ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

മമ്മി തന്ന പിറന്നാൾ ഗിഫ്റ്റ്

പതിനാറാം പിറന്നാളിന് മമ്മി എനിക്കു തന്ന ഗിഫ്റ്റുകളുടെ കൂടെ ഒരു ഷേവിംഗ് സെറ്റുമുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്കു രോമവളര്‍ച്ച തുടങ്ങിയിട്ടേ ഉണ്ടായിരുന്നുളളൂ. മമ്മി പറഞ്ഞു രോമം നന്നായി വളരാന്‍ ഡെയിലി ഷേവ് ചെയ്യുന്നതു നല്ലതാന്ന്. മമ്മി അന്നു തന്നെ എന്നെ ഷേവു ചെയ്യാന്‍ പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.
“മമ്മി എങ്ങനെയാ ഇതിത്ര നന്നായി പഠിച്ചത്?”
“ഞാന്‍ ചെറുപ്പത്തില്‍ ഷേവ്‌ ചെയ്യുമായിരുന്നു”
“അതിനു മമ്മിക്കു മുഖത്തു രോമമൊന്നുമില്ലല്ലോ”
“മുഖത്തല്ലടാ കുട്ടാ” ന്നുമ്പറഞ്ഞു മമ്മി നാണിച്ചൊരു ചിരീം ചിരിച്ച് മുഖം താഴ്ത്തി. അപ്പോഴാണ്‌ എനിക്കും അതു കത്തീത്! എന്‍റെ മുഴുത്തു തുടുത്ത മമ്മീടെ കവക്കടേല്‍ രോമം തഴച്ചു വളര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്നതോര്‍ത്തപ്പോള്‍ കുണ്ണയിലെക്കും തലയിലേക്കും ചോര ഇരച്ചു കയറി. നാണിച്ചു തല താഴ്ത്തി നിന്ന മമ്മി പതിയെ മുഖം പൊക്കി എന്നെ നോക്കി. മമ്മീടെ വലിയ കമ്പിക്കണ്ണുകളില്‍ കഴപ്പ് ഇരമ്പി.
ഡാഡി ഡിവോഴ്സ് ചെയ്തെപ്പിന്നെ മമ്മി ഇതുവരെ ആണിനെഅറിഞ്ഞിട്ടില്ലാന്ന്‍ എനിക്കറിയാം. മമ്മിക്ക് മുപ്പത്തിമൂന്നു വയസ്സുളളപ്പോഴാണ് ഡാഡി ഗള്‍ഫിലേക്ക് പോയത്. ഒരു അറബിപെണ്ണുമായി മൂപ്പര് അവിടെ കുറ്റിയടിച്ചു. നല്ല പറന്നടിച്ചു കൊടുക്കുന്ന മെലിഞ്ഞു വലിഞ്ഞ അറബി ചരക്കിനെ കിട്ടിയപ്പോള്‍ പുളളിക്ക് എന്‍റെ കൊഴുത്തു മുഴുത്ത മമ്മിയെ വേണ്ടെന്നായി. ഡാഡി പിന്നെ നാട്ടിലേക്ക് വന്നിട്ടില്ല.
ഞാന്‍ ഒറ്റ മോനാ. എന്നെ നന്നായിട്ടു പഠിപ്പിക്കാന്‍ വേണ്ടി മമ്മി എന്നേം കൊണ്ട് ഊട്ടീലോട്ടു പോന്നു. ഇവിടെ നല്ലൊരു വില്ല വാങ്ങി, എന്നെ ഇവിടുത്തെ ഏറ്റവും നല്ല സ്കൂളിലും ചേര്‍ത്തു. മമ്മിക്കിപ്പം മുപ്പത്തൊമ്പത്. ഞാന്‍ പ്ലസ്‌ വണ്ണിലും.
ഞാന്‍ ഷേവ്‌ ചെയ്തു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ മമ്മി എന്നോടു ചോദിച്ചു;
“ഇനി മമ്മിക്കൊരു ഹെല്‍പ്‌ ചെയ്തു തരാമോടാ കുട്ടാ?”
“എന്നാ മമ്മീ?”
“മമ്മീടെ ബാക്കില്‍ കുറച്ചു ഹെയര്‍ ഗ്രോത്ത് ഉണ്ട്. അതൊന്നു ഷേവു ചെയ്യാനാ”
ബാക്ക് എന്നു കേട്ടതും എന്‍റെ എന്‍റെ കുണ്ണ പിന്നേം വെട്ടി വിറച്ചു. എന്‍റെതടിച്ചി മമ്മിക്ക് ഒരു അറുപത്തൊമ്പത് ഇഞ്ചു കുണ്ടിയെങ്കിലും കാണും. ടോയിലറ്റിന്‍റെ ചെറിയ ഡോറില്‍കൂടി കടക്കുമ്പോള്‍ മമ്മി ഒരു വശം ചെരിച്ചാണ് കേറുന്നത്. മമ്മീടെയാ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ ഓര്‍ത്ത് എത്ര പ്രാവശ്യം കയ്യില്‍ പിടിച്ചിരിക്കുന്നു!
എന്‍റെ കണ്ണിലെ ഭാവ മാറ്റം മമ്മി ശരിക്കും കണ്ടു. മമ്മിയും കമ്പിയായി നിക്കുവാന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായി.
“ബാക്കില്‍ എവിടെയാ മമ്മീ?”; ഞാന്‍ വിക്കി.
“ഞാന്‍ കാണിക്കാന്നും പറഞ്ഞ് മമ്മി തിരിഞ്ഞങ്ങു നിന്നു. ഇത്രേം വലിയൊരു ബര്‍ത്ത്‌ഡേ പ്രെസന്‍റ് മമ്മി തരുമെന്ന് ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലായിരുന്നു. ആറേഴു മാസമായി ആഴ്ച്ചയില്‍ രണ്ടു പ്രാവശ്യമെങ്കിലും മമ്മീടെ തുടുത്തു മുഴുത്തു വിടര്‍ന്നുരുണ്ടു പൊങ്ങിപ്പൊളിഞ്ഞു നിക്കുന്ന കുണ്ടികളോര്‍ത്ത് അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങീട്ട്! എന്‍റെ തൊട്ടു മുമ്പില്‍ പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്ന മമ്മീടെ മുഴുത്ത പുറകു ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ നോക്കി.
മമ്മി പതുക്കെ നൈറ്റി വലിച്ചങ്ങു പൊക്കി. നല്ല തടിച്ചു തിണര്‍ത്ത തുടകളുടെ മുകളില്‍ വിടര്‍ന്നു പൊങ്ങി നിന്ന ചന്തിപ്പുറത്ത് ഞാന്‍ ഒരായിരം പ്രാവശ്യം മണത്തടിച്ചിട്ടുളള കറുത്ത നൈലോണ്‍ പാന്‍റീസങ്ങനെ വലിഞ്ഞു നിന്നു. എന്‍റെ കുണ്ണ മൂത്തു പൊട്ടിത്തെറിക്കുമോന്നു തോന്നിപ്പോയി.
നൈറ്റി പുറത്തേക്ക് പൊക്കി വച്ചേച്ച് മമ്മി ഷഡ്ഡി പതുക്കെ വലിച്ചു താഴ്ത്തി. മമ്മീടെ തിങ്ങി പൊങ്ങി നിക്കുന്ന കുണ്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ എന്‍റെ സ്വര്‍ഗ്ഗ കവാടം ഞാന്‍ കണ്ടു. തുടകളുടെ പകുതി വരെ ഷഡ്ഡി താത്തി വച്ചേച്ചു മമ്മി രണ്ടു കൈയും കൊണ്ട് കുണ്ടികള്‍ പിടിച്ചകത്തി മമ്മീടെ തിരു കൂതിയെന്നെ തുറന്നു കാണിച്ചു.
“നല്ലപോലെ കാണാമോടാ കുട്ടാ?”
ഞാന്‍ മുട്ടു കുത്തി എന്‍റെ മമ്മീടെ പൊളിഞ്ഞു നിക്കുന്ന കൂതീടെ അടീലോട്ടങ്ങിരുന്നു. എന്നിട്ടാ സ്വര്‍ഗ്ഗ പൂമുഖത്തേക്ക് മുഖം അടുപ്പിച്ച്ഉന്മാദത്തോടെ നോക്കി. നല്ല കോഴിക്കോടന്‍ ഹല്‍വാ പോലെ തിളങ്ങി നിന്ന മമ്മീടെ കൂതീടെ വക്കുകളില്‍ വളരെ നനുത്ത കുറച്ചു സ്വര്‍ണ്ണ രോമങ്ങള്‍ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുളളൂ. എന്നെ കൂതി കാണിക്കാന്‍ വേണ്ടി മാത്രമാണ് മമ്മി ഇത്രേം ചെയ്തതെന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി.
എന്‍റെ മുഖത്തിനു മുമ്പില്‍ മമ്മി കൂതി തുറന്നു പിടിച്ചങ്ങനെ നിന്നു. എന്‍റെ അമ്മേടെ നനഞ്ഞ മധുര കൂതി ഞാന്‍ മണത്തു നോക്കി. എന്നിട്ടു പതുക്കെ വാ തുറന്ന് നാക്കിന്‍റെ തുമ്പു നീട്ടി മമ്മീടെ പൂങ്കൂതി രുചിച്ചു. ആ രുചിയാദ്യമായി അറിഞ്ഞതും എന്‍റെ കണ്ട്രോള്‍ പോയി. ഒരാണ്ട് പട്ടിണി കിടന്നവന്‍റെ ആര്‍ത്തിയോടെ അമ്മേടെ മുഴുമുഴുത്ത അടിഭാഗം ഞാന്‍ കെട്ടിവരിഞ്ഞു മുറുക്കി. എന്നിട്ടു വാ മലര്‍ക്കെ തുറന്നു നാക്കു നീട്ടി വലിച്ചു നക്കി.
മമ്മി കൂതിയെന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ചു. എന്‍റെ കൈകളും കൂടി കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് ചന്തി രണ്ടും വലിച്ചകത്തിപ്പിടിച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ അറഞ്ഞു വായിച്ചു കൊടുത്തെന്‍റെ അമ്മയ്ക്ക്! മമ്മി അടി പൊക്കി മമ്മീടെ മുഴുത്തളിഞ്ഞ പൂഞ്ഞി എന്‍റെ വായിലോട്ടുന്തി വച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ അമ്മേടെ തേന്‍പൂറ് വായിലോട്ട് വലിച്ചു കേറ്റി മൂഞ്ചി കൊടുത്തു. എന്നിട്ടു പതിയെ നാക്ക് മമ്മീടെ മുതുപൂറ്റിലേക്ക് തിരുകി കേറ്റി. കുറച്ചു നേരം കിളളി കൊടുത്തേച്ച് നാക്കു നല്ല ബലത്തില്‍ നീട്ടിപ്പിടിച്ച് മമ്മിയെ ഊക്കി. മമ്മി അമറിക്കൊണ്ട് എന്‍റെ മുഖത്തിരുന്നു നിരങ്ങി. എന്നിട്ടു തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ എന്‍റെ തല വാരിപ്പിടിച്ചു വായിപ്പിച്ചു. അമ്മേടെ കാടു തിങ്ങി മൂത്തു നിന്ന ചക്ക ഞാന്‍ കാര്‍ന്നു കാര്‍ന്നു തിന്നു കൊടുത്തു. മമ്മീടെ കമ്പിക്കന്ത് ഞെരടി മൂഞ്ചിക്കൊടുത്തു. മമ്മി തുളളിപ്പോയി. എന്നിട്ട് “എന്‍റെ അവരാതി മോനേ” ന്നും വിളിച്ചോണ്ട് എന്‍റെ വാ കരഞ്ഞു പണ്ണി. ഞാന്‍ എന്‍റെ അമ്മേടെ കൊതം അളളിപ്പിടിച്ചോണ്ട് മരിച്ചു തിന്നു കൊടുത്തു. അമ്മ എന്നേം കൊണ്ട് നിലത്തോട്ടു കുത്തിയിരുന്നു. ഞാന്‍ അമ്മേടെ അടി താങ്ങിപ്പിടിച്ചോണ്ട് കിടന്നു പൂറ് വായിച്ചു. മമ്മി എന്‍റെ തല നിലത്തിട്ടുരുട്ടിക്കൊണ്ട് കഴഞ്ചു കഴഞ്ചുകളായി നെയ്‌ ചുരത്തി തന്നു. വലിച്ചു കുടിച്ചു ഞാന്‍, അമ്മേടെ കഴ വെളളം!
കുറെ നേരം എന്‍റെ മുഖത്ത് തന്നെ കിതച്ചോണ്ട് കുത്തിയിരുന്നേച്ച് മമ്മിയങ്ങേറ്റു. എന്നെ വാരിയെടുത്തു കട്ടിലേലോട്ടു കെടത്തി. നൈറ്റി ഊരിയെറിഞ്ഞേച്ച് എന്‍റെ മുകളിലേക്കു കേറി എന്നെ അടച്ചു പിടിച്ചങ്ങു കിടന്നു. മമ്മി കൊതം പതുക്കെ പൊക്കി എന്‍റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു കോണാത്തിലേക്ക് വച്ച് കാലുകള്‍ കൊണ്ടെന്നെ ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു കിടത്തി പണ്ണി. കറുത്ത നൈലോണ്‍ ബ്രേസിയറിനുള്ളില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിന്ന മമ്മീടെ മുഴുത്ത മുലകള്‍ക്കിടയില്‍ കിടന്നു ഞാന്‍ ശ്വാസം മുട്ടി. വലിഞ്ഞു മുറുകി നിന്ന ബ്രാ മമ്മി ഊറിയെറിഞ്ഞു. മാറി മാറി മുല രണ്ടും തന്നു മമ്മിയെന്നെ കൊത്തിപ്പിടിച്ച് വെച്ചൂക്കി. എന്‍റെ മുഴുത്ത മമ്മിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചോണ്ട് ഞാന്‍ പറ്റി ചേര്‍ന്നു കിടന്നു. അധികം താമസിക്കാതെ ഞാന്‍ അടി ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു മമ്മീടെ പൂറ്റിലേക്ക് വെളളം ചുരത്തി. മമ്മി എന്നെ ഫ്രെഞ്ച് അടിച്ചു പിടിച്ചു കട്ടിലേലോട്ടു വച്ചമര്‍ത്തി പൂറിതളുകള്‍ കൂട്ടിയുഴിഞ്ഞ് എന്നെ കറന്നെടുത്തു. ഞാന്‍ ഞരങ്ങിക്കൊണ്ട് എന്‍റെ അമ്മയ്ക്ക് ചെലുത്തിക്കൊടുത്തു. അമ്മയെന്‍റെ മുഖം തഴുകി തലോടി ഉമ്മ വച്ചെന്നെ ഉറക്കി. എന്‍റെ മുഴുത്ത ചരക്കു മമ്മീടെ തുടുത്തു കൊഴുത്ത ശരീരത്തില്‍ ഞാന്‍ പതിയെ ലയിച്ചു മയങ്ങി കിടന്നുറങ്ങി.
എന്‍റെ അമ്മ, റെബേക്കാ, ആറടി പൊക്കവും ഏകദേശം 90 കിലോ തൂക്കവും ഉളള ഒരു മുഴുത്ത പെണ്ണാണ്‌. വയസ് 36. എനിക്ക്‌ 13. തന്ത 6 വര്‍ഷം മുമ്പ്‌ അമ്മയേയും എന്നെയും ഉപേക്ഷിച്ച് ഓഫീസിലെ സെക്രട്ടറിയുടെ കൂടെ ഒളിച്ചോടിപ്പോയി. ഇപ്പോള്‍ എവിടെയാണെന്ന് ഒരു പിടിയുമില്ല. അമ്മേടെ കയ്യില്‍ ഇഷ്ടം പോലെ കാശുണ്ടായിരുന്നത്‌ കൊണ്ടും അമ്മേടെ വീട്ടുകാരുമായിട്ടു അത്ര രസത്തിലല്ലായിരുന്നത് കൊണ്ടും ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും ഒരുമിച്ച് സിറ്റിയിലെ ഫ്ലാറ്റില്‍ തന്നെയാണ് തുടര്‍ന്നു ജീവിച്ചു പോന്നത്.
മമ്മി നല്ല ഒരു ചരക്കാണെങ്കിലും തന്ത പോയേപ്പിന്നെ ആണിനെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല. ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചാണ്‌ കിടന്നുറങ്ങുന്നത്. പക്ഷെ ഇത്രേം കാലം എനിക്കെന്‍റെ ഒത്ത ഉരുപ്പടിയായ അമ്മയോട് വേറൊന്നും തോന്നിയിട്ടില്ല. എന്നാല്‍ കഴിഞ്ഞ അഞ്ചാറു ദിവസങ്ങള്‍ മുമ്പ് ഞാന്‍ എന്‍റെ അമ്മേടെ ശരീരം ആദ്യമായി അനുഭവിച്ചു
കഴിഞ്ഞ ശനിയാഴ്ച്ച. മമ്മിയുടെ പീരിയഡ് കഴിഞ്ഞ ദിവസം. കുളിക്കാന്‍ കേറുന്നതിനു മുമ്പ്‌ മമ്മി യുസ് ചെയ്ത നാപ്കിന്‍ വേസ്റ്റ് ബാസ്ക്കറ്റില്‍ ഇട്ടിട്ടു പോകുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നു. പതിവ് പോലെ മമ്മി ഒത്തിരി നേരമെടുത്തുകുളിച്ചു കഴിയാന്‍. ഇതിനു മുമ്പ്‌ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു പുതിയ നൈറ്റിയുമിട്ടാണ് മമ്മി പുറത്തു വന്നത്. കടും ചുവപ്പ് നിറമുളള ആ ഡ്രസ്സ്‌ എന്‍റെ മമ്മിക്ക് നന്നായി ചേരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അധികം ലൂസില്ലാത്ത ആ കോട്ടന്‍ നൈറ്റി എന്‍റെ കമ്പി മമ്മീടെ വീര്‍ത്തു തുടുത്ത ദേഹത്ത് പറ്റി ചേര്‍ന്ന് കിടന്നു. അവളുടെ മുഴുത്തു വിടര്‍ന്ന ഭദ്രാസനം അതിനകത്തു കിടന്ന് ഓളം വെട്ടി. മമ്മിയുടെ സ്വതവേ ആട്ടിക്കുലുക്കിയുളള നടപ്പിന് ഒരു പുതിയ ഭംഗിയുണ്ടായതായി എനിക്കു തോന്നി.
 ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്‌ കണ്ട് മമ്മി നാണത്തില്‍ പൊതിഞ്ഞ ഒരു ചിരി ചിരിച്ചോണ്ട് അടുക്കളയിലോട്ടു പോയി. പോകുന്ന പോക്കില്‍ എന്‍റെ കഴ മൂത്ത മുതു പൂറിയമ്മ അവളുടെ മുഴുത്തു വിടര്‍ന്നു തെറിച്ചു പൊങ്ങിയ കുണ്ടികള്‍ എന്നെ നന്നായിട്ട്‌ ആട്ടി ഇളക്കിക്കാണിച്ചു. അടുക്കളയിലോട്ടുനടന്നു മറയുന്നതിനു മുമ്പ് അമ്മ തിരിഞ്ഞെന്നെ ഒന്നു നോക്കി. ആ കണ്ണുകള്‍ എന്നെ മാടി വിളിക്കുന്നതു പോലെ തോന്നി. സ്വപ്നത്തിലെന്ന പോലെ ഞാന്‍ അമ്മേടെ പുറകേ ചെന്നു.
എന്‍റെ മുഴുത്ത മമ്മി നല്ല ഒന്നാന്തരമൊരു കുണ്ടി ഡാന്‍സു കളിച്ചോണ്ട് അടുക്കളയില്‍ ഓടി നടന്ന് പണിയൊക്കെ ഒതുക്കി. പിന്നെ തിരിഞ്ഞെന്നെ നോക്കീട്ടു ചോദിച്ചു;
“കുട്ടനു ശരിക്കുമൊന്നു കാണണോടാ”
“ഉം”, ഞാന്‍ വെള്ളമിറക്കി മൂളിപ്പോയി.
“എന്നാ ബെഡ് റൂമിലോട്ടു വാ” ന്നും പറഞ്ഞോണ്ട് മമ്മി കുണ്ടി കുലുക്കി മറിച്ച് അടുക്കളയില്‍ നിന്നും പുറത്തേക്കു നടന്നു. ഞാന്‍ പട്ടി മണം പിടിച്ചു ചെല്ലുന്നതു പോലെ എന്‍റെ അമ്മേടെ പുറകു പിന്തുടര്‍ന്നു ചെന്നു.റൂമിലെത്തിയതും എന്നോടു ബെഡിലോട്ടിരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് അമ്മ എന്‍റെ മുന്നില്‍ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് നൈറ്റി വലിച്ചങ്ങു പൊക്കി. പത്തറുപത്താറിഞ്ചു വരുന്ന നല്ല വിടര്‍ന്നു പൊങ്ങി തുടുത്തു മുഴുത്തുരുണ്ട കുണ്ടിക്കുട്ടന്മാര്‍ അമ്മേടെ കറുത്ത ഷഡിക്കകത്ത് തിങ്ങി നിറഞ്ഞു തുളുമ്പി നിക്കുന്നതു കണ്ട് ഞാന്‍ മരിച്ചു പോയി. മുട്ടു കുത്തി ഞാനങ്ങു വീണു, എന്‍റെ അമ്മേടെ തിരുപുറകില്‍. മുഖമുയര്‍ത്തി ഞാന്‍ അമ്മേടെ അടീലോട്ടു നോക്കി, സ്വര്‍ഗ്ഗത്തിലോട്ടെന്ന പോലെ.
അമ്മ കൈ പുറകോട്ട്‌ നീട്ടി എന്‍റെ തല പിടിച്ചു വലിച്ച് എന്നെ അമ്മേടെ ഷഡി മണപ്പിച്ചു. അമ്മേടെ സ്വര്‍ഗ്ഗ കൂതി മണം ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ വലിച്ചു കേറ്റിക്കൊണ്ട് കുണ്ടി വരിഞ്ഞു കെട്ടി മുറുക്കിയങ്ങു മുത്തി. എന്‍റെ അവരാതിയമ്മ എന്‍റെ മുഖത്തിരുന്നു നിരങ്ങി. ഞാനമ്മേടെ ഷഡി വലിച്ചു താഴ്ത്തി കുണ്ടിക്കാത്തോട്ടങ്ങിടിച്ചു കേറ്റി, എന്‍റെ .എന്നിട്ട് എന്‍റെ അമ്മേടെ മധുര കൂതി നല്ല രുചിയായിട്ടങ്ങ് ചമിതിച്ചു കൊടുത്തു. എന്‍റെ സുരസുന്ദരി മുതുപൂറി മമ്മീടെ തിരുകൂതി ഞാന്‍ നക്കി വടിച്ച് കഴുകി കുടിച്ചു. അമ്മ ദേവീടെ പൊന്‍കൂതി ഞാന്‍ പാന പൂജ ചെയ്തനുഭവിച്ചു . അമ്മ പൂഞ്ഞി പൊറകോട്ടുന്തി പൊക്കി എന്‍റെ വായിലോട്ടു വച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ അമ്മേടെ ചന്തി താങ്ങിപ്പിടിച്ച് തല കൂതീലോട്ട് ഇടിച്ചു കേറ്റി മമ്മീടെ പൊളിഞ്ഞുന്തിയ പൂഞ്ചി വായിച്ചു കൊടുത്തു. മുഖം പൂറ്റിലോട്ടു തിരുകി കേറ്റി കന്ത് മൂഞ്ചി കൊടുത്തു. അമ്മ കുണ്ടി രണ്ടും കൈകള്‍ കൊണ്ടകത്തിപ്പിടിച്ച് കൊതംപുറകോട്ടുന്തി തുറന്ന് തന്നു. ഞാനമ്മേടെ ആസനം ശരിക്കനുഭവിച്ച് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് അടിയങ്ങു തിന്നു കൊടുത്തു. സുഖം മൂത്ത മമ്മി തിരിഞ്ഞു നിന്ന് എന്‍റെ തല വാരിപ്പിടിച്ച് എന്നെ മമ്മീടെ മധുരപൂറൂട്ടി. തടിച്ചു തിണര്‍ത്ത തുടകള്‍ രണ്ടും തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ എന്‍റെ അമ്മേടെ മുഴുത്ത ചക്ക വല്‍സന്‍ അടിച്ചടിച്ച് അളിച്ചു കൊടുത്തു. അമ്മ നന്നായി നെയ്‌ ചുരത്തി തന്നു. ഞാന്‍ വാ വലിച്ചു തുറന്ന് എന്‍റെ മമ്മീടെ മുഴുത്ത പൂറ് അടച്ചു പിടിച്ച് നാക്കു കേറ്റി പിടിച്ച് ഊമ്പി കുടിച്ചു.. മമ്മി കവച്ചു നിന്ന് എന്‍റെ തല കോണാത്തിലോട്ടു ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് എന്‍റെ മുഖം പണ്ണി രസിച്ചു. അധികം താമസിക്കാതെ എന്‍റെ മുതു മമ്മി അമറിക്കൊണ്ടു വായിലോട്ടു ഒരു മുഴുത്ത കഴഞ്ചിറക്കിത്തന്നു. ഞാന്‍ മരിച്ചു കിടന്നു വലിച്ചു കുടിച്ചു, എന്‍റെ അവരാതിയമ്മേടെ കഴവെള്ളം.
കിതപ്പു തീര്‍ന്നപ്പോള്‍ അമ്മ എന്നെ കവക്കടയില്‍ നിന്ന് വലിച്ചു പൊക്കി നല്ല ഒരു ഫ്രഞ്ച് അടിച്ചു തന്നു. എന്നിട്ടെന്നെ കട്ടിലേലോട്ടു പിടിച്ച് കിടത്തി. ഇത്രേം നേരം പൊക്കി പിടിച്ചോണ്ടിരുന്ന നൈറ്റി ഊരിയെരിഞ്ഞിട്ട്‌ എന്‍റെ മുകളിലോട്ടു കേറി. എന്നെ കിടക്കേല്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ച് കിടത്തി മുല തന്നു കാച്ചി. ഞാനെന്‍റെ മുഴുത്ത മമ്മിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് പറ്റി ചേര്‍ന്നു സുഖിച്ചു കിടന്നു. അമ്മ എന്നെ അടക്കി പിടിച്ചു കിടത്തി പൂറൂരിയൂരി അറഞ്ഞു പണ്ണി. ഒരു മിനിറ്റു പോലുമെടുത്തില്ല, അമ്മേടെ ചുടു പൂറ്റില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ പൊട്ടിത്തെറിച്ച് വെള്ളം ചീറ്റി. അമ്മയെന്നെ കൊത്തിപ്പിടിച്ച് പൂറിതളുകള്‍ കൊണ്ടുഴിഞ്ഞുഴിഞ്ഞു കറന്നെടുത്തു. ഞാന്‍ അമ്മയോടോട്ടി ചേര്‍ന്ന് തളര്‍ന്നലിഞ്ഞു കിടന്നു മയങ്ങി. അമ്മയെന്നെ മുത്തി തലോടി ഉറക്കി

No comments:

Post a Comment