ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

മകന്റെ കൂട്ടുകാരനുമായി കളി

എന്റെ പേര് റീന. ഞാൻ ഒരു ഹൌസ് വൈഫ്‌ ആണ്. 38 വയസ്സ് പ്രായം. 2 വർഷം മുൻപ് ഒരു മഴ കാലത്ത് ആണ് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ മറക്കാനാവാത്ത ഈ സംഭവം നടക്കുന്നത്. എന്റെ ഭർത്താവ് ഗൾഫിൽ ആണ്. വർഷത്തിൽ ഒരു പ്രാവിശ്യം വരുന്ന അദ്ദേഹത്തിനു സെക്സിനോട് വലിയ താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. വളരെ മുൻപ് തന്നെ പല അസുഖങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് സെക്സിൽ അദ്ദേഹത്തിന് എന്നെ സാറ്റിസ്ഫൈ ചെയ്യാൻ പറ്റിയിരുന്നില്ല. എങ്കിലും ഒരിക്കലും ഞാൻ അദ്ധേഹത്തെ കുറ്റപ്പെടുതിയിരുന്നില്ല.

ഇനി എന്നെ പറ്റി പറയാം. ചെറുപ്പം തൊട്ടേ ഞാൻ കാണാൻ സുന്ദരി ആയിരുന്നു. 38 വയസ്സ് ആയെങ്കിലും എന്നെ കണ്ടാൽ ഒരു 32 വയസ്സ് മാത്രം പ്രായം തോന്നിക്കൂ എന്ന് എന്റെ കൂട്ടുകാർ പറയാറുണ്ട്‌. വെളുത്ത് അല്പം തടിച്ച ശരീരം. ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ. വട്ട മുഖം. നല്ല തുടുത്തു നില്കുന്ന മുലയും ചന്തിയും എല്ലാം എനിക്ക് ഒരു സെക്സി ലുക്ക്‌ തന്നിരുന്നു. വീട്ടിൽ നൈറ്റിയും പുറത്തു പോകുമ്പോൾ സാരിയും ആണ് സാദാരണ ധരിക്കാറ്. എവിടെ പോയാലും ആളുകൾ എന്റെ ശരീര ഭംഗി ആസ്വദിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പലപ്പോഴും മനപൂർവം എന്റെ ശരീര ഭാഗങ്ങൾ കാണിച്ചു കൊടുക്കുന്നത് ഞാൻ ആസ്വദിച്ചിരുന്നു. ചിലപ്പോൾ അത് ബുദ്ധിമുട്ടായി തീരാറും ഉണ്ട്.
എന്റെ വീട്ടിൽ ഞാനും മകനും മാത്രം ആണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്. അവൻ പുറത്തൊക്കെ പോയി കഴിഞ്ഞാ എനിക്ക് ശരിക്കും ബോർ അടി ആയിരുന്നു. +2 വിനു പഠിക്കുന്ന അവന് അധികം കൂട്ടുകാർ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ ഇരിക്കാണ് അവനു ഒരു പുതിയ കൂട്ടുകാരനെ കിട്ടിയത്. അവനെക്കാൾ മൂന്നു വയസ്സ് പ്രായകൂടുതൽ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും അവൻ നല്ല കമ്പനി ആയിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് പെട്ടന്ന് തന്നെ അവൻ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലെ ഒരു അംഗത്തെ പോലെ ആയി. എന്റെ മകനെ പോലെ തന്നെ എല്ലാ സ്വാതന്ത്ര്യവും ഞാൻ അവനു നല്കി. നല്ല സംസാര പ്രിയൻ ആയിരുന്ന അവൻ ആരെയും പെട്ടന്ന് തന്നെ സംസാരിച്ചു വശത്താക്കാൻ മിടുക്കൻ ആയിരുന്നു. പ്രത്യേകിച്ച് സ്ത്രീകളെ.പലപ്പോഴും അവൻ എന്റെ ശരീര ഭംഗി കണ്ട് ആസ്വദിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അത് കൂടാതെ എന്തെങ്കിലും കാര്യത്തിന് എന്നെ സഹായിക്കുമ്പോളൊക്കെ അറിയാത്ത രീതിയിൽ അവൻ എന്റെ ശരീരത്തിൽ തോടറുണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ അതൊക്കെ പ്രായത്തിന്റെ ചാപല്യം ആയി കണക്കാക്കി ഞാൻ.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം അവൻ പോകുമ്പോൾ അവന്റെ ഫോണ്‍ എടുക്കാൻ മറന്നു പോയി. ചുമ്മാ വീട്ടിൽ ബോറടിച്ചിരുന്ന ഞാൻ ചുമ്മാ ആ ഫോണ്‍ എടുത്തു ഗാലറി ഒക്കെ എടുത്തു നോക്കിയപ്പോൾ ശരിക്കും ഷോക്ക്‌ ആയി ഇരുന്നു പോയി. അതിൽ നിറയെ സെക്സ് വീഡിയോകൾ ആയിരുന്നു. എല്ലാം എന്റെ പ്രതിൽ ഉള്ള പെണ്ണുങ്ങളെ അവന്റെ പ്രതിൽ ഉള്ള പയ്യന്മാർ കളിക്കുന്ന ഇംഗ്ലീഷ് വീഡിയോകൾ. ഞാൻ ആദ്യം ആയാണ് അത്തരം വീഡിയോ കാണുന്നത്. അതിൽ ഒരു വീഡിയോ ഞാൻ പ്ലേ ചെയ്തു നോക്കി. ആദ്യം വെറുപ്പ്‌ തോന്നിയെങ്കിലും പിന്നീട് ഞാൻ അത് ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി. സത്യം പറഞ്ഞാല എനിക്ക് സെക്സ് നെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ ഒന്നും അറിയാമായിരുന്നില്ല. അത് കണ്ടപ്പോൾ ആണ് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ കാര്യങ്ങൾ സെക്സിൽ ഉണ്ടെന്നു മനസിലാവുന്നത്. അത് കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോ എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ തോന്നി തുടങ്ങി. തുടകൾക്കു ഇടയില ഒരു കിരുകിരിപ്പും.സന്ധ്യക്ക് അവൻ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ മൊബൈൽ അവനു കൊടുത്തു. അന്ന് രാത്രി കിടന്നപ്പോ മനസ്സ് മുഴുവൻ ആ വീഡിയോ യെ കുറിച്ചുള്ള ചിന്ത ആയിരുന്നു. അതിലെ ഓരോ രംഗങ്ങളെ കുറിച്ച് ഓർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ തോന്നി തുടങ്ങി. പുറത്തു നല്ല മഴ ആയിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് നല്ല തണുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇതൊക്കെ ആയപോൾ എന്റെ വികാരം ഇരട്ടി ആയി. ഞാൻ നൈറ്റി അഴിച്ചു മാറ്റി. പിന്നെ ബ്രായും പാന്റിസും. എന്നിട്ട് പൂർണ്ണ നഗ്നയായി കട്ടിലിൽ കയറി കിടന്നു. ഞാൻ കണ്ട വീഡിയോ യിലെ രംഗങ്ങൾ ഒന്നൊന്നായി മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു. ഞാൻ അതിലെ ഒരു കഥാപാത്രം ആയി മാറി. എന്റെ മകന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ആയി സെക്സ് ചെയ്യുന്നത് മനസ്സിൽ സങ്കൽപ്പിച്ച് ഞാൻ വിരൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി. വല്ലാത്ത ഒരു മായലോകത്തിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ. ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നു. വിരലിടുന്ന സുഖത്തിൽ പരിസരം മറന്നു ഞാൻ ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. പുറത്തു നല്ല മഴ ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് ഭാഗ്യത്തിനു ഒന്നും പുറത്തു കേട്ടില്ല. ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നു കൊണ്ട് വിരലിട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു. വിരല് ഇടുന്നതിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി കൂടി വന്നു. അവസാനം അത് കനത്ത ഒരു ഒർഗാസത്തിൽ കലാശിച്ചു. എന്റെ അവിടം മുഴുവൻ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു. എന്റെ പില്ലോ അവൻ ആണെന്ന് വിചാരിച്ചു മുറുക്കി കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു എപ്പോഴോ ഞാൻ ഉറങ്ങി പോയി. ഈ ഒരു സംഭവത്തോട് കൂടി എനിക്ക് അവനോട് ഉണ്ടായിരുന്ന കാഴ്ചപ്പാട് തന്നെ മാറി പോയിരുന്നു. ആ വിദെഒയിൽ കണ്ട പോലെ എന്റെ മുലകളെ പിടിച്ചു കശക്കി ഉടക്കാനും, നാവു കൊണ്ട് എന്റെ മുല കണ്ണുകളെ നുണയാനും, എന്റെ യോനി തടം നക്കി തുവർത്താനും, നനഞ്ഞു കുതിർന്ന എന്റെ തുളയിൽ കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കാനും എനിക്ക് അവനെ വേണമായിരുന്നു. അതിനൊക്കെ അവനും താല്പര്യം ഉണ്ടായിരിക്കും എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം. അല്ലെങ്കിലും ഇത്ര സെക്സി ആയ എന്നെ പോലുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ കളിക്കാൻ ആരാണ് താല്പര്യം കാണിക്കാത്തത്. എന്തായാലും നല്ല ഒരു അവസരത്തിന് വേണ്ടി ഞാൻ കാത്തിരുന്നു.

ഒരു ഞായറാഴ്ച ദിവസം. എന്റെ മകൻ ഒരു കല്യാണത്തിനു ഒരു ബന്ധു വീട്ടിൽ പോയിരിക്കുകയായിരുന്നു. അടുത്ത ബന്ധു ഒന്നും അല്ല അത് കൊണ്ടാണ് മകനെ അയച്ചത്. അത് കൊണ്ട് വീട്ടിൽ ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്ക് ആയിരുന്നു. പുറത്തു നല്ല മഴ പെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് അവൻ വന്നത്. അവനു അത്യാവശ്യം ആയി ഏതോ അപ്ലിക്കേഷൻ സെൻറ് ചെയ്യാൻ ഉണ്ടെന്ന്. അതിനു വേണ്ടി എന്റെ മകന്റെ കമ്പ്യൂട്ടർ യൂസ് ചെയ്യാൻ ആണ് അവൻ വന്നത്. അവനെ കണ്ടപ്പോ തന്നെ എന്റെ ഉള്ളിൽ ആഹ്ലാദം തിരതല്ലി. ഇതിലും നല്ല ഒരു അവസരം ഇനി കിട്ടില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. മകന്റെ റൂമിൽ ആയിരുന്നു കമ്പ്യൂട്ടർ ഉണ്ടായിരുന്നത്. അവൻ അവിടെ കയറി ഇരുന്നു കമ്പ്യൂട്ടറിൽ വർക്ക്‌ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കുളിച്ചിട്ടു വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു പോന്നു. കുളി കഴിഞ്ഞ ശേഷം ഞാൻ ഒരു ട്രാന്സ്പരെന്റ്റ് ആയ നൈറ്റി എടുത്തു ഇട്ടു. അതിലൂടെ എന്റെ ബ്രായും പാന്റിയും പോക്കിലും എല്ലാം കാണുമായിരുന്നു. ഞാൻ ഒരു ഗ്ലാസിൽ ജ്യൂസ്‌ ആയി അവന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. എന്നെ കണ്ടതും അവന്റെ കണ്ണ് തള്ളി പോയി. അവന്റെ കണ്ണുകൾ എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ മുഴുവൻ ഓടി നടന്നു. ഞാൻ ജ്യൂസ്‌ അവനു നീട്ടി. അത് വാങ്ങുമ്പോൾ അവന്റെ കൈകൾ വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

പെട്ടന്ന് അറിയാത്ത പോലെ ഞാൻ ഗ്ലാസ്‌ തട്ടി. ആ ജ്യൂസ്‌ മുഴുവൻ അവന്റെ ഷർട്ടിലും ജീൻസിലും ഒക്കെ ആയി. അവൻ ഞെട്ടി പോയി.
"സാരമില്ല കുട്ടാ.. ഞാൻ വേറെ ഉണ്ടാക്കി തരാം. ഇപ്പോ മോൻ ആ ഷർട്ടും ജീൻസും ഒക്കെ അഴിച്ചേ.. അല്ലെങ്കിൽ കറ പിടിക്കും. ഇങ്ങു വാ ഞാൻ അഴിച്ചു തരാം." ഞാൻ പറഞ്ഞു.
" വേണ്ട ആന്റി. കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല. " അവൻ പറഞ്ഞു. " അതൊന്നും ശരി ആവില്ല. നീ എഴുന്നേൽക്ക്" എന്ന് പറഞ്ഞു അവനെ എഴുന്നേല്പ്പിച്ചു അവന്റെ ഷർട്ട് അഴിച്ചു മാറ്റി. ജീൻസ് അഴിച്ചു മാറ്റാൻ പറഞ്ഞപ്പോ അവൻ മടിച്ചു നിന്നു. " നാണം ഒന്നും വേണ്ട മോനെ... കുറച്ചു നേരം ഫാനിനു അടിയിൽ ഇട്ടാൽ ഉണങ്ങും. ഇവിടെ ഇപ്പോ ആന്റി മാത്രം അല്ലെ ഉള്ളൂ. മടി കൂടാതെ വേഗം ഇങ്ങു അഴിച്ചു താ" അവൻ വീണ്ടും മടിച്ചു നിന്നപ്പോ ഞാൻ തന്നെ ജീൻസിന്റെ ബട്ടണ്‍ അഴിച്ചു. പിന്നെ അവൻ തന്നെ അഴിച്ചു മാറ്റി. ഒരു ബ്ലാക്ക്‌ അണ്ടർവെയർ മാത്രം ആയിരുന്നു അപ്പൊ അവന്റെ വേഷം. ജ്യൂസ്‌ വീണു അതും നനഞ്ഞിരുന്നു. അതിൽ അവൻറെ കുണ്ണ കമ്പിയായി പുറത്തേക്കു തള്ളി നില്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോ അവൻ നാണിച്ച് ബെഡ്ഡിൽ ഇരുന്നു. ഇത് തന്നെ അവസരം എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ മോനെ.. ഇതും നനഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അത് കൂടി ഊരി ഉണക്കാൻ ഇടാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അവന്റെ അനുവാദത്തിനു കാത്തു നില്ക്കാതെ ഞാൻ തന്നെ അത് ഉുരി മാറ്റി. അവൻ എതിർപ്പൊന്നും കാണിച്ചില്ല. അവന്റെ കുലച്ചു നില്ക്കുന്ന കുണ്ണ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. എൻറെ ഭർത്താവിന്റെ സാധനത്തെക്കാൾ നീളവും വണ്ണവും ഉണ്ടായിരുന്നു അവന്റെതിന്.ഞാൻ അവൻറെ കുണ്ണ എൻറെ കയ്യിൽ എടുത്തു. എന്റെ കൈ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തട്ടിയപ്പോ അവൻ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. ഞാൻ കുറച്ചു നേരം അത് കയ്യിലെടുത്തു അടിച്ചു. പിന്നെ താഴെ മുട്ടു കുത്തി ഇരുന്ന് അവൻറെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ തടിച്ച കുണ്ണ ചപ്പാൻ നല്ല രസമുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അത് വലിച്ചു ഊംബി. അവൻറെ മകുടത്തിൽ ഞാൻ ഉമ്മ വച്ചു. അവൻ ഏതോ സ്വർഗ്ഗ ലോകത്തിൽ ആയിരുന്നു. ഞാൻ എന്നെ കൊണ്ട് ആവുന്ന വിധം നാവു കൊണ്ടും ചുണ്ടു കൊണ്ടും അവനെ മാക്സിമം സുഖിപ്പിച്ചു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൻ എന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവനു പാലു വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാനും ഊംബലിന്റെ വേഗത കൂട്ടി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൻ ആന്റി... എന്ന് വിളിച്ച് പാല് എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റിച്ചു. ഞാൻ അത് കുടിച്ചിറക്കി. ആദ്യമായാണ് ഞാൻ അത് കുടിക്കുന്നത്. എന്തായാലും എനിക്ക് ഇഷ്ടായി.
അവൻ തളർന്നു ബെഡ്ഡിൽ കിടപ്പായി. എനിക്ക് ഒട്ടും സമയം കളയാൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ നൈറ്റി അഴിച്ചു മാറ്റി. എപ്പോ ഒരു റെഡ് ബ്രായും റെഡ് പാന്റിയും മാത്രം. അത് കണ്ടതോട്‌ കൂടി അവൻറെ കുണ്ണ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. അത് കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് ചിരി വന്നു. ഞാൻ അവന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു കുണ്ണ വീണ്ടും വായിലെടുത്ത് ചപ്പി. പിന്നെ ഉമ്മ വച്ച് മുകളിലേക്ക് പോയി അവനെ കെട്ടി പിടിച്ചു.

" മോന് ആന്റിയെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ?" ഞാൻ ചോദിച്ചു. അവൻ "ഇഷ്ടപ്പെട്ടു" എന്ന് പറഞ്ഞു. " എന്നാ മോൻ ആന്റി പറയുന്ന പോലെ ഒക്കെ ആന്റിക്ക് ചെയ്തു തരോ?" എന്ന് ചോദിച്ചു. അവൻ തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ പതിയെ ബ്രായുടെ കപ്പ് ഉയർത്തി എൻറെ വലിയ മുലകൾ പുറത്തെടുത്തു. എന്നിട്ട് അവന്റെ മുഖത്തോട് ചേർത്തു വച്ചു. അവൻ എന്റെ മുലകളെ വായിലാക്കി ചപ്പാനും നുണയാനും തുടങ്ങി. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി ഒരു പ്രതേക സുഖം ഞാൻ അനുഭവിച്ചു. അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഒന്ന് മറിഞ്ഞു. ഇപ്പോ ഞാൻ താഴെയും അവൻ മുകളിലും. അവൻ എന്റെ മുലകളെ മുഴുവൻ കശക്കി ഉടച്ചു. പിന്നെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു. എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം തോന്നി. ഇപ്പോ എൻറെ വലത്തേ നിപ്പിൾ അവന്റെ വായിലും ഇടത്തെ മുല അവന്റെ കയ്യിലും കിടന്നു ഞെരിയുകയായിരുന്നു. എന്റെ നിപ്പിൾ മുഴുവൻ ചുവന്നു തുടുത്തു. ആദ്യമായി ഒരു സ്ത്രീയുടെ മുലകൾ കിട്ടിയ എല്ലാ ആവേശവും അവൻ എന്റെ മുലകളിൽ തീർത്തു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ എനിക്ക് വേദനിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ ശരിക്കും അതെല്ലാം ആസ്വദിച്ചു. പിന്നെ അവൻ ഉമ്മ വച്ച് ഉമ്മ വച്ച് താഴോട്ടു പോയി എന്റെ വയറിൽ ഉമ്മ വച്ചു. പിന്നെ എന്റെ പൊക്കിളിൽ നാവ് ഇട്ടു ചുഴറ്റി. എന്റെ വയറു മുഴുവൻ അവൻ നക്കി തുടച്ചു. എനിക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി, ഞാൻ അവന്റെ തലമുടിയിലൂടെ തലോടി. ഉമ്മ വച്ച് വീണ്ടും അവൻ താഴോട്ട് പോയി. എന്റെ പാന്റിക്ക് മുകളിലൂടെ അവൻ ഉമ്മ വച്ചു. അതിനു ശേഷം അവൻ എൻറെ പാന്റീസ് അഴിച്ചു മാറ്റി. എൻറെ പൂർ അവനു മുന്നിൽ അനാവൃതമായി. അവൻ എന്റെ കാലുകൾ രണ്ടും അകത്തി വച്ച് അതിന്റെ ഭംഗി നന്നായി ആസ്വദിച്ചു. പൂറിലെ രോമം മുഴുവൻ ഞാൻ വടിച്ചിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് എന്റെ ചുവന്ന തുളയും പിങ്ക് കളർ ലിപ്സും അവൻ ശരിക്കും കണ്ടു. ഞാൻ നോക്കി നില്ക്കാതെ അവനോടു അവിടെ നക്കാൻ പറഞ്ഞു. അവൻ അവന്റെ തല എന്റെ പൂറിന് അടുത്തേക്ക് കൊണ്ട് വന്നു. എന്നിട്ട് നാവു കൊണ്ട് എൻറെ പൂറു നുണയാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ ഒരു മിന്നൽപിണർ കടന്നു പോയി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അലറി വിളിച്ചു. അവന്റെ ചുണ്ടും നാവും പൂറിന്റെ മുകൾ ഭാഗത്ത്‌ കൊള്ളുമ്പോൾ ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ എന്റെ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി അവനു നക്കാൻ സൗകര്യം ഏർപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു.

ഒരു 15 മിനുട്ടോളം അവൻ എന്റെ പൂറു നക്കി നുണഞ്ഞു എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു. ഞാൻ അവനോടു അവന്റെ സാധനം അതിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റാൻ പറഞ്ഞു. അവൻ അവന്റെ തടിച്ച സാധനം പതുക്കെ പൂറിനോട് മുട്ടിച്ച് പതുക്കെ ഉള്ളിലേക്ക് കേറ്റി. ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. പക്ഷെ മുഴുവൻ കേറി കഴിഞ്ഞപ്പോ ഒരു പ്രതേക സുഖം തോന്നി. അവൻ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആഹാ... നല്ല സുഖം... അവൻ എന്റെ രണ്ടു മുലയും കയ്യിൽ ഇട്ടു ഞെരിച്ചു അടിചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇടക്ക് മുല വായിലിട്ടു ചപ്പുകയും ചെയ്തു. കുറച്ചു നേരം അടിച്ചപ്പോ എനിക്ക് ഓർഗാസം സംഭവിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി. ഞാൻ അവനോട് വേഗത കൂട്ടാൻ പറഞ്ഞു. അവൻ നല്ല സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ സംഭവിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി. അലറി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എനിക്ക് ഓർഗാസം സംഭവിച്ചു. കൂട്ടത്തിൽ അവനും പാൽ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ചീറ്റി. രണ്ടു പേരും തളർന്നു വീണു. കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾ കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പോകുവാണെന്ന് പറഞ്ഞ് അവൻ പോയി. ഞാൻ വേഗം എഴുന്നേറ്റു ബെഡ് ഷീറ്റ് എല്ലാം നേരെ ആക്കി. എന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ പോന്നു. അത് ഒരു തുടക്കം മാത്രം ആയിരുന്നു. പിന്നീടു പലപ്പോഴും ചാൻസ് ഉണ്ടാക്കി ഞങ്ങൾ കളിക്കാറുണ്ട്

1 comment: