ലിങ്ക്

Saturday, September 10, 2016

അമ്മയുടെ കാമദാഹം

എന്‍റെ ലൈംഗിക ജീവിതത്തിലെ ചില ഇരുണ്ട അദ്ധ്യായങ്ങള്‍ ഞാന്‍ നിങ്ങളുമായി പങ്കുവെക്കാന്‍ പോകുകയാണ്, പക്ഷെ ഇതു വളരെ വിചിത്രമായ കാര്യമായി നിങ്ങള്‍ക്കു തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ ഇതൊരു കുമ്പസാരമായി കരുതി ക്ഷമിക്കുക.

എന്‍റെ സ്വദേശം കൊച്ചിയാണ്.  എന്‍റെ മാതാപിതാക്കള്‍ക്കു ഞാന്‍ ഏക മകന്‍. അപ്പച്ചന്‍ ഡാം എന്‍ജിനീയര്‍, അമ്മച്ചി സിറ്റിയിലെ അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു കോളേജില്‍ അസ്സിസ്റ്റന്‍റ് പ്രൊഫസ്സര്‍.  ഞങ്ങള്‍ കൊച്ചിയില്‍ സ്ഥിരതാമസം.  അപ്പച്ചന്‍ ജോലി സംബന്ധമായി മിക്കവാറും ഡാം സൈറ്റിലായിരിക്കും.  പുള്ളിക്കാരനു് തന്‍റെ ജോലിയിലും ഡിപ്പാര്‍ട്മെന്‍റിന്‍റെ പ്രോജെക്റ്റ് വര്‍ക്കുകളിലുമാണു് കൂടുതല്‍ ശ്രദ്ധ.

ആ നാളുകളില്‍ ഞാന്‍ മംഗലാപുരത്ത് എന്‍ജിനീയറിംങ്ങിന് പഠിക്കുകയായിരുന്നു.  20 വയസ് പ്രായം.  രണ്ടു മാസത്തിലൊരിക്കല്‍ വീട്ടില്‍ വരാറുണ്ടായിരുന്നു.  എന്തോ അന്നെല്ലാം എനിക്കെന്‍റെ അമ്മച്ചിയെ കാണുമ്പോള്‍ വികാരമുണരുമായിരുന്നു.  ചുറ്റുവട്ടത്തുളളവരെല്ലാം അമ്മച്ചിയെ സിനിമാ നടി 'ശ്രീവിദ്യ' എന്ന പേരിലാണ് രഹസ്യമായി വിളിച്ചിരുന്നത്.  ഒരു പക്ഷെ ശ്രീവിദ്യയുടെ ശരീരപ്രകൃതി ആയതിനാലാകാം.  എന്‍റെ അമ്മച്ചിക്കു് അഞ്ചടി ആറിഞ്ച് ഉയരവും അതിനൊത്ത തടിയും നല്ല നിറവുമാണെങ്കിലും, അവരുടെ 40 ഇഞ്ച് മുലകളും ഫുട്ബോള്‍ പോലുള്ള നിതംബങ്ങളും ശ്രീവിദ്യയുടേതു പോലെ തന്നെയായിരുന്നു.  അവര്‍ക്കത്ര തടിയില്ലാത്തതിനാല്‍ ആ തടിച്ച മുലകള്‍ എപ്പോഴും പുറത്തേക്കുന്തി നില്‍ക്കുന്നത് നിങ്ങള്‍ക്ക് ഊഹിക്കാവുന്നതേയുള്ളൂ.  സാരികൊണ്ടെത്ര മറച്ചാലും അവയുടെ രൂപഭംഗി ഒരിക്കലും ഒളിച്ചുവെക്കാന്‍ അമ്മച്ചിക്കു് കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല.  അവര്‍ ഷോപ്പിംങ്ങിനും മറ്റും പോകുമ്പോള്‍ പൊതുജനം അവരുടെ തടിച്ച മുലകളെ ആര്‍ത്തിയോടെ നോക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു.  അവര്‍ നടക്കുമ്പോള്‍ അവരുടെ നിതംബങ്ങള്‍ ഓളം വെട്ടുന്നതും മുലകള്‍ തുള്ളിക്കളിക്കുന്നതും നയനാനന്ദകരമായ ദൃശ്യമായിരുന്നു.  പലപ്പോഴും അശ്ളീല ചുവ കലര്‍ന്ന കമന്‍റുകള്‍ പലരും എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ നേര്‍ക്കു് തൊടുത്തുവിടുന്നത് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ എനിക്കരിശം വരാറുമുണ്ടായിരുന്നു.

വെക്കേഷനില്‍ ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ വരുമ്പോഴെല്ലാം അമ്മച്ചിയുടെ ആ 'ശ്രീവിദ്യ' മുലകളെ ഒന്നു് തടവാനുള്ള ആഗ്രഹം എപ്പോഴും മനസ്സിലുണ്ടാകാറുണ്ട്.  വീട്ടില്‍ ഞങ്ങള്‍ സുഹൃത്തുക്കളെപോലാണ്.  വീട്ടില്‍ വരുമ്പോഴെല്ലാം ഞാന്‍ അവരുടെ മാസ്റ്റര്‍ ബെഡ്റൂമിലാണുറങ്ങാറ്.  ഒരു ദിവസം ഞാനവരുടെ ആ തടിച്ച ചക്കമുലക്കു് പിടിക്കുവാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.  അമ്മച്ചി കോളേജില്‍ നിന്നെത്തിയതു മുതല്‍ അവരുടെ മുലകളെ നോട്ടമിട്ടുകൊണ്ടിരുന്നു.  പല പ്രാവശ്യം അവര്‍ അതു ശ്രദ്ധിച്ചെങ്കിലും ഒന്നും പറഞ്ഞുമില്ല, അനിഷ്ടം പ്രകടിപ്പിച്ചുമില്ല.  അത്താഴത്തിനു ശേഷം ഞാന്‍ ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു.  അവര്‍ അടുത്ത ദിവസത്തേക്കു ക്ലാസ്സിലേക്കു വേണ്ട നോട്ടുകള്‍ തയ്യാറാക്കിയതിനു ശേഷമാണുറങ്ങാറ്.  ഞാന്‍ വികാരം കൊണ്ട് ചൂടുപിടിച്ച് എന്തു സംഭവിക്കുമെന്നു് പേടിച്ചും കൊണ്ട് കിടന്നു.  ഒരു മണിക്കൂറിനു ശേഷം അവര്‍ കിടക്കാനായി വന്നു.  എന്നെ വിളിച്ചെങ്കിലും ഞാന്‍ ഉറക്കം നടിച്ച് കിടന്നു്, പാതിയടച്ച മിഴിയിലൂടെ അവരെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  അമ്മച്ചി മുടി ചീകുന്നു, ആ താളത്തില്‍ അവരുടെ പെരുമുലകള്‍ ചാഞ്ചാടുന്നു.  ഇരുമ്പുലക്ക പോലായ എന്‍റെ കുണ്ണ അവരുടെ ശ്രദ്ധയില്‍ പെടാതിരിക്കാന്‍ പതിയെ ഞാന്‍ കൈകൊണ്ടമര്‍ത്തി.  എന്‍റെ അമ്മച്ചി നൈറ്റിയോ അതുപോലുളള നൈറ്റ് ഡ്രെസ്സുകളൊന്നും ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ ഇടാറില്ല.  എപ്പോഴും സാരിയാണ് വേഷം.  പക്ഷെ ഉറങ്ങാന്‍ കിടക്കുന്നതിനു മുന്‍പ് മുലകളെ സ്വതന്ത്രമാക്കാന്‍ അവര്‍ ബ്രായുടെ ഹുക്കു് ഊരിയിടുന്ന പതിവുണ്ട്.  അപ്പോള്‍ അവര്‍ അതിനായി കൈകള്‍ പുറകോട്ടെടുത്ത് ഹുക്കു് ഊരുന്നു, ദൈവമേ!!! അവരുടെ മുലകള്‍ മുന്നോട്ട് തുറിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു.

പിന്നീട് അവര്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് വന്നു് കിടന്നു.  ഞാന്‍ സമയം നീങ്ങുന്നതിനായി കാത്തിരുന്നു.  ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു് ഇരുട്ടിലൂടെ ശ്വാസഗതിക്കൊപ്പം അമ്മച്ചിയുടെ മുലകള്‍ ഉയര്‍ന്നു് താഴുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.  ഏകദേശം 15 മിനിറ്റിനു ശേഷം ഞാനെന്‍റെ ഇടതുകൈ എടുത്ത് ഉറക്കത്തിലെന്നപോലെ അവരുടെ മുലകളില്‍ വെച്ചു, ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല.  എന്‍റെ കുണ്ണ ചുട്ടുപഴുത്ത കാരിരുമ്പിനെപ്പോലെ എന്‍റെ തുടകളെ പൊള്ളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  പ്രിയവായനക്കാരെ നിങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കില്ല, ഞാനൊരു സാധാരണ വലിപ്പമുള്ള മനുഷ്യനാണെങ്കിലും, എന്‍റെ കുണ്ണക്കു് 9 ഇഞ്ച് നീളവും 2ഇഞ്ച് കനവുമുള്ള രാക്ഷസനാണ്.  ഞാന്‍ വികാരധീനനായി, എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ വരണ്ടു, ഞാന്‍ പതിയെ എന്‍റെ സ്വന്തം അമ്മച്ചിയുടെ വലതുമുല ഞെക്കി നോക്കി.  ആദ്യം സാരിക്കു് മുകളിലൂടെ, പിന്നീട് സാരിക്കടിയിലൂടെ ബ്ലൗസിനു മുകളിലൂടെ.  എനിക്കു് നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല, ഞാന്‍ ബ്ലൗസിന്‍റെ ഹുക്കുകള്‍ ഓരോന്നായി അഴിച്ച് ബ്രാക്കു് മുകളിലൂടെ  മുലകളെ കൈക്കലാക്കി.  അവരുടെ മുലകള്‍ ചെറിയ രണ്ട് കുന്നുകളെ പോലായിരുന്നു.  അവ എന്‍റെ കൈകളിലൊതുങ്ങാത്തത്ര വലുതായിരുന്നു.  ഞാനാ ബ്രാ അല്പമുയര്‍ത്തിയപ്പോള്‍ ആ കൂറ്റന്‍ മുലകള്‍ രണ്ട് വലിയ തണ്ണിമത്തങ്ങകളെ പോലെ പുറത്തു ചാടി.  ഞാന്‍ മുലക്കണ്ണുകള്‍ വിരലിനിടയിലിട്ട് ഞെരിച്ചു.  അവ അപ്പോള്‍ തന്നെ വിജ്ജ്രംബിച്ച് എഴുന്നേറ്റ് നിന്നിരുന്നു.  അമ്മച്ചി അതാസ്വദിക്കുന്നുണ്ടെന്നു് എനിക്കു് മനസ്സിലായി.  ഞാനവരുടെ വലതുകൈ എടുത്ത് എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിപ്പിച്ച് എന്‍റെ കൈകൂട്ടി പിടിച്ച് കുലുക്കിപ്പിച്ചു.  എന്‍റെ മദാലസയായ അമ്മച്ചി തന്‍റെ മകന്‍റെ 9 ഇഞ്ച് കുണ്ണ കയ്യില്‍ പിടിച്ച് കുലുക്കുന്നു......എനിക്കത് വിശ്വസിക്കാനായില്ല... ഞാന്‍ പൊട്ടിത്തെറിയുടെ വക്കോളമെത്തി.  പെട്ടന്നു് എന്നെ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മച്ചി എഴുന്നേറ്റ് ലൈറ്റ് ഓണ്‍ ചെയ്തു.  ഞാനവരുടെ വലയ മുലകളും കറുത്ത മുലക്കണ്ണുകളും ബ്രായില്ലാതെ നില്‍ക്കുന്നത് നല്ല വെളിച്ചത്തില്‍ കണ്ടു.  അവര്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട്

'മോനേ സാബൂ... നീ പേടിച്ചുപോയോ????...സാരമില്ല അമ്മച്ചി മോനെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്'

ഇതും പറഞ്ഞ് അവര്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു...

'എന്‍റെ മോനെ ഇത്രയും വലിയ സാധനം, എന്‍റെ മോന്‍ എവിടെയാ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ചിരുന്നത് ഈ അമ്മച്ചി കാണാതെ???'

അവര്‍ കട്ടിലില്‍ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു് എന്‍റെ ലിംഗാഗ്രത്തെ ചുംബിക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി.  ഞാന്‍ സന്തോഷം കൊണ്ട് വിറക്കുകയായിരുന്നു.

'അമ്മച്ചീ....എനിക്കൊന്നു് വാണമടിച്ചു തരുമോ പ്ലീസ്......'

അമ്മച്ചി ഉടനെ അവരുടെ ചൂടുള്ള വായിലേക്കു് കുണ്ണ കടത്തി ഊമ്പുവാനാരംഭിച്ചു.  അവരുടെ തല എന്‍റെ കുണ്ണക്കു മുകളിലൂടെ മേലോട്ടും താഴോട്ടും പോയിക്കൊണ്ടിരുന്നു.  എനിക്കു് നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല.....

'അമ്മച്ചീ..............എനിക്കു്.... വ..രാ..റാ..യീ.......ങ്ങാ....ഹാ....'

ഞാനെന്റെ കൊഴുത്ത പാല്‍ എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ വായിലേക്കു് ചീറ്റിച്ചു.  അവരുടെ വായില്‍ എന്‍റെ ശുക്ലം നിറഞ്ഞ് കവിഞ്ഞ് ചുണ്ടുകള്‍ക്കിടയിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി.  വളരെ സെക്സിയും വികാരോദ്ദീപകവുമായ ആ കാഴ്ച!!!  അത് കണ്ടിട്ട് എനിക്കു് വീണ്ടും കമ്പിയാകാന്‍ തുടങ്ങി.

ഞാന്‍ അമ്മച്ചിയെ നോക്കിയപ്പോള്‍ അവരുടെ അര്‍ദ്ധ നഗ്നരൂപം കണ്ടു, സാരി മാറ്റിയിട്ടില്ല... ' അമ്മച്ചീ ആ ബ്രാ ഒന്നിടൂ..... എനിക്കാ മുലകള്‍ ബ്രായില്‍ കിടന്നു് ശ്വാസം മുട്ടുന്നത് കാണണം....'

'ഓ..ഹോ... എന്‍റെ മോനൊരു സെക്സ് ഭ്രാന്തനാണല്ലേ....' എന്നും പറഞ്ഞ് അവര്‍ മുലകള്‍ ബ്രായില്‍ തിരുകി കയറ്റി ഹുക്കിട്ടു.  പിന്നീട് സാരി അഴിച്ചു കളഞ്ഞു.  ഇപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി ബ്രായിലും ചെറിയൊരു അടിപ്പാവാടയിലും മാത്രം.  അവര്‍ ഇപ്പോള്‍ സുന്ദരിയായയൊരു മുപ്പത്തിരണ്ടുകാരിയെ പോലെ തോന്നി എനിക്കു്, 40 ആണ് പ്രായമെങ്കിലും.  'സാബൂ ഞാനിപ്പോള്‍ എങ്ങിനെയുണ്ട്?'

'അമ്മച്ചീ... ഇപ്പോള്‍ ശരിക്കും ശ്രീവിദ്യയെപോലെ തന്നെയുണ്ട്, മുലകള്‍ അവരേക്കാളും വലുത്....കുണ്ടിയും വലുത് സെക്സി...... പ്ലീസ് എനിക്കാ തുടകള്‍ ഒന്നു കാട്ടിത്തരൂ'

എന്‍റെ അമ്മച്ചി ഒരു കാല്‍ ഉയര്‍ത്തി കട്ടിലില്‍ വെച്ചു....അവരുടെ കനത്ത തുടകള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു, എനിക്കാ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ കുണ്ണ തിരുകാന്‍ തോന്നി....എന്തൊരു കാഴ്ച!!!!!!

'മോനേ നിന്‍റെ സാധനം ഒരു മുഴുത്തു നീണ്ട വഴുതിനിങ്ങ പോലുണ്ട്... ഇത്രയും കാലം നീ ഇതെനിക്കു് എന്താ കാണിച്ചു തരാഞ്ഞത്...'

'അമ്മച്ചീ... ഒരു പാട് തവണ ഞാന്‍ അമ്മച്ചിയെ ഓര്‍ത്ത് വാണമടിച്ചിട്ടുണ്ട്....പക്ഷെ അമ്മച്ചിയെ കയറിപ്പിടിക്കാന്‍ ധൈര്യമില്ലായിരുന്നു.'  അമ്മച്ചി മാദകമായി ചിരിച്ചു.

'അമ്മച്ചീ....എനിക്കമ്മച്ചിയുടെ പൂറൊന്നു് കാട്ടിത്തരുമോ?'

'പറ്റില്ല മോനേ... അത് നിന്‍റെ അപ്പച്ചനുള്ളതാണ്' എന്നു പറഞ്ഞ് ചിരിച്ചും കൊണ്ട് അവരുടെ കാലുകള്‍ നന്നായകത്തി,

'ഇനി മോന്‍ വേണേല്‍ മോന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ് നോക്കിക്കോളൂ...ശരിക്കു് കാണുന്നുണ്ടോ കുട്ടാ????'

ഞാനവരുടെ ഷേവ് ചെയ്ത പൂറ് കണ്ടു, പക്ഷെ അത്ര വ്യക്തമല്ല.  അതിനാല്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ തല അവരുടെ കാലുകള്‍ക്കിടയിലേക്കു് നീട്ടി.  അവരിപ്പോഴും ഒരു കാല്‍ തറയിലും മറുകാല്‍ കട്ടിലിലുമായി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു.  എനിക്കമ്മച്ചിയുടെ മധുരമുള്ള പൂറിന്‍റെ മണം അനുഭവപ്പെട്ടു.

'ഓ...അമ്മച്ചീ.... ഇതൊരു പുന്നാരപ്പൂറാണ്... ഞാനീ തേന്‍ പാത്രമൊന്നു് രുചിച്ചോട്ടേ...' എന്നും പറഞ്ഞ് തല ഉയര്‍ത്തി ആ യോനിയില്‍ ചുംബിച്ചു.

'ഓ...ഹോ....എന്‍റെ കുട്ടാ....ആ....ഹാ... എന്നെല്ലാം അവര്‍ സന്തോഷത്താല്‍ പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാനാ പൂര്‍ ചുണ്ടുകളിലും കന്തിലും നക്കാനാരംഭിച്ചു.  അവരുടെ കന്ത് ഒരു ചെറുവിരല്‍ പോലായിരുന്നു.  ഞാനത് ചുണ്ടുകള്‍ക്കിടയില്‍ ഇട്ട് ചവക്കാനും പതിയെ കടിക്കാനും തുടങ്ങി.  അവര്‍ സന്തോഷാധിക്യത്താല്‍ ഞരങ്ങുകയും മൂളുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  അവര്‍ അല്പം കുനിഞ്ഞ് ഒരു കൈ കട്ടിലില്‍ കുത്തി മറുകൈകൊണ്ട് എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു.  അത് നീണ്ട് നിവര്‍ന്നു് തീ പോലെ ചൂടായിട്ടായിരുന്നു നിന്നിരുന്നത്.  അമ്മച്ചി കുണ്ണ പിടിച്ച് കുലുക്കുന്നതിനോടൊപ്പം തന്‍റെ പൂര്‍ എന്‍റെ മുഖത്തിട്ട് ഉരസാനും ആരംഭിച്ചു.  എനിക്കല്പം ശ്വാസം മുട്ടല്‍ അനുഭവപ്പെട്ടെങ്കിലും, ഞാന്‍ നാവ് എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ സാമാനത്തിനുള്ളിലേക്കു് കുത്തികയറ്റി.  ആ തേന്‍വരിക്കപ്പൂറില്‍ നിന്നു് മധുരമുള്ള ജ്യൂസ് ഇറ്റ് വീഴാന്‍ തുടങ്ങി.  അമ്മച്ചി എന്‍റെ ദേഹത്തോട്ട് കുഴഞ്ഞു വീണു. ആ വീഴ്ചയില്‍ അവര്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി.  ആ സമയം, അവരുടെ മുഴുവന്‍ പൂറും എന്‍റെ വായിലായിരുന്നു.  അമ്മച്ചി തല മേലോട്ടും കീഴോട്ടും ചലിപ്പിച്ച് കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിനൊപ്പം, നാവ് കൊണ്ട് ലിംഗത്തെ നക്കിത്തുടക്കുന്നതും പ്രതേക സുഖം നല്‍കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

'മോനേ.... നിന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ് വലിച്ച് കുടിക്കെടാ....കട്ടാ നല്ല ശക്തില്‍ മൂഞ്ചെടാ...ആനക്കുണ്ണേ....നിന്‍റെ കുണ്ണയിന്നു് ഞാന്‍ തിന്നുതീര്‍ക്കും....ആ...ഹാ..മോനേ...അമ്മച്ചിക്കു് പാല്‍ വരുത്തിത്താ കുട്ടാ...ഓാാാാ...ഹാാാ..

അമ്മച്ചി ഒരു ഞെട്ടലോടെ അവരുടെ പാലമൃത് ചുരത്തി,  അവരുടെ തേന്‍കൊണ്ട് എന്‍റെ വായ് നിറഞ്ഞു. അതിനു് ചവര്‍പ്പു രസമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ആ ജ്യൂസ് മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ കുടിച്ചിറക്കി.  ഇതിനകം എന്‍റെ കുണ്ണയും പൊട്ടിത്തെറിക്കാന്‍ തയ്യാറായിരുന്നു.  ഞാന്‍ കുണ്ണ അവരുടെ വായില്‍ നിന്നു് വലിച്ചൂരി ആ ചുണ്ടുകളില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു, നാവ് അവരുടെ വായിലേക്കു് നീട്ടി നക്കി.  ഇതിനിടയില്‍ അവരുടെ ബ്രാ ഞാനഴിച്ചു.  പിന്നെ ആ തടിച്ച മുലകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയെ തിരുകി എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ വലിയ മുലകളെ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി.

'ആ..ഹാ...ഹാ... അമ്മച്ചീീീീീീീ.....ഞാന്‍ അലറാന്‍ തുടങ്ങി... അമ്മച്ചി കുണ്ണ തന്‍റെ കയ്യിലെടുത്തു...

'അമ്മച്ചീ,  പ്ലീസ്... എനിക്കിനി നിര്‍ത്താനാവില്ല....'

അവര്‍ കുണ്ണയെടുത്ത് തന്‍റെ ചൂടുള്ള വായില്‍ കയറ്റി ഒരു സ്റ്റീം എന്‍ജിനെപോലെ ഊമ്പി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

'അമ്മച്ചീ, ഹാ....ഹാ...ങ്ഹാ...അമ്മച്ചീടെ മോന്‍റെ കുണ്ണ തിന്നമ്മച്ചീ....മോന്‍റെ പാല് കുടിക്കമ്മച്ചീ ....ങ്ഹാ...ഹാ....അമ്മച്ചീീീീീീീ.......'

ഞാന്‍ രണ്ട് ലിറ്ററോളം പാല്‍ അവരുടെ വായിലേക്കു് നിറയൊഴിച്ചു.  അമ്മച്ചിയുടെ വായ് എന്‍റെ ജ്യൂസുകൊണ്ട് നിറഞ്ഞു, അതവരുടെ ചുണ്ടുകള്‍ക്കിടയിലൂടെ ഇറ്റുവീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

'ഉം....നിന്‍റെ പാലിനു് നല്ല ടെയിസ്റ്റ് ഉണ്ട്....നിനക്കറിയോ മോനേ എനിക്കേറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു ജ്യൂസാണിത്...ഞാന്‍ നിന്‍റെ പാല് മുഴുവന്‍ കുടിക്കും'

ഞങ്ങള്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റ് ബാത്റൂമില്‍ പോയി കുളിച്ചു.

ഇതൊരു ഫെന്‍റെസിയോ, ഭാവനയോ അല്ല, ശരിക്കും നടന്ന സംഭവം.  ഏതൊരു ഒറ്റ മകനുള്ള കുടുംബത്തിലും സംഭവിക്കാവുന്ന കാര്യം.  ഇതില്‍ ഒരു തെറ്റുമില്ല.  നമ്മുടെ അമ്മച്ചിമാരല്ലേ നമ്മളെ എഴുതുവാനും വായക്കാനും ഭക്ഷണം കഴിക്കാനും മറ്റും പഠിപ്പിക്കുന്നത്.  അപ്പോള്‍ അവര്‍ തന്‍റെ മകനെ അവന്‍റെ കുണ്ണയുടെ ഉപയോഗം പഠപ്പിക്കുന്നതില്‍ എന്താ തെറ്റ്?


എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ ശരീരഘടന ഉഗ്രനാണ് 40 ഇഞ്ച് മുലകളും, 32 ഇഞ്ച് അരക്കെട്ടും 44 ഇഞ്ച് നിതംബങ്ങളും, ശരിക്കും ഒരു മദാലസ.  എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുമായുള്ള കളികള്‍ തുടര്‍ന്നും ആസ്വദിക്കുക!!!!

അന്നത്തെ രാത്രി ഞാന്‍ സുഖമായുറങ്ങി, പിറ്റേന്നു് രാവിലെ ഏകദേശം 8 മണിയോടെ ഞാനുണര്‍ന്നപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി കോളേജില്‍ പോകുവാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലായിരുന്നു.  ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ മുഴുവന്‍ തുറന്നില്ല, എനിക്കു് അമ്മച്ചിയെ നേരിടാന്‍ വല്ലാത്ത നാണവും  മടിയും തോന്നി.  എന്നാല്‍ എന്‍റെ സെക്സി അമ്മച്ചി വസ്ത്രങ്ങള്‍ മാറുന്നതു കണ്ടപ്പോള്‍, എന്‍റെ കുണ്ണയ്ക്ക് വീണ്ടും അനക്കം വെച്ചു.  അവര്‍ ഒരു ബാത്ടവ്വലും ബ്രായും അണിഞ്ഞാണ് നില്‍ക്കുന്നത്.  എനിക്കവരുടെ തടിച്ച മുലകളും തുടകളും കാണാം, പിന്നെ അവര്‍ അടിപ്പാവാടയും ബ്ലൗസും ഇട്ടിട്ട് സാരിയുടുക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി.  അവര്‍ എന്നെ നോക്കിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങുന്നതായി നടിച്ചു, എങ്കിലും അവരുടെ പുഞ്ചിരി എനിക്കു് കാണാമായിരുന്നു.

അമ്മച്ചി ഉച്ചഭക്ഷണത്തിന് കോളേജ് അടുത്തായതിനാല്‍ വീട്ടില്‍ വരുമായിരുന്നു.  ചിലപ്പോള്‍ മൂന്നോ നാലോ സഹപ്രവര്‍ത്തകരും ലഞ്ചിനു് കൂടെ വരുമായിരുന്നു.  എനിക്കമ്മച്ചിയുടെ മുന്നിലിരിക്കാന്‍ വിഷമം തോന്നി.  സര്‍വന്‍റ് ഭക്ഷണം വിളമ്പി.  അമ്മച്ചി ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്തതുപോലെ എല്ലാം വളരെ ലാഘവത്തോടെ പെരുമാറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  അവര്‍ക്കു് നല്ല മനഃശക്തിയുണ്ടെന്നെനിക്കു തോന്നി.  ഞാന്‍ വളരെ കുറച്ചു മാത്രമെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചുള്ളൂ, ഒരുവിധം അവിടെ നിന്നു് രക്ഷപ്പെട്ട് സിറ്റിംങ്ങ് റൂമില്‍ ടി.വി. കാണാന്‍ ചെന്നിരുന്നു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അമ്മച്ചി അവിടെ എത്തി എനിക്കഭിമുഖമായി ഇരുന്നു.

'സാബൂ, നിനക്കെന്തെങ്കിലും വിഷമം തോന്നുന്നുണ്ടോ?'

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു... 'ഇല്ലമ്മച്ചീ....ചെറിയൊരു കുറ്റബോധം'

'മോനെ അങ്ങിനെ കുറ്റബോധം ഒന്നും തോന്നേണ്ട കാര്യമില്ല, നമ്മള്‍ കുറച്ച് സന്തോഷം പങ്കുവെക്കുക മാത്രമെ ചെയ്തുള്ളൂ, നമ്മള്‍ തമ്മിലുള്ള ബന്ധത്തിനു് ഒന്നും പറ്റിയിട്ടില്ല.  എന്‍റെ മോനേ...നിനക്കു് ഇത്ര വലിയ ഒരു സാമാനവും അതുകൊണ്ട് അവന്‍റെ അമ്മച്ചിയെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുവാനുള്ള കഴിവും മാത്രമല്ല അവന്‍റെ അമ്മച്ചിയെ ഒരു കൂട്ടുകാരിയെപ്പോലെ സ്നേഹിക്കാനും, അമ്മച്ചിയുടെ ശരീര ഭംഗിയെ ആസ്വദിച്ച് തന്‍റെ കുണ്ണയെ അമ്മച്ചിയെക്കൊണ്ട് കുടിപ്പിക്കുന്നതില്‍ ആനന്ദം കണ്ടെത്താന്‍ കഴിയുകയും ചെയ്യുമെന്നറിയുന്നതില്‍ എനിക്കു് വളരെ സന്തോഷമുണ്ട്.

നോക്കൂ മോനേ..നീ ഒരു കുഞ്ഞായിരുന്നപ്പോള്‍ ഈ മുലകള്‍ കൊണ്ട് നിന്നെ ഊട്ടിയതാണ്, ഇപ്പോള്‍ നിന്‍റെ ഊഴമാണ്, ഞാനിപ്പോള്‍ ഏകയാണു്, അതിനാല്‍ നിനക്കുള്ളതെല്ലാം കൊണ്ടും അമ്മച്ചിയെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തേണ്ടത് നിന്‍റെ കടമയാണ്.  ഏനിക്കു് ഇന്നലെ രാത്രി മോന്‍റെ ആനക്കുണ്ണ വായിലെടുത്ത് കുണ്ണപ്പാല്‍ മുഴുവന്‍ കുടിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞതില്‍ സന്തോഷമുണ്ട്.  എനിക്കിപ്പോള്‍ എന്നെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുവാന്‍ ശക്തനായ ഒരു പുരുഷനുണ്ട് എന്ന ആശ്വാസം തോന്നുന്നു.  അതിനാല്‍ മോനേ കുറ്റബോധമുണ്ടാകേണ്ട യാതൊരു ആവശ്യവുമില്ല, നമുക്കു് സമയം അനുവദിക്കുന്നിടത്തോളം ഇതാസ്വദിക്കാം.

അമ്മച്ചിയുടെ ഈ പ്രഭാഷണം കേട്ടപ്പോള്‍ എനക്കു് വലിയ ആശ്വാസമായി.  അമ്മച്ചി പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് സാരി തന്‍റെ മാറില്‍ നിന്നു് നീക്കി.  ഇപ്പോള്‍ അവരുടെ ചക്ക മുലകള്‍ ആ പച്ച ബ്ലൗസിനുള്ളില്‍ അടിയിലെ വെളുത്ത ബ്രായുടെ മറവില്‍ തെറിച്ചു നില്‍ക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു.  എന്‍റെ കുണ്ണ കമ്പിയാകാന്‍ തുടങ്ങി, അമ്മച്ചി വശ്യമായി ചിരിച്ചുകൊണ്ട്..

'അമ്മച്ചിയുടെ മുലകള്‍ കാണണ്ടെ...?'

'അമ്മച്ചീ...അതിനെന്തൊരു വലിപ്പമാണു്!!!!  എനിക്കിത് എപ്പോഴും കാണാനും, പിടിച്ച് കശക്കാനും തോന്നുന്നു...'

'മോന്‍ അമ്മച്ചിക്കു് മോന്‍റെ കുണ്ണ കാട്ടിത്താാ...യോ...'

എനിക്കല്‍പ്പം നാണം തോന്നിയെങ്കിലും, പതിയെ മുണ്ട് അകറ്റിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു......

'അമ്മച്ചി ഇന്നു് കോളേജില്‍ പോകുന്നില്ലേ?'

'ഓാാാ.... നീ ഇന്നലെ ആരംഭിച്ച ജോലി ഇതുവരെ അവസാനിപ്പിച്ചിട്ടില്ല....'

അമ്മച്ചി ക്ഷണിക്കുന്നപോലൊരു ചിരി ചിരിച്ചും കൊണ്ട് എന്‍റെ അടുത്തു വന്നു് എന്‍റെ ചുണ്ടുകളില്‍ ശക്തിയായി ചുംബിച്ചു.  ഞാന്‍ അമ്മച്ചിയെ അവരുടെ മാസ്റ്റര്‍ ബെഡ്റൂമിലേക്കു് പിന്‍തുടര്‍ന്നു  അവരുടെ ഘനമുള്ള കുണ്ടികള്‍ സാരിക്കടിയില്‍ ഓളം വെട്ടുന്നത് പിന്നില്‍ നിന്നു് എനിക്കു് കാണാമായിരുന്നു.  ഞങ്ങള്‍ വാതിലടച്ച് ഞാനും മദാലസയായ എന്‍റെ അമ്മച്ചിയും ഗാഢം പുണര്‍ന്നു കൊണ്ട് കുറേ നേരം നിന്നു.  ഞാന്‍ എന്‍റെ നാവ് അവരുടെ വായിലേക്കു് നീട്ടി കൊടുത്തു.  അമ്മച്ചിയും തന്‍റെ നാവ് കൊണ്ട് എന്‍റേതിനെ കൊളുത്തി വലിച്ചു.  ഞാനവരുടെ പര്‍വ്വത ചന്തികളെ അമര്‍ത്തി ഞെരിച്ചു.  അമ്മച്ചി എന്‍റെ മുണ്ടിനുള്ളിലേക്കു് കൈ കടത്തി എന്‍റെ ലഗാനെ പിടിച്ചു.

'മോന്‍റെ നല്ല ബലമുള്ള ഉരുപ്പടി തന്നെ....!!'

പിന്നീടവര്‍ തന്‍റെ സാരി അഴിച്ചുമാറ്റി.  ഇപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി ആ പച്ച ബ്ലൗസിലും അടിപ്പാവാടയിലും.....ശരിക്കും 'ശ്രീവിദ്യ' തന്നെ...  ആ മുഖവും വലിയ നിറഞ്ഞു കൂര്‍ത്ത 40 ഇഞ്ച് മുലകളും, കനത്ത കുണ്ടികളും, പിന്നെ ഏറ്റവും സാദൃശ്യമുള്ള തടിച്ച് സെക്സിയായ ചുണ്ടുകളും.....

എന്‍റെ കുണ്ണ ഒരു കൊടിമരം പോലായി നിന്നു് വിറക്കാന്‍ തുടങ്ങി.  അമ്മച്ചി വിന്‍റോ കര്‍ട്ടനടുത്തേക്കു് നീങ്ങി കര്‍ട്ടന്‍ പകുത്തു മാറ്റിയപ്പോള്‍ മുറിക്കകമാകെ സൂര്യ വെളിച്ചത്താല്‍ പ്രഭാപൂരിതമായി.

' മോനേ....സാബൂ.... എനിക്കു് നിന്‍റെ കുണ്ണ സൂര്യപ്രകാശത്തില്‍ ഒന്നു് കാണണം'

ഞാന്‍ കര്‍ട്ടനടുത്തേക്കു് നീങ്ങി നിന്നപ്പോള്‍, എന്‍റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തിട്ടവര്‍ പറഞ്ഞു....

'ഓഹ് എന്‍റെ മോനെ... നിന്‍റെ സാധനം വിത്ത് കാളകളുടേതു പോലെ തന്നെ...'

എന്‍റേതപ്പോള്‍ ഉന്നത മര്‍ദ്ദത്തില്‍ നില്‍ക്കുന്ന ഒരു ഭീകര ജീവിയെപ്പോലെ തെളിഞ്ഞ മദജലം ഇറ്റ് വീഴ്ത്തി കൊണ്ട് നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. അതിന്‍റെ അറ്റം മൃദുലവും ഇളം പിങ്ക് നിറത്തിലും, തണ്ട് ഇരുണ്ട ബ്രൗണ്‍ നിറത്തിലും.  മദാലസയായ അമ്മച്ചിയുടെ കയ്യിലിരിക്കുന്ന എന്‍റെ കോലിനെ സൂര്യവെളിച്ചത്തില്‍ കാണുന്നതു തന്നെ എന്നെ വികാരം കൊള്ളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  അമ്മച്ചി ഒരു സ്കെയിലെടുത്ത് അളന്നു നോക്കി...8 ഇഞ്ചിലും അല്പം കൂടുതല്‍, 2 ഇഞ്ചോളം കനം.  ഉണ്ടകള്‍ രണ്ട് ചെറുനാരങ്ങ പരുവം.  അവര്‍ അണ്ടികളെ കയ്യിലെടുത്ത് പറഞ്ഞു...

'മോന്‍റെ അണ്ടികള്‍ എത്ര മനോഹരം...'

അമ്മച്ചി തറയില്‍ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു് പതിയെ എന്‍റെ കുണ്ണയേയും അണ്ടികളേയും ചുംബിക്കാനും താലോലിക്കാനും തുടങ്ങി.  അവരുടെ സെക്സി ചുണ്ടുകള്‍ എന്‍റെ ലിംഗത്തെ സ്പര്‍ശിക്കുന്നത് കാണുന്നതു തന്നെ എന്നെ ചൂടുപിടിപ്പിച്ചു.  അമ്മച്ചി നാവുകൊണ്ട് എന്‍റെ കുണ്ണയെ നക്കി തുടങ്ങി, ഓരോ ഇഞ്ചായി അവര്‍ തന്‍റെ പ്രിയ മകന്‍റെ കുണ്ണ വായിലേക്കു് കയറ്റി.  അതവരുടെ വായ് നിറച്ചുമുണ്ടായിരുന്നു.  അവരല്‍പ്പം ഉമിനീരിറക്കി കൊണ്ട് തന്‍റെ വായില്‍ നിന്നു് അത് പുറത്തെടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു..

'മോനേ....നിന്‍റെ കുണ്ണക്കു് നല്ല മണവും രുചിയുമുണ്ട്'

ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ചിരിച്ചു.  ഞാനവരെ തറയില്‍ നിന്നു് പിടിച്ചുയര്‍ത്തി തിരിച്ചു നിര്‍ത്തിയിട്ട് അമ്മച്ചിയുടെ വന്‍മുലകള്‍ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു.  പിന്നീട് ബ്ലൗസിന്‍റെ ഹുക്കുകള്‍ തുറന്നു് ബ്ലൗസ് അഴിച്ചു മാറ്റി.  അമ്മച്ചിയുടെ മുലകള്‍ അവരുടെ വെളുത്ത ബ്രായില്‍ മഞ്ഞുമലകളെ പോലെ കാണപ്പെട്ടു.  ഞാനവരുടെ മുലകള്‍ ബ്രായ്ക്കു മുകളിലൂടെ അമര്‍ത്തിയപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി ബ്രാ തുറന്നു തന്നു.  അവരുടെ മുലകള്‍ പുറത്തേക്കു് ചാടി, അവ അല്പം പോലും ഇടിഞ്ഞിരുന്നില്ല, അവര്‍ക്കു് ശരിയ്ക്കും പറഞ്ഞാല്‍ ബ്രായുടെ ആവശ്യമില്ല.  ആ മുലകള്‍ക്കു് നല്ല ഉറപ്പും മുലക്കണ്ണുകള്‍ കറുത്ത മുന്തിരിങ്ങ പോലെയും ആയിരുന്നു.  ഞാന്‍ ആ മുലഞെട്ടുകള്‍ ഞെക്കി നോക്കി, അമ്മച്ചിയുടെ നഗ്നമായ പോര്‍മുലകളെ ഞാന്‍ ചപ്പിക്കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.  അവര്‍ ആനന്ദത്താല്‍ മൂളാനും ഞെരങ്ങാനും.....

'ഓാാ...മോനേ... വലിച്ച് കുടിക്കടാ കുട്ടാ...ങ്ഹാാാ..'

ഞങ്ങള്‍ കട്ടിലിനടുത്തേയ്ക്ക് ചെന്നു, അമ്മച്ചി കട്ടിലില്‍ കിടന്നപ്പോള്‍ ഞാനവരുടെ അടിപ്പാവാട അഴിച്ചു മാറ്റിയിട്ട് അവരെ കമിഴ്ത്തി കിടത്തി.  പ്രിയ വായനക്കാരേ... എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ ചന്തികള്‍ നിങ്ങള്‍ ഒന്നു് കാണേണ്ടതു തന്നെയാണ്.  അവരുടെ 44 ഇഞ്ച് കുണ്ടി ശരിക്കും ശ്രീവിദ്യയുടേത് പോലെ തന്നെ.  ഞാനവരുടെ ചന്തികളില്‍ മുത്തമിട്ടുകൊണ്ട്, നാവ് ഇടക്കുള്ള കൊതച്ചാലിലൂടെ ഓടിച്ചു.  കാമവെറി പൂണ്ട അമ്മച്ചി സന്തോഷത്താല്‍ ഞെട്ടിത്തെറിച്ചു...' മോനേേേേ...നാവ് തള്ളിക്കേറ്റ്..ങ്ഹാ ഊ...

ഞാന്‍ നാക്കു് കൂര്‍പ്പിച്ച് അവരുടെ റോസപ്പൂമൊട്ടു പോലുള്ള ഗുദത്തില്‍ കുത്തി.

'അമ്മച്ചീ... അമ്മച്ചി ശ്രീവിദ്യയാണ്...അമ്മച്ചിക്കറിയാമോ ആള്‍ക്കാര്‍ അങ്ങിനെ വിളിക്കുന്നത്?

'അറിയാം മോനേ.... നിനക്കെന്‍റെ ശരീരം ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ?'

ഉവ്വമ്മച്ചീ.....എന്നും പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ അവരെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി.  ആ പഞ്ചാര തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ രോമങ്ങളുടെ ചെറിയൊരു കുറ്റിക്കാടുണ്ടായിരുന്നു.  ഷേവ് ചെയ്തിട്ട് ഏകദേശം രണ്ടാഴ്ചയോളമായി എന്നു തോന്നിപ്പിക്കുന്ന മൈരുകള്‍.  ഞാനവരുടെ പൊങ്ങി നില്‍ക്കുന്ന അപ്പത്തില്‍ എന്‍റെ കയ്യിന്‍റെ ഉള്ളനടി വെച്ചു.  അവര്‍ കൈ ശക്തിയായി അമര്‍ത്താന്‍ പറഞ്ഞു.  എന്‍റെ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറിന്‍റെ സുഖമുള്ള ചൂട് എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു....

'ഓാാാ...മോനേ....'

അമ്മച്ചി ആനന്ദത്താല്‍ തേങ്ങി. എനിക്കു് ഭ്രാന്ത് പിടിക്കുകയായിരുന്നു.  ഞാന്‍ കാമാര്‍ത്ത ആയ അമ്മച്ചിയുടെ ശരീരത്തിലേക്കു് കയറി.  അവരുടെ തോളുകള്‍ക്കിരുഭാഗത്തുമായി കാല്‍മുട്ടുകള്‍ ഉറപ്പിച്ച് കുണ്ണയെടുത്ത് അമ്മച്ചിയുടെ വായിലേക്കു് കേറ്റി.  കുറച്ചു നേരം അമ്മച്ചി നക്കിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ലഗാനെ പിടിച്ച് അവരുടെ തടിച്ച മുലകള്‍ക്കിടയില്‍ വെച്ചു, കുണ്ണ കൊണ്ട് അവരുടെ മുലഞെട്ടില്‍ ഉരച്ചു.  അമ്മച്ചി കുണ്ണ അവരുടെ പൂറ്റിലേക്കു് കയറ്റുവാന്‍ യാചിച്ചു തുടങ്ങി.  ഞാനാ പൂറ് എന്‍റെ വിരലുകള്‍ കൊണ്ട് പിളര്‍ത്തി നോക്കി.  എന്‍റെ സ്വന്തം അമ്മച്ചിയുടെ മനോഹരമായ പൂറ്.  തക്കാളി പോലെ ചുവന്ന ഉള്‍ഭാഗം.  ഉള്‍ചുണ്ടുകള്‍ മീനിന്‍റെ ചെകിള പോലെ തുറക്കുകയും അടക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.  20 വര്‍ഷം മുന്‍പ് നഷ്പ്പെട്ടുപോയ മാംസത്തെ തിരിച്ച് പിടിക്കാന്‍ വെമ്പുന്ന ഗര്‍ഭപാത്രത്തിന്‍റെ പ്രകമ്പനങ്ങള്‍ പോലെ തോന്നി, അമ്മച്ചിയുടെ പൂറിന്‍റെ ആ വിപ്രസന്നി കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്കു്.  ഒരു ചെറു വിരല്‍ പോലെ നിന്നിരുന്ന കന്തില്‍ ഞാന്‍ നക്കി, ചുണ്ടുകള്‍ക്കിടയിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു.  അമ്മച്ചി തേന്‍ ചുരത്താന്‍ തുടങ്ങി.  ആ നറുംതേന്‍ ഞാന്‍ ആവോളം ഊറ്റിക്കുടിച്ചു.  മുലയില്‍ നിന്നു് തരാന്‍ കഴിയാത്ത അമ്മിഞ്ഞപ്പാലിനു് പകരമായിട്ടാകാം അമ്മച്ചി തന്‍റെ മകനു് ആ പൂര്‍തേന്‍ ചുരത്തിയത്.  അവര്‍ അരക്കെട്ടുയര്‍ത്തി  തന്‍റെ സാമാനം എന്‍റെ മുഖത്തേക്കു് തള്ളിപ്പിടിച്ചു.  ഞാന്‍ പൂര്‍ചുണ്ടുകള്‍ അകാവുന്നിടത്തോളം വലിച്ചകറ്റി ആഞ്ഞ് വലിച്ച് കുടിച്ചു.  ആ തേനുറവ വറ്റാത്ത ഒരു പൊയ്കയാണെന്നു് എനിക്കു് തോന്നി.  അമ്മച്ചി സഹികെട്ട് എന്‍റെ തലമുടിയില്‍ പിടിച്ച് വലിച്ച് തന്‍റെ ദേഹത്തോട്ട് കയറ്റാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പൂറ് കുടി മതിയാക്കി കിടക്കപോലുള്ള അവരുടെ ശരീരത്തിലേക്കു് കയറിക്കിടന്നു. കാല്‍മുട്ടുപയോഗിച്ച് അവരുടെ തുടകള്‍ ഞാന്‍ പളര്‍ത്തി.  ഇര വിഴുങ്ങുവാന്‍ തയ്യാറായ പാമ്പിനെ പോലെ ആ പൂര്‍ തന്‍റെ മകന്‍റെ കുണ്ണക്കായി വാ പൊളിച്ചു കിടന്നു.  ഞാനെന്‍റെ ലഗാനെ അമ്മച്ചിയുടെ തീക്കുണ്ടം പോലെ എരിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന പൂറ്റിലേക്കു് സാവധാനം പ്രവേശിപ്പിച്ചു. മദനജലം കൊണ്ട് കുളമായി നില്‍ക്കുന്ന അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിലേക്കു് എന്‍റെ കുണ്ണ നിഷ്പ്രയാസം ഊളയിട്ട് ഇറങ്ങി.  അവര്‍ ആനന്ദത്താല്‍ മിഴികള്‍ പൂട്ടി എന്‍റെ ചെവിയില്‍ മന്ത്രിച്ചു...

'സാബൂൂൂൂൂൂ....എന്തൊരു കുണ്ണയാടാ കുട്ടാ മോന്‍റെ....കേറ്റിയിറക്കി പണ്ണടാ അമ്മച്ചിയെ..ഹാവൂൂൂ.....കുട്ടാ.... അമ്മച്ചിക്കു് പാല് വരുത്തിതാടാ...അമ്മച്ചിക്കു് ശരിക്കും സുഖിച്ചെടാ കള്ളാ......മോന്‍റെ കുണ്ണപ്പാല് അമ്മച്ചീടെ പൂറ്റിലേക്കു് ചീറ്റിക്കെടാ മോനേ....അമ്മച്ചിക്കാ ചുടുപാല്‍ പൂറ്റിലേക്കു് കേറണത് ആസ്വദിക്കണമെന്‍റെ മോനേ... പണ്ണി പണ്ണി അമ്മേടെ പൂറ്റിലേക്കു് കേറിവാടാ കുട്ടാാാാ...അമ്മച്ചീടെ പൂറ്റില്‍ 10 മാസം നീ ഇരുന്നതല്യോടാ..... കേറി വാ...മോനേ..... ആനേടെ കുണ്ണ കേറ്റ്യ പോലുണ്ടെടാ അമ്മച്ചിക്കു്... പണ്ണി പണ്ണി അമ്മച്ചീടെ പൂറ് പൊളിക്കടാ തെമ്മാടി കുട്ടാ....

ഞാനെന്‍റെ സകല ശക്തിയുമെടുത്ത് അമ്മച്ചിയെ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി...അമ്മച്ചി എന്നെ കൈകാലുകള്‍ കൊണ്ട് കെട്ടിവരിഞ്ഞു, ഒരു പെരുമ്പാമ്പ് ഇരയെ ചുറ്റിമുറുക്കുന്ന പോലെ.  ഏനിക്കു് മനസ്സിലായി അമ്മച്ചി രതിമൂര്‍ച്ചയോടടുത്തെന്നു്.  ഞാനും പൊട്ടിത്തെറിയുടെ വക്കിലെത്തിയിരുന്നു.  ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ആഞ്ഞ് പണ്ണി.  അമ്മച്ചി എന്‍റെ ചന്തികളില്‍ മാന്തി പൊളിച്ച് അലറി വിളിച്ചു.. അമ്മച്ചിയുടെ രതിമൂര്‍ച്ഛ.... ഞാനും ആവിയന്ത്രത്തിന്‍റെ പിസ്റ്റണ്‍ കണക്കെ ആഞ്ഞ് പണ്ണി....എനിക്കു് വരാറായി അമ്മച്ചീ...മേന്‍റെ കുണ്ണപ്പാല്‍ വരുന്നമ്മച്ചീ... ചൂടുള്ള കുണ്ണപ്പാല്‍ കുടിച്ചോ അമ്മച്ചീ... ഹെന്‍റെ പൊന്നമ്മച്ചീ....ഞാന്‍ കുണ്ണ ശക്തിയായി അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റിലേക്കമര്‍ത്തി.  ശുക്ല ഗുണ്ടുകള്‍ വെടിയുണ്ട കണക്കെ അമ്മച്ചിയുടെ ദാഹിക്കുന്ന പൂറ്റിലേക്കു് ചീറിപ്പാഞ്ഞു. ഞാന്‍ തളര്‍ന്നു് അമ്മച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കുറേ നേരം ഉറങ്ങി.  പിന്നീടെഴുന്നേറ്റ് ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ബാത് റൂമില്‍ കയറി.

അമ്മച്ചി മൂത്രമൊഴിക്കാന്‍ ടോയ്ലെറ്റില്‍ ഇരുന്നു.  നയാഗ്ര വെള്ളച്ചാട്ടം പോലെ അമ്മച്ചിയുടെ പൂറ്റില്‍ നിന്നു് ചാടുന്ന മൂത്രത്തിന്‍റെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോഴേ എനിക്കു് വീണ്ടും കമ്പിയാകാന്‍ തുടങ്ങി.  എന്തോ സ്ത്രീകള്‍ പെടുക്കുന്നതിന്‍റെ ഒച്ച എന്നെ കൊച്ചുനാളിലെ വല്ലാതെ ആകര്‍ഷിച്ചിരുന്നു.  അവധിക്കാലങ്ങളില്‍ നാട്ടിന്‍ പുറത്തുള്ള തറവാട്ടില്‍ ഓലകൊണ്ട് മറച്ച മറപ്പുരയില്‍ അമ്മായിമാരും, ചേച്ചിമാരും മറ്റും മൂത്രിക്കാന്‍ കയറുമ്പോള്‍ ഒളിഞ്ഞിരുന്നു ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. വിസിലടിക്കുന്ന പോലുണ്ടാകാറുള്ള സീല്‍ക്കാര ശബ്ദം കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ അതിന്‍റെ ഉറവിടം ആകുന്ന സ്ത്രീ യോനീ കാണാന്‍ വെമ്പല്‍ക്കൊണ്ടിരുന്നു. പക്ഷെ അന്നെല്ലാം സാരിയോ ഞൊറിയിട്ട മുണ്ടോ അരക്കു മുകളില്‍ തെറുത്ത് കയറ്റി പിന്‍തിരിഞ്ഞിരിക്കുന്ന സ്ത്രീകളുടെ ചന്തി മാത്രമെ കാണാന്‍ പറ്റിയിട്ടുള്ളൂ.  ഞാനുറ്റു നോക്കുന്ന കണ്ട് അമ്മച്ചി പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

'എന്താ മോനു് കാണണോ?'

ഞാനാര്‍ത്തിയോടെ തല കുലുക്കിയപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി തന്‍റെ തടിച്ച തുടകള്‍ മെല്ലെ അകത്തി. അല്പം പൊളിഞ്ഞ പൂറില്‍ നിന്നു് ഫയര്‍ ഹോസില്‍ നിന്നു പോലെ മൂത്രം ചീറ്റുന്നു. ഞാന്‍ ടോയിലെറ്റ് ഫ്ളോറില്‍ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്നു് തല അമ്മച്ചിയുടെ കവക്കിടയിലേക്കു് അടുപ്പിച്ച് നോക്കി. വെളിച്ചക്കുറവിനാല്‍ ഉറവിടം വ്യക്തമായി കാണുന്നില്ല.  കാര്യം മനസ്സിലാക്കിയ അമ്മച്ചി തന്‍റെ ഇരുകൈകളുടെ ചൂണ്ടുവിരലുകളാല്‍ യോനീചുണ്ടുകള്‍ നന്നായി പൊളത്തി പിടിച്ചു.  അവരുടെ യൂറിത്രയും യോനീദ്വാരവും എനിക്കപ്പോള്‍ നന്നായി കാണാമായിരുന്നു.  ആവി പറക്കുന്ന ആ മദം പിടിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധമേറ്റപ്പോള്‍ എന്‍റെ ജവാന്‍ കമ്പിപ്പാരയായി.  അമ്മച്ചി മുക്കി മുക്കി അവരുടെ അവസാന തുള്ളികള്‍ ഇടവിട്ടിടവിട്ട് ക്ലോസെറ്റിലേക്കു് വീഴ്ത്തി.  നയാനന്ദകരമായ ആ കാഴ്ച കണ്ട് ഞാന്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയെ സ്വയം കുലുക്കാന്‍ തുടങ്ങി.  പ്രഷര്‍ കുറഞ്ഞ അവസാന ഭാഗം അവരുടെ യോനീ ചാലിലൂടെ ഒലിച്ച് കുണ്ടിയിലെത്തി ഇറ്റിറ്റ് കൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാന്‍ എണീറ്റ് നിന്നു് അവരെ നോക്കി വാണമടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.  അമ്മച്ചി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു...

'എന്താ നിനക്കു് മൂത്രമൊഴിക്കേണ്ടെ? ഈ കണ്ടീഷനില്‍ നിനക്കു് പറ്റില്ലാന്നറിയാം'

അമ്മച്ചി ഫോസെറ്റ് എടുത്ത് പൂര്‍ നന്നായി വിരലിട്ട് ഇളക്കി കഴുകി, അടുത്തിരുന്ന ടിഷ്യു പേപ്പറെടുത്ത് വൃത്തിയായി തുടച്ചു.  ആ കാഴ്ച കണ്ട് എന്‍റെ കുണ്ണ കുലക്കല്‍ ഞാനറിയാതെ തന്നെ ശക്തിയായി.  തക്ക സമയത്ത് അമ്മച്ചി എന്‍റെ കൈക്കു് കയറിപ്പിടിച്ചില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ നിറയൊഴിച്ചേനെ.

'വേണ്ട... കുട്ടാ അമ്മച്ചി ശരിയാക്കിത്തരാം'

അവര്‍ ഇരുന്ന ഇരുപ്പില്‍ തല അല്പം കുനിച്ച് എന്‍റെ പീരങ്കി പോലെ നിന്നിരുന്ന ലാഗാനെ തന്‍റെ വായിലെടുത്തു.  ഒരു കൈകൊണ്ട് ദണ്ഡില്‍ പിടിച്ച് ലിംഗ മകുടം അവര്‍ നുണയാന്‍ തുടങ്ങി.  അവര്‍ക്കു് തലയാട്ടി കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിനു് അല്പം ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായിരുന്നു.  അതിനാല്‍ ഇടക്കിടക്കു് കൈ പുറകോട്ടും മുന്നോട്ടും ആക്കി വാണമടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  അതില്‍ തൃപ്തനാകാഞ്ഞ ഞാന്‍ അരക്കെട്ടിളക്കി അവരുടെ വായിലേക്കു് യോനിയിലേതെന്ന പോലെ പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. കുനിഞ്ഞുള്ള ആ ഇരിപ്പു കാരണം എന്‍റെ കുണ്ണ അവരുടെ അണ്ണാക്കിലെത്തി അവരെ ശ്വാസം മുട്ടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  എങ്കിലും അവര്‍ തന്‍റെ കൈകൊണ്ടുള്ള പിടുത്തം വിട്ട് ചുണ്ടുകള്‍ കൊണ്ട് കുണ്ണയെ ഇറുക്കി പിടിച്ചു.  എന്‍റെ പണ്ണലിന്‍റെ ശക്തി നിയന്ത്രിക്കാനെന്നോണം അമ്മച്ചി എന്‍റെ അരക്കെട്ടിനെ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു.  അമ്മച്ചി അനുവദിച്ചു തന്ന നീളത്തില്‍ മാത്രം ഞാന്‍ അതിവേഗത്തില്‍ അരക്കെട്ടിളക്കി പണ്ണി.  അമ്മച്ചിയുടെ വായ് ഒരു വേക്വം മെഷീന്‍റെ ഹോസുപോലെ തോന്നി എനിക്കു്.  എന്‍റെ കുണ്ണയെ അവര്‍ തന്‍റെ നാവ് കൊണ്ട് ചപ്പി വലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  വെടി തീരാന്‍ പിന്നെന്തു വേണം, അവരുടെ അണ്ണാക്കിലേക്കു് തന്നെ ഞാന്‍ നിറയൊഴിച്ചു.  അതുമുഴുവന്‍ ഒരു തുള്ളി പോലും നഷ്ടപ്പെടുത്താതെ അവര്‍ കുടിച്ചിറക്കി.

'ഇനി നമുക്കൊന്നു് കുളിക്കണ്ടെ മോനേ?'

ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും ഷവറിനടിയിലേക്കു് നീങ്ങി.  തണുത്ത വെള്ളം ദേഹത്ത് വീണപ്പോള്‍ എന്‍റെ ക്ഷീണമെല്ലാം മാറി ഉഷാറായി.  ഞാന്‍ സോപ്പെടുത്ത് അവരുടെ ചക്കമുലകളിലും ചന്തികളിലും പൂറിലുമെല്ലാം തേച്ചു കൊടുത്തു.  അവരും എന്‍റെ ലഗാനിലും ഉണ്ടകളിലും എല്ലാം സോപ്പിട്ട് പതച്ചു.  തീരെ അപ്രതീക്ഷിതമായാണ് അമ്മച്ചി ഒരു വിരല്‍ എന്‍റെ കുണ്ടിയില്‍ കയറ്റിയത്.  ഞാന്‍ ഞെട്ടിത്തെറിച്ചു.  അവര്‍ അങ്ങിനെ എന്നെ അവരോട് ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തിയപ്പോഴാണ് അവരുടെ ലൈംഗികാസക്തിയുടെ ആഴം എനിക്കു് മനസ്സിലായത്.  അവരോട് ചേര്‍ന്നു് നിന്നു് സോപ്പ് പതഞ്ഞൊഴുകുന്ന അവരുടെ ചന്തികളില്‍ ഞാന്‍ തലോടി. വിരല്‍ അവരുടെ കൊതച്ചാലിലൂടെ ഓടിച്ചു.  എന്‍റെ വിരല്‍ അവരുടെ ചൂടുള്ള മലദ്വാരത്തില്‍ തടഞ്ഞു.  ഞാന്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് ആ മോതിര വളയത്തില്‍ പതിയെ അമര്‍ത്തി.  നിഷ്പ്രയാസം അത് അകത്തേക്കു് കയറുന്നു!!!  എനിക്കു് മനസ്സിലായി അമ്മച്ചി കുണ്ടിയടിയിലും മുന്‍ പരിചയമുളള ആളാണെന്നു്.  ഞാന്‍ വിരല്‍ മെല്ലെ ഉള്ളിലേക്കു് തള്ളിക്കയറ്റി സോപ്പിട്ടിരുന്നതിനാലോ എന്തോ വിരല്‍ മുഴുവനും സുഗമമായി അവരുടെ കൊതത്തില്‍ കയറി.  ഞാന്‍ ചോദ്യ രൂപേണ അവരുടെ കണ്ണുകളിലേക്കു് നോക്കി.  അവര്‍ മദാലസയായി മന്ദഹസിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ വിരല്‍ വേഗത്തില്‍ ചലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.  അമ്മച്ചി എന്‍റെ ചെവിയില്‍ മന്ത്രിച്ചു...

' ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞ് നിന്നു് തരാം മോനേ...'

അവര്‍ ബാത് ടബ്ബില്‍ കൈകുത്തി കുണ്ടി പൊക്കി ഒരു പശുവിനെ പോലെ നിന്നു.  അവരുടെ ചെപ്പുകുടങ്ങള്‍ പോലുളള ചന്തികള്‍ ഒരു പോറലുപോലുമില്ലാതെ വെണ്ണ കൊണ്ടുണ്ടാക്കിയതു പോല നനവാര്‍ന്നു് നിന്നു.  ഞാനാ ചന്തികളില്‍ മതി വരാതെ നക്കി തോര്‍ത്തി.  അവരുടെ റോസപ്പൂ പോലുളള മലദ്വാരത്തില്‍ ചുണ്ടുകളമര്‍ത്തി നാക്കു് തിരുകി കയറ്റി.  അമ്മച്ചി ഒരു സിന്ധി പശുവിനെ പോലെ നിന്നു് അമറാന്‍ തുടങ്ങി.

'കുണ്ടിയില്‍ കേറ്റടാ കുട്ടാാാാ...'

ഞാന്‍ ശ്രമിച്ചപ്പോള്‍ എന്‍റെ ലഗാന്‍ അവരുടെ കുണ്ടിയില്‍ നിന്നു് വളരെ താഴെ ആയിരുന്നു.  അമ്മച്ചി ഉയരം അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാന്‍ വേണ്ടി തന്‍റെ മുട്ടുകള്‍ ചെറുതായി മടക്കി, അതോടെ കുണ്ണ അവരുടെ യോനിയിലാണ് കയറിപ്പോയത്. കുറച്ചടിച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍, അവര്‍ കുണ്ടി വലിച്ച് അല്പം കൂടി മുട്ടു മടക്കി.  ഇപ്പോള്‍ ലഗാന്‍ നേരെ അമ്മച്ചിയുടെ ഗുദത്തിനു് നേരെ ആയി.  ഞാന്‍ കുത്തിക്കയറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി അടുത്തിരുന്നിരുന്ന ഷാംപൂ കുപ്പിയെടുത്ത് എന്‍റെ കയ്യില്‍ തന്നു.  ഞാനാ കുപ്പിയുടെ അടപ്പ് തുറന്നു് അതിന്‍റെ വായ് ഭാഗം അമ്മച്ചിയുടെ കുണ്ടിയില്‍ തിരുകി ആ പ്ലാസ്റ്റിക് ബോട്ടില്‍ ഞെക്കി, ഷാംപൂ ശരിക്കും ഇന്‍ജെക്റ്റ് ചെയ്തു.  പിന്നീടെ കുപ്പിയില്‍ നിന്നു് സ്വല്പം കയ്യിലെടുത്ത് എന്‍റെ ലഗാനിലും നന്നായി തേച്ചു.  നല്ല ലൂബ്രിക്കേഷനിലായ കുണ്ണയെ നിഷ്പ്രയാസം അമ്മച്ചിയുടെ ഷാംപൂ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന ഗുദത്തില്‍ കയറ്റി.  ആ...ഹാ..എന്തൊരാനന്ദം. മൃദുലമായ വെണ്ണയില്‍ കയറുന്നതുപോലെ!!!! പൂറിനേക്കാളും സുഖം.  എണ്ണ നിറച്ച ഒരു നിരോധിനെ പോലെ അമ്മച്ചിയുടെ വന്‍കുടല്‍ എന്‍റെ ലഗാനെ പൊതിഞ്ഞു.  അവര്‍ തന്‍റെ കൂത്തി ഇറുക്കി പിടിച്ചു.  ഞാന്‍ മെല്ലെ കയറ്റിയിറക്കാന്‍ തുടങ്ങി.  ഒരു മോതിരം വിരലില്‍ ഇടുകയും ഊരുകയും ചെയ്യുന്ന പ്രതീതിയായിരുന്നു, അമ്മച്ചിയുടെ ഇറുക്കിയ കൂതിക്കുള്ളിലൂടെ എന്‍റെ കുണ്ണ കയറി ഇറങ്ങുമ്പോള്‍.  സിന്ധിപ്പശുവിനെ ഊക്കുന്ന മൂരിക്കുട്ടനെ പോലെ ഞാന്‍ അമ്മച്ചിയെ ആഞ്ഞ് പണ്ണി.  അമ്മച്ചി ശരിക്കും പശുക്കളെപ്പോലെ തന്നെ മുക്കിമൂളുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  ഞാന്‍ താങ്ങുന്നതിനൊപ്പം അവര്‍ തന്‍റെ കുണ്ടി പിന്നിലേക്കു് തള്ളിത്തന്നു് ഒരു റിഥത്തില്‍ ഞങ്ങള്‍ പുരോഗമിച്ചു.  എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യാനുഭവമായിരുന്നു ആ കുണ്ടിയടി.  ഞങ്ങളുടെ കളിയില്‍ പല അപസ്വരങ്ങളും (ശബ്ദങ്ങള്‍) ഉണ്ടാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.  എല്ലാം മറന്നു് ഞങ്ങള്‍ ആ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സുഖം ആവോളം ആസ്വദിച്ചു.  അവസാനം ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയായിരുന്നു.  അമ്മച്ചിയുടെ കൂതി എന്‍റെ ലഗാനെ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു.  എന്‍റെ അവസാന തുള്ളി ശുക്ലവും അമ്മച്ചിയുടെ ആസനത്തിലേക്കു് വീഴ്ത്തി.  അല്പം പോലും ഇടവേളയില്ലാതെ എന്‍റെ മൂന്നാമത്തെ സ്കലനമായിരുന്നു അത്.  ഞാന്‍ തളര്‍ന്നു് അമ്മച്ചിയുടെ മേലെ വീണു.

കുളികഴിഞ്ഞ് പുറത്ത് വന്നപ്പോള്‍ അമ്മച്ചി ചോദിച്ചു..

'എന്താ മോന്‍ ക്ഷീണിച്ചു പോയോ?'

ഞാന്‍ തളര്‍ന്ന ഒരു ചിരിയോടെ കിടക്കയിലേക്കു് വീണു.  അവധി കഴിഞ്ഞ് പോകുന്നതു വരെ ഞങ്ങള്‍ ഒരു നിമിഷവും പഴാക്കിയില്ല.  മംഗലാപുരത്തേക്കു് മടങ്ങാന്‍ തീരെ മനസ്സുണ്ടായിരുന്നില്ല, എങ്കിലും അമ്മച്ചിയുടെ സ്വാന്തനങ്ങള്‍ക്കു് വഴങ്ങി, അടുത്ത ലീവ് സ്വപ്നം കണ്ട് മടങ്ങി.

No comments:

Post a Comment