ലിങ്ക്

Thursday, September 8, 2016

എന്റെ ഭാര്യയും പട്ടിയും കളിക്കുന്നത് കാണാൻ എന്ത് രസമാണു..

എന്റമ്മേ, ഊഹ്..., ചേട്ടാ.. 
ഞാന്‍ ഒന്ന് ബാത്ത്റൂമില്‍ കയറി മൂത്രമൊഴിച്ച് കാലും മുഖവും കഴുകി ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ ഷീനയെ ടോമി കുനിച്ചുനിര്‍ത്തി കളിയ്ക്കുന്ന മനോഹര കാഴ്ചയാണ് ദര്‍ശിച്ചത്. തിരുവോണക്കോടി സെറ്റ്സാരിയും അടിപ്പാവടയും മുകളിലേക്ക് പൊക്കിവച്ച് കട്ടിലില്‍ നാലുകാലില്‍ നില്‍ക്കുന്ന ഷീനയും അവള്‍ക്കു പിറകില്‍ ആഞ്ഞു പണിയുന്ന ടോമിയും. "ചേട്ടാ, ഒരു ഗ്ലാസ് വെള്ളം എടുത്ത് തരാമോ? ഇവന്‍ ആക്രാന്തിച്ചിട്ട് ഒന്ന് വെള്ളം കുടിക്കാന്‍ പോലും പറ്റിയില്ല, ദാഹിക്കുന്നു..."
ബാത്ത് റൂമില്‍ നിന്നു ഇറങ്ങിവരുന്ന എന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ ഷീന പറഞ്ഞു.

"ആക്രാന്തം അവനോ അതോ നിനക്കോ...?"

എന്നു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ വെള്ളം എടുക്കാന്‍ പോയി.
ഷീന ആരാണെന്ന് മനസിലായോ വായനക്കാര്‍ക്ക് - എന്റെ എല്ലാമെല്ലാം ആയ ഭാര്യ!
വയസ്സ് മുപ്പത്തിയാറ്. ഹൈസ്കൂള്‍ അദ്ധ്യാപികയാണ്. ചെറിയ മുലയും വലിയ കുണ്ടിയും അന്‍പത്തി ഒന്‍പതു കിലോ തൂക്കവും അഞ്ചടി നാലിഞ്ചു പൊക്കവും വെളുത്ത നിറവുമുള്ള സുന്ദരിയായ എന്റെ ഭാര്യ.

 ടോമി ആരാണെന്ന് അറിയേണ്ടേ? ഞങ്ങളുടെ സ്വന്തം പട്ടി. അനത്തോളിയന്‍ ഷെപ്പേര്‍ഡു എന്ന ഇനത്തില്‍ പെട്ട, ഏതാണ്ട് എന്റത്ര വലിപ്പമുള്ള, അറുപത്തിയെട്ട് കിലോ തൂക്കവും 7-8 ഇഞ്ച് കുണ്ണയ്ക്ക് നീളവുംവരുന്ന ഞങ്ങളുടെ സ്വന്തം ടോമി. ചിണ്ടന്‍ ഷീനയുടെ എത്രയും പ്രിയപ്പെട്ട കാമുകന്‍ ആണ്, അല്ല രണ്ടാം ഭര്‍ത്താവ് തന്നെ. അവര്‍ തമ്മില്‍ ഇപ്പോള്‍ അഗാധമായ പ്രണയത്തിലാണ്. ഞാന്‍ അക്കാര്യത്തില്‍ അസൂയ ഉള്ള ഒരാളല്ല. മാത്രവുമല്ല, ഷീനയെ ഈ അപൂര്‍വ്വബന്ധത്തിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടത് ഞാന്‍ തന്നെയാണ്. ആദ്യം അവള്‍ എത്ര എതിര്‍ത്തതാണ്. പിന്നെ പിന്നെ എന്റെ നിര്‍ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി, ഇപ്പോള്‍ ഇതാ രണ്ടു വര്‍ഷത്തിനു ശേഷം, അവര്‍ രണ്ടുപേരും എന്റെ സഹായമില്ലാതെ തന്നെ പൂര്‍ണ്ണമായ ഇണചേരലില്‍ നിപുണരായിരിക്കുന്നു.
ഇന്നലെ തിരുവോണം ആയിരുന്നു. രാത്രി ഷീനയുടെ വീട്ടില്‍ ആയിരുന്നു.  ടോമിയുമായി ഇടപാട് തുടങ്ങിയതിനു ശേഷം സാധാരാരണ അവള്‍ അവനെ ഒറ്റയ്ക്കാക്കി വീടുവിട്ട് നില്‍ക്കാറില്ല. പക്ഷെ ഇന്നലത്തെ കാര്യം ഒഴിവാക്കാന്‍ പറ്റുമായിരുന്നില്ല. ഇന്നലെ രാത്രി അവള്‍ വല്ലാതെ അസ്വസ്ഥയായിരുന്നു: "അയ്യോ പാവം  ടോമി അവിടെ എന്തു ചെയ്യുവാണോ ആവോ...?" എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു രാത്രി ഒരുപാട് നേരം തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഈ പെണ്ണുങ്ങള്‍ ഒരു വല്ലാത്ത ജന്മം തന്നെ. ആദ്യമൊക്കെ എന്തു വെറുപ്പായിരുന്നു  ടോമിയുമായുള്ള കാര്യം ഞാന്‍ സൂചിപ്പിച്ചപ്പോള്‍. ഇപ്പോള്‍ അതെല്ലാം കഴിഞ്ഞ് അവനെ വിട്ട് ഒരു ദിവസം പോലും മാറിനില്‍ക്കാന്‍ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയില്‍ ആയിരിക്കുന്നു അവളുടെ മാനസികാവസ്ഥ.

ഓണഅവധി ആയതുകൊണ്ട് കുട്ടികളെ അവളുടെ വീട്ടില്‍ ഒന്നുരണ്ട് ദിവസത്തേക്ക് നിര്‍ത്തിയിട്ടാണു വന്നത്. അവള്‍ സാധാരണ കുട്ടികളെയും വേറെ നില്‍ക്കാന്‍ അനുവദിക്കുന്നതല്ല. പക്ഷെ ഇന്ന് അതിന് സമ്മതിച്ചതിനു പിന്നിലുള്ള കാര്യം എനിക്ക് അപ്പോള്‍ തന്നെ ഊഹിക്കാന്‍ സാധിച്ചു. വീടിലെത്തിയ ഉടനെ അവള്‍ ആദ്യം ചെയ്തത് മുകളിലത്തെ നിലയിലേക്ക് കയറി ടെറസില്‍ ചെന്ന്  ടോമിയുടെ കൂട്‌ തുറന്നു അവനെ ഞങ്ങളുടെ മുകള്‍നിലയില്‍ തന്നെയുള്ള മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുകയാണ് ചെയ്തത്. അവളും  ടോമിയും കൂടി മുറിയിലേക്ക് കയറിവരുന്നത് കണ്ടുകൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ ബാത്രൂമിലേക്ക് കയറിയത്.
ഷീന രണ്ടുകയ്യും കിടക്കയില്‍ കുത്തി പട്ടിയെപ്പോലെ തന്നെ നില്‍ക്കുകയായതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ വെള്ളം ഗ്ലാസ് അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ ചേര്‍ത്ത് അവളെ വെള്ളംകുടിപ്പിച്ചു. വെള്ളം കുടിച്ചുകൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നതിനിടയ്ക്ക് പെട്ടെന്ന് "ആഹ്" എന്ന ശബ്ദത്തോടെ അവള്‍ അല്‍പ്പം മുന്നോട്ടാഞ്ഞു. കുറച്ചു വെള്ളം പുറത്തേയ്ക്ക് തൂവിപ്പോയി. അത് എന്താണെന്ന് എനിക്കറിയാം ഇപ്പോള്‍.  ടോമി അവന്റെ 'കുരുക്ക്' അവളുടെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് അടിച്ചുകയറ്റിയതാണ്. ഏതാനും നിമിഷം ചിണ്ടന്‍ നിശ്ചലനായി നിന്നു. അവളും കണ്ണുകള്‍അടച്ച് അനങ്ങാതെ നിന്നു. അവന്റെ കുരുക്ക് അവളുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽ ഇരുന്ന് വീണ്ടും വീര്‍ത്തു ജാം ആവുകയാണ്. ഇപ്പോള്‍ തന്റെ ഉള്ളില്‍ ഒരു കാശ്മീരി ആപ്പിളിനെക്കാളും വലിപ്പത്തില്‍ വീര്‍ത്തുവരുന്ന  ടോമിയുടെ കുരുക്ക് നല്‍കുന്ന സ്വര്‍ഗീയസുഖം അവള്‍ അനുഭവിക്കുന്ന നേരമാണ്. ഞാന്‍ അലോസരപ്പെടുത്താതെ അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ നിന്നും ഗ്ലാസ് മാറ്റി.

ഒന്നു രണ്ട് നിമിഷങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അസുലഭമായ ഒരു ലഹരിയുടെ മയക്കത്തില്‍ നിന്നും ഉണര്‍ന്നത് പോലെ ഷീന കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു. അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍ ആയിരം നക്ഷത്രങ്ങള്‍ തിളങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവളൊരു കൈയുയര്‍ത്തി എന്റെ തോളിലൂടെ ചുറ്റി എന്നെ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. ഇപ്പോള്‍ എനിക്കറിയാം,  ടോമിയുടെ കുരുക്ക് അവളുടെ ഉള്ളില്‍ പൂര്‍ണ്ണവളര്‍ച്ചയെത്തി ജാം ആയി കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. മൃഗീയമായ ആ മാംസഗോളത്തിന്റെ വളര്‍ച്ച പൂര്‍ഭിത്തികളില്‍ ഏല്‍പ്പിച്ച അതിസുഖത്തിന്റെ മര്‍ദ്ദനത്തില്‍ അവളുടെ തേനരുവിയുടെ അണക്കെട്ട് ഒന്നിലേറെ തവണ പൊട്ടി ഒഴുകിയിട്ടുണ്ടാവും എന്നെനിക്കു ഉറപ്പാണ്. ആ സുഖസന്തോഷത്തിലാണ് അവളെന്നെ ഉമ്മവയ്ക്കുന്നത്. ചുംബിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയ ആ സമയത്ത് തന്നെ  ടോമി അവളെ പൂര്‍വാധികം ശക്തിയോടെ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. കുരുക്ക് വീണുകഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ അവന്റെ അടിയുടെ ശക്തി കൂടും. ഒരു മിനിറ്റില്‍ നൂറെന്ന കണക്കിന്. അപ്പോള്‍ ഞാന്‍  ടോമി ആദ്യമായി അവളെ കുരുക്കിട്ട ദിവസത്തെ ഷീനയുടെ പരിഭ്രമവും പേടിയും തമാശയോടെ ഓര്‍ത്തു...

 ടോമി അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റില്‍ കയറ്റി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിട്ട് മൂന്നാല് മാസം കഴിഞ്ഞ ഒരു ദിവസം രാത്രി കിടക്കാന്‍ നേരം ഷീന പറഞ്ഞു;
"ചേട്ടാ, അവന്റെ സമാനത്തിന്റെ കടയ്ക്കല്‍ വീര്‍ത്തിരിക്കണ ആ സാധനമില്ലേ. എനിക്ക് തോന്നണത് അതവന്‍ ഇടയ്ക്ക് എന്റെ അകത്തോട്ട് അടിച്ചു കേറ്റാന്‍ നോക്കാണെന്നാ, കേട്ടോ..."
ആണ്‍പട്ടികളുടെ കുരുക്കിനെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് അറിവുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ഒരു മനുഷ്യസ്ത്രീയുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് അത് കയറുമോ ഇല്ലയോ എന്നത് എനിക്ക് അറിവുള്ള കാര്യം ആയിരുന്നില്ല.
രണ്ടുമൂന്ന് ദിവസംകഴിഞ്ഞ് ഒരു രാത്രി  ടോമി ഷീനയെ കളിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ അല്‍പ്പം മാറി വേറെന്തോ ചെയ്തുകൊണ്ടു നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. ഷീനയുടെ "അയ്യോ" എന്ന നിലവിളികേട്ട് ഞാന്‍ ഞെട്ടിതിരഞ്ഞ് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ഓടി ചെന്നു:
"എന്താ മോളെ, എന്തു പറ്റി..."
"അയ്യോ ചേട്ടാ, അവന്‍ ആ വീര്‍ത്ത സാധനം അടിച്ചു അകത്താക്കി... അയ്യോ എനിക്ക് വയ്യാ..."
 ടോമി അനങ്ങാതെ നില്‍ക്കുകയാണ്. നാക്ക് വെളിയിലിട്ട്‌ കിതയ്ക്കുന്നുണ്ട്. വായില്‍ നിന്നും ഉമിനീര് ഒലിച്ച് ഷീനയുടെ ദേഹത്ത് വീഴുന്നു. ഇതുവരെ അവനില്‍ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു വന്യഭാവം.
ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ ഇരുന്ന് അവളുടെ മുഖം കൈകളിലെടുത്തു തലോടി ആശ്വസിപ്പിച്ചു;
"സാരമില്ല..., സാരമില്ല..."
"അയ്യോ ചേട്ടാ, അതവിടെയിരുന്ന് വീണ്ടും വീര്‍ക്കയാണ്. എനിക്ക് പറ്റണില്ല..., എന്റെ ഈശ്വരാ എനിക്ക് പേടിയാവണ്..., ഊഹ്"
അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ പേടികൊണ്ട് വിറയ്ക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. എനിക്കും ചെറിയൊരു പരിഭ്രം തോന്നാതിരുന്നില്ല.
"സാരമില്ല കുട്ടാ..., നീ പേടിക്കാതെ..., ഒന്നും പറ്റില്ല"
"അയ്യോ, അതൊത്തിരിയും അങ്ങ് വലുതാവാണ് ചേട്ടാ, എനിക്ക് പറ്റണില്ല. ഞാന്‍ അന്നേ പറഞ്ഞതാണ് ഇതൊന്നും വേണ്ടാന്ന്. എന്റെ കൃഷ്ണാ രക്ഷിക്കണേ..."
പെട്ടെന്ന്  ടോമി പൂര്‍വാധികം ശക്തിയോടെ അടി തുടങ്ങി. "ആഹ്, അമ്മേ" എന്ന് ഒന്നു വിളിച്ചതിന് ശേഷം ഷീനയും കണ്ണടച്ച് നിശബ്ദയായി. രണ്ട് മൂന്ന് മിനിട്ട് നേരം ഞാന്‍ മുന്‍പോട്ടും പിന്‍പോട്ടും ആയുന്ന അവളുടെ മുഖത്ത് തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും അവളില്‍ നിന്നും ചെറിയ സീല്‍ക്കാരങ്ങള്‍ ഉയരാന്‍ തുടങ്ങി. അവളൊന്നും മിണ്ടാതെ കണ്ണുകള്‍ ഇറുകെയടച്ച് നില്‍ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ പൂറിനുള്ളില്‍ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്‌ എന്നറിയാതെ എനിക്ക് ചെറിയൊരു പരിഭ്രമം തോന്നി;
"ഷീനേ എന്തു പറ്റി..."
അവളൊന്നും മിണ്ടിയില്ല.
"എടീ, ഷീനേ..."
"മിണ്ടാതിരിക്ക്‌ കൊശവാ"
അവള്‍ കണ്ണ് തുറക്കാതെ പതുക്കെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് എന്റെ തോളില്‍ മുഖം ചാരിവച്ച്  ടോമിയുടെ തകര്‍പ്പന്‍ അടികള്‍ ഏറ്റുവാങ്ങി നിന്നു. അല്‍പ്പം മുന്‍പ് പേടിച്ചരണ്ട് നിലവിളിച്ച ഷീനയുടെ ശബ്ദം ആയിരുന്നില്ല അത്. ഇണചേരലിന്റെ മൂര്‍ധന്യത്തില്‍ സ്വര്‍ഗവാതിലില്‍എത്തി നില്‍ക്കുന്ന ഒരു സ്ത്രീയുടെ മദാലസശബ്ദമായിരുന്നു അത്. എന്റെ പരിഭ്രമം മാറി. അവള്‍ അവന്റെ പണ്ണല്‍ ആസ്വദിക്കുകയാണ്. ഒരു പത്തു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ ചെവിയില്‍ അവളുടെ സീല്‍ക്കാരത്തിന്റെ ശബ്ദവീചികള്‍ ക്രമാതീതമായി ഉയരുന്നത് ഞാന്‍ കേട്ടു.
"ആഹ്..., ഊഹ..., അയ്യാ..."
പിന്നെ ഒരു അര്‍ദ്ധനിമിഷത്തെ നിശബ്ദത. അതിനെ തുടര്‍ന്ന് പൂര്‍വ്വാധികം ശക്തിയോടെ  ടോമിയുടെ ഒരു ആഞ്ഞടി.
"എന്റമ്മേ, ഊഹ്..., ചേട്ടാ..." കണ്ണുകള്‍ ഇറുകെയടച്ച്, തലയിട്ട് കുലുക്കികൊണ്ട്‌ ഷീനയുടെ കാമമൂര്‍ച്ചയിലുള്ള നിലവിളി.
 ടോമി തന്റെ ബീജപ്രവാഹത്തിന്റെ അവസാന ചീറ്റല്‍ അവളുടെ ഉള്ളില്‍ നടത്തുകയാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കാന്‍ അധികം ബുദ്ധിയൊന്നും വേണ്ടിയിരുന്നില്ല. ഒരു രണ്ട് മിനിട്ട് നേരം ആ ബഹളം തുടര്‍ന്നു. പിന്നെ  ടോമിയുടെ ചലനം നിലച്ചു. അവന്‍ കിതച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ പിന്‍കഴുത്തില്‍ നേഹപൂര്‍വ്വം നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഒരു പെണ്‍പട്ടിയെ പോലെ അനുസരണയോടെ എന്റെ ഭാര്യ മുഖം തിരിച്ചുകൊടുത്തു. അവന്‍ അവളുടെ മുഖത്താകമാനം നക്കിതുവര്‍ത്തി. പിന്നെ  ടോമി ഷീനയുടെ ദേഹത്ത് നിന്നും താഴേക്ക്‌ ഇറങ്ങി. അപ്പോള്‍ അവള്‍ എന്റെ തോളില്‍ കയ്യിട്ട് എന്നെ ഉമ്മ വയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

"എന്റെ ചേട്ടാ..., എന്താ ഇത്. അവനു ഒത്തിരി ഒത്തിരി പാല് വന്നു. ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു എന്റെ ബോധം പോയെന്ന്" എന്റെ ചെവിയില്‍ കടിച്ചുകൊണ്ട് കിതപ്പോടെ ഒരു മര്‍മ്മരം പോലെ അവള്‍ പതുക്കെ പറഞ്ഞു.
ഒരല്‍പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ എന്റെ ചുണ്ടില്‍ നിന്നും അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ അടര്‍ത്തി മാറ്റി. അപ്പോള്‍ അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍ കുറച്ചു നേരത്തെ കണ്ട ആ പേടി വീണ്ടും പ്രത്യക്ഷപെട്ടിരിക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. ഞാന്‍ അവളുടെ മുഖം എന്റെ കൈകളിലെടുത്തു ചോദിച്ചു;
"എന്താ, എന്തു പറ്റി?"
"ചേട്ടനൊന്നു പിറകിലേക്ക് നോക്കിയേ" പരിഭ്രമത്തോടെ അവള്‍ പറഞ്ഞു.
ഞാന്‍ അല്‍പ്പം മാറി അവളുടെ പിറകിലേക്ക് നോക്കി.
എന്റെ ജന്മത്തില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട ഏറ്റവും കമ്പിയായിട്ടുള്ള ദൃശ്യമായിരുന്നു അത്.  ടോമിയും ഷീനയും പരസ്പ്പരം പുറംതിരിഞ്ഞു നാലുകാലില്‍ നില്‍ക്കുന്നു. പക്ഷെ അവരുടെ പിന്‍ഭാഗങ്ങള്‍ പരസ്പ്പരം മുട്ടിയിരിക്കുന്നു. ഒരു പെണ്‍പട്ടിയെ എന്ന പോലെ  ടോമി എന്റെ ഭാര്യയെ കുരുക്കിട്ടിരിക്കുന്നു. അവന്റെ കുണ്ണയും അതിലെ കുരുക്കും പിറകിലേക്ക് തിരിഞ്ഞ് എന്റെ ഭാര്യയുടെ പൂറിനുള്ളില്‍ ഇപ്പോളും ജാം ആയിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല. ഒരു പട്ടിയും എന്റെ ഭാര്യയുമായുള്ള ഇണചേരല്‍ എന്നും എന്റെ സ്വപ്നം ആയിരുന്നെങ്കിലും അതില്‍ പോലും ആ പട്ടിയും അവളും ഇങ്ങിനെ കുരുക്കിട്ടുനില്‍ക്കുന്ന കാഴ്ച കാണേണ്ടിവരും എന്നു കരുതിയിരുന്നില്ല.
"എന്താ അവിടെ നോക്കിനിക്കണത്. ഒന്നു ഊരാന്‍ പറ്റുമോന്ന് നോക്ക് ചേട്ടാ..."
അവള്‍ പരിഭ്രമത്തോടെ പറഞ്ഞു.
തല്‍ക്കാലം അവരുടെ പരസ്പ്പരം ഒന്നായിചേര്‍ന്നിരിക്കുന്ന തൊലിയില്ലാത്ത മാംസഭാഗങ്ങളെ പിരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചില്ലെങ്കിലും ഷീനയുടെ പരിഭ്രമം കണ്ടപ്പോള്‍  ടോമിയുടെ പിന്‍കാലുകളില്‍ അമര്‍ത്തിപിടിച്ചിട്ട് ഞാന്‍ ഷീനയോട് പറഞ്ഞു:
"ഞാന്‍ ഇവനെ പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്. നീ ഒന്നു മുന്നിലോട്ടു വലിച്ചു ഊരുന്നോന്നു നോക്കിയേ"
ഷീന ഞാന്‍ പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് അവളുടെ ശരീരം മുന്നോട്ടു ചലിപ്പിച്ചു.  ടോമി ഒന്നു മോങ്ങി. ഊരാനുള്ള ശ്രമം അവനെ വേദനിപ്പിച്ചു എന്നു തോന്നുന്നു.
ഷീന മുഖംതിരിച്ച് ദയനീയമായി എന്നെ നോക്കി;
"പറ്റുന്നില്ല ചേട്ടാ, ഊരുന്നില്ല. വലിക്കുമ്പോ എനിക്കും നോവുന്നുണ്ട്..., എന്റെ ഈശ്വരാ എന്തു കഷ്ടമാണിത്"
ഞാന്‍ മുന്നിലേക്കുചെന്ന് അവളുടെ മുഖം വീണ്ടും എന്റെ കൈകളിലെടുത്തു തലോടികൊണ്ട് ഉമ്മവച്ചു.
"സാരമില്ല മോളെ. അത് കുറച്ചു കഴിയുമ്പോള്‍ താനെ ഊരിക്കോളും..."
"ആ, എനിക്കറിയില്ല. അതിപ്പോഴും വീര്‍ത്തു തന്നെ നിക്കുവാണ്. എന്തൊക്കെയാണോ ദൈവമേ..." അവള്‍ അവളുടെ മുഖം എന്റെ മടിയില്‍വച്ചു കിടന്നു,  ടോമിയുടെ കുണ്ണ കടന്നിരിക്കുന്ന തന്റെ പൂര്‍ഭാഗം അവനെ വേദനിപ്പിക്കാതെ പൊക്കിവച്ച്‌ കൊണ്ടുതന്നെ. ഞാന്‍ അവളുടെ തലയില്‍ തലോടി ആശ്വസിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
ഒരു എട്ടുപത്തു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ മുഖമുയര്‍ത്തി പറഞ്ഞു;
"ചേട്ടാ, ഊരാന്നു തോന്നുന്നു കേട്ടോ. എനിക്ക് ഫീല്‍ ആവുന്നുണ്ട്‌..." അവളതു പറഞ്ഞു തീരേണ്ട താമസം അവരുടെ ശരീരങ്ങള്‍ രണ്ടായി.
"ഓ..., എന്റെ കൃഷ്ണാ രക്ഷപെട്ടു. ഇനി ഈ കുരുക്കിടുന്ന പണിക്കു ഞാന്‍ ഇല്ല..." ആശ്വാസത്തോടെ എന്റെ മടിയില്‍ കിടന്നു കൊണ്ട് ഷീന പറഞ്ഞു.
എന്നാല്‍ എന്റെ മനസ്സില്‍ നിന്നും ആ ദൃശ്യം മാഞ്ഞു പോയതേയില്ല. അടുത്ത ദിവസം  ടോമി അവളെ കളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന നേരത്ത് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു;
"അവന്‍ ഇന്നും കുരുക്കിടാന്‍ നോക്കുന്നുണ്ടോ?"
"ഉം, ഉം, നോക്കുന്നൊക്കെ ഉണ്ട്, പക്ഷെ അത് നടപ്പില്ല. ഞാനേ ഒരല്‍പ്പം പൊസിഷന്‍ മാറ്റിയാണ് പിടിച്ചിരിക്കുന്നത്"
"അയ്യേ, അതെന്താ മോളെ. കുരുക്ക് വീണാലല്ലേ  ടോമിക്കും നിനക്കും ഫുള്‍ സുഖം കിട്ടത്തൊള്ളൂ"
"വേണ്ട, അതൊന്നും വേണ്ടിപ്പോ. ഉള്ള സുഖമൊക്കെ മതി"
"അങ്ങിനെ പറയാതെ ചക്കരേ..."
"എനിക്ക് സുഖം കിട്ടാനാണോ അതോ ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും കൂടെ കുരുക്കിട്ടു നില്‍ക്കുന്നത് കണ്ട് ചേട്ടന് സുഖിക്കാനാണോ...?"
ഞാന്‍ ചിരിച്ചു
"ആപ്പോ നിനക്ക് കാര്യം മനസിലായല്ലോ..."
"ഉം..., ഈ ജന്തുവിന്റെ ഭാരംകൊണ്ട് എനിക്ക് അനങ്ങാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. ചേട്ടന്‍ തന്നെ നേരെ ഒന്നു പിടിച്ചുവയ്ക്ക്. അല്ലാതെ നടക്കില്ല"
ശരിയാണ്, പത്തെഴുപത്‌ കിലോ ഭാരമുള്ള ടോമി ഷീനയുടെ ചെറിയ ദേഹത്തേക്ക് കയറികഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ അവളുടെ തല മാത്രമേ പുറത്തേക്കു കാണാന്‍ പറ്റൂ. ഞാന്‍ പിറകിലേക്ക് നീങ്ങിയിരുന്ന്  ടോമിയുടെ കുണ്ണയും ഷീനയുടെ പൂറും ഒന്നാവാന്‍ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതു ഒരു നിമിഷം സാകൂതം വീക്ഷിച്ചു. അവന്‍ കുരുക്ക് തള്ളികയറ്റാനുള്ള തീവ്രശ്രമത്തില്‍ ആഞ്ഞാണ് അടിക്കുകയാണ്. എന്നാല്‍ ഷീനയുടെ അരക്കെട്ട് അല്‍പ്പം കൂടി പൊങ്ങിയാലേ ആ ആപ്പിള്‍ കുരുക്കിന് അകത്തേക്ക് കൃത്യമായി കയറാനാവു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാന്‍ പതുക്കെ ഷീനയുടെ അരക്കെട്ട് താങ്ങി ഉയര്‍ത്തി. കുരുക്ക് കയറുന്നത് കാണണം എന്ന് എനിക്ക് ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ അതിന് മുന്‍പേതന്നെ മിന്നല്‍ വേഗത്തില്‍ അത് ഷീനയുടെ ഉള്ളില്‍ പ്രവേശിക്കുകയും അവളില്‍ നിന്നു "അയ്യോ" എന്നൊരു നേര്‍ത്ത കരച്ചില്‍ ഉയരുകയും ചെയ്തു.

"ഹലോ, എന്തു ആലോചിച്ചു ഇരിക്കുകയാണ്..."
ഷീനയുടെ ശബ്ദമാണ് എന്നെ ഉണര്‍ത്തിയത്.  ടോമിയുടെയും അവളുടെയും ആദ്യത്തെ കുരുക്കിടല്‍ ആലോചിച്ച് ഇരിക്കുകയാണെന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ല. അതിന് ശേഷം ഇത്രയും വര്‍ഷത്തിനിടയ്ക്ക്, അവളുടെ മെന്‍സസ് ദിവസങ്ങളില്‍ ഒഴിച്ചു നിര്‍ത്തിയാല്‍ എല്ലാ ദിവസവും കുറഞ്ഞത്‌ ഒരു തവണയെങ്കിലും അവര് തമ്മില്‍ കുരുക്ക് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. നാലു തവണ കുരുക്കിട്ട ദിവസങ്ങള്‍ വരെ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്.
"ചേട്ടാ, കയറുന്നെങ്കില്‍ കയറ്..., എനിക്ക് നടുവ് കഴയക്കുന്നു"
 ടോമി കുരുക്കും ഊരി കട്ടിലില്‍ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഷീന എന്നെ പ്രതീക്ഷിച്ച് അതേ പൊസിഷനില്‍ നാലു കാലില്‍ തന്നെ നില്‍ക്കുകയാണ്. ഞാന്‍ എന്റെ കുണ്ണ കയ്യില്‍ എടുത്ത് അവളുടെ പിറകിലേക്ക് ചെന്ന്,  ടോമിയുടെ പാല് നേര്‍ത്ത നൂല് പോലെ താഴേക്ക്‌ ഒലിച്ചു കിടക്കയിലേക്ക് വീഴുന്ന അവളുടെ പൂറിന്റെ വഴുവഴുപ്പിലേക്ക് അത് തള്ളികയറ്റി.

No comments:

Post a Comment