ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

റാണിച്ചേച്ചി

ഞാന്‍ പ്രീഡിഗ്രിക്ക് പഠിക്കുമ്പോഴാണ് അപ്പൂപ്പന്റെ മരണം. ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ വച്ചായിരുന്നു അപ്പൂപ്പന്‍ മരിച്ചത്.ആ സമയത്ത് അവള്‍ക് 18 വയസ്സ്.അപ്പൂപ്പന്‍ മരിച്ചു 7 ദിവസം കഴിഞ്ഞായിരുന്നു സഞ്ചയനം . അതുവരെ അടുത്ത ബന്ധുകളെല്ലാം ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ തങ്ങി . റാണിയും അവളുടെ അച്ഛനും അമ്മയും പിന്നെ എന്റെ അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും വേണ്ടപെട്ട എല്ലാരും ഉണ്ടായിരുന്നു. വളരെ വയസ്സയതിനാലും , കുറെ കാലം രോഗശയ്യയില്‍ ആയിരുന്നതിനാലും അപ്പൂപ്പന്റെ മരണത്തില്‍ ആര്‍ക്കും അധികം ദുഖമൊന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ കുട്ടികള്‍ക്ക് അതൊരു വെകേഷന്‍ കാലം പോലെ ആയിരുന്നു.

ഒന്ന് രണ്ടു വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഞാന്‍ റാണിയെ കാണുന്നത്. കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അമ്പരന്നു പോയി. ആരും നോക്കി നില്‍ക്കുന്ന ഒത്ത ഒരു വളര്‍ന്ന പെണ്ണായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു അവള്‍. വയസ്സ് പതിനെട്ടേ ആയുള്ളൂവെങ്കിലും ഒരു ഇരുപതിയഞ്ചിന്റെ മുഴുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു അവള്‍ക്കു . ഇരുനിറം , സില്‍ക്‌ സ്മിതയെ പോലെ കാമം തുളുമ്പി നില്‍ക്കുന്ന കണ്ണുകള്‍. അല്പം തടിച്ച ശരീര പ്രകൃതം, വസ്ത്രം തുളച്ചു പുറത്തു വരാന്‍ വെമ്പി നില്‍ക്കുന്ന വലിയ മുലകള്‍,നീണ്ടു തടിച്ച തുടകള്‍, ചുരിദാര്‍ ധരിക്കുമ്പോള്‍ ആ തുടകളുടെ ഷേപ്പ് വ്യക്തമായി കാണാം, പുറകില്‍ ” ജാക്കി വക്കൂ” എന്ന് വിളിച്ചു പറയുമ്പോലെ തുളുമ്പി നില്‍ക്കുന്ന നിതംബം.ഒരു സൂപ്പര്‍ ചരക്കായി മാറി കഴിഞ്ഞിരുന്നു അവള്‍. അവളെ കണ്ട മാത്രയില്‍ തന്നെ ഒന്ന് കൈവക്കണമെന്നു എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു.

മരണം നടന്നു അഞ്ചാമത്തെ ദിവസം. ഉച്ച കഴിഞ്ഞ സമയം . കുട്ടികള്‍ എല്ലാവരും കളിക്കാനായി വട്ടം കൂടുന്നു. പെട്ടെന്ന് എനിക്കൊരു ഐഡിയ തോന്നി . അഞ്ചു ദിവസം ആയിട്ടും ഇതുവരെ റാണി ചേച്ചിയെ ഒന്ന് തൊടാന്‍ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. ഇന്ന് എന്തെങ്കില് ഒപ്പിക്കണം. റാണിയും മുറ്റത്തു നില്പുണ്ട്. ഞാന്‍ കുട്ടികളോട് പറഞ്ഞു ഞങ്ങളും കളിക്കാനുണ്ട്. നമുക്ക് ഒളിച്ചു കളിക്കാം. റാണി ആദ്യം സമ്മതിച്ചില്ല. ഞാന്‍ നിര്‍ബന്ധിച്ചു. വെറുതെ എന്നോടൊപ്പം നിന്നാല്‍ മതി, ഒളിക്കേണ്ട സ്ഥലം ഒക്കെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞുതരാം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ സമ്മതിച്ചു.

ആദ്യ തവണ ഒളിക്കാന്‍ പോയപ്പോള്‍ തന്നെ മറ്റു കുട്ടികള്‍ ഒളിക്കാന്‍ പോകുന്ന വരെ ഞാന്‍ പതുകെ മാറിനിന്നു. എല്ലാരും ഓരോ സ്ഥലം തേടി പോയപോള്‍ ഞാന്‍ റാണി ചേച്ചിയേം കൊണ്ട് തട്ടിന്‍ പുറത്തേക്കു കയറി. അവിടെ ഒരു മൂലയില്‍ ഒരു പഴയ പൊളിയാറായ ഒരു അലമാരയും മറ്റു തടി സാധനങ്ങളും കിടപ്പുണ്ട്. വിറകും ചുള്ളികളും പഴയ വേണ്ടാത്ത സാധനങ്ങളും ഒക്കെയായി ആകെ അലങ്കോലമായി കിടക്കുകയാണ് അവിടം. ആ അലമാരയുടെ പിന്നിലായി ഞങ്ങള്‍ ഒളിച്ചു.

“പേടിയുണ്ടോ?” അവളുടെ പിന്നില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ ചെവിക്കരികിലായി മുഖം ചേര്‍ത്ത് ചോദിച്ചു

“ഇല്ല”

” ഇത് പോലെ പണ്ട് അപ്പൂപ്പന്റെ കടയില്‍ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നത് ഓര്‍മ്മയുണ്ടോ? “

അവള്‍ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. അരണ്ട വെളിച്ചത്തിലും അവളുടെ മുഖത്തെ നാണം എനിക്ക് കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞു.ഞാന്‍ പിന്നില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട് കൈകള്‍ ഇരു ചുമലിലും പിടിച്ചുകൊണ്ട് മുഖം അവളുടെ തോളില്‍ ചേര്‍ത്ത് വച്ചു. ഇപ്പോള്‍ എന്റെ കവിളുകളും അവളുടെ കവിളുകളും പരസ്പരം ചേര്‍ന്നിരിക്കുകയാണ്.

“അന്ന് കളിച്ച പോലെ നമുക്ക് ഇപ്പോള്‍ കളിക്കാമോ?” ഞാന്‍ അവളുടെ ചെവിയില്‍ ചോദിച്ചു.

“വേണ്ട , ആരെങ്കിലും വരും” അവള്‍ അല്പം പരിഭ്രമത്തോടെ പറഞ്ഞു.

ആരെങ്കിലും കാണുമോ എന്ന ഭയമേ അവള്‍ക്കുള്ളൂ , അല്ലാതെ മറ്റു ഇഷ്ടക്കേടുകള്‍ ഒന്നും ഇല്ല എന്നെനിക്കു ബോധ്യമായി.

“ആരും വരില്ല.” ഞാന്‍ അവളുടെ ചെവിയില്‍ പതുക്കെ നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു. പാവാടയും ബ്ലൌസുമായിരുന്നു അവളുടെ വേഷം. ഞാന്‍ കൈകള്‍ അവളുടെ വയറിനു ചുറ്റുമായി കെട്ടിപിടിച്ചപ്പോള്‍ അവള്‍ എന്നിലേക്ക്‌ ചേര്‍ന്ന് നിന്നു. ഹൌ ! അവളുടെ സ്പോഞ്ച് പോലുള്ള ചന്തി എന്റെ ലുങ്കിക്കടിയില്‍ ഉയര്‍ന്നു നിന്ന സാധനത്തില്‍ മുട്ടി നിന്നു.

ഞാന്‍ ബ്ലൌസ് ഉയര്‍ത്തികൈകള്‍ അകത്തേക്ക് കടത്തി. അവളുടെ പരന്നു വിസ്തൃതമായ മിനുസമായ വയറിലും ആഴമേറിയ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയിലും എന്റെ വിരലുകള്‍ പരതി നടന്നു. കൈകള്‍ മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി ഞാന്‍ ബ്രാക്കുള്ളില്‍ തിങ്ങി വിങ്ങി നിന്നിരുന്ന അവളുടെ മുലകളില്‍ പിടിച്ചു കശക്കി ഞെരിച്ചു. ബ്രായുടെ ഹൂക്സ് അഴിച്ച ശേഷം അവളുടെ ബ്ലൌസിന്റെ കുടുക്കുകള്‍ ഞാന്‍ ഊരി. ഓ ! എന്തൊരു മനോഹരമായ കാഴ്ച. ദാഹിച്ചു വലഞ്ഞ ഒരാളിന്റെ മുന്‍പില്‍ കരിക്ക് കിട്ടിയ സന്തോഷത്തോടെ ഞാന്‍ അവളുടെ മാറത്തെ കരിക്ക് കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവളില്‍ നിന്നു സുഖലസ്യതിന്റെ സീല്കാര ശബ്ദങ്ങള്‍ ഉയര്‍ന്നു തുടങ്ങി. കരിക്ക് കുടിക്കുന്നതിനിടയില്‍ എന്റെ കൈകള്‍ അവളുടെ പാവാടയുടെ പുറത്തു കൂടി നിതംബത്തിലും തുടയിടുക്കിലും പരതാന്‍ തുടങ്ങി.

ഞാന്‍ അവളുടെ പാവാടയും അടി പാവാടയും ചേര്‍ത്ത് ഉയര്‍ത്തി. തടിച്ച തുടകള്‍കിടയില്‍ അമര്‍ന്നിരിക്കുന്ന അവളുടെ പൂവ്. അതെന്നെ ആവേശ ഭരിതനാക്കി. ഞാന്‍ നിലത്തു കുത്തിയിരുന്ന് അവളുടെ യോനിയില്‍ മുഖം അമര്‍ത്തി. അവള്‍ ഒരു കാല്‍ ഉയര്‍ത്തി ഒടിഞ്ഞു കിടന്നിരുന്ന ഒരു കസേരയില്‍ വച്ചു എനിക്ക് സൌകര്യമുണ്ടാക്കി തന്നു. അവളുടെ യോനീദലങ്ങള്‍ വിടര്‍ത്തി ഞാന്‍ അവളുടെ മുല്ലമൊട്ടിനെ ചുണ്ടുകള്‍കിടയിലാക്കി ഉറുഞ്ചി. മദജലം ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന വിടവിലൂടെ നാവിട്ടിളക്കി. എന്റെ കൈകള്‍ അവളുടെ പിന്ഭാഗത്തിന്റെ ഉറപ്പും മുഴുപ്പും അളക്കുകയായിരുന്നു.അവള്‍ അവളുടെ യോനിമുഖം എന്റെ മുഖത്തോട്‌ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ ചേര്‍ത്ത് വച്ചു ഉരക്കാന്‍ തുടങ്ങി

കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവളുടെ ദേഹമാകെ ഞെട്ടി വിറക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവള്‍ക്കു രതി മൂര്‍ച്ച ഉണ്ടായതായി അവളുടെ ചലനങ്ങളില്‍ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാന്‍ എണീറ്റ്‌ നിന്നിട്ട് എന്റെ അണ്ടെര്‍വെയര്‍ ഊരിമാറ്റിയിട്ടു ലുങ്കി മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി പിടിച്ചു. എന്റെ കുട്ടന്‍ തല ഉയര്‍ത്തി നിവര്‍ന്നു നില്‍ക്കുകയാണ് . അവള്‍ നിലത്തു കുത്തി യിരുന്നീട്ടു എന്റെ കുലച്ചു നില്‍ക്കുന്ന സാധനത്തെ കയ്യിലെടുത്തു. അല്‍പനേരം അതില്‍ ഉറ്റു നോക്കിയ ശേഷം അവള്‍അതിന്റെ തൊലി പിന്നിലോട്ടു മാറ്റിയിട്ടു ചുംബിച്ചു. പിന്നെ നാവു കൊണ്ട് ചുവന്ന മകുടത്തില്‍ ഉഴിഞ്ഞു. ഹോ ! എന്തായിരുന്നു അതിന്റെ സുഖം! അവള്‍ വാ പിളര്‍ത്തി അവനെ മുഴുവന്‍ വായിലേക്ക് ഉള്‍ക്കൊണ്ടു. അവളുടെ വായുടെ ഊഷ്മളതയിലും, ഉമിനീരിന്റെ കൊഴുപ്പിലും കിടന്നു അവന്‍ കൂടുതല്‍ ശക്തി ആര്‍ജ്ജിച്ചു . വായിലിടുന്ന കാര്യത്തില്‍ അവള്‍ ഒരു എക്സ്പെര്‍ട്ട് ആണെന്നും ഇത് അവളുടെ ആദ്യ അനുഭവമല്ലെന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അത്രക്കായിരുന്നു അവള്‍ എനിക്ക് പകര്‍ന്നു തന്ന സുഖം. ഒടുവില്‍ എനിക്ക് വരാരായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെ തല പിടിച്ചു മാറ്റാന്‍ നോക്കിയെങ്കിലും അവള്‍ സമ്മതിച്ചില്ല. ഒടുവില്‍ എന്നില്‍ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ചൂട് ലാവ മുഴുവന്‍ അവള്‍ വിഴുങ്ങി.

എനിക്ക് അവളുടെ ഉള്ളില്‍ കടത്തി കളിക്കണമെന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ഒളിച്ചിരിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിട്ട് ഇപ്പോള്‍ തന്നെ വളരെ സമയം കഴിഞ്ഞു . ഇനിയും അവിടെ അങ്ങനെ നില്‍ക്കുന്നത് അപകടമാണെന്ന് അറിയാമായിരുന്നത് കൊണ്ട് അന്നത്തെ കളി അപ്പോള്‍ അവസാനിപ്പിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.

അവളെ കളിയ്ക്കാന്‍ കിട്ടാന്‍ ഒരു പ്രയസവുമില്ലെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി. വേണ്ടത് ആരുമറിയാതെ ഒരു ചാന്‍സ് കിട്ടുക എന്നുള്ളതാണ്. എങ്ങനെ അതിനുള്ള അവസരം കിട്ടും? രാത്രിയില്‍ ഞങ്ങള്‍ കുട്ടികള്‍ മിക്കവാറും എല്ലാരും ഉറങ്ങുന്നത് ഡൈനിങ്ങ്‌ ഹാളിന്റെ തൊട്ടടുത്തുള്ള ഒരു മുറിയിലാണ്. ആ മുറിയില്‍ രണ്ടു കട്ടില്‍ ചേര്‍ത്തിട്ടിട്ടുണ്ട് . റാണി ചേച്ചിയും മറ്റു മൂന്നു പെണ്‍കുട്ടികളും കട്ടിലില്‍ കിടക്കും. മറ്റു മൂന്നു പേരും പത്തു വയസ്സിനു താഴെയുള്ള കുട്ടികളാണ്. അത് കൊണ്ട് അവര്‍ ഉറക്കത്തില്‍ ഉരുണ്ടു താഴെ വീഴുമെന്നു ഭയന്ന് റാണി ചേച്ചിയാണ് അറ്റത്തു കിടക്കുന്നത്. താഴെ തറയില്‍ പായ വിരിച്ചു ഞങ്ങള്‍ നാലഞ്ചു ആണ്‍കുട്ടികള്‍ കിടക്കും. അതില്‍ ഞാനും കുഞ്ഞമ്മയുടെ മകന്‍ പ്രഭാതുമാണ് ഏറ്റവും മുതിര്‍ന്നവര്‍. പ്രഭാതും ഞാനും കാഴ്ചക്ക് വ്യത്യസ്ഥരാനെങ്കിലും ഒരേ ശരീര പ്രകൃതമായിരുന്നു.

രണ്ടു പേരും ഒരേ വണ്ണം, ഒരേ ഹെയര്‍ സ്റ്റൈല്‍, ഒരേ പൊക്കം, പുറകില്‍ നിന്ന് നോക്കിയാല്‍ ഞങ്ങളെ തിരിച്ചറിയാന്‍ പ്രയാസമായിരുന്നു. അന്ന് രാത്രിയില്‍ അവളെ കളിക്കാന്‍ ഒരു ശ്രമം നടത്തി നോക്കാന്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. രാത്രി ഞങ്ങള്‍ എല്ലാവരും ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു. കട്ടിലിനു തൊട്ടു താഴെയായി പ്രഭാതും അവനിപ്പുറതായി ഞാനും കിടന്നു. ലൈറ്റ് അണച്ച ശേഷം ഞങ്ങള്‍ കുറച്ചു നേരം വര്‍ത്തമാനം പറഞ്ഞു കിടന്നു. പിന്നെ ഓരോരുത്തരായി ഉറക്കമായി. രാത്രി ഒരു 12 മണിയായി കാണും. ഞാന്‍ പതുക്കെ എണീറ്റു . ആ മുറിയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന ബള്‍ബ്‌ പതുക്കെ ഊരി മാറ്റി. ആരെങ്കിലും പെട്ടെന്ന് ഉണര്‍ന്നു ലൈറ്റ് ഇടതിരിക്കാനായിരുന്നു ഞാന്‍ അങ്ങനെ ചെയ്തത്. വിറയ്ക്കുന്ന കാല്‍ വെയ്പോടെ ഞാന്‍ കട്ടിലിനരികിലേക്ക് നടന്നു.

ഇരുട്ടത്ത്‌ കൈ വച്ചത് അവളുടെ മൃദുലമായ വയറിലായിരുന്നു. വയറില്‍ ഒന്ന് ഉഴിഞ്ഞ ശേഷം എന്റെ കൈകള്‍ പതുക്കെ മുകളിലേക്ക്, അവളുടെ മാംസ കുന്നുകളിലേക്ക്‌, നീങ്ങി. അവളുടെ മാറത്തെ പോര്‍മുലകളില്‍ ഒന്ന് ഞെക്കിയപ്പോള്‍ പെട്ടെന്ന് അവള്‍ ഞെട്ടി ഉണര്‍ന്നു.

” ആരാ, പ്രഭാതാണോ ?”

അവളുടെ തൊട്ടു താഴെയായി കിടന്നത് പ്രഭാത് ആയതു കൊണ്ടായിരിക്കാം അവള്‍ അങ്ങനെ ചോദിച്ചത്. പെട്ടെന്ന് എന്റെ മനസ്സില്‍ തോന്നിയത് അനുസ്സരിച്ച് ഞാന്‍ അതെയെന്ന അര്‍ത്ഥത്തില്‍ ഒന്ന് മൂളി. എന്റെ കൈകള്‍ ചപ്പാത്തിക്ക് മാവ് കുഴക്കുന്ന പോലെ അവളുടെ മാറത്തു കളിയാടി. അവള്‍ പൂര്‍ണ സഹകരണത്തിലാണ് . പ്രഭാതല്ല, ആര്‍ക്കു വേണെമെങ്കിലും കാലകത്തി കൊടുക്കുന്ന ടൈപ്പാണ് അവളെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ അവളോടൊപ്പം കിടന്നു. ആ ചുരുങ്ങിയ സമയം കൊണ്ട് തന്നെ അവള്‍ ചാര്‍ജ്ജായി കഴിഞ്ഞു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവളുടെ മുഖം ഞാന്‍ ചുംബനങ്ങള്‍ കൊണ്ട് മൂടി, നാവു കൊണ്ട് നക്കി തോര്‍ത്തി, ചുണ്ടുകള്‍ കടിചീമ്പി. പിന്നെ എന്റെ മുഖം താഴേക്ക്‌ നീങ്ങി. അവളുടെ ഉയര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന മുലകളില്‍ കുറച്ചു നേരം നാവു കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു. പിന്നെ വീണ്ടും താഴേക്ക്‌… ബ്ലൌസ് ഉയര്‍ത്തി വച്ച് വയറില്‍ ഉമ്മവച്ച്, പൊക്കിള്‍ കുഴിയില്‍ നാവിട്ടിളക്കി, അവളെ ഇക്കിളിപെടുത്തിയിട്ടു വീണ്ടും താഴോട്ട്… പാവാടയുടെ പുറത്തൂടെ അവളുടെ യോനിപുറത്തു ഗാഡമായി ഉമ്മവച്ച് …. തുടകളില്‍ ഉമ്മവച്ച്…പിന്നെ പാദങ്ങളില്‍, ഒടുവില്‍ താഴെ നിന്നും മുകളിലേക്ക്. മുകളിലേക്ക് വരുമ്പോള്‍ അവളുടെ പാവാടയും ഒപ്പം ഉയരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഒടുവില്‍അരക്ക് മുകളില്‍ ഉയര്‍ത്തിവച്ച പാവാടയുമായി കാലുകളകത്തി ആ ഇരുട്ടില്‍ അവള്‍ എന്റെ മുന്നില്‍ കിടന്നു. ഞാനവളുടെ വിടര്‍ന്ന അരകെട്ടിലെ പിളര്‍പ്പിലേക്ക് മുഖമമര്‍ത്തി. അവിടെ നിന്നുയരുന്ന ഗന്ധം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട്‌ ആ പിളര്‍പ്പിലേക്ക് ഞാന്‍ നാവു നീട്ടി. രസമണി മൊട്ടു എന്റെ നാവിന്‍ തുമ്പു കൊണ്ട് തഴുകിയപ്പോള്‍ അവള്‍ഇക്കിളി കൊണ്ട് പിടഞ്ഞു അരക്കെട്ട് മേലോട്ടുയര്‍ത്തി തടിച്ച തുടകള്‍ കൊണ്ട് എന്റെ തലയെ ഇറുക്കി പിടിച്ചു. യോനിയുടെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് എന്റെ നാവു നുഴഞ്ഞു കയറുന്നതിനനുസരിച്ച് അവള്‍ ഞെളി പിരി കൊള്ളാന്‍ തുടങ്ങി. ഒടുവില്‍ രതി മൂര്‍ച്ചയുടെ അന്ത്യത്തില്‍ തളര്‍ന്നു വിവശയായ അവളുടെ വായിലേക്ക് ഞാന്‍ എന്റെ കുട്ടനെ വച്ചുകൊടുത്തു. ഹൌ എന്തൊരു പ്രകടനമായിരുന്നു അവളുടേത്‌. ഒടുവില്‍ ധാര ധാരയായി ഒഴുകിയ പാല്‍ മുഴുവന്‍ അവള്‍ വലിച്ചു കുടിച്ച് എന്റെ സാദനം നക്കി വൃത്തിയാക്കി.

പിറ്റേ ദിവസവും രാത്രി ഇതാവര്‍ത്തിച്ചു. അന്നും ഞാന്‍ സമീപിച്ചപോള്‍ പ്രഭാതാണോ എന്നാ ചോദ്യം ഉയര്‍ന്നു. ഇത്തവണ ഇല്ല, ഞാന്‍ രാജേഷ്‌ ആണെന്ന് ഞാന്‍ മറുപടി പറഞ്ഞു. അവളുടെ ഭാഗത്ത്‌ നിന്നും പൂര്‍ണ സഹകരണം ആയിരുന്നു. അന്ന് അവളുടെ ഉള്ളില്‍ കടത്തി കളിക്കുകയും ചെയ്തു. ആര് സമീപിച്ചാലും വഴങ്ങുന്ന ആളാനവള്‍ എന്ന് എനിക്ക് ബോധ്യമായി. അടുത്ത ദിവസത്തെ സഞ്ചയനത്തോടെ ചടങ്ങുകള്‍ കഴിഞ്ഞതിനാല്‍ അവള്‍ അവളുടെ വീട്ടിലേക്കു പോയി.

ഇപ്പോള്‍ അവള്‍ തന്റെ മൂന്നാമത്തെ ഭര്‍ത്താവുമായി ജീവിക്കുകയാണ്! മൂന്നാമത്തെ ഭര്‍ത്താവു ആണെങ്കിലും അവള്‍ ഇതുവരെ കല്യാണം കഴിച്ചിട്ടില്ല!!!

No comments:

Post a Comment