ലിങ്ക്

Monday, November 9, 2015

ചേച്ചിയുടെ കൂടെ

എന്‍റെ ചേച്ചി ജീന കഴിഞ്ഞ നാലു വര്‍ഷമായി ബോംബെയിലെ ഒരു എം.എന്‍.സി.യിലാണ് ജോലി ചെയ്യുന്നത്. ആദ്യത്തെ രണ്ടു വര്‍ഷം വര്‍ക്കിങ്ങ് വിമന്‍സ്‌ ഹോസ്റ്റലില്‍ താമസിച്ചു ജോലി ചെയ്ത ചേച്ചിക്ക് അതിനു ശേഷം ആദ്യത്തെ പ്രൊമോഷനും കൂടെ കമ്പനി വക ഫ്ലാറ്റും കിട്ടി. അങ്ങനെ ചേച്ചി ബോംബേ നഗരത്തിന്‍റെ എല്ലാ സ്വാതന്ത്ര്യങ്ങളും ഒറ്റയ്ക്കനുഭവിച്ചു സുഖമായി അടിച്ചുപൊളിച്ചു ജീവിച്ചുപോന്നു.

കഴിഞ്ഞ ഹോളിഡേയ്സിനു ചേച്ചി വീട്ടില്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എഞ്ചിനീയറിംഗ് (കമ്പ്യൂട്ടര്‍) കഴിഞ്ഞിരിക്കുകയായിരുന്നു. വെറുതെ വീട്ടില്‍ ഇരുന്ന്‍ സമയം കളയണ്ടാ, ചേച്ചീടെ കൂടെ ബോംബെയ്ക്ക് ചെന്നാല്‍ പരിചയമുള്ള ഏതെങ്കിലും കമ്പനിയില്‍ എന്നെ കേറ്റിത്തരാമെന്ന്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ചേച്ചി തിരിച്ചു പോയപ്പോള്‍ എന്നെയും കൂടെ കൂട്ടി.

ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ രണ്ടുപേര്‍ക്കു മാത്രമായി ചേച്ചി ഒരു കൂപ്പെ മുഴുവന്‍ ബുക്ക്‌ ചെയ്തിരുന്നുവെന്ന്‍ ട്രെയിനില്‍ കയറിക്കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞത്. അടുത്ത മൂന്നു ദിവസത്തേക്ക്‌ ഞങ്ങള്‍ക്കു കിട്ടാന്‍ പോകുന്ന പ്രൈവസിയെപ്പറ്റി അപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തത്. എന്‍റെ മനസ്സ്‌ നല്ല ഹൈറ്റും ഒത്ത ഫിഗറുമുള്ള കിടിലന്‍ ചരക്കായ എന്‍റെ ചേച്ചിയേപ്പറ്റി ഓരോന്നോര്‍ത്ത് ഫാന്‍റസൈസ്‌ ചെയ്ത് കാടുകയറാന്‍ തുടങ്ങി.

ട്രെയിന്‍ വിട്ട് പത്തു മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ ടി.ടി.ഇ. വന്ന്‍ ടിക്കറ്റ്‌ ഒക്കെ ചെക്ക്‌ ചെയ്ത് ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഗുഡ് നൈറ്റ്‌ വിഷ് ചെയ്ത് പോയി. ചേച്ചി ഡോര്‍ അടക്കാന്‍ സീറ്റില്‍ നിന്നെഴുന്നേറ്റു. നല്ല വിലകൂടിയ ഒരു ടൈറ്റ് ബ്ലൂ ജീന്‍സും വൈറ്റ്‌ കളര്‍ ഉള്ള ഒരു ടൈറ്റ് ഫുള്‍ സ്ലീവ് ഷര്‍ട്ടുമാണ് ചേച്ചി ഇട്ടിരുന്നത്. ഇറക്കം അല്‍പ്പം കുറഞ്ഞ ആ ഷര്‍ട്ടിനു താഴെ ചേച്ചീടെ തുടുത്തു മുഴുത്തുരുണ്ട് വിടര്‍ന്നു പൊങ്ങി തെറിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ടികള്‍ ഞാന്‍ ശരിക്കു കണ്ടാസ്വദിച്ചു. കുണ്ടികളുടെ അടിയില്‍ ചേച്ചീടെ പൊളിഞ്ഞു തുറന്ന കൂതിക്കടിയിലേക്ക് ജീന്‍സ്‌ വലിഞ്ഞു കയറിയിരിക്കുന്നതു കൂടി ചേച്ചി ഡോര്‍ അടച്ചു തിരിയുന്നതിനു മുമ്പ്‌ ഞാന്‍ കൊതിയോടെ നോക്കിക്കണ്ടു. ഡോര്‍ അടച്ച് വന്ന്‍ സീറ്റിലിരുന്ന്‍ എന്നോട് എന്തൊക്കെയോ ചേച്ചി പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഞാന്‍ ചേച്ചിയറിയാതെ എനിക്കെതിരെ ഇരുന്ന എന്‍റെ ചരക്കു ചേച്ചീടെ മാദക സൗന്ദര്യം അടിമുടി കണ്ടാസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു.

കാലിന്മേല്‍ കാല്‍ കയറ്റി വച്ചിരുന്ന ചേച്ചീടെ ടൈറ്റ് ജീന്‍സിനുള്ളില്‍ നല്ല വണ്ണമുള്ള കൊഴുത്തു തുടുത്ത നീണ്ട തുടകള്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിന്നു. അവ കൂടിച്ചേരുന്നിടത്ത് ചേച്ചീടെ മുഴുത്ത ചക്ക ജീന്‍സിനുള്ളില്‍ കൊള്ളാത്ത പോലെ പുറത്തേക്കുന്തി നിന്നു. അതിനിരുവശങ്ങളിലുമായി ചേച്ചീടെ വീതിയുള്ള കനത്ത അരക്കെട്ടും തടിച്ചു മുഴുത്ത കുണ്ടികളുമെല്ലാം ജീന്‍സ്‌ വലിഞ്ഞു കീറുമാറ് തിങ്ങി വിങ്ങി നിന്നു. സീറ്റില്‍ ചാരിക്കിടന്ന ചേച്ചിയുടെ വയറിനു കുറുകെ ടൈറ്റ് ആയ വൈറ്റ്‌ ഷര്‍ട്ട് വലിഞ്ഞു മുറുകി നിന്നു. അതിനല്‍പ്പം മുകളിലായി ഉരുണ്ട മസിലുകള്‍ പോലെ ഉറപ്പുള്ള ചേച്ചീടെ മുഴുത്ത മുലകള്‍ ബ്രേസിയറില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞ് ഇരുവശങ്ങളിലേക്കും അല്‍പ്പം തെറിച്ച് മുകളിലേക്ക് പൊങ്ങി നിന്നു. അകത്ത്‌ ചേച്ചി വെള്ള നിറം തന്നെയുള്ള ബ്രേസിയര്‍ ആണിട്ടിരുന്നത്. ആ വെളുത്ത ടൈറ്റ് ഷര്‍ട്ടിനടിയില്‍ കൂടി ചേച്ചീടെ മുഴുത്ത മുലകളെ ബ്രേസിയര്‍ വലിച്ചു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്നത്‌ നല്ല പോലെ തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു. ഞാന്‍ ഒന്നു കൂടി ചേച്ചിയുടെ താഴേക്ക്‌ നോട്ടം ഇറക്കി. ഒരു കാലിന്മേല്‍ കയറ്റി വച്ചിരുന്ന മറ്റേ കാലിന്‍റെ മൃദുല ലോലമായ സ്വര്‍ണ്ണപ്പാദം എന്‍റെ നേര്‍ക്കു നീണ്ടിരുന്നു. അതൊന്നു നക്കിത്തുടയ്ക്കാന്‍ ഞാന്‍ വെമ്പി.

കുറച്ചു സമയം എന്നോടു സംസാരിച്ചിട്ട് ചേച്ചി കോട്ടുവാ വിട്ടുകൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റ്‌ എന്‍റെ തൊട്ടുമുമ്പില്‍ നിന്ന്‍ മുരിനിവര്‍ത്തി. കുണ്ടികള്‍ പുറകോട്ടുന്തി, മുലകള്‍ ഞെളിച്ചു പിടിച്ച്, കൈകള്‍ കൂട്ടി മേലേക്ക്‌ വലിച്ചു നിവര്‍ത്തിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് “എനിക്കുറക്കം വരുന്നെടാ, ഞാന്‍ കിടന്നോട്ടേ” എന്നു ചോദിച്ചു. ഞാന്‍ “ഓക്കേ, ചേച്ചീ, ഞാന്‍ കുറച്ചു സമയം വായിച്ചിട്ടേ കിടക്കുന്നുള്ളൂ” എന്നു പറഞ്ഞു. ചേച്ചി എന്‍റെ ഓപ്പസിറ്റ് സീറ്റില്‍ കയറി മലര്‍ന്നു കിടന്ന്‍ ഷീറ്റെടുത്തു മൂടി. എന്നിട്ട് പതിയെ എനിക്കു പുറം തിരിഞ്ഞ്, ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു. ഞാന്‍ ചേച്ചി ഉറങ്ങുന്നതും കാത്ത് ചേച്ചിയെത്തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു.

അഞ്ചാറു മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ ചേച്ചി നല്ല ഉറക്കം പിടിച്ചു. ഞാന്‍ മെല്ലെ സീറ്റില്‍ നിന്നെഴുന്നേറ്റ്‌ ചേച്ചിയുടെ കാല്‍ ചുവട്ടില്‍ പോയി നിലത്തിരുന്നു. പതുക്കെ ചേച്ചിയുടെ പാദങ്ങളില്‍നിന്ന്‍ ഷീറ്റ് വലിച്ചു മാറ്റി. നല്ല വെളുത്തു ചുവന്ന ആ നഗ്നപാദങ്ങളുടെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചിരിക്കാന്‍ ക്ഷമയില്ലാതെ ഞാന്‍ പതിയെ ചേച്ചിയുടെ സ്വര്‍ണ്ണപ്പാദങ്ങള്‍ മുത്തി മണത്തു. മത്തു പിടിപ്പിക്കുന്ന ആ മണം ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ ആഞ്ഞു മണത്തുകൊണ്ട് പതിയെ ചേച്ചിയുടെ കാല്‍പാദങ്ങള്‍ നാക്കു നീട്ടി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആദ്യം സോഫ്റ്റ്‌ ആയി നക്കിത്തുടങ്ങിയ എനിക്ക് അധികനേരം കണ്ട്രോള്‍ ചെയ്യാന്‍ പറ്റിയില്ല. ചേച്ചിയുടെ വിരലുകള്‍ക്കിടയില്‍ നാക്കു കടത്തി ഞാന്‍ അല്‍പ്പം ബലത്തില്‍ നക്കിത്തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ തള്ളവിരല്‍ ഞാനെന്‍റെ വായിലേക്ക് മൂഞ്ചിക്കയറ്റി.

ഇത്രയുമായപ്പോഴേക്ക് ചേച്ചി ഉറക്കം തെളിഞ്ഞു. “അയ്യോ” എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ചേച്ചി ചാടിയെഴുന്നേറ്റ് മുഖം പൊത്തി സീറ്റില്‍ കുനിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാന്‍ “അയാം സോറി, ചേച്ചീ” എന്നു പറഞ്ഞ് എന്‍റെ സീറ്റിലും പോയി ഇരുന്നു.

കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെയിരുന്നിട്ട് ചേച്ചി മുഖമുയര്‍ത്തി എന്നെ നോക്കി. ഇതിനു മുമ്പു കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു ഭാവമായിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത്. അല്‍പ്പം ദേഷ്യവും സന്തോഷവും നാണവും മറ്റെന്തൊക്കെയോ കൂടിക്കലര്‍ന്ന പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തില്‍ ചേച്ചി എന്നോടു ചോദിച്ചു.

“അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമാണോടാ നിനക്ക് ചേച്ചിയെ?”

“ഊം” ഞാന്‍ വിറയാര്‍ന്ന ശബ്ദത്തില്‍ മൂളി.

“ഞാന്‍ അറിയാതെ എന്‍റെ കാലു നക്കിയാല്‍ മതിയോ നിനക്ക്?”

“പോര ചേച്ചീ, ചേച്ചി സമ്മതിക്കുന്നിടത്തൊക്കെ എനിക്ക് മതിയാവോളം നക്കണം. നക്കി ആരാധിച്ച് എനിക്കു ചേച്ചിയെ സുഖിപ്പിക്കണം. ചേച്ചി സമ്മതിക്കുമോ?”

“എന്‍റെ കുട്ടന്‍റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ ചേച്ചിക്ക് മനസ്സിലാക്കാതിരിക്കാന്‍ പറ്റുമോ? പറ, ഇനി നിനക്ക് എവിടെയാ നക്കേണ്ടത്?”

“എനിക്കു ചേച്ചീടെ തേന്‍കൂതി നക്കണം”

ചേച്ചി മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റ്‌ എന്‍റെ മുമ്പില്‍ തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ ഒരു ചെറുചിരിയോടെ ജീന്‍സ്‌ ഊരിമാറ്റി. നല്ല വില കൂടിയ വെളുത്ത ലേസ് പാന്‍റീസില്‍ പൊതിഞ്ഞ ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടികള്‍ ഞാന്‍ വെള്ളമിറക്കിക്കൊണ്ട് നോക്കി. പിന്നെ ഉന്മാദം പിടിച്ചവനെപ്പോലെ മുന്നോട്ടാഞ്ഞ് ചേച്ചിയുടെ അരക്കെട്ട് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കുണ്ടികള്‍ മാറി മാറി ഉമ്മ വച്ചു. ഷഡ്ഡി കൂതിക്കടിയില്‍ കൂടിച്ചേര്‍ന്ന് അകത്തോട്ടു വലിഞ്ഞു കയറി നില്‍ക്കുന്നിടത്ത് മുഖം പൂഴ്ത്തി ആഞ്ഞു മണത്തു. ഷഡ്ഡിക്കു പുറത്തുകൂടി ചേച്ചീടെ കൂതി ചുണ്ടുകളും നാക്കും കൂട്ടി ഉരുമ്മി. ചേച്ചി ചന്തി അല്‍പ്പം പൊക്കി പുറകോട്ടുന്തിപ്പിടിച്ചു നിന്നു തന്നു. എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഷഡ്ഡിക്കകത്തു പൊതിഞ്ഞിരുന്ന ചേച്ചീടെ പൂറിനും മുട്ടി.

ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗകൂതിയുടേയും പൂമ്പൂറിന്‍റെയും മണം ആവോളം ആസ്വദിച്ച ഞാന്‍ പതിയെ ചേച്ചീടെ പാന്‍റീസില്‍ പിടിച്ചു വലിച്ച് താഴേക്ക്‌ ഉരിഞ്ഞു മാറ്റി. വിടര്‍ന്നു പൊളിഞ്ഞു നിന്ന മുഴുത്തു വെളുത്ത കുണ്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സൗന്ദര്യം വഴിഞ്ഞൊഴുകുന്ന ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ണ്ണക്കൂതിയും നനവാര്‍ന്നു തുടങ്ങിയ പൂമ്പൂറും തിളങ്ങി നിന്നു. ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ വായ്‌ പിളര്‍ന്ന്‍ നാക്കു നീട്ടി, കുണ്ടികളില്‍ പിടിച്ചു തിരുമ്മിത്തലോടിക്കൊണ്ട് ചേച്ചീടെ കൂതി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചി പുറകോട്ടു തിരിഞ്ഞ് ചേച്ചിയുടെ കൂതി ഭക്തിയോടെ ആരാധിച്ചു നക്കുന്ന എന്നെ നോക്കി സഹതാപം കലര്‍ന്ന വശ്യമായ ഒരു ചിരിയുമായി എന്‍റെ മുടിയിഴകള്‍ തലോടി എന്നെ അനുഗ്രഹിച്ചു നിന്നു. ആ പ്രോത്സാഹനത്തില്‍ ഞാനെന്‍റെ നാക്ക് ബലത്തില്‍ കൂര്‍പ്പിച്ചു പിടിച്ച് ചേച്ചീടെ പരിശുദ്ധ കൂതിക്കകത്തേക്ക് തിരുകി തിരുകി കയറ്റി. ചേച്ചിയുടെ കൂതിക്കകത്തെ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സ്വാദ്‌ ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ എന്‍റെ ഉള്ള കണ്ട്രോള്‍ കൂടി പോയി. മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ താങ്ങിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാനെന്‍റെ നാക്കു നീട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചീടെ കൂതി കിള്ളി കിള്ളി കഴുകി കുടിച്ചു. ചേച്ചി കൂതിയെന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ച് എന്നോടു പരമാവധി സഹകരിച്ചു നിന്നു.

കുറെ നേരം അങ്ങനെ കൂതി നക്കി പൂജിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്ക് ചേച്ചി എന്നെ കൂതിക്കടിയില്‍ നിന്ന്‍ വലിച്ചിറക്കി. എന്‍റെ മുമ്പില്‍ തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ ഒരു കാല്‍ പൊക്കി എന്‍റെ സീറ്റില്‍ വച്ചു കവച്ചു നിന്നു. എന്നിട്ട് എന്‍റെ തല രണ്ടു കൈകൊണ്ടും വാരിപ്പിടിച്ച് കറുകറുത്ത രോമക്കാടിനുള്ളില്‍ ഒളിച്ചിരുന്ന ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ണ്ണപ്പൂറിനോട്‌ ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും നല്ല പോലെ നനഞു കുഴഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരുന്ന ചേച്ചീടെ തേന്‍പൂറ് ഞാന്‍ കൂതി നക്കിയ അതേ ആവേശത്തോടെ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. നാക്കു നീട്ടിപ്പരത്തിപ്പിടിച്ച് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ പൂവിതളുകള്‍ അടിമുതല്‍ മുകള്‍ വരെ നീളത്തില്‍ നക്കി. പിന്നെ നാക്കു തളര്‍ത്തിയിട്ട് നല്ല സ്പീഡില്‍ “ചള പളാ”ന്നു ശബ്ദമുണ്ടാക്കി എന്‍റെ ചേച്ചി ദേവിക്ക്‌ പൂറളിച്ചു കൊടുത്തു. ചേച്ചി എന്‍റെ തല ബലമായി പിടിച്ച് അരക്കെട്ട് ആട്ടിയാട്ടി എന്നെ പൂറൂട്ടി. ഞാന്‍ നാക്കു നല്ല ബലത്തില്‍ കൂര്‍പ്പിച്ച് നീട്ടിപ്പിടിച്ച് ചേച്ചീടെ പൂറ്റിലേക്ക് കേറ്റി ചേച്ചിയെ ഊക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അതില്‍ സുഖം മൂത്തു തുടങ്ങിയ ചേച്ചി തല മുറുക്കെ പിടിച്ച് എന്‍റെ മുഖം പൊതിച്ചൂക്കി. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ നിലത്തു കുത്തിയിരുന്ന കാലിന്‍റെ തുടയും രണ്ടു കുണ്ടികളും മാറി മാറി തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് വാ പൊളിച്ച് ചേച്ചീടെ പൂറ് അടച്ചുപിടിച്ച് ഇതളുകള്‍ മൂഞ്ചിക്കൊടുത്തു. കൂടെ നാക്ക് ചേച്ചീടെ പഞ്ചാരപ്പൂറ്റിനുള്ളില്‍ ആഴ്ത്തിക്കേറ്റി ചുഴറ്റി നക്കി. 

ചേച്ചി പതിയെ എന്‍റെ വായ് പൂറില്‍ നിന്ന്‍ പിടിച്ചകത്തി പൂറിനുള്ളിലേക്ക് രണ്ടു മൂന്നു വിരലുകള്‍ കടത്തി ചേച്ചീടെ പുന്നാര ക്ളിറ്റ്‌ എന്നെ തൊലിച്ചു കാണിച്ചു. എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഞൊടിയിടയില്‍ അവനെ എന്‍റെ വായിലേക്ക് മൂഞ്ചിക്കേറ്റി. പതിയെ ഒരു കടി കൊടുത്തിട്ട് നാക്കിന്‍റെ തുമ്പു കൊണ്ട് അവനു ചുറ്റും കറക്കി നക്കി, അവനെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് ഊമ്പിക്കേറ്റി “ഞണു ഞണാ”ന്നു നുണഞ്ഞു കൊടുത്തു.
എന്‍റെ ആ പ്രയോഗത്തോടെ ചേച്ചിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് അടുത്തു. സീറ്റില്‍ കുത്തിവച്ചിരുന്ന കാല്‍ കൂടി നിലത്തു കുത്തി, അല്‍പ്പം കവച്ചു നിന്ന്‍, എന്‍റെ തല കവക്കടയിലിട്ടു ലോക്ക് ചെയ്ത്, മുടിക്കു രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും കുത്തിപ്പിടിച്ച്, ചേച്ചീടെ പൊന്‍പൂറ് എന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ച്, ചിരണ്ടി ചിരണ്ടിപ്പണ്ണി. 

നിമിഷങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍ “എന്‍റെ മോനേ, ചേച്ചീടെ ചക്കരക്കുട്ടാ, നിന്‍റെ വായിലേക്ക് ഞാന്‍ തരട്ടേടാ” എന്നു പറഞ്ഞ് കരഞ്ഞു വിളിച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചി എന്‍റെ വായിലേക്ക് നല്ല കട്ടിനെയ്യ്‌ പൊട്ടിയൊലിപ്പിച്ച് ഒഴുക്കിയിറക്കിത്തന്നു. ഞാന്‍ ആക്രാന്തത്തോടെ ചേച്ചീടെ കുണ്ടികള്‍ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി കെട്ടിപ്പിടിച്ച് വാ മലര്‍ക്കെ തുറന്ന്‍ പൂറടച്ചു പിടിച്ച് ആ ചൂടുള്ള അളിഞ്ഞു കുഴഞ്ഞ അമൃത് മതി വരാതെ വലിച്ചിറക്കി വിഴുങ്ങി. ക്ലൈമാക്സിന്‍റെ അവസാന നിമിഷം വരെ കിതച്ചുകൊണ്ട് എന്‍റെ തല കോണാത്തില്‍ നിന്ന്‍ വിടുവിക്കാതെ പിടിച്ചു വച്ച ചേച്ചിയുടെ അവസാനത്തെ തേന്‍ തുള്ളിയും ഞാന്‍ കുടിച്ചിറക്കി. എന്‍റെ നക്കലില്‍ നിന്ന്‍ പൂര്‍ണ്ണ സുഖം അനുഭവിച്ച ചേച്ചി പതിയെ ചേച്ചിയുടെ സീറ്റിലേക്ക്‌ തളര്‍ന്നു മലര്‍ന്നു കിടന്നു.

ക്ലൈമാക്സിന്‍റെ ആലസ്യം മാറിയ ചേച്ചി എന്നോടു ചോദിച്ചു.

“ഇനി നിന്നെ ചേച്ചി എങ്ങനെയാ സുഖിപ്പിക്കേണ്ടത്? ഡൂ യൂ വാണ്ട് റ്റു ഫക്ക് മീ?”

“വേണ്ട ചേച്ചീ, ചേച്ചി എന്‍റെ മുഖത്തു കയറിയിരുന്ന്‍ എന്നെ ഒന്നു കൂടി ചേച്ചീടെ കൂതി നക്കിച്ചു കൊണ്ട് എനിക്കു കയ്യില്‍ പിടിച്ചു തന്നാല്‍ മതി.”

അത്ഭുതത്തോടെ എന്നെ ഒന്നു നോക്കിയിട്ട് ചേച്ചി എന്‍റെ അടുത്തേക്ക്‌ വന്നു. ഞാന്‍ എന്‍റെ സീറ്റില്‍ മലര്‍ന്നു കിടന്നു. ചേച്ചി കാല്‍ പൊക്കി കവച്ച്, പുറം തിരിഞ്ഞ് എനിക്കു കുറുകെ കയറി എന്‍റെ മുഖത്ത് കുത്തിയിരുന്നു. ചേച്ചീടെ പൊന്‍കൂതി എന്‍റെ മുഖത്തു പതിച്ചപാട് ഞാന്‍ വീണ്ടും ആര്‍ത്തി പിടിച്ച് നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചി എന്‍റെ ജീന്‍സിന്‍റെ ബട്ടണും സിപ്പറും അഴിച്ച് ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ നിന്ന്‍ ഫുള്‍ കമ്പിയായി നിന്നിരുന്ന എന്‍റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു പുറത്തിട്ടു. കൂതിയില്‍ എന്‍റെ നാക്കിന്‍റെ ചലനങ്ങള്‍ അറിഞ്ഞ് ചേച്ചി എനിക്ക് നന്നായി അടിച്ചു തരാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ സോഫ്റ്റ്‌ ആയ, എന്നാല്‍ ബലമുള്ള കൈപ്പിടിയുടെ സുഖം അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ വീണ്ടും എന്‍റെ നാക്ക് ചേച്ചീടെ കൂതിക്കുള്ളിലേക്ക് കുത്തിക്കയറ്റി. എന്‍റെ കുണ്ണയുടെ കട മുതല്‍ അറ്റം വരെ, മുഴുവന്‍ എട്ടിഞ്ചു നീളത്തിലും ചേച്ചീടെ കൈപ്പിടി സ്പീഡില്‍ പ്രവര്‍ത്തിച്ചു. അതിന്‍റെ സുഖം ശരിക്കറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ കൂതിക്കുള്ളില്‍ എന്‍റെ നാക്കിട്ടു കിള്ളി കഴുകി കുടിച്ചു. ചേച്ചീടെ കൂതിയുടെ മധുരം ഒരിക്കല്‍ കൂടി എന്‍റെ വായില്‍ നിറഞ്ഞു. എന്‍റെ ആര്‍ത്തി മനസ്സിലാക്കിയ ചേച്ചി കൂതിയെന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ചുകൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ കടയ്ക്ക് ഒരു കൈ കൊണ്ട് ഞെക്കിപ്പിടിച്ച് മറ്റേ കൈകൊണ്ട് കൂടുതല്‍ സ്പീഡിലും ബലത്തിലും അടിച്ചു തന്നു. മിനിറ്റുകള്‍ക്കുള്ളില്‍ ചേച്ചീടെ കനമുള്ള ചന്തി താങ്ങിപ്പിടിച്ച്, നാക്ക് കൂതിക്കുള്ളിലേക്ക് പരമാവധി കേറ്റിപ്പിടിച്ച് വലിച്ചു കുടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ കൈപ്പിടിക്കുള്ളില്‍ നിന്ന്‍ ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു ക്ലൈമാക്സ് ചെയ്തു. ചേച്ചി കൂതി എന്‍റെ മുഖത്ത് കുത്തിപ്പിടിച്ചിരുന്നുകൊണ്ട് എന്‍റെ അവസാന തുള്ളി വരെ ഉഴിഞ്ഞു പിഴിഞ്ഞെടുത്ത്, എന്‍റെ ക്ലൈമാക്സ് തീര്‍ത്തു തന്നു. കൂടുതലും എന്‍റെ കാലുകളിലാണ് വീണതെങ്കിലും കുറച്ചു കുണ്ണപ്പാല്‍ ചേച്ചിയുടെ കൈകളിലേക്കും ഒലിച്ചിറങ്ങിയിരുന്നു. ചേച്ചി അത് ചേച്ചീടെ ഷര്‍ട്ടില്‍ തുടച്ചു കൊണ്ട് പതിയെ എന്‍റെ മുഖത്തുനിന്ന്‍ എഴുന്നേറ്റു മാറി. ഷഡ്ഡിയും ജീന്‍സും എടുത്തിട്ട് ഷര്‍ട്ട് നേരെയാക്കി ടോയ്‌ലറ്റിലേക്ക് പോയി.

ആ യാത്രയില്‍ ബോംബെ എത്തുന്നതു വരെ ചേച്ചി എനിക്ക് മതിയാവോളം കാലുകളും കൂതിയും നക്കാന്‍ തന്നു. ചേച്ചിക്ക് മൂഡുണ്ടായപ്പോഴൊക്കെ എന്നെക്കൊണ്ട് പൂറ് നക്കിച്ചു. ബോംബെയിലെത്തിയ എനിക്ക് ഒരാഴ്ച്ചക്കുള്ളില്‍ ചേച്ചി ജോലിയും ശരിയാക്കിത്തന്നു. പിന്നീടുള്ള കുറേക്കാലം എന്‍റെ സ്വന്തം ചേച്ചിച്ചരക്കിന്‍റെ കാലുകളും കൂതിയും നക്കി പൂജിച്ചും ചേച്ചി കല്‍പ്പിക്കുമ്പോഴൊക്കെ അവളുടെ ചക്കരപ്പൂറ് തിന്ന്‍ അവളെ സുഖിപ്പിച്ചു കൊടുത്തും അങ്ങനെയാ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സുഖങ്ങള്‍ മാറി മാറി അനുഭവിച്ച് ഞാന്‍ ചേച്ചിയോടൊപ്പം ജീവിച്ചു.


1 comment:

  1. കൂതിയിൽ നാക്കിട്ടാൽ നല്ല കൈപ്പുള്ള തീട്ടവും കിട്ടും.

    ReplyDelete