ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

എന്റെ ഭാര്യയെ നീ പണ്ണിക്കോ

വിവേക് (34) & പൂർണിമ (32) അമേരിക്കയിൽ സ്ഥിര താമസം. രണ്ടു കുട്ടികളുടെ അമ്മയായെങ്കിലും ഉടയാത്ത മെലിഞ്ഞ ശരീരം. നല്ല ഉയരം ചെറിയ കൂർത്ത മുലകളും വിരിഞ്ഞ അരകെട്ടുമുള്ള ഒരു സുന്ദരി.

ഡേവിഡ് (34) & ആതിര (34) കോളേജിൽ വച്ച് പ്രണയിച്ചു കല്യാണം കഴിച്ചവർ. ഇപ്പൊ രണ്ടുപേരും ചേർന്ന് ദു!#3372;ൈയിൽ സ്വന്തമായി ബിസിനസ് ചെയ്യുന്നു. ആതിര കാണാൻ സിനിമാനടി അഞ്ചുവിൻറെ തനി പകർപ്പ്. തടിച്ച മുലയും കുണ്ടിയും.

ഒരുപാടു നാളത്തെ ഇടവേളക്കു ശേഷം ഞങ്ങളുടെ ഒരു സുഹൃത്തിൻറെ രണ്ടാം വിവാഹത്തിന് ഒത്തു കൂടുകയാണ്. ഗോവയിലെ ഒരു റിസോർട്ടിൽ വച്ച് ചെറിയ ഒരു മിന്നുകെട്ട് ചടങ്ങു മാത്രം.

ദുബൈയിൽ വിമാനത്താവളത്തിൽ മുൻകൂട്ടി പ്ലാൻ ചെയ്‌തതു പോലെ ഡേവിഡും ആതിരയും ഞങ്ങളെ കാത്തു നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ദുബൈയിൽ നിന്ന് ഗോവയിലേക്കുള്ള യാത്രയിൽ ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചാണ്.

ഡേവിഡ് : എടാ എത്ര കാലമായി മുത്തേ. യു ചെയിൻജ്‌ഡ്‌ എ ലോട്ട്.
വിവേക് : നീ പിന്നെ ഇപ്പോളും പഴയ കോളേജിലാന്നാണോ വിചാരം. തടിച്ചു പോത്ത്‌ പോലെയായല്ലോ?

ഞങ്ങൾ പഴയ കോളേജ്‌ കഥകളുടെ ഭാണ്ഡം അഴിക്കുന്നതിനു മുൻപേ ആതിര ഇടപെട്ടു.

ആതിര : ഹലോ ഞാനും ഉണ്ട് ഇവിടെ.
വിവേക് : കോളേജിനെ ഇളക്കി മറിച്ച പ്രണയ ജോഡിയിലെ നായിക ഇപ്പൊ നല്ല ഒരു വീട്ടമ്മയായെല്ലോ.

ഞാൻ പൂർണിമയെ അവർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി.

വിവേക് : മീറ്റ് മൈ വൺ ആൻഡ് ഒൺലി വൈഫ് പൂർണിമ.

ആതിരയും പൂർണ്ണിമയും പരസ്പരം കെട്ടി പിടിച്ചു.

പൂർണിമ : നിങ്ങളെ നേരിട്ട് കാണുന്നത് ആദ്യമാണെങ്കിലും വിവേക് എപ്പോളും പറയാറുണ്ട്. ഐ ആം സൊ ഹാപ്പി ടൂ സീ യു ഗയ്‌സ് ?

ഗോവയിലേക്കുള്ള ഫ്ലൈറ്റിൽ ഞാനും ഡേവിഡും അടുത്തടുത്ത് ഇരുന്നു പഴയ കഥകൾ പറഞ്ഞു സമയം പോയത് അറിഞ്ഞില്ല. പെട്ടന്നു തന്നെ ആതിരയും പൂർണിമയും നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായി.

ഗോവൻ എയർപോർട്ടിന് പുറത്തു ഞങ്ങളുടെ പേര് എഴുതിയ പ്ലക്കാർഡുമായി ഡ്രൈവർ നില്പുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു കൊച്ചു പയ്യൻ വളരെ ഫ്രണ്ട്‌ലി ആണ്. പോവുന്ന വഴിയിൽ ഞങ്ങൾക്ക് അവിടെ കാണാൻ ഉള്ള സ്ഥലങ്ങളും മറ്റും അവൻ പറഞ്ഞു തന്നു. കൂടെ ഒരു ടൂർ മാപ്പും തന്നു. റിസോർട്ടിൽ ഞങ്ങൾ ചെക്ക് ഇൻ ചെയ്തു നേരെ കോട്ടജിലേക്കു നടന്നു. ഒരു ടു ബെഡ് റൂം കോട്ടേജ്. ചെറിയ ഒരു പ്രൈവറ്റ് സിമ്മിങ് പൂൾ ഉണ്ട്. വിശാലമായ മുറികൾ. റൂം ബോയ് ഞങ്ങളുടെ ബാഗുകൾ റൂമിൽ കൊണ്ട് വന്നു വച്ചു. അവനു 500 രൂപ ടിപ്പ് കൊടുത്തതും വളരെ ഹാപ്പി ആയി. “സാർ എന്ത് ആവിശ്യം ഉണ്ടെങ്കിലും വിളിച്ചാൽ മതി” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻറെ പേർസണൽ നമ്പറും തന്നു പോയി.

വിവേക് : എടാ ഞാൻ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയി വരാം. യാത്ര ചെയ്തു മടുത്തു.
ഡേവിഡ് : ഓക്കേ ഡാ.

ഞാനും പൂർണിമയും റൂമിൽ വന്നു.

വിവേക് : നിനക്ക് ഇഷ്ടമായോ റിസോർട്?
പൂർണിമ : യാ നൈസ് പ്ലെയിസ്. ഞാൻ ഇത്രയും എക്സ്പെക്ട് ചെയ്തിരുന്നില്ല.

ഞാൻ അവളെ പിന്നിൽ നിന്ന് ഇറുക്കി കെട്ടി പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു അവളുടെ പിൻ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു. അവൾ കുതറി മാറി.

പൂർണിമ : ഒന്ന് അടങ്ങു. ആദ്യം ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആവട്ടെ.

അതും പറഞ്ഞു അവൾ വാഷ് റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ തുണിയെല്ലാം അഴിച്ചു കളഞ്ഞു. വിൻഡോ മാറ്റി നോക്കിയപ്പോ ബീച്ചിൽ മദാമ്മമാർ നൂലു പോലത്തെ ജെട്ടിയും ഇട്ടു കിടന്നു വെയിൽ കൊള്ളുന്ന കാഴ്ച. ഞാൻ എൻറെ സാമാനം തടവി കൊണ്ട് അവരുടെ മേനിയഴക് ആസ്വദിച്ചു നിൽക്കുന്നതിനിടക്ക് പൂർണിമ കുളി കഴിഞ്ഞു വന്നു. ഉടുതുണി ഇല്ലാതെ അവൾ എൻറെ അടുക്കൽ വന്ന് സാമാനത്തിൽ പിടിച്ചു.

പൂർണിമ : ജനലിൽ കൂടെ പെണ്ണുങ്ങൾ തുണിയില്ലാതെ കിടക്കുന്നത് നോക്കി വാണം അടിക്കുവാണോ?
വിവേക് : ഹൂ നീ നോക്കിക്കേടി അവളുടെ കിടപ്പു. എന്നാ കുണ്ടിയാ.
പൂർണിമ : കുണ്ടി നോക്കി വെള്ളം ഇറക്കാതെ വേണെങ്കിൽ ഒരുത്തിയെ കൊണ്ടുവന്നു കളിച്ചോ. അല്ലെങ്കിൽ വേറെ എന്തിനാ. ആതിര നല്ല ചരക്കല്ലേ. നിങ്ങൾക്കാണെങ്കിൽ തടിയുള്ള പെണ്ണുങ്ങളോടുല്ലേ താല്പര്യം.
വിവേക് : എനിക്ക് ഇഷ്ടം തടിച്ച പെണ്ണുങ്ങളെയാ. പക്ഷെ ആതിരയെ നടക്കും എന്ന് തോന്നുന്നില്ല.
പൂർണിമ : മുട്ടി നോക്ക് നടന്നാലോ. നമുക്കു എക്സ്ചേഞ്ച് ചെയ്യാം.
വിവേക് : അമേരിക്കയിലെ പോലെ സ്വിങ്ങർ ചെയ്യാൻ എവിടെ അത്ര എളുപ്പമല്ല.
പൂർണിമ : ഹമ്… എന്നാലും ഡേവിഡിനോട് സൂചിപ്പിച്ചു നോക്ക്. ഞാൻ അതിരയോടും മുട്ടി നോക്കാം. ഇപ്പൊ കുലുക്കി കളയണ്ട നമുക്ക് പിന്നീട് പാൽ ആവിശ്യം വരും.

അവൾ എന്നെ ചുംബിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. ഞാൻ കുളിച്ചിറങ്ങി വന്നപ്പോളേക്കും പൂർണിമ ഡ്രസ്സ് മാറി റെഡി ആയി ചുണ്ടിൽ നല്ല ചുവന്ന ലിപ്സ്റ്റിക്ക് തേക്കുന്നു. എന്നെ കണ്ടതും അവൾ “നോക്കിക്കേ ഈ ഡ്രസ്സ് പോരെ?” എന്ന് ചോദിച്ചു. ഒരു വെളുത്ത ടോപ്പ്. അകത്തു ചുവന്ന ബ്രാ തെളിഞ്ഞു കാണാം. ഇറുകിയ ഒരു ഷോർട്ട് യോഗ പാന്റും ആണ് വേഷം. അവളുടെ ശരീരം എടുത്തു കാണാവുന്ന രീതിയിൽ ഉള്ള ഡ്രസിങ്.

വിവേക് : ഹമ്.. കൊള്ളാം നീ ഡേവിഡിനെ വളക്കാൻ ആണോ?

അവൾ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് കണ്ണിറുക്കി കാണിക്കുക മാത്രം ചെയ്തു.

ഞങ്ങൾ ഹാളിലേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ ആതിരയും ഡേവിഡും റെഡി ആയിരിക്കുന്നു. ആതിര ഒരു ഇറുകിയ ഷോർട്ട്സും ടീഷർട്ടുമാണ് വേഷം. അവളുടെ ബ്രാ ഷേപ്പ് ടീ ഷർട്ടിൽ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

ഡേവിഡ് : ഡാ… മണി 4 കഴിഞ്ഞു. നമുക്കു ഒന്ന് നടന്നിട്ടു വരാം. സ്ഥലം ഒക്കെ കാണാലോ.
പൂർണിമ : നിങ്ങൾ രണ്ടും പൊയ്ക്കോ. ഞങ്ങൾ രണ്ടും വേറെ പോയ്കോളാം. എന്ത് പറയുന്നു ആതിര?
ആതിര : ഐ ആം ഓക്കേ. ഇവർ പൊക്കോട്ടെ.

ഞാനും ഡേവിഡും കൂടെ ഒരു ബീച്ച് ബാറിലേക്ക് പോയി. ബിയർ കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞു പത്തു കൊല്ലത്തെ ജീവിത കഥകൾ പറഞ്ഞു ഇരുന്നു.

ഡേവിഡ് : എടാ അവിടെ വെടിവെപ്പോക്കെ ഉണ്ടോ? അതോ ഏക ഭാര്യ വൃതത്തിലാണോ?

വിവേക് : പിന്നെ ജീവിതത്തിലെ നല്ല സമയം അങ്ങനെ വേസ്റ്റ് ആകാൻ ഞങ്ങൾ ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല. നിനക്ക് ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയാവുന്നതിനപ്പുറം രസകരമായിട്ടാ ഞങ്ങളുടെ ലൈഫ് പോവുന്നെ.

ഡേവിഡ് : അതെന്താ. എനിക്ക് നീ പറഞ്ഞത് മനസിലായില്ല.

വിവേക് : എടാ ഞങ്ങൾ വീക്കെൻഡിൽ ഫ്രണ്ട്സ് ഒത്തു കൂടും. പരസ്പരം എക്സ്ചേഞ്ച് ചെയ്യും. ഗ്രൂപ്പ് പ്ലേയ് എല്ലാം ഉണ്ട്. സെക്സിൽ വളരെ ലിബറൽ ആണ് അവിടെ. നമുക്കു അതിനൊത്ത് ഒഴുകാൻ കഴിയണം എന്ന് മാത്രം.

ഡേവിഡ് : പൂർണിമക്ക് എതിർപ്പില്ലേ?

വിവേക് : അവളാണ് സജെസ്റ് ചെയ്തത്. അവൾ ജനിച്ചതും വളർന്നതും എല്ലാം അവിടെ ആയതു കൊണ്ട് അവൾക്കു ഇതൊക്കെ പരിചിതം ആണ്. അതായതു ഞാൻ കല്യാണം കഴിക്കുന്നതിനു മുൻപേ അവളുടെ സീൽ പൊട്ടിയതാണ് എന്ന്.

ഡേവിഡ് : നിൻറെ ഒക്കെ ടൈം ബ്രോ. ഞാൻ നമ്മുടെ ഓഫിസിൽ ഒന്ന് രണ്ടു സെറ്റപ്പുമായി പരുപാടിയൊക്കെ ഉണ്ട്. അതിരക്കു ഏതാണ്ട് അറിയാം. പക്ഷെ അവൾ ഇത് വരെ എതിർത്തിട്ടില്ല. സ്വിങ്ങർ ഒന്നും അവൾ സമ്മതിക്കും എന്ന് തോന്നുന്നില്ല. പക്ഷെ ഞങ്ങൾ കമ്പിപടങ്ങൾ കാണുമ്പോൾ അവൾക്കു ഇഷ്ടമാണ് സ്വിങ്ങർ.

വിവേക് : അളിയാ നിനക്ക് പൂർണിമയെ പണ്ണണോ. അവൾക്കു നിന്നോട് താല്പര്യം ഉണ്ട്. മനസിലെ ആഗ്രഹം ഞാൻ മൂടി വയ്ക്കുന്നില്ല.

ഡേവിഡ് : ഡാ നീ കാര്യമായാണോ പറയുന്നേ?

വിവേക് : അതെ. നിനക്ക് താല്പര്യമുണ്ടെങ്കിൽ നമ്മുക്ക് നോക്#3405;കാം. നമ്മൾ മൂന്നു പേർ മനസു വച്ചാൽ ആതിര എതിരു പറയും എന്നു തോന്നുന്നില്ല.

ഡേവിഡ് : ശെരിയാ ലൈഫിൽ എന്തെങ്കിലും ചേഞ്ച് ഒക്കെ വേണ്ടേ. നമ്മുക്ക് ഒന്നു ട്രൈ ചെയ്തു നോക്കാംലേ.

ചീർസ്… ബിയർ ബോട്ടിലുകൾ മുട്ടിച്ചു ഞങ്ങൾ പരസ്പരം തീരുമാനം ഒക്കെ ആക്കി. ഇതേ സമയം ബീച്ചിനു കരയിലൂടെ നടന്നു കൊണ്ടു ആതിരയും പൂർണിമയുടേയും ചർച്ച ഇതു തന്നെ ആയിരുന്നു.

പൂർണിമ : ആതിര എന്താ ആലോചിക്കുന്നേ…

ആതിര : അല്ല ഡേവിഡ് സമ്മതിക്കുമോ എന്നാ.

പൂർണിമ : അപ്പൊ ആതിര ഒക്കെ ആണെല്ലോ. എൻറെ ഹസ്ബന്റിനു ഒരു കുഴപ്പവും ഉണ്ടാവില്ല. ഞങ്ങൾ മിക്കവാറും വീക്കെൻഡിൽ ഇതു പോലെ എക്സ്ചേഞ്ച് ഒക്കെ ചെയ്യാറുള്ളതാണ്.

ആതിര : ഞാൻ റെഡി. പിന്നെ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചോട്ടെ?

പൂർണിമ : പിന്നെ എന്താ ധൈര്യമായി ചോദിച്ചോ.

ആതിര : താൻ അമേരിക്കയിൽ അല്ലെ ജനിച്ചു വളർന്നത്. അപ്പൊ തീർച്ചയായും അറിയുമായിരിക്കും.

പൂർണിമ : മുഖവുരയില്ലാതെ ചോദിച്ചോ. മടിയൊന്നും വേണ്ടാന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞല്ലോ.

ആതിര : താൻ എപ്പോളെങ്കിലും ലെസ്ബിയൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ?

പൂർണിമ : ഇതായിരുന്നോ ഇത്ര വലിയ ചോദ്യം. ഉണ്ട്. ഇപ്പോളും ഇടക്ക് ചെയ്യാറുണ്ട്. എന്തേ?

ആതിര : അല്ല ഞാൻ ഇതു വരെ ചെയ്തിട്ടില്ല. പലപ്പോളും ആഗ്രഹിച്ചിട്ടുണ്ട്.

പൂർണിമ ആതിരയുടെ അരയിലൂടെ കൈ ഇട്ടു അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ തടവി കൊണ്ട് “ആ ആഗ്രഹം ഞാൻ മാറ്റി തരാം” എന്ന് പറഞ്ഞു. പൂർണിമ വിവേകിനെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു.

പൂർണിമ : നിങ്ങൾ എവിടെയാ?
വിവേക് : ഞങ്ങൾ ഇവിടുത്തെ പബ്ബിൽ ഉണ്ട്. എന്തായി കാര്യങ്ങൾ?
പൂർണിമ : ഡബിൾ ഓകെ. അവിടെയോ?
വിവേക് : ഇവിടെയും ഓക്കേ. എന്നാൽ നിങ്ങൾ ഇങ്ങോട്ടു വാ
പൂർണിമ : ഓക്കെ. വീ വിൽ കം ദെയ്ർ.

വിവേക് : ഡാ ഡേവിഡേ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ. നിൻറെ ഭാര്യക്ക് കൊഴപ്പമില്ല. തീർന്നില്ലേ നിന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ.
ഡേവിഡ് : വൗ സൂപ്പർബ്. നിൻറെ ഭാര്യ മിടുക്കി തന്നെ സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു.
വിവേക് : ഈ നന്ദി നീ ഇന്ന് അവളെ പണ്ണുമ്പോൾ കാണിച്ചാൽ മതി. നല്ല ഹാർഡ്‌കോർ സെക്സ് ആണ് അവൾക് ഇഷ്ടം. അതായത് തൂക്കി എടുത്തു അടിക്കേണം.നീ ആനെൽ സെക്സ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ?
ഡേവിഡ് : ഇല്ല. ഒരു തവണ ഞങ്ങൾ ട്രൈ ചെയ്തിരുന്നു. പക്ഷെ വേദനയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു ആതിര സമ്മതിച്ചില്ല.
വിവേക് : എൻറെ ഭാര്യക്ക് കുണ്ടിക്ക് വയ്പ്പിക്കാൻ വളരെ ഇഷ്ടമാണ്. പിന്നെ ഇന്ന് നമുക്ക് അതിരയുടെ പിൻവാതിൽ തുറപ്പികാം.
ഡേവിഡ് : നീ തുറക്കട മുത്തേ.

ഞങ്ങളുടെ വർത്തമാനത്തിനിടക്ക് അവർ വന്നു. കസേരയിൽ ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും പൂർണിമ ആതിരയെ തടഞ്ഞു.

പൂർണിമ : അവിടെ അല്ല. എൻറെ ഭർത്താവിന്റെ അടുത്ത് ഇരിക്ക്. ഞാൻ എവിടെ ഇരുന്നോളാം.

ആതിര ഒരു ചമ്മലോടെ എൻറെ അടുത്ത് ഇരുന്നു.

പൂർണിമ : നിങ്ങൾക് രണ്ടു പേർക്കും ചമ്മൽ ഉണ്ട് എന്ന് അറിയാം. അതു കൊണ്ടു ആദ്യം അതു മാറ്റാൻ നമ്മുക്ക് ഓരോ ഡ്രിങ്ക് ആവാം. ഞാൻ ഓർഡർ ചെയ്യാം.

നാലു എക്സ്ട്രാ സ്ട്രോങ്ങ് ബുൾ ഫ്രോഗ് കോക്ക്ടയിൽ പൂർണിമ ഓർഡർ ചെയ്തു. അവൾ ഡേവിഡിനെ ചാരിയാണ് ഇരിക്കുന്നത്. ഡ്രിങ്ക്സ് വന്നു ഞങ്ങൾ ചീർസ് പറഞ്ഞു അത് അകത്താക്കി. അര മണിക്കൂർ കൊണ്ട് ചമ്മൽ ഒക്കെ മാറി. ഇപ്പൊ ആതിര ഞാനുമായി നന്നായി അടുത്ത് ഇടപഴകാൻ തുടങ്ങി.

പൂർണിമ : ഓക്കേ ലെറ്റസ്‌ ഗോ ഔർ കോട്ടജ് ആൻഡ് സ്റ്റാർട്ട് ഫൺ.

ഞാൻ വൈറ്ററോട് ഐസ് ക്യൂബ്സ് ആൻഡ് സാലഡ് റൂമിലേക്ക് കൊടുത്തയക്കാൻ പറഞ്ഞു കോട്ടജിൽ തിരിച്ചെത്തി. ഞങ്ങൾ പ്രൈവറ്റ് പൂളിന്‌ സൈഡിൽ ഇരുന്നു. പൂർണിമ എൻറെ ബാഗിൽ നിന്ന് ഒരു കുപ്പി വിസ്കി എടുത്തോണ്ട് വന്നു.

പൂർണിമ : ഐ ഹാവ് ആൻ ഐഡിയ. ഇനി നമ്മുക്ക് ഒരു സെൽഫ് ഇൻട്രൊഡക്ഷൻ ആവാം. അതായതു ഇതിൽ നിന്നും ഓരോ പെഗ് കുടിച്ചിട്ട് ഫുൾ ന്യൂഡായി നിന്ന് വേണം സെൽഫ് ഇൻട്രൊഡക്ഷൻ പറയാൻ. അതായത് മുൻപ് ഉണ്ടായ സെക്സ് അനുഭവവും. ഇപ്പോൾ ഉള്ള താല്പര്യങ്ങളുമാണ് പറയേണ്ടത്.

വിവേക് : ഇൻട്രോ പറയാൻ നീയാണ് മിടുക്കി. സൊ യു ഫസ്റ്റ്.
പൂർണിമ : ഓക്കേ .. ഐ യാം റെഡി.

അവൾ മദ്യ കുപ്പിയിൽ നിന്ന് ഗ്ലാസ്സിലേക്കു ഒരു ലാർജ് ഒഴിച്ച് ഡ്രൈ ആയി അടിച്ചു. എന്നിട്ടു നെഞ്ച് തടവി.

പൂർണിമ : ഹൂ എരിഞ്ഞു ഇറങ്ങിയത്. ഓക്കേ ലെറ്റ് മി സ്റ്റാർട്ട്.

അവൾ വസ്ത്രങ്ങൾ ഊരി ഞങ്ങളുടെ മുഖത്തേക്ക് വലിച്ചു എറിഞ്ഞു. കസേരയിൽ ഇരുന്നു കാലുകൾ രണ്ടു കസേരയുടെ കൈകളിൽ വച്ച് കവച്ചു പൊളിച്ചാണ് ഇരിക്കുന്നത്.

പൂർണിമ : എൻറെ പതിനാറ#3377;ാമത്തെ വയസിൽ എൻറെ ബോയ് ഫ്രണ്ടിൻറെ കൂടെയാണ് ഞാൻ ആദ്യമായി സെക്സ് ചെയ്തത്. പിന്നീട് ഞങ്ങൾ ഫ്രണ്ട്സ് ഒരുമിച്ചു പലപ്പോളും ഔട്ട്ഡോർ സെക്സും. അതു പോലെ തന്നെ ലെസ്ബിയനും ഒക്കെ ഞാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഇപ്പൊ എനിക്ക് ഗ്രൂപ്പ് പ്ലേ ആണ് ഇഷ്ടം. കുണ്ടിയിൽ അടിക്കുന്നതും, കുണ്ണപ്പാൽ വായിലാക്കി കൂൽകുഴിഞ്ഞു കുടിക്കുന്നതും ആണ് എൻറെ ഫേവറൈറ്റ് പ്ലേ. നൗ ഐ വെൽകം ഡേവിഡ് ടൂ ഫോളോ മി.

ഉടൻ തന്നെ ഡേവിഡ് എഴുന്നേറ്റു ചെന്ന് ഒരു പെഗ് അടിച്ചു തുണി അഴിച്ചു അവൻറെ ജീവിതത്തിലെ അനുഭവവും ആഗ്രഹങ്ങളും പറഞ്ഞു. പൂർണിമയിരുന്ന കസേരക്ക് അരുകിൽ നിന്ന് പറഞ്ഞിരുന്ന അവൻറെ അണ്ടിയിൽ എൻറെ ഭാര്യ പിടിച്ചു.

പൂർണിമ : ഹൂ ഡേവിഡ് യു ഗോട്ട് സച് എ ലൗലി ബിഗ് കോക്ക് മുആഹ്ഹ്ഹ്. ആതിരേ നിൻറെ കെട്ടിയവൻറെ കുണ്ണ കൊള്ളാല്ലൊടി.

ആതിര : എൻജോയ് ഇറ്റ്. ഇനി ഞാൻ ഇൻട്രൊഡക്ഷൻ പറയാം.

ഒരു പെഗ് അകത്താക്കി ആതിര തുണികൾ ഊരി കളഞ്ഞു.

ആതിര : എൻറെ ഈ മുലകൾ ആദ്യം കശക്കിയത് എൻറെ കസിൻ ആണ്. ഞാൻ അവനു വാണം അടിച്ചു കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്. അതു പോലെ തന്നെ ഒന്നു രണ്ടു തവണ എൻറെ പൂറ്റിൽ കയറ്റാനും അവൻ ശ്രമിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ വേദന കാരണം കഴിഞ്ഞില്ല. അന്ന് അവൻ എൻറെ തുടക്കു വെച്ചു പാൽ കളഞ്ഞു. കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിൽ വച്ച് ലെസ്ബിയൻ ഒരു സുഹൃത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും സാഹചര്യങ്ങൾ ഒത്തു കിട്ടാതിരുന്നതിനാൽ ഉമ്മകളിലും, പരസ്പരം മുല പിടിത്തത്തിലും മാത്രമായി ഒതുങ്ങി പോയി. പിന്നെ ഡേവിഡുമായി പ്രണയത്തിലായതിനു ശേഷം ഡേവിഡ് മാത്രമേ എന്നെ കളിച്ചിട്ടുള്ളു. ഇതു പോലെ ഒരു അവസരം എൻറെ സ്വപ്നമായിരുന്നു. ഇതു ഇനിയും നമ്മൾ മുന്നോട്ടു തുടരണം എന്നാണ് എൻറെ ആഗ്രഹം.

വിവേക് : അപ്പൊ ഇനി ഞാൻ മാത്രം ബാക്കി അല്ലെ.

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു എൻറെ തുണികൾ അഴിച്ചു കളഞ്ഞു. ഒരു പെഗ് അടിച്ചു.

വിവേക് : ഞാൻ ആദ്യം എൻറെ വീട്ടിലെ വേലക്കാരിയിൽ നിന്നാണ് കളി പഠിച്ചത്. എൻറെ തുടക്കം മോശമായില്ല. നാട്ടിൽ വച്ചും അമേരിക്കയിൽ വച്ചുമായി പലരുടെ കൂടെ കിടക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. പൂർണിമ വന്നതോടെ പൂർണമായി. അവൾ എന്നെ അവളുടെ പല ഫ്രണ്ട്സിനും പരിചയപെടുത്തി.ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഒരു ഗ്രൂപ്പ് ഉണ്ടാക്കി ഭാര്യമാരെ ഷെയർ ചെയ്തു ആസ്വദിച്ചു ജീവിക്കുന്നു. ആതിര പറഞ്ഞത് പോലെ തന്നെ ഇതു തുടരണം എന്ന് തന്നെയാണ് ഞങ്ങളുടെയും ആഗ്രഹം.

പൂർണിമ : എന്നാൽ നമ്മുക്ക് ഭർത്താക്കന്മാർക് ഊമ്പി കൊടുക്കാം.
ആതിര : വെള്ളത്തിൽ വച്ച് ആവാം ഊമ്പൽ.

ഞങ്ങൾ നാലു പേരും കൂടെ പൂളിലേക്ക് എടുത്തു ചാടി. ഒന്ന് മുങ്ങി നീന്തി ഞാനും ഡേവിഡും പൂളിൻറെ വക്കത്തു കേറി ഇരുന്നു. ആതിരയും പൂർണിമയും ഞങ്ങളുടെ കാലിനു ഇടയിൽ നിന്നു രണ്ടു പേരും ഊമ്പൽ തുടങ്ങി. എൻറെ ഭാര്യ ഡേവിഡിൻറെ കുണ്ണ കട വരെ വായിലാക്കി ഊമ്പി വലിക്കുന്നു. ആതിര എനിക്ക് വളരെ പതുക്കെ ആണ് ഊമ്പി തരുന്നത്. അവൾ എൻറെ കുണ്ണ ആസ്വദിക്കുകയാണ്. ഞങ്ങൾ കൈകൾ പിന്നിലേക്ക് കുത്തി അവരുടെ ഊമ്പലിൻറെ സുഖത്തിൽ കണ്ണ് അടച്ചിരുന്നു.

ആതിര : എൻറെ കെട്ടിയവൻറെ കുണ്ണ ഇഷ്ടമായോ?
പൂർണിമ : നല്ല സൂപ്പർ കുണ്ണ. എൻറെ കെട്ടിയവൻറെയോ?
ആതിര : കൊള്ളാം. ഞാൻ അത് ആസ്വദിക്കുവാണ്.

അവർ പരസ്പരം ചുംബിച്ചു. പൂർണിമ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എൻറെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു.

പൂർണിമ : എൻറെ കെട്ടിയവന് നന്നായി ഊമ്പി കൊടുക്ക് മോളെ.

ഞാൻ ഡേവിഡിൻറെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. അവൻ അത് പ്രതിക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. എന്നെ ആശ്ചര്യത്തോടെ നോക്കി. അവൻറെ സംശയത്തിന് പൂർണിമയാണ് മറുപടി പറഞ്ഞത്.

പൂർണിമ : വിവേക് ഇത് പോലെ മറ്റുള്ള ആണുങ്ങളുടെ കുണ്ണ പിടിച്ചു വായിൽ വച്ച് തരുന്നത് എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടം ആണ്.
ആതിര : എനിക്ക് അതു പോലെ വിവേകിൻറെ കുണ്ണ പിടിച്ചു വായിൽ വച്ച് താ ഡേവിഡ്.

അവൻ എൻറെ കുണ്ണ പിടിച്ചു അവൻറെ ഭാര്യക്ക് വച്ച് കൊടുത്തു.

ഡേവിഡ് : എൻറെ പൂറി ഊമ്പുന്നത് കാണാൻ നല്ല രസം.

അവൻ അതിരയോട് പറഞ്ഞു. അൽപ നേരം ഊമ്പിയതിനു ശേഷം ഞാൻ വെള്ളത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി ആതിരയെ പൂളിന്‌ സൈഡിൽ ഇരുത്തി അവളുടെ കാൽ അകത്തി. നല്ല തടിച്ചു പൂർ അപ്പം വിരിഞ്ഞു വന്നു.

വിവേക് : എടി ഇത് കണ്ടോ ആതിരയുടെ പൂറ്.

പൂർണിമ ഡേവിഡിൻറെ സമ്മാനം വായിൽ നിന്ന് എടുത്തു ആതിരയുടെ പൂറ്റിൽ തുപ്പി ഒരു കൈ കൊണ്ട് അത് അവളുടെ പൂർച്ചാലിനു ഇടയിലൂടെ പൂറ്റിൽ ആകെ തേച്ചു.

വിവേക് : നല്ല തടിച്ച പൂറു അല്ലെ. ഞാൻ നക്കട്ടെ?
പൂർണിമ : ഞാൻ ആദ്യം നക്കാം.
ഡേവിഡ് : ആരെങ്കിലും ഒന്ന് നക്കി കൊടുക്കെടാ എൻറെ ഭാര്യയുടെ പൂറ്.

പൂർണിമ ആതിരയുടെ പൂറു നക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ തൻറെ നാവു പരമാവധി ആതിരയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് ഇറക്കി. ആതിര സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. ഡേവിഡ് എഴുന്നേറ്റു ആതിരക്കു ഊമ്പാൻ അവൻറെ കുണ്ണ വായിൽ വച്ച് കൊടുത്തു. ഞാനും പൂർണ്ണിമയുടെ കൂടെ ചേർന്നു. ഡേവിഡ് എൻറെ ഭാര്യടെ പൂറും കൊതവും നക്കി അവൾക്കു സുഖം കേറ്റി. പൂർണിമ പതുകെ ആതിരയുടെ കൂതിയിൽ ഒരു വിരൽ കേറ്റി. നല്ല ഇറുക്കം. അല്പം തുപ്പൽ കൂടെ തേച്ചു പതുക്കെ ഒരു വിരൽ മുഴുവൻ അകത്തു കേറ്റി. ഞാൻ ആതിരയുടെ പൂറ്റിൽ വിരലിട്ടു ഇളക്കി. ഞാനും എൻറെ ഭാര്യയും ആതിരയെ സുഖിപ്പിക്കാൻ മത്സരിച്ചു. ആതിരയുടെ കൂതി വിരിഞ്ഞു. ഇപ്പോ മൂന്ന് വിരൽ വരെ കേറുന്നുണ്ട്.

പൂർണിമ : വിവേക് വാ കേറ്റാം. ഡേവിഡ് വാ തനിക്കു പണ്ണാൻ ഉള്ള പൂറ് എൻറെ കാലിൻറെ ഇടയ്ക്കു ഉണ്ട്. ഇപ്പൊ എൻറെ കെട്ടിയവൻ പണ്ണും ഡേവിഡിൻറെ ഭാര്യയെ.

ഡേവിഡ് : എൻറെ ഭാര്യയെ പണ്ണടാ. എനിക്ക് നിൻറെ ഭാര്യയെ പണ്ണണം.

വിവേക് : പണ്ണിക്കോടാ മയിരേ…

എൻറെ ഭാര്യ മലർന്നു കിടന്നു ഡേവിഡിൻറെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് വച്ചു. അപ്പോളേക്കും ഞാൻ ആതിരക്കു പണ്ണാൻ തുടങ്ങിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ കുണ്ണ ഭാര്യമാരുടെ പൂറ്റിൽ കേറി ഇറങ്ങി. രണ്ടു പേരും ഭാര്യമാരെ സുഖിപ്പിക്കാൻ മത്സരിച്ചു.

പൂർണിമ : ഡേവിഡ് ഫക് മൈ ആസ് ഹോൾ പ്ളീസ്….

ഡേവിഡ് കുണ്ണ ഊരിയതും എൻറെ ഭാര്യ അവൻറെ കുണ്ണ ഒന്ന് ഊമ്പിട്ടു പട്ടിയെ പോലെ കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഡേവിഡിൻറെ കുണ്ണ എൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതിയിൽ അനായാസം കേറി.

ഡേവിഡ് : നിൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതി നല്ല ലൂസ് ആണെല്ലോടാ.
വിവേക് : എത്ര പേർക്ക് കൂതി കൊടുക്കുന്നവളാ എൻറെ ഭാര്യ. പിന്നെ ലൂസില്ലാതിരിക്കുമോ?
ഡേവിഡ് : എൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതിക്കു ഭയങ്കര ഇറുക്കമാണ്. കുണ്ണ കേറത്തു പോലുമില്ല.
ആതിര : വിവേക് ഡിയർ. മൈ ആസ് ഹോൾ, ഐ വാണ്ട് യു ടൂ കം ഇന്സൈഡ് മൈ ഡേർട്ടി ഷിറ്റ് ഹോൾ.

ആതിരയും എൻറെ ഭാര്യയെ പോലെ നാലു കാലിൽ നിന്നു.

പൂർണിമ : വിവേക് ആദ്യം നന്നായി കൂതി നക്ക്. എങ്കിലേ സ്മൂത്ത് ആയി കേറ്റാൻ പറ്റു.

എൻറെ ഭാര്യ കൂതി കളിയിൽ എക്സ്പെർട്ട് ആയതു കൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ ആജ്ഞ അനുസരിച്ചു. ഞാൻ ഡേവിഡിൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതി നക്കി. നാവു കൊണ്ട് കൂതി തുളയിൽ കുത്തി.

ആതിര : വൗ…hellip; എന്താ രസം. വിവേക് എൻറെ കൂതി കടിച്ചു തിന്നു.
ഡേവിഡ് : എൻറെ ഭാര്യ പോലയടിച്ചി. നിൻറെ കൂതി കഴപ്പ് ഇന്ന് ഇവൻ മാറ്റി തരും.
പൂർണിമ : നൗ ഐ തിങ്ക് ഹേർ ആസ് ഈസ് റെഡി. കുണ്ണ കേറ്റികൊ.

ഞാൻ ആതിരയെ പൂർണിമയുടെ അടുത്തത്തെക്കു ചേർത്ത് നിർത്തി എൻറെ കുണ്ണ ആതിരയുടെ കൂതിയിൽ കേറ്റി.

ആതിര : ഹാ… എൻറെ കൂതി കീറി വിവേക് പതുക്കെ.

ഞാൻ അത് കാര്യമാക്കി എടുത്തില്ല. ആതിരയുടെ അരക്കെട്ടിൽ മുറുക്കി പിടിച്ചു അവളുടെ ചന്തികൾക്കു ഇടയിലൂടെ എൻറെ കുണ്ണ പൂർണമായും അകത്തു കേറ്റി. നല്ല ചൂട്. പതുക്കെ അരകെട്ടു ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ പതുക്കെ സ്പീഡ് കൂടി.

ഡേവിഡ് : എൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതിയിൽ അടിക്കാൻ സുഖം ഉണ്ടോടാ?
വിവേക് : സുഖം ഉണ്ടോ എന്നോ. ആദ്യം ആയ ഇത്ര ഇറുക്കം ഉള്ള ഒരു കൂതി എനിക്ക് കിട്ടുന്നത്.
ഡേവിഡ് : ഫ്രഷ് കൂതി ആയതു കൊണ്ടാ. നീ എൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതി ആസ്വദിക്കെടാ. എനിക്ക് ഇപ്പൊ വരും.
പൂർണിമ : നോ ഇപ്പൊ കളയരുത് ഐ നീഡ് മോർ. ആതിര മോളെ എൻറെ കെട്ടിയവൻ അൽപനേരം എനിക്ക് വേണം.
ആതിര : എന്തിനാ?
പൂർണിമ : എനിക്ക് ഒരേ സമയം രണ്ടു കുണ്ണ കേറ്റി കളിക്കണം. നീ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ അത്?
ആതിര : ഇല്ല. എന്നാൽ ഇപ്പൊ കണ്ടോ.

ഞാൻ ആതിരയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നു കുണ്ണ ഊരി മലർന്നു കിടന്നു. പൂർണിമ എൻറെ മുകളിൽ മലർന്നു ഇരുന്നു കുണ്ണ അവളുടെ കൂതിയിൽ ആക്കി. എന്നിട്ടു ഡേവിഡിൻറെ കുണ്ണ അവൾ പൂറ്റിൽ വച്ചു.

പൂർണിമ : ഓക്കേ ഗയ്‌സ്. ബോത്ത് ഓഫ് യു ഫക് മി ഹാർഡ്.

ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ഒരേ സമയം എൻറെ ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറ്റി ഇറക്കി. ആതിര എൻറെ ഭാര്യയുടെ മുലകൾ കശക്കുകയും മുലഞെട്ടു ഞെരടി ഉടച്ചും പൂർണ്ണിമക്കു സുഖം കൂട്ടി.

ഡേവിഡ് : ഹൂ.. ഇനി എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയില്ല.

അവൻ എൻറെ ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ പാൽ ചീറ്റി. അവൻ കുണ്ണ ഊരി. എൻറെ ഭാര്യയുടെ പൂറ്റിൽ അവൻ ഒഴിച്ച കുണ്ണ പാൽ ഒലിച്ചു എൻറെ കുണ്ണയിൽ ആവുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

പൂർണിമ : ആതിര എൻറെ പൂറു നക്കി വ്യത്തിയാക്ക്. നിൻറെ കെട്ടിയവൻ പാൽ ഒഴിച്ചു വച്ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടില്ലേ.

ആതിര വേഗം എൻറെ ഭാര്യയുടെ പൂറും എൻറെ കുണ്ണയും നക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ ഭാര്യയുടെ കൂതിയിൽ അടി ഞാൻ തുടർന്നു. ആതിര അൽപ നേരം നക്കിയിട്ട് ഡേവിഡിൻറെ മടിയിൽ പോയിരുന്നു.

വിവേക് : ഹൂ.. പൂറി എനിക്കും വരുന്നു.
പൂർണിമ : എൻറെ കൂതിയിൽ ഒഴിക്കരുത്.

അവൾ വേഗം എൻറെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു. എൻറെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു ഡേവിഡിൻറെയും ആതിരയുടെയും അടുത്ത് കൊണ്ട് പോയി. പൂർണിമ ഡേവിഡിൻറെ മടിയിൽ ഇരുന്നു.

പൂർണിമ : ആതിര വാ പൊളിക്ക്.

ആതിര എൻറെ തുടയിൽ പിടിച്ചു വാ പൊളിച്ചിരുന്നു. എൻറെ ഭാര്യ എൻറെ കുണ്ണ കുലുക്കി പാൽ മുഴുവൻ ആതിരയുടെ വായിലേക്ക് ആക്കി. പാൽ മുഴുവൻ കുടഞ്ഞു എടുത്ത ശേഷം വായിൽ കുണ്ണപ്പാൽ വച്ച് അവർ പരസ്പരം ചുംബിച്ചും കുണ്ണപ്പാൽ പരസ്പരം തുപ്പിയും കളിച്ചു. ഞങ്ങൾ ആണുങ്ങൾ രണ്ടും തളർന്നെങ്കിലും അവരുടെ കഴപ്പ് അടങ്ങിയിരുന്നില്ല. കുണ്ണപ്പാൽ കുടിച്ചു എൻറെ ഭാര്യയും ആതിരയും നിലത്തു കിടന്നു പരസ്പരം പൂറു ചപ്പാനും വിരലിടാനും തുടങ്ങി. ഒരു നല്ല കളി കഴിഞ്ഞ ആശ്വാസത്തിലും ക്ഷീണത്തിലും ഞാനും ഡേവിഡും സോഫയിൽ ഇരുന്നു തന്നെ മയങ്ങി പോയി.

1 comment: