്രമാണ് ഉടുക്കാറ്. ഇതൊരു പ്രായമുള്ള സ്ത്രീ അല്ലേന്നു വിചാരിച്ച് പതിവു പോലെ ഞാൻ ഷർട്ട്‌ ഊരി ഇട്ടു ടിവി കണ്ടോണ്ടിരുന്നു. അവർ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും വന്നു . അവരും ടിവി കാണാൻ ഇരുന്നു. ഇടക്ക് എനിക്കൊരു സംശയം. അവർ എന്നെ ഇടക്കിടക്ക് നോക്കുന്നുണ്ടോന്നു.  സംശയം ശരിയായിരുന്നു. ഇടക്കിടക്ക് എന്നെ നോക്കുന്നു.
എന്നെ എന്ന് വെച്ചാൽ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക്. ഞാൻ ഞെട്ടി പോയി. ഈ തള്ളക്കും കഴപ്പോ ? അപ്പോഴാണ്‌ ഞാൻ അവരെ ശരിക്കും ശ്രദ്ധിച്ചത് . വയസ്സ് ഇത്ര ആയെങ്കിലും . നല്ല മാംസളത . നല്ല മുലയും കുണ്ടിയും . കാണാനും വലിയ പ്രശ്നം ഇല്ല.
ആ വലിയ മുലകൾ പിടിക്കാനും ഊംബാനും നല്ല രസമായിരിക്കും.ഞാൻ ഓർത്തു ..
പക്ഷെ എങ്ങിനെ...? ഏതായാലും ഒന്ന് മുട്ടി നോക്കാമെന്ന് വിചാരിച്ച്. പിന്നെ അവർ നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു.
എന്താ ആന്റി ഇങ്ങിനെ നോക്കണേ ?
ആ....പണ്ടത്തെ ഓരോ ആഗ്രഹങ്ങൾ ഓർത്തു പോയതാ മോനെ.... ആഹാ ... എന്തായിരുന്നു ആന്റി ആഗ്രഹം.  ഞാൻ ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ ചോദിച്ചു... പോടാ.. കള്ളൻ.. ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ പറയണ കണ്ടില്ലെ. ഇത് പോലത്തെ നിറയെ രോമമുള്ള നെഞ്ചിൽ വിരലോടിച്ചു കിടക്കാൻ എത് പെണ്ണിനാടാ ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് ... അത് ശരി. അപ്പൊ ഇതൊക്കെയാണല്ലേ ഈ പ്രായത്തിൽ ആലോചിക്കണേ. ആന്റി കൊള്ളാലോ... 

ആ എന്ത് ചെയ്യാനാ മോനെ ഇതിനു പ്രായം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ.... ആന്റിക്ക് ഇപ്പൊ അങ്ങിനെ കിടക്കണോ....  നീ വെറുതെ കൊതിപ്പിക്കല്ലേടാ ... എന്നിട്ടവർ ഒരു ശ്വാസം വിട്ടു.. എങ്കിൽ ആന്റി വാ നമുക്ക് വെറുതെ കുറച്ചു നേരം കിടക്കാം .. എടാ വേണ്ട മോനെ...അതൊന്നും ശരിയാവില്ല...ഈ പ്രായത്തിൽ ഇങ്ങിനെയൊക്കെ...
സാരമില്ല ആന്റി. ആന്റി വാ.. ഞാൻ നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ അവർ വന്നു...
ഞങ്ങൾ ബെഡിൽ കിടന്നു ...
അവർ മെല്ലെ കൈ എടുത്തു എന്റെ നെഞ്ചിൽ വെച്ചു ..  എന്തൊക്കെയോ ആലോചിച്ചു അവർ അവിടെ മുഴുവൻ പരതിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല... ഇടയ്ക്കിടെ അവരുടെ കൈ പൊക്കിളിനു താഴെ വരെ പോകും.. പക്ഷെ അതിനു താഴേക്ക്‌ പോകാൻ എന്തോ ഒരു മടി.

പക്ഷെ ഇത്രയുമായപ്പോഴേക്കും എന്റെ കുണ്ണ  പൊങ്ങിയിരുന്നു.. അതങ്ങിനെ മെല്ലെ ലുങ്കിയും പൊക്കി പൊങ്ങി നില്ക്കുന്നു.. ഇത്തവണ അവർ പൊക്കിളിനു താഴേക്ക്‌ കൈ കൊണ്ടു പോയി . ലുങ്കിക്ക് ഉള്ളിലൂടെ അതിന്റെ കടക്കലും താഴെയും മെല്ലെ തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ ലുങ്കി അഴിച്ചു കളഞ്ഞു. അവർ പിന്നെയും തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു .
ഞാൻ മെല്ലെ തിരിഞ്ഞു. അവരുടെ നൈറ്റി മെല്ലെ പൊക്കി. അടിപ്പാവാടയുടെ ചരടഴിച്ചു . അത് ഊരി കളഞ്ഞു .
അവർ അങ്ങിനെ സുഖിച്ചു കണ്ണടച്ച് മലർന്നു കിടക്കുന്നു.
ജെട്ടി ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല  ഞാൻ ആ പൂറിലേക്ക് നോക്കി.
നല്ല കറുത്ത കാട് ..വടിച്ചിട്ട് ഒരുപാടായി.. എന്നാലും പൂറല്ലേ ഞാൻ അതിലൂടെ വിരലോടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു 
ഞാൻ അവരുടെ നൈറ്റി ഊരി കളഞ്ഞു .. ബ്രായും ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല.


മെല്ലെ അവരുടെ ആ മുല ഞെട്ടിലേക്ക് ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ചു നുണയാൻ തുടങ്ങി.. പെട്ടെന്ന് അവർ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മ തന്നു.. ചുണ്ടിലും കഴുത്തിലും ഒക്കെ.
എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവർ കടിച്ചെടുക്കുമെന്ന് തോന്നി.
അവർ എന്റെ നെഞ്ഞിലേക്ക് മുഖം അടുപ്പിച്ചു 
എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ നക്കി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.
പിന്നെ അവർ ചുണ്ടുകൾ താഴോട്ട് കൊണ്ടു പോയി 
ഇപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകൾ മുതൽ താഴെ വരെ നക്കുന്നു. എനിക്കാകെ വല്ലാതായി.
അവർ എന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി...
എടാ മോനെ.. ഒന്ന് കേറ്റി തരാമോടാ...
ശ്രമിക്കാം ആന്റി. ഞാൻ സമ്മതിച്ചു.. ആന്റി വേഗം പോയി വെളിച്ചെണ്ണ എടുത്തു.. എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് തേച്ചു .. ഞാൻ അവരുടെ മേലേക്ക് കേറി കിടന്നു. അവർ കാലകത്തി എന്റെ കുണ്ണ അവരുടെ പൂറ്റിലെക്കു കേറ്റി വെച്ചു . ആ വലിയ പൂറിൽ ഇത് കേറിയിട്ടു എന്താവാനാ..


ഞാൻ ആന്റിയോട്‌ പറഞ്ഞു. ആന്റി ഇതിങ്ങനെ അടിച്ച്ചോണ്ടിരുന്നാൽ ഒരു കാര്യോം ഇല്ല പാൽ പോകില്ല. എനിക്ക് മതിയായില്ലെടാ മോനെ... നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്യെ .. ഇനി ഞാൻ ചെയ്തു തരാം.. ഞാൻ സമ്മതിച്ചു....മലർന്നു കിടന്നു കൊടുത്തു... അവർ എന്റെ മേലേക്ക് കേറി ഇരുന്നു പണി തുടങ്ങി... എന്റെ ബാല്യം പകച്ചു പോയി... ഒന്നൊന്നര അടിയായിരുന്നു...
ഈ പ്രായത്തിലും അവരുടെ സ്റ്റാമിന കണ്ടു ഞാൻ അന്ധം വിട്ടു.. പണിക്കു പോണ ആന്റിയാണ്.. സ്റ്റാമിന ഇല്ലണ്ടിരിക്കുമോ ...
എനിക്കധികനേരം പിടിച്ചു നിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.. എനിക്ക് പോയി. അപ്പൊ ഞാൻ അവരുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഞെരിക്കുകയായിരുന്നു.. അവരും ക്ഷീണിച്ചു.. എന്റെ മേലേക്ക് കിടന്നു.. കുറച്ചു നേരം അങ്ങിനെ കിടന്നിട്ടു അവർ എണീറ്റ്‌ എല്ലാം ക്ലീൻ ചെയ്തു. എല്ലാം ഓഫ്‌ ചെയ്തു എന്റടുത്തു വന്നു കിടന്നു... ഒരു കൈ എന്റെ നെഞ്ചിലും ഒരു കാൽ എന്റെ ദേഹത്തും....




No comments:

Post a Comment