ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

ബീനയുടെ കടി

എന്റെ ചെറുപ്പത്തില് നടന്ന സംഭവമാണ് ഇത്. എന്റെ പേര് ജോണി. 17 വയസ് പ്രായമുള്ള സമയത്ത് ജീവിതത്തില് ആദ്യമായി രതിസുഖം എന്താണെന്ന് അറിഞ്ഞ ആ സംഭവം ഇവിടെ വിവരിക്കുന്നു. ഒരു ഓണക്കാലത്ത് സ്കൂള് അടച്ച സമയത്താണ് ഇത് നടക്കുന്നത്. വീട്ടില് ഞാനും അച്ഛനും അമ്മയും അനുജത്തിയുമാണ് ഉള്ളത്. ഓണമൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് മൂന്നോ നാലോ ദിവസങ്ങള് ആയി. അനുജത്തിയെ അമ്മയുടെ ജ്യേഷ്ഠത്തിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് അവര് പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് വിട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.

അവിടെ അവള്ക്ക് സമപ്രായക്കാരിയായ ഒരു കൂട്ടുകാരി ഉണ്ട്. സ്കൂള് തുറക്കുമ്പോഴേക്കും തിരികെ കൊണ്ടുവിടാം എന്ന് മൂത്തമ്മ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു. ഞാന് സെക്സിനെപ്പറ്റി അറിഞ്ഞു തുടങ്ങിയ സമയമാണ്. എന്റെ കൂട്ടുകാര് മുഖേന എനിക്ക് ചില തുണ്ട് പുസ്തകങ്ങള് കിട്ടുകയും അതിലെ കഥകള് വായിച്ച് ഞാന് സ്ഥിരമായി വാണം വിടുകയും ചെയ്തിരുന്നു. നിക്കര് ആണ് ആ സമയത്ത് എന്റെ വേഷം. സാമന്യം തടിച്ച ശരീര പ്രകൃതമുള്ള ഞാന് പക്ഷെ സ്ത്രീകളോട് വളരെ അന്തര്മുഖന് ആയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് ഒരു ഗേള് ഫ്രണ്ട് പോലും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഉച്ചയൂണും കഴിഞ്ഞ് അമ്മ പിന്നിലെ ചായ്പ്പില് ഇരുന്ന് ഓല ചീകി ഈര്ക്കില് എടുക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന് കാറ്റ് കൊള്ളാനായി അല്പം മാറി ഒരു കസേരയില് ഇരുന്ന് ഏതോ സിനിമാ വാരിക വായിക്കുകയാണ്. ആ സമയത്ത് അയല്പ്പക്കത്തെ ബീനചേച്ചി വേലി ഇറങ്ങി വരുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. ചേച്ചിക്ക് ഇരുപത്തിയഞ്ചു വയസ് പ്രായമുണ്ട്. കാണാന് നല്ല സുന്ദരി. വെളുത്ത് തുടുത്ത് ആരും കൊതിക്കുന്ന സൌന്ദര്യം. ഭര്ത്താവ് സുരേഷേട്ടന് ഗള്ഫില് ജോലി ചെയ്യുന്നു. വീട്ടില് സുരേഷേട്ടന്റെ അമ്മയും ചേച്ചിയും മാത്രമേ ഉള്ളൂ. രണ്ടുപേരും തമ്മില് മിക്ക ദിവസവും വഴക്കും വക്കാണവും ആണ്. അവരുടെ കുറ്റം പറയാന് ചേച്ചി എന്റെ അമ്മയുടെ അടുത്തു വരും. രണ്ടുപേരും കൂടി കുറെ നേരം ഇരുന്നു പരദൂഷണം പറയും; സ്ഥിരം പതിവാണ്. എന്നെ കണ്ടു ചേച്ചി ചിരിച്ചു. ഞാനും. ഒരു മഞ്ഞയില് കറുത്ത പൂക്കള് ഉള്ള ടൈറ്റ് ചുരിദാര് ആണ് ചേച്ചി ധരിച്ചിരുന്നത്. വീട്ടിലെ വേഷമായതിനാല് ചേച്ചി ദുപ്പട്ട ഇട്ടിരുന്നില്ല. ശരീരവടിവ് അതേപടി പുറത്ത് കാണിക്കുന്ന ഇറുകിയ വേഷമായിരുന്നു അത്. കൊഴുത്ത കൈത്തണ്ടകള് ഏതാണ്ട് മുക്കാലും നഗ്നമാണ്. വിയര്ത്ത് കുതിര്ന്ന കക്ഷങ്ങള്. നെഞ്ചില് മുഴുത്തു തെറിച്ചു നില്ക്കുന്ന മുലകള്. അലസമായി കെട്ടി വച്ചിരിക്കുന്ന മുടി. ചേച്ചിയുടെ മാലയുടെ ലോക്കറ്റ് മുലകളുടെ ഇടയിലേക്ക് കയറി കിടന്നിരുന്നു. തൊണ്ണൂറു കഴിഞ്ഞ കിഴവന് പോലും ചേച്ചിയെ അപ്പോള് കണ്ടാല് കമ്പി ആകുമായിരുന്നു എന്നുള്ളത് ഉറപ്പ്. ശരിക്കും വിളഞ്ഞു തുടുത്ത പച്ചക്കരിമ്പ് പോലെയായിരുന്നു ചേച്ചി.

"എന്താ ആന്റീ..ചൂല് ഉണ്ടാക്കാനുള്ള പരിപാടി ആണോ" ചേച്ചി അമ്മയോട് ചോദിച്ചു.
"അതെ മോളെ..ഉള്ള ചൂലെല്ലാം പോയി...കുറെ ദിവസമായി വിചാരിക്കുന്നു.
.ഇന്നാ സമയം കിട്ടിയത്"
"ഒരു കത്തി താ..ഞാന് കൂടി സഹായിക്കാം"
"എടാ അടുക്കളയില് നിന്നും ഒരു കത്തിയും സ്റ്റൂളും എടുത്തോണ്ട് വാ"
അമ്മ എന്നോട് കല്പിച്ചു. ഞാന് ചെന്ന് സ്റ്റൂളും കത്തിയും കൊണ്ട് വന്നു ചേച്ചിക്ക് കൊടുത്തു. അടുത്ത് ചെന്നപ്പോള് ചേച്ചിയുടെ മാദകഗന്ധം എന്റെ മൂക്കില് തുളഞ്ഞു കയറി. എന്തൊരു മണമാണ് ഈ ചേച്ചിക്ക് എന്ന് ഞാന് ആലോചിച്ചു.
അമ്മ നിലത്ത് ഇട്ടിരുന്ന കൊരണ്ടിയില് ആണ് ഇരുന്നിരുന്നത്. അമ്മയ്ക്കെതിരെ എനിക്ക് അഭിമുഖമായി ചേച്ചി സ്റ്റൂളില് ഇരുന്നു. ഞാന് ചെന്നു വീണ്ടും എന്റെ കസേരയില് ഇരുന്നു. വാരിക വായിക്കുന്നതിനിടെ ഞാന് ചേച്ചിയെ നോക്കി. ചേച്ചി താഴേക്ക് കുനിഞ്ഞു ഓല എടുക്കുകയായിരുന്നു.

എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ് ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് നിലച്ചോ എന്ന് ഞാന് ശങ്കിച്ച് പോയി ആ കാഴ്ച കണ്ട്. ചേച്ചിയുടെ മുലകള് രണ്ടും പുറത്തേക്ക് ചാടിയിരുന്നു; ഏതാണ്ട് മുക്കാലും. വെണ്ണനിറമുള്ള മുഴുത്ത മുലകള് തമ്മില് അമര്ന്നു ഞെരിഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള് എന്റെ കുട്ടന് നിക്കറിന്റെ അടിയില് നിമിഷനേരം കൊണ്ട് മൂത്ത് കുലച്ചു. ചേച്ചി അങ്ങനെ തന്നെ കുനിഞ്ഞിരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ ഓല ചീന്തി. ഞാന് മുലകളിലേക്ക് ആര്ത്തിയോടെ നോക്കി. എനിക്ക് എന്റെ തൊണ്ട വരളുന്നത് പോലെ തോന്നി. ഒരെണ്ണം ചീന്തിയിട്ട ശേഷം ചേച്ചി നിവര്ന്നപ്പോള്‍ ഞാന് മുലകളിലേക്ക് നോക്കിയിരിക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്. ചേച്ചി വേഗം മുലകളിലേക്കും പിന്നെ എന്നെയും നോക്കി. ആ ചുവന്നു തുടുത്ത ചുണ്ടുകളില് ഒരു ചിരി വിടരുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. ഞാന് ചമ്മലോടെ വേഗം നോട്ടം മാറ്റി വായിക്കുന്നതായി നടിച്ചു. അമ്മയും ചേച്ചിയും എന്തൊക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

"അമ്മായിയമ്മ ഇല്ലേ അവിടെ" അമ്മ ചോദിച്ചു.
"തള്ള അവിടില്ല .. മോള്ടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.. ഇന്നിനി വരുമോന്ന് തന്നെ അറിയില്ല"
ചേച്ചി പറഞ്ഞു.
"ഓഹോ..എപ്പഴെങ്കിലും വരട്ടെ..നിനക്ക് അത്ര നേരമെങ്കിലും സമാധാനം കിട്ടുമല്ലോ"
ചേച്ചി ചിരിച്ചു.
"ഉച്ചക്ക് കറി എന്തുണ്ടാക്കി" അമ്മ ചോദിച്ചു.
"ഇറച്ചി ഉണ്ടായിരുന്നു..
പിന്നെ ഒരു തേങ്ങ അരച്ച കറിയും പയറുതോരനും വച്ചു"
"ഉം ഇറച്ചി ഒക്കെ തിന്നു ഈയിടെ നിനക്ക് വണ്ണം കുറച്ച് കൂടിയിട്ടുണ്ട്"
"ശരിയാ ആന്റീ..ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ ഇറുകി.."
എന്റെ കുട്ടന് മൂത്ത് മുഴുത്ത് നിക്കറില് നിന്നും പുറത്തേക്ക് ചാടും എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ചേച്ചി ഇടയ്ക്കിടെ കുനിഞ്ഞ് മുലകള് എന്നെ കൂടെക്കൂടെ കാണിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ബ്രായുടെ രണ്ടു വള്ളികളും ഇരു തോളുകളിലും പുറത്ത് കാണാം. വെണ്ണ നിറമുള്ള തോളുകളില് ഇറുകിക്കിടക്കുന്ന ബ്രാ. ഏതാണ്ട് അര മണിക്കൂര് കഴിഞ്ഞപ്പോള് ഓല മൊത്തം ചീകി തീര്ന്നു അമ്മ എഴുന്നേറ്റു.
"ആ സരോജനിയുടെ വീട് വരെ ഒന്ന് പോണം മോളെ..അവള് കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച പുളിയും വാങ്ങി പോയതാ..ഇതുവരെ കാശ് കിട്ടിയില്ല"
അമ്മ പറഞ്ഞു.
"ഏത് സരോജനി"
"പുഴയുടെ അപ്പുറത്ത് താമസിക്കുന്നവളെ അറിയില്ലേ.."
"ഓ..അത് കുറെ ദൂരെയല്ലേ..ആന്റ
ി എങ്ങനെ പോകും"
"നടന്നു പോകും..ചെന്നില്
ലങ്കില് അവള് മറന്നു പോകും; ചന്തയില് നിന്നും കുറച്ചു മീനും വാങ്ങണം"
"ശരി..ആന്റി പോയിട്ടുവാ"
ചേച്ചിയും എഴുന്നേറ്റു. അമ്മ അകത്തേക്ക് കയറിയപ്പോള് ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി കൈകള് പൊക്കി മുടി അഴിച്ചു കെട്ടി. ചേച്ചിയുടെ നനഞ്ഞ കക്ഷങ്ങളും അതില് നിന്നും പുറത്തേക്ക് നീണ്ടിരുന്ന രോമവും ഞാന് കണ്ടു. കീഴ്ചുണ്ട് ലേശം മലര്ത്തിയുള്ള ചേച്ചിയുടെ ആ നോട്ടം എന്നില് കാമവികാരം ആളി കത്തിച്ചു. എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ് വല്ലാതെ കൂടി. എന്ത് സൌന്ദര്യമാണ് ഈ ചേച്ചിക്ക്..
"എന്താ വായിക്കുന്നത്"
"നാന"
"ഓ..സിനിമാ വാരികയാ..വേറെയു
ം ഉണ്ടോ"
"ഉണ്ട്..പഴയതാ"
"എനിക്കും തരാമോ.വെറുതെ ഇരിക്കുമ്പോള് വായിക്കാനാ"
ഞാന് തലയാട്ടി.
"എന്നാ ഞാന് പോയിട്ട് വരാം..എടാ മുന്പിലെ കതക് വന്നടയ്ക്ക്"

അമ്മ വേഷം മാറി വന്നു പറഞ്ഞു.
ഞാന് അമ്മയുടെ പിന്നാലെ ചെന്നു. അമ്മ പുറത്ത് ഇറങ്ങിയപ്പോള് ഞാന് കതകടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു. തിരിഞ്ഞപ്പോള് ചേച്ചി പിന്നിലെ വാതിലിലൂടെ അകത്തേക്ക് കയറുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. നിക്കറിന്റെ ഉള്ളില് എന്റെ മൂത്തുമുഴുത്ത കുണ്ണ ഒരു വശത്തേക്ക് ഉന്തി നിന്നിരുന്നത് ചേച്ചി കാണാതിരിക്കാന് ഞാന് തന്ത്രപൂര്വ്വം നിന്നു.
"പുസ്തകം ഉണ്ടോ.." ചേച്ചി ചോദിച്ചു..
"എന്റെ മുറീലാ..വാ" ഞാന് പറഞ്ഞു. എന്റെ പിന്നാലെ ചേച്ചി വന്നു. മുറിയിലെ അലമാരയുടെ മുകളില് ഇട്ടിരുന്ന വാരികകള് ഞാന് എടുത്ത് കട്ടിലില് ഇട്ടു.
"ങാഹാ..ഇത് കുറെ ഉണ്ടല്ലോ" ചേച്ചി ചോദിച്ചു.
"ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളത് എടുത്തോ" ഞാന് പറഞ്ഞു. മുറിയില് ചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിന്റെ മാദകഗന്ധം നിറഞ്ഞിരുന്നു.
"ആ ഫാന് ഒന്നിടടാ..ചൂടെട
ുക്കുന്നു"
ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാന് ഫാന് ഓണ് ചെയ്തു. ചേച്ചി കട്ടിലില് ഇരുന്നുകൊണ്ട് വാരികകള് എടുത്തു നോക്കി. അപ്പോഴാണ് ഞെട്ടലോടെ ഞാന് അതോര്ത്തത്. എന്റെ കൂട്ടുകാരന് തന്ന രണ്ടു തുണ്ട് പുസ്തകങ്ങള് അതിന്റെ ഇടയില് ഉണ്ടായിരുന്നു. നാളെ അവനു തിരികെ കൊടുക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞതു കൊണ്ട് അതിന്റെ ഇടയില് ഒളിപ്പിച്ചതായിരുന്നു ഞാന്. ചേച്ചി അത് കണ്ടാല് ആകെ നാണക്കേട് ആകും എന്നറിഞ്ഞ ഞാന് വേഗം കട്ടിലിന്റെ മറുപുറത്ത് ഇരുന്നു മാസികകളുടെ ഇടയില് തപ്പാന് തുടങ്ങി.
"നീ എന്ത് നോക്കുവാ"
"ഒന്നുമില്ല" ഞാന് കിതച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
"എന്തോ ഉണ്ട്..ഞാന് നോക്കട്ടെ"
ചേച്ചി എന്നേക്കാള് വേഗത്തില് അവ മറിച്ചുനോക്കി. എന്നെ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചിക്ക് അതില് ഒരു പുസ്തകം കിട്ടി. അതെടുത്ത് ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി. ചേച്ചിയെ നോക്കാനാകാതെ ഞാന് നാണിച്ചു മുഖം കുനിച്ചു.
"കള്ളന്..അപ്പൊ ഇതായിരുന്നു കാര്യം അല്ലെ" ചേച്ചി ചോദിച്ചു. ഞാന് മിണ്ടിയില്ല.
"എവിടുന്നു കിട്ടി ഇത്"
"ഒരു കൂട്ടുകാരന് തന്നതാ"

ഞാന് ചേച്ചിയെ നോക്കാതെ പറഞ്ഞു. ചേച്ചി പുസ്തകം തുറന്നു നോക്കി. ഞാന് ഇടംകണ്ണിട്ടു നോക്കി. ചേച്ചി താളുകള് മറിക്കുകയാണ്. എന്റെ ഹൃദയം പടപടാ മിടിക്കുകയായിരുന്നു. അമ്മയോടെങ്ങാനും ചേച്ചി പറയുമോ എന്നായിരുന്നു എന്റെ പേടി. കാമം മാറി എനിക്ക് ഭയം പിടിച്ചു. അമ്മ അറിഞ്ഞാല് എന്നെ കൊന്നത് തന്നെ; ഒപ്പം നാണക്കേട് മിച്ചവും. ഞാന് നോക്കി. ചേച്ചി എന്തോ വായിക്കുകയാണ്. ചേച്ചിയുടെ മുഖഭാവത്തില് നിന്നും സംഭവം ഇഷ്ടമായി എന്നെനിക്ക് തോന്നി.

"ശ്ശൊ എന്തൊക്കെയാ ഇതില് എഴുതിയിരിക്കുന്നത്" ചേച്ചി സ്വയം പറഞ്ഞു. ചേച്ചി പേജ് മറിച്ചു. അതിലേക്ക് ചേച്ചി ആര്ത്തിയോടെ നോക്കുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. ചേച്ചി ചുണ്ട് മലര്ത്തി കടി മൂത്ത് അതിലേക്ക് നോക്കി. തുടകള് രണ്ടും ചേച്ചി അകത്തുകയും അടുപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. ഞാന് ഒളികണ്ണിട്ടു പുസ്തകത്തിലേക്ക് നോക്കി. മലര്ന്നു കിടക്കുന്ന ഒരു പെണ്ണിന്റെ പൂറു നക്കുന്ന ചിത്രമായിരുന്നു അത്. ചേച്ചിയുടെ മുലകള് ഉയര്ന്നു താഴുന്നതും മുലകളുടെ വിള്ളലിലേക്ക് വിയര്പ്പ് ഒഴുകി ഇറങ്ങുന്നതും ഞാന് കണ്ടു. എന്റെ ഉള്ളില് നിന്നും ഭയം മാറി കാമവികാരം വീണ്ടും ഫണം വിടര്ത്തി. ഇടയ്ക്ക് ഒന്ന് തല താഴ്ത്തിയ എന്റെ കുട്ടന് പൂര്വ്വാധികം ശക്തിയില് തല ഉയര്ത്തി. ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തെ ആസക്തി ഞാന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു. കൂടെക്കൂടെ തുടകള് അകത്തുന്നതില് നിന്നും പൂറു കടിച്ചു തുടങ്ങി എന്ന് ഞാന് ഉറപ്പിച്ചു. ഇനി ബാക്കി ഉള്ള പേജുകളില് മൊത്തം ഇതുപോലെയുള്ള പടങ്ങളാണ് എന്ന് എനിക്കറിയാമായിരുന്നു.

"ശ്ശൊ..."

അടുത്ത പേജു നോക്കി ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൊതം നക്കുന്ന പടമായിരുന്നു അതില്. മുട്ടുകുത്തി പട്ടിയുടെ സ്റ്റൈലില് നില്ക്കുന്ന പെണ്ണിന്റെ കൊതം പിളര്ത്തി നക്കുന്ന ചിത്രം. ചേച്ചിയുടെ കക്ഷങ്ങളിലെ വിയര്പ്പ് കൂടുന്നത് ഞാന് കണ്ടു.
"നീ ഇതെല്ലാം കണ്ടോ.." ചേച്ചി ചോദിച്ചു. ഞാന് മൂളി.
കടി മൂത്ത് ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി. എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ടിരുന്നു.
"എന്ത് സുഖമാ ഇതൊക്കെ കാണാന്..അല്ലെ"
ശബ്ദം താഴ്ത്തി ചേച്ചി ചോദിച്ചു.
ഞാന് മൂളി. എന്റെ രക്തം തിളച്ചു മറിയുകയായിരുന്നു. വീണ്ടും ചേച്ചി പേജു മറിച്ചു.
"ഊഫ്...."
ചേച്ചി അടുത്ത പടം നോക്കി പറഞ്ഞു "ദാ..ഇത് കണ്ടോ" ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി. എന്നെ അടുത്തേക്ക് വിളിക്കുകയായിരുന്നു ചേച്ചി. ഞാന് വിറയ്ക്കുന്ന ശരീരത്തോടെ എഴുന്നേറ്റ് ചെന്ന് ചേച്ചിയുടെ അടുത്തുനിന്നു.
എന്റെ കുട്ടന് നിക്കറിന്റെ ഉള്ളില് ഉന്തി നില്ക്കുന്നത് ഞാന് ഓര്ത്തതെ ഇല്ല. കാമം എന്നില് കത്തി ജ്വലിക്കുകയായിരുന്നു.
"കണ്ടോ.." ചേച്ചി കിതച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാന് നോക്കി.
ഒരു പെണ്ണിന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ഇടിച്ചു കയറുന്ന തടിയന് കുണ്ണയുടെ പടമായിരുന്നു അത്.
"എന്ത് മുഴുപ്പ്..അല്ലെ"
ചേച്ചി ആര്ത്തിയോടെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ചുണ്ട് മലര്ത്തി. ചുവന്നു തുടുത്ത് മലര്ന്ന ആ മാംസപുടം കടിച്ചു തിന്നാനുള്ള കൊതി എനിക്കുണ്ടായി. മുകളില് നിന്നും നോക്കുമ്പോള് ചേച്ചിയുടെ മുലകള് രണ്ടും എനിക്ക് വ്യക്തമായി കാണാമായിരുന്നു. ചേച്ചി അടുത്ത പേജും മറിച്ചു. അതില് ഒരു പെണ്ണ് കുണ്ണ ഊമ്പുന്ന ചിത്രമായിരുന്നു.
"ശ്ശൂ..ഇത് നോക്കിക്കേ"
ചേച്ചി കടി മൂത്ത് എന്നെ നോക്കി. ഞാന് ചെരിഞ്ഞ് അതിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോള് എന്റെ മൂത്ത കുണ്ണ അറിയാതെ ചേച്ചിയുടെ തോളില് മുട്ടി. പക്ഷെ ചേച്ചി അറിയാത്ത മട്ടില് ബുക്കില് നോക്കി തന്നെ ഇരുന്നു. എനിക്ക് അറിയാതെ ധൈര്യം കിട്ടുകയായിരുന്നു. ചേച്ചി അടുത്ത പേജു മറിച്ചു.
"ഉഫ്"

അതില് ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൊതത്തിലേക്ക് കുണ്ണ കയറുന്ന ചിത്രമായിരുന്നു. അത് കാണാനെന്ന മട്ടില് മുന്പോട്ടാഞ്ഞ എന്റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ വലതു കക്ഷത്തില് മുട്ടി. കുണ്ണയില് നിന്നുമുള്ള സ്രവം മൂലം എന്റെ നിക്കറിന്റെ മുന്ഭാഗം കുറേശ്ശെ നനഞ്ഞിരുന്നു. കക്ഷത്തില് അമര്ന്ന കുണ്ണ ഞാന് മാറ്റിയില്ല.
"എങ്ങനെല്ലാമാ ചെയ്യുന്നത്"
സ്വയം പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ചേച്ചി അവസാന പേജു മറിച്ചു. പൂറു പിളര്ത്തി ഒരാളുടെ മുഖത്ത് ഇരുന്നു നക്കിപ്പിക്കുന്ന ചിത്രം കണ്ടു ചേച്ചി ചുണ്ട് കടിച്ചു.
"ഊഫ്...എന്ത് സുഖമായിരിക്കും അവള്ക്ക്"
കഴപ്പോടെ ചേച്ചി പറഞ്ഞു.
ഞാന് ചേച്ചിയുടെ നഗ്നമായ തോളില് കൈ വച്ചു. വെണ്ണയുടെ മൃദുത്വം ഉള്ള മാംസം. എന്റെ കൈ ചേച്ചിയുടെ തോളില് നിന്നും മുലകളിലേക്ക് ഇറങ്ങി. ബ്രായുടെ ഉള്ളിലൂടെ കൈ കടത്തി മുലകളില് ഞാന് പിടിച്ചു. എന്റെ ഒരു കൈയില് ഒതുങ്ങാത്തവണ്ണം വലുതായിരുന്നു അവ. ചേച്ചി ഞാന് അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നുണ്ട് എന്നുപോലും ഭാവിക്കാതെ കണ്ട ചിത്രങ്ങള് വീണ്ടും നോക്കാന് തുടങ്ങി. നിക്കറിനുള്ളില്‍ മൂത്തുനിന്നിരുന
്ന എന്റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ നനഞ്ഞ കക്ഷത്തിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കുത്തിയാണ് ഞാന് നിന്നത്. എന്റെ ഹൃദയം പടപടാ മിടിക്കുകയായിരുന്നു. ചേച്ചി കുണ്ണ ഊമ്പുന്ന പടമെടുത്ത് അതിലേക്ക് നോക്കി. പിന്നെ തല ഉയര്ത്തി എന്നെ നോക്കി. ഞാന് ചേച്ചിയുടെ മുലകള് അമര്ത്തുകയായിരുന്നു. ചേച്ചി ചിത്രത്തിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് വിരല് മെല്ലെ ഊമ്പി. എനിക്ക് എവിടെ നിന്നോ ധൈര്യം വന്നു. ഞാന് നിക്കറിന്റെ ബട്ടന്സ് ഊരിയശേഷം അത് താഴേക്ക് ഉരിഞ്ഞു. എന്റെ മൂത്തുമുഴുത്ത കുണ്ണ സ്പ്രിംഗ് പോലെ ചാടി നിവര്ന്നു. അതില് നിന്നും മദജലം ഒലിക്കുകയായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ തോളില് എന്റെ വെള്ളം വീണു. ഞാന് ത്രസിക്കുന്ന കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത് മുട്ടിച്ചു. കവിളിലൂടെ അത് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകളില് അമര്ന്നു. ചേച്ചി വായ മെല്ലെ തുറന്നു തന്നു. ഞാന് വായിലേക്ക് അത് കടത്തി. ചേച്ചി മെല്ലെ അത് ഉറിഞ്ചി. ഞാന് കുണ്ണയുടെ അഗ്രം തൊലിച്ചു അതിന്റെ മുഴുത്തു ചുവന്ന തല ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകളില് അമര്ത്തി വായിലേക്ക് കടത്തി. ചേച്ചി പുസ്തകം കളഞ്ഞ ശേഷം എന്റെ നിക്കര് പൂര്ണ്ണമായി ഊരിക്കളഞ്ഞു. പിന്നെ എന്നെ മുന്പിലേക്ക് പിടിച്ചു നിര്ത്തി കുണ്ണ വായിലാക്കി ഊമ്പാന് തുടങ്ങി. ഞാന് സുഖം മൂത്ത് ഞരങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ കൈകള് എന്റെ ചന്തികളുടെ ഇടയിലൂടെ എന്റെ കൊതത്തില് പരതി. ചന്തികള് പിളര്ത്തി ചേച്ചി എന്റെ കൊതത്തില് വിരല് കടത്തി. ഞാന് ഇക്കിളിയായി പുളഞ്ഞു.
"ഉം നല്ല രുചി..."

ഇടയ്ക്ക് തല ഉയര്ത്തി ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിലും താടിയിലും എന്റെ മദജലം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാന് ചേച്ചിയുടെ കവിളുകള് അമര്ത്തി. ചേച്ചി വീണ്ടും ഊമ്പാന് തുടങ്ങി. കൊതത്തില് ചേച്ചിയുടെ വിരലുകള് മാറിമാറി കയറി. ഇപ്പോള് ചേച്ചിയുടെ വിരലുകള് സ്മൂത്തായി അതിന്റെ ഉള്ളില് കയറിയിറങ്ങി.
"ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നിക്കെടാ കുട്ടാ"
ചേച്ചി കിതപ്പോടെ പറഞ്ഞു. ഞാന് തിരിഞ്ഞു കൊതം ചേച്ചിയുടെ നേരെ ആക്കി നിന്നു.
"കുനിഞ്ഞു നില്ക്ക്.." ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാന് കാലുകള് കവച്ചു കുനിഞ്ഞു. ചേച്ചി എന്റെ ചന്തികള് വലിച്ചു പിളര്ത്തി അതിനകം നക്കി.
"ഉം..നല്ല സ്വാദ്" ചേച്ചി കടി മൂത്ത് പുലമ്പി. ചേച്ചിയുടെ നാവ് എന്റെ കൊതത്തില് ചുഴഞ്ഞു കയറി. ഒപ്പം എന്റെ കുണ്ണയും പറിയും ചേച്ചി കൈകൊണ്ട് തടവി. കുറെ നേരം എന്റെ കൊതം നക്കിയ ശേഷം ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചു കട്ടിലില് മലര്ത്തിക്കിടത്തി. ഞാന് കിടന്നു. എന്റെ കുണ്ണ കൊടിമരം പോലെ പൊങ്ങി നിന്നു.
ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റ് അതിലേക്ക് നോക്കി.
"എന്ത് വലുതാടാ നിന്റെ സാധനം..ആനക്കുണ്ണ" ചേച്ചി കുലുങ്ങി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
"സുരേഷേട്ടന്റെ ഇത്രയും വലുതല്ലേ"
"ഹും..ഇതിന്റെ പകുതി മുഴുപ്പില്ല അതിന്..ഇതാടാ കുട്ടാ പെണ്ണുങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടത്.."
ചേച്ചി ഭ്രാന്തോടെ അതില് നോക്കി പറഞ്ഞു. പിന്നെ വസ്ത്രങ്ങള് ഊരിക്കളഞ്ഞു. ചേച്ചിയുടെ സ്വര്ണ്ണനിറമുള്ള വടിവൊത്ത ശരീരത്തിലേക്ക് ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ നോക്കി. പാന്റീസ് മാത്രം ഇട്ടുകൊണ്ട് ചേച്ചി എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറി.
"ചേച്ചീ...."
"എന്താ"
"ഒന്ന് കാണിക്ക്..ഞാന് ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല"
"എന്ത്"
"പെണ്ണുങ്ങളുടെ......" ഞാന് നാണത്തോടെ നിര്ത്തി.
"പൂറാണോ" ചേച്ചി ഒരു നാണവുമില്ലാതെ ചോദിച്ചു.
ഞാന് മൂളി.
"ഇന്നാ നീ തന്നെ ഊരി നോക്കിക്കോ"
ചേച്ചി എന്റെ സൈഡില് മലര്ന്നു കിടന്നുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാന് എഴുന്നേറ്റ് ചേച്ചിയുടെ കാലുകളുടെ ഇടയില് ഇരുന്നു. നനഞ്ഞു കുതിര്ന്നിരുന്ന പാന്റീസ് ഞാന് വലിച്ചൂരി കളഞ്ഞു. നനഞ്ഞൊട്ടിയിരുന്ന ആ ചെറുവസ്ത്രം മാറിയപ്പോള് ചൂട് വമിക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ തുടുത്ത പൂറ് എന്റെ നേരെ വായ തുറന്നു. കുഞ്ഞുരോമങ്ങള് വളര്ന്നിരുന്ന ഇളം ചുവപ്പുനിറമുള്ള മുഴുത്ത പൂറ്റിലേക്ക് ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ നോക്കി.
"എങ്ങനുണ്ട്..ഇഷ്ടായോ" ചേച്ചി ചോദിച്ചു. ഞാന് കൊതിയോടെ മൂളി.
"കണ്ടാല് മാത്രം മതിയോ...എന്തെങ്കിലും ചെയ്യെടാ ചക്കരെ" ചേച്ചി കഴപ്പിളകി പറഞ്ഞു.
"ഞാന്..ഞാന്....." ഞാന് വിക്കി.
"പറയെടാ കുട്ടാ"
"ഞാന്...അതില് ഒരു ഉമ്മ വച്ചോട്ടെ"
ചേച്ചി കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു.
"എന്റെ പൊന്നുമോന് എന്ത് വേണേലും ചെയ്തോ...ഇഷ്ടംപോലെ"
ചേച്ചി കാലുകള് പരമാവധി കവച്ചു വച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. പൂറിന്റെ മദഗന്ധം എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് തുളഞ്ഞു കയറി. ഞാന് മുഖം അതിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ചേച്ചി വിരലുകള് കൊണ്ട് പൂര്ചുണ്ടുകള് പിളര്ത്തി എനിക്ക് തന്നു. ഉള്ളിലെ ഇളംമാംസത്തില് എന്റെ ചുണ്ടുകള് അമര്ന്നു. നല്ല വഴുവഴുപ്പുള്ള ഇറച്ചി.
"തിന്നോടാ കുട്ടാ" ചേച്ചി കിതച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാന് പൂറു മെല്ലെ ചപ്പി. നക്കുന്നതിനു പകരം ഞാന് അത് കടിച്ചു തിന്നുകയായിരുന്നു. രണ്ടു ചുണ്ടുകളും മാറിമാറി എന്റെ വായിലിട്ടു ഞാന് ചപ്പി. ചേച്ചി സുഖം മൂത്ത് എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പി. ഞാന് എല്ലാം മറന്നു പൂറു കടിച്ചു തിന്നു.
"ഊ..എന്റമ്മേ..ആഹ്... മതിയെട..ഊ..എന്ത് സുഖം..ഊഒഫ്" ചേച്ചി കിടന്നു പുലമ്പി. സുഖം മൂത്ത് വരുമെന്നായപ്പോള് ചേച്ചി എന്റെ തല പിടിച്ചു മാറ്റി എന്നെ മലര്ത്തി കിടത്തി.
"എന്റെ ചക്കരക്കുട്ടാ..എന്ത് സുഖമാടാ നീ എനിക്ക് തന്നത്..ഊ"
ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്ത് തെരുതെരെ ചുംബിച്ചു. മുഖം നക്കി. പിന്നെ ചേച്ചി എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറി. കാലുകള് പിളര്ത്തി കുണ്ണ പൂറ്റില് മുട്ടിച്ച ശേഷം ചേച്ചി താഴേക്ക് അമര്ന്നു. ഇറുകിയ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ മുഴുത്ത സാധനം ഇടിച്ചു കയറി. ചേച്ചിയുടെ കണ്ണ് തള്ളുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. മുഴുവനും ഉള്ളില് കയറിയപ്പോള് ചേച്ചി ചുണ്ട് കടിച്ചു. പിന്നെ ഊരി വീണ്ടും കയറ്റി. രണ്ടു മൂന്നു തവണ ആയപ്പോള് കുണ്ണ വഴുവഴുപ്പുള്ള പൂറ്റിലേക്ക് തെന്നി കയറിയിറങ്ങി. കീഴ്ചുണ്ട് മലര്ത്തി ചേച്ചി വേഗത കൂട്ടി. ഞാനും താഴെ നിന്നും മുകളിലേക്ക് അടിച്ചു കൊടുത്തു. സുഖം മൂത്ത് എനിക്കും ചേച്ചിക്കും ഭ്രാന്തിളകി.
"ഊ.. ആ..ഊഫ്..മൊത്തം കേറ്റി അടിക്ക് ചേച്ചി.." ഞാന് കിതപ്പോടെ പറഞ്ഞു. ചേച്ചി ശക്തമായി കയറി ഇറങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ ചന്തികള് എന്റെ ദേഹത്ത് വന്നു പ്ലക് പ്ലക് എന്നടിച്ചു.
"എന്ത് മുഴുത്ത കുണ്ണയാടാ നിന്റെ..ഊ..എന്ത് സുഖം..ആഹ് ആഹ്" ചേച്ചി ചാടിച്ചാടി അടിച്ചു.
"എനിക്ക് വരുന്നു ചേച്ചീ..ഊ..വേഗം വേഗം "
ചേച്ചി കൈകള് കട്ടിലില് കുത്തി തകര്ത്തടിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ പൂറില് നിന്നും വെള്ളം ചാടിയ അതെ നേരം തന്നെ എന്റെ കുണ്ണയും ചീറ്റി. ചേച്ചി പൂറു കുണ്ണയില് നിന്നും ഊരി സൈഡില് മലര്ന്നു വീണു. ഞാന് സുഖത്തിന്റെ ആലസ്യത്തില് കണ്ണടച്ച് മയങ്ങി കിടന്നു.

No comments:

Post a Comment