ലിങ്ക്

Sunday, November 8, 2015

എന്റെ അമ്മ രേവതി - 2

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഞാൻ എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ അമ്മ എന്റെ അരികിൽ തന്നെ കിടപ്പുണ്ട്. ഇന്നലത്തെ കലാപരിപടികൾ കഴിഞ്ഞ് പിറന്ന പടി ആണ് രണ്ടാളുടെയും കിടപ്പ്. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുലയിൽ ഒന്ന് ഞെക്കി. എന്നിട്ട് അമ്മയെ വിളിച്ചു. അമ്മ എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ
ഞാൻ മുലയിൽ ഒന്ന് കൂടി ഞെക്കി.
"എടാ വിട്. സമയം ഒരുപാടായി. നമുക്ക് സ്കൂളിൽ പോകണ്ടേ നീ പോയി എഴുതാൻ
എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിൽ എഴുത്"
"ഒരിക്കൽ കൂടി ചെയ്തിട്ട് എഴുന്നേറ്റാൽ പോരേ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു. "ഇനി രാത്രി മതി. " അമ്മ എഴുനേറ്റു അലമാരിയിൽ നിന്ന് ഒരു മാക്സി എടുത്തിട്ടു. എന്നിട്ട് ബാത്‌റൂമിൽ പോയി പല്ല് തേച്ചു അടുക്കളയിലേക്കു പോയി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് റൂമിലേക്ക്‌ വന്നു. അപ്പോഴും ഞാൻ അങ്ങന തന്നെ കിടക്കുകയായിരുന്നു. അമ്മ കുളിക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലാണെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി. "അമ്മെ നമുക്ക് ഇന്ന് ഒരുമിച്ചു കുളിക്കാം"
"എന്നാ നീ വേഗം എഴുന്നേറ്റ് വാ" അമ്മ മാക്സി ഊരി സ്റ്റാൻഡിൽ ഇട്ടു ഒരു തോർത്തെടുത്ത് അരയിൽ ഉടുത്തു. എന്നിട്ട് ബാത്‌റൂമിൽ കയറി.


ഞാനും പുറകെ ചെന്നു. ഞാൻ ആ തോർത്ത് ഊരി എടുത്തു. എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ ഷവറിനു അടിയിൽ നിന്ന് കുളിച്ചു. ഞാൻ അമ്മയ്ക്കും അമ്മ എനിക്കും പരസ്പരം
സോപ്പ് തേച്ചു. ഞങ്ങൾ കുളി കഴിഞ്ഞ് പുറത്തിറങ്ങി. അമ്മ ഒരു പാന്റി എടുത്തു ധരിച്ചു. ബ്രാ ഇട്ടപ്പോൾ അതിന്റെ ഹൂക് ഞാൻ ഇട്ടു കൊടുത്തു. ഞാനും ഡ്രസ്സ്‌
ധരിച്ചു.  ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ സ്കൂളിലേക്ക് പോയി.

ബസ്സിൽ വെച്ച് പതിവിനു വിപരീതമായി ചിലത് സംഭവിച്ചു. അമ്മ അന്നൊരു സീറ്റിൽ പോയി ഇരുന്നു. സ്ഥിരം ജാക്കി വീരന്മാരുടെ മുഖത്ത് ഞാൻ ഒരു ദു:ഖം കണ്ടു. റഹിം എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ചിരിച്ചു. അവന്റെ മുഖത്തും ഒരു പരിഭവം ഉണ്ട്. ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു "സ്വന്തം മകൻ നന്നായി കളിച്ച് സുഖിപ്പിക്കുമ്പോൾ ആർക്കാ ജാക്കി സുഖം വേണ്ടേ?"
അന്നത്തെ ദിവസം എനിക്ക് ക്ലാസ്സിൽ ശ്രദ്ധിക്കാൻ കഴിഞ്ഞതേയില്ല. എന്റെ മനസ്സിൽ
മുഴുവൻ കഴിഞ്ഞ ദിവസത്തെ കാര്യങ്ങൾ ആയിരുന്നു. വൈകിട്ട് വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ
ഞാൻ അമ്മയോട് ചോദിച്ചു

"ഇന്നെന്താ അമ്മ ബസിൽ സീറ്റിൽ ഇരുന്നത്. പാവം റഹിമിനൊക്കെ നല്ല സങ്കടം ആയി."
"ഇനി ഞാൻ എന്തിനാ വെറുതെ ജാക്കി സുഖത്തിൽ ഒതുങ്ങുന്നത്? എനിക്കെന്റെ മോൻ ഇല്ലേ"
അതും പറഞ്ഞു അമ്മ എന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു
"റഹിം തരാന്ന് പറഞ്ഞ memory card തന്നോ?"
"തന്നു. ഇപ്പൊ തന്നെ കാണണോ?""
"വേണ്ടട. ഇപ്പൊ കണ്ടാ വേറെ പണി ഒന്നും നടക്കില്ല. നമുക്ക് രാത്രി കാണാം"
"എങ്കിൽ ശരി"
ഞങ്ങൾ ഡ്രസ്സൊക്കെ മാറി ഞങ്ങളുടെ മറ്റു പരിപാടിയിലേക്ക് നീങ്ങി. രാത്രി അമ്മ
നേരത്തെ തന്നെ ഭക്ഷണം വിളമ്പി. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഞാൻ മുറിയില പോയി അമ്മയെ കാത്ത്
കിടന്നു. അധികം വൈകാതെ തന്നെ അമ്മ മുറിയിലേക്ക് വന്നു. ലൈറ്റ് എല്ലാം ഓഫ്‌
ചെയ്തു ബെഡ് ലാമ്പ് മാത്രം ഇട്ടു. അപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു
"അമ്മെ സാരി ഊരി മാറ്റിക്കോ. ഇന്നലത്ത അതെ വേഷം തന്നെ മതി."
"എല്ലാം നിന്റെ ഇഷ്ടം"
അമ്മ സാരി അഴിച്ചു മാറ്റി. ഞാൻ എന്റെ ഷരും ഊരി. ഞങ്ങൾ കട്ടിലിൽ ചാരി
കിടന്നു. അമ്മ എന്റെ വലതു വശത്താണ് കിടക്കുന്നത്. ഞാൻ എന്റെ ടാബ് എടുത്തു
എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു "എന്താ അമ്മെ കാണണ്ടേ?"
"പിന്നെ കാണണം. അതിനല്ലേ ഞാൻ ഇത്രേ നേരത്തെ കിടക്കാൻ വന്നത്."

ഞങ്ങൾ വീഡിയോ കണ്ടു തുടങ്ങി. അതിൽ 2 വീഡിയോ ഉണ്ടായിരുന്നു. അദ്യത്ത വിഡിയോയിൽ
ഒരു സ്ത്രീയെ അവളുടെ ഭർത്താവും ഭർത്താവിനെ ബോസ്സും കൂടി ചെയ്യുന്നതായിരുന്നു.
ഞാൻ എന്റെ ഇടതു കയ്യില ടാബ് പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ വലതു കൈ അമ്മയുടെ
കഴുത്തിന്‌ പുറകിലൂടെ ഇട്ടു അമ്മയുടെ വലതു മുലയിൽ ഞെക്കികൊണ്ടിരുന്നു.
അമ്മയുടെ ഇടതു കൈ എന്റെ ബർമുഡക്കുള്ളിൽ ആദ്യമേ സ്ഥാനം പിടിച്ചിരുന്നു.
രണ്ടുപേരും കൂടി ഒരേ സമയം ആ സ്ത്രീയെ ചെയ്യുന്നത് കണ്ടു അമ്മയുടെ മുഖത്ത് വല്ലാത്ത
ആനന്ദം വന്നു. ബോസ്സ് ആ സ്ത്രീയുടെ പൂറിലും ഭർത്താവ്‌ അവളുടെ കൂതിയിലും ഒരേ സമയത്ത് കേറ്റി അടിക്കുന്നു. അതിനു ശേഷം കണ്ട വിഡിയോയിഉം 2 പുരുഷനും 1 സ്ത്രീയും തന്നെ
ആയിരുന്നു. കോളേജ് ടീച്ചറിനെ രണ്ട് സ്റ്റുഡന്റ്സ് ചേർന്ന് ചെയ്യുന്നത്. ഇതൊക്കെ
കണ്ടിട്ട് അമ്മക്ക് ആശ്ചര്യം തോന്നി.

"എടാ ഹരി... എങ്ങനാട ഇത് പോലെ രണ്ട് പേര് ഒരുമിച്ചു ഒരു പെണ്ണിനെ ചെയ്യുന്നത്?
ഇതൊക്കെ ശരിക്കും ചെയ്യാൻ പറ്റോ?"
"പറ്റുമായിരിക്കും അതുകൊണ്ടല്ലേ അമ്മെ ഇത് ഷൂട്ട്‌ ചെയ്തത്."
"നല്ല സുഖം ആയിരിക്കും ആ പെണ്ണിന് അല്ലേട...."
"എന്താ അമ്മെ അമ്മക്ക് അങ്ങന സുഖിക്കണോ?"
"അതിനു നീ ഒരാളല്ലേ ഒള്ളു."
"അമ്മക്ക് വേണമെങ്കിൽ പറ ഞാൻ വഴി ഉണ്ടാക്കാം. അമ്മയുടെ ഏതാഗ്രഹവും ഞാൻ
സാധിച്ചു തരും."
"നീ ആരെയാ ഉദേശിക്കുന്നത്.? പുറത്താരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ..."
"ആരും അറിയില്ല. നമ്മുടെ റഹിം ആവുമ്പോൾ ആരും അറിയില്ല"
"ഉറപ്പാണോ?"
"അതെ അമ്മെ. അവനെ എനിക്ക് ചെറുപ്പം മുതലേ അറിയാവുന്നതല്ലേ? അവനാണെങ്കിൽ
എന്നേക്കാൾ വലിയ സാധനം ആണ് ഉള്ളത്"
"അതെനിക്ക് നേരത്തെ അറിയുന്നതല്ലേ. അതിന്റെ വലിപ്പം ഞാൻ എല്ലാ ദിവസവും
അറിയുന്നതല്ലേ"
"എങ്കിൽ ഞാൻ അതിനുള്ള വഴി ഉണ്ടാക്കാം. ഇന്ന് നമുക്ക് ഒറ്റയ്ക്ക് കളിക്കാം"
"എന്നാ വേഗം ആകട്ടെ ഇതൊക്കെ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് കൺട്രോൾ ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നില്ല"
"ഞാൻ ഇന്ന് അമ്മയുടെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലും കേഇ സുഖിപ്പിക്കും"
"നീ സംസാരിച്ചു നിക്കാതെ ഒന്ന് വേഗം അവട്ടെട"
അന്നും ഞാനും അമ്മയും ശരിക്ക് കളിച്ചു. അമ്മയെ കൂതിയിലും പൂറ്റിലും കേറ്റി ശരിക്കും സുഖിപ്പിച്ചു.

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ കുളി കഴിഞ്ഞു ഡ്രസ്സ്‌ മാറുമ്പോൾ അമ്മ ചോദിച്ചു "നീ റഹിമിന്റ കാര്യം കാര്യമായി പറഞ്ഞതാണോ?" "അതെ, നാള ശനിയാഴ്ച അല്ലെ ഞാൻ അവനോടു കംബൈൻ സ്റ്റഡി നടത്താൻ വരാൻ പറയാം. അമ്മയെ കാണാൻ പറ്റുന്നത് കൊണ്ട് അവൻ എന്തായാലും വരും" "എന്നിട്ട്??" "എന്നിട്ടെന്താ ചെയ്യണ്ടതെന്ന് ഞാൻ പറയാതെ തന്നെ അമ്മക്കറിയില്ലെ?"
"നീയും സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത മതി. ബാക്കി ഞാൻ ശരിയാക്കാം"
"വേറൊരാൾ എന്റെ മുന്നിൽ വെച്ച് അമ്മയെ പണ്ണുന്നത് കാണാൻ എനിക്കും കൊതിയാണ്'
"അമ്പട കള്ളാ "

ഞങ്ങൾ പതിവ് പോലെ സ്കൂളിലേക്ക് പോയി. രാത്രി സ്ഥിരം കല പരിപാടികൾ ഒക്കെ നടത്തി.
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ കുറച്ചു വൈകിയാണ് ഞങ്ങൾ എഴുനേറ്റത്. അവധി ദിവസം ആയതിനാൽ
അന്ന് സ്ഥിരമുള്ള രാവിലത്തെ ഒരുമിച്ചുള്ള കുളി നടന്നില്ല. രാവിലത്തെ ഭക്ഷണം
എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് അമ്മ ചോദിച്ചു "അവൻ എപ്പഴാട വരുന്നേ?"
"അമ്മക്ക് ധൃതിയായെന്നു തോന്നുന്നല്ലോ?" ഞാൻ അമ്മയുടെ മുലയിൽ ഒന്ന് ഞെക്കി.
 "അവൻ 9 മണിക്ക് എത്തും. "ഞാൻ അമ്മയെ നന്നായൊന്നു ചുംബിച്ചു.
"മതിയെട ബാക്കിയൊക്കെ അവൻ വന്നിട്ട് മതി"
"എന്നാ അങ്ങന ആവട്ടെ"

കൃത്യം 9 മണി ആയപ്പോൾ അവൻ വന്നു. അമ്മയാണ് വാതിൽ തുറന്നത്. അമ്മ ഒരു കട്ടി
കുറഞ്ഞ ചുവന്ന സാരിയായിരുന്നു ധരിച്ചത്. സാരിക്കടിയിലെ ബ്ലൗസും വയറുമെല്ലാം
അവനു നന്നായി നിഴലിച്ച് കാണുന്നുണ്ട്. അവൻ അവിടേക്ക് തന്നെ നോക്കി നിന്നു.
അപ്പോൾ അമ്മ പറഞ്ഞു  "ഇതാര് റഹിമൊ? ഹരി റൂമിലുണ്ട് കയറി വാ"
അമ്മ അവനെ റൂമിലേക്ക്‌ ആനയിച്ചു. എന്നിട്ടെന്നോട് പറഞ്ഞു
"ഹരി.... ദെ റഹിം വന്നു.... വെറുതെ സംസാരിച്ചിരുന്നു സമയം കളയാതെ നന്നായി
പഠിക്ക്. എന്തെങ്കിലും സംശയം ഉണ്ടെങ്കിൽ എന്നോട് ചോദിക്ക്"

ഞാൻ റഹിമിനെ നോക്കി അവന്റെ കണ്ണ് എന്റെ അമ്മയുടെ ശരീരത്തിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. അമ്മ തിരിഞ്ഞു നടന്നു. അവന്റെ കണ്ണ് ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ ചന്തിയിൽ തന്നെ ആണ്. അവൻ പറഞ്ഞു "എടാ നിന്റ അമ്മ ഇപ്പോഴും ഇതുപോലത്തെ സാരി ആണോ വീട്ടില് ഉടുക്കുന്നത്? നീ
എങ്ങനാ കൺട്രോൾ ചെയ്യുന്നു?" ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞങ്ങൾ ബുക്ക് തുറന്നു വെച്ച് ഓരോന്ന് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോൾ അമ്മ ഒരു ട്രേയിൽ 2 ഗ്ലാസ്‌ ജൂസ് കൊണ്ട് വന്നു. കട്ടിലിൽ ഇരുന്ന ഞങ്ങൾക്ക് തരാനായി അമ്മയൊന്നു കുനിഞ്ഞു. അമ്മയുടെ മാറിൽ നിന്ന്‌ സാരി
ഉതിർന്ന് വീണു. അമ്മയുടെ മുലകൾ രണ്ടും ഇപ്പോൾ താഴെ വീണു പോകും എന്ന മട്ടിൽ
ബ്ലൗസിൽ നിൽക്കുന്നു. റഹിമിന്റെ കണ്ണ് രണ്ടും ആ മുലയിൽ തന്നെ തുറിച്ചു
നോക്കുകയാണ്. അത് അമ്മയുടെ ഒരു നമ്പർ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.

ഞാൻ ഒരു ഗ്ലാസ്‌ ജൂസ് എടുത്തു കുടിച്ചു. അമ്മ പറഞ്ഞു "റഹിമേ.. നീ എന്ത് നോക്കി ഇരിക്കേണ്? ജൂസ് എടുത്തു കുടിക്ക്" അവൻ ആ ജൂസ് ഗ്ലാസ്‌ എടുത്തു. അമ്മ നേരെ നിന്ന്‌ അവനെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു.  എന്നിട്ട് സാരി നേരി ഇട്ട് റൂമിൽ നിന്ന്‌ പോയി. റഹിമിനു അപ്പോഴും
ഒന്നും മനസിലായില്ല. അവൻ അമ്മ നടന്നു പോകുന്നതും നോക്കി അവന്റെ സാധനം തടവി
ഇരുന്നു. ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഓരോ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചിരുന്നു. പെണ്ണുങ്ങൾ തന്നെ
ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ വിഷയം. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അമ്മ ഞങ്ങളുടെ റൂമിലേക്ക്‌ വന്നു.
അമ്മയുടെ വേഷം കണ്ടു ഞാൻ തന്നെ ഞെട്ടി പോയി. ഒരു ടവൽ മാത്രമാണ് അമ്മയുടെ വേഷം.
മുലക്ക് മുകളിൽ വെച്ച് കെട്ടിയ ആ ടവൽ കഷ്ട്ടി അമ്മയുടെ തുടയുടെ പകുതി വരെ
ഇറക്കം ഒള്ളു. മുലയും പകുതി പുറത്താണ്. അമ്മ കുളിക്കാനുള്ള പരിപടിയിലാണ്. അവൻ
അമ്മയെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുകയാണൂ.

അമ്മ ഞങ്ങളെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. അലമാരിയിൽ നിന്ന്‌ അമ്മ ഒരു സാരിയും ബ്ലൗസും പാവാടയും എടുത്തു കട്ടിലിൽ ഞങ്ങളുടെ അരികിൽ വെച്ചു. എന്നിട്ട് അലമാരിയിൽ നിന്ന്‌ ഒരു ബ്രായും പാന്റിയും കൂടി എടുത്തു അതിനു മുകളിൽ വെച്ചു. കപ്പുള്ള ബ്രാ ആയിരുന്നു അത്.എന്നിട്ട്
അമ്മ പറഞ്ഞു. "ഞാൻ ഒന്ന് കുളിച്ചിട്ടു വരാം. ഇതൊക്കെ ഇവിട ഇരിക്കട്ടെ."
അത്രയും പറഞ്ഞു അമ്മ ഞങ്ങൾ ഇരുന്ന മുറിയിലെ തന്നെ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി. റഹിം
ആശിച്ച കാഴ്ച കണ്ട സന്ധോഷത്തിൽ ഇരിക്കേണ്. എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു "എടാ എനിക്ക് നിന്റ അമ്മയെ കണ്ടിട്ട് കൺട്രോൾ കിട്ടുന്നില്ലട."
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അവൻ അമ്മയുടെ പാന്റി എടുത്തു ഒന്ന് മണപ്പിച്ചു. അധികം
വൈകാതെ അമ്മ കുളി കഴിഞ്ഞ് പുറത്തിറങ്ങി. നേരത്തെ പോലെ അതെ ടവ്വൽ തന്നെ ആണ്
വേഷം.

അമ്മ ഞങ്ങളോട് പറഞ്ഞു  "നിങ്ങൾ ഒന്ന് ആ സെറ്റിയിൽ പോയി ഇരിക്കോ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക്. ഞാൻ ഡ്രസ്സൊന്ന് ഇട്ടോട്ടെ" റഹിം പറഞ്ഞു. "അതിനെന്താ ടീച്ചറെ ഞങ്ങൾ മാറി തരാം"
ഞങ്ങൾ പുറത്തിറങ്ങി സെറ്റിയിൽ പോയി ഇരുന്നു. അമ്മ വാതിൽ ഒന്ന് ചാരി. പക്ഷെ
വാതിലിനിടയിലൂടെ റൂമിന്റെ അകം ഞങ്ങൾ ഇരിക്കുന്നിടത് നിന്ന്‌ കാണാം. അമ്മ റഹിമിനു കാണാൻ സാധിക്കുന്ന രീതിയിൽ ഞങ്ങൾക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു. എന്നിട്ട് അമ്മ പാവാട എടുത്തുടുത്തു. എന്നിട്ട് ടവ്വൽ അഴിച്ചു മാറ്റി. ഞങ്ങൾക്കിപ്പോൾ അമ്മയുടെ നഗ്നമായ പുറം കാണാം. അമ്മ പാന്റിയും എടുത്തിട്ട്  ബ്രാ എടുത്തു ധരിക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മ അതിന്റെ ഹുക് ഇടാനായി കൈ പിറകിലോട്ടിട്ടു. എന്നിട്ട് എന്നെ വിളിച്ചു. "എടാ ഹരി... ഒന്നുങ്ങു വന്നെ...."
ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് റൂമിലേക്ക്‌ നടന്നു. റഹിമും എന്റെ പിന്നാലെ വന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ പുറകിൽ ചെന്ന് നിന്നു. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു "എന്താ അമ്മെ വിളിച്ചത്?" "എടാ ഈ ഹുക് ഇടാൻ പറ്റുന്നില്ല. നീ ഒന്നിട്ടു താ.." എന്റെ കൈ അമ്മയുടെ മുതുകിൽ ചിത്രം വരച്ചു നടന്നു. ഞാൻ ബ്രായുടെ ഹുക്കിൽ പിടിച്ചു അത് ഇട്ടു കൊടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. റഹിം ഇതെല്ലം നോക്കി നിന്നു വെള്ളം ഇറക്കുകയാണ്‌.

അപ്പോഴാണ് ആ ബ്രായുടെ ഹുക് ശരിയല്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായത്. "അമ്മെ ഇതിന്റെ ഹുക് ശരിയല്ല ഇടാൻ പറ്റില്ല." "അയ്യോ എങ്കിൽ നീ ചെന്ന് പുറത്തെ അഴയിൽ ഒരു കറുത്ത ബ്രാ കിടപ്പുണ്ട് അതെടുത്തു കൊണ്ട് വാ" അവൻ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. ഞാൻ മുറിയിൽ നിന്നു പുറത്തു ഇറങ്ങി.  ഞാൻ ബ്രായുമായി ചെല്ലുമ്പോൾ അവൻ എന്റെ അമ്മയുടെ നേരെ പുറകിൽ നിക്കുന്നു. അവൻ എനിക്ക് നേരെ കൈ നീട്ടി. ഞാൻ ആ ബ്രാ അവന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു.
റഹിം :" ഇന്ന ടീച്ചറെ ബ്രാ"
അമ്മ:" നീയും ഇവിടുണ്ടല്ലേ?"

അമ്മ അപ്പോൾ ധരിച്ചിരുന്ന ബ്രാ ഊരി അവന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു. ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ അരക്കു മുകളിൽ പൂർണ്ണ നഗ്നമാണ്‌. അവൻ അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് കൂടുതൽ ചേർന്ന് നിന്നു. അവൻ അമ്മയെ ജാക്കി വെക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ ഇതെല്ലം കണ്ടുകൊണ്ടു കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. അവൻ പറഞ്ഞു "ഇത് ഞാൻ ഇട്ടു തരട്ടെ ടീച്ചറിന്"
"അതിനെന്താ നീ ഇട്ടു തന്നോ" അവൻ അമ്മയുടെ കൈകൾ ബ്രാക്കുള്ളിൽ ഇട്ടു. അപ്പോൾ അമ്മ തന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് മുല കപ്പിനുള്ളിലാക്കി. അവൻ അപ്പോൾ ബ്രായുടെ ഹുക് ഇട്ടു കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് അമ്മയുടെ മുതുകിൽ ഒന്ന് ചുംബിച്ചു . എന്നിട്ട് അവൻ വീണ്ടും അമ്മയെ ജാക്കി വെച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോൾ അമ്മ ചോദിച്ചു
" ജാക്കി ബസിൽ വെച്ച് വെച്ച പോരെ റഹിമേ?"

അവൻ ആകെ നാണം വന്നു മുഖം താഴ്ത്തി. അപ്പോൾ അമ്മ തിരിഞ്ഞു നിന്ന്. അമ്മയുടെ ബ്രാക്കുള്ളിൽ ഒതുങ്ങാതെ വീർത്ത് നിൽക്കുന്ന മുല കണ്ടു അവൻ വെള്ളമിറക്കി. അമ്മ പതിയെ അവനിലേക്ക് ചേർന്ന് നിന്ന്. അമ്മയുടെ മുല ഇപ്പോൾ അവന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്ന് നിൽക്കുകയാണ്. അമ്മ കൈ പുറകിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി ബ്രായുടെ ഹുക് അഴിച്ചു. എന്നിട്ട് കൈകളിൽ നിന്ന് അതിന്റെ സ്ട്രാപ് ഊരി. അമ്മയും റഹിമും ചേർന്ന് നിൽക്കുന്നത് കൊണ്ട് ബ്രാ ഇപ്പോഴും മുലകളിൽ നിന്ന് സ്ഥാനം മാറിയിട്ടില്ല. അവൻ ഇപ്പോഴും സംഭവിക്കുന്നതിലോന്നും വിശ്വാസം വരാത്ത പോലെ നിക്കുകയാണ്. അമ്മ തന്റെ മുഖം അവന്റെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക്‌ കൊണ്ടുപോയി.

അമ്മ അവന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ചുംബിച്ചു. അവന്റെ ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു. അവനും അപ്പോൾ അമ്മയുടെ ചുണ്ട് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ ബ്രാ ഇപ്പോൾ നിലത്തു വീണു . അവർ പരസ്പരം ഗാഢമായി ചുംബിച്ചു. ഈ സമയം അമ്മയുടെ നഗ്നമായ മുല അവന്റെ നെഞ്ചിൽ അമരുന്നത് ഞൻ കണ്ടു. അവൻ പതിയെ മുഖം താഴേക്ക്‌ കൊണ്ടുപോയി . അവൻ അവന്റെ മുഖം ആ മുലകൾക്കിടയിൽ വെച്ച് അമർത്തി. എന്നിട്ട് അത് നക്കി തുടച്ചു. അവൻ എന്റെ അമ്മയുടെ ഇടതു മുല വായിലിട്ടു നുണയുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കെന്തോ ഒരു ഉന്മാദം തോന്നി. അവൻ ഒരു മുല കൈകൾ കൊണ്ടുടക്കുകയും മറ്റേ മുല വായിലിട്ടു ചപ്പുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മ അവന്റെ ഡ്രസ്സെല്ലാം  ഊരി കളഞ്ഞു. അവൻ അമ്മയുടെ പാവാട അഴിച്ചു കളഞ്ഞു.എന്നിട്ട് പാന്റിയും ഊരി എടുത്തു എനിക്കിട്ടു തന്നു. ഞാൻ എന്റെ വസ്ത്രമെല്ലാം ഊരി അവർക്കൊപ്പം കൂടി.

ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും അമ്മയുടെ ഓരോ മുല വായിലാക്കി. അമ്മ ഞങ്ങളുടെ രണ്ട് പേരുടെയും കുണ്ണ കയ്യിലിട്ടു കുലുക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. എന്നിട്ടമ്മ മുട്ട് കുത്തി ഞങ്ങൾക്ക് മുന്നിലിരുന്നു. ഓരോരുത്തരുടെയും സാധനം മാറി മാറി വായിലിട്ടു. ഞങ്ങൾ അമ്മയെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി. അവൻ അമ്മയുടെ പൂറിൽ മുഖമിട്ടുരച്ചു. എന്നിട്ട് നാക്ക് പൂറിനുള്ളിൽ കയറ്റി നക്കി. അമ്മ ചില ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു. ഞാൻ അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ വെച്ച് കൊടുത്തു. അമ്മ അത് നന്നായി ഊമ്പി തന്നു. ഞങ്ങൾ അമ്മയെ എഴുന്നേല്പിച്ച് നിർത്തി. അവൻ പൂറിനുള്ളിൽ സാധനം കയറ്റി. ഞാൻ അമ്മയുടെ കൂതിയിലും കയറ്റി.

ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഒരേ സമയം അമ്മയെ അടിച്ചു സുഖിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയോട് ചോദിച്ചു "എങ്ങനുണ്ട് അമ്മെ രണ്ടുപേര് കളിച്ചിട്ട് സുഖമുണ്ടോ" "നല്ല സുഖമാണെടാ മോനെ"
ഞങ്ങൾ വീണ്ടും അടിച്ചു. ഞങ്ങൾക്ക് ഒരേ സമയത്ത് തന്നെ പാലഭിഷേകം നടന്നു. ഞങ്ങൾ അങ്ങന തന്നെ കുറച്ചു നേരം കട്ടിലിൽ കിടന്നു. അത് കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ മൂന്നാളും ഒരിമിച്ചു ഒരു കുളിയും കുളിച്ചു. റഹിമിന്റെ മുഖത്ത് ഇത് വരെ കാണാത്ത ഒരു ചിരി ഞങ്ങൾ കണ്ടു. പിന്നീടും ചില ശനിയാഴ്ചകളിൽ അമ്മ അവനോട് വരാൻ പറയും. അങ്ങനെ ഞാനും അമ്മയും ഭാര്യ ഭർത്താക്കന്മാരെ പോലെ കളിച്ചു ജീവിച്ചു. ഇടയ്ക്കു റഹിമും ഞങ്ങൾക്കൊപ്പം കൂടും...



No comments:

Post a Comment