ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

ചേച്ചിയുടെ ഷഡ്ഡി

എന്‍റെ ചേച്ചി ഷീന എം.ബി.എ. ഫൈനല്‍ ഇയറിലാണ് ഇപ്പോള്‍ പഠിക്കുന്നത്. ഞാന്‍ പ്ലസ്‌ വണ്ണിലും. ഡാഡി സിറ്റിയിലെ ഒരു വലിയ കമ്പനിയുടെ ജി.എം. ആണ്. മമ്മി ഒരു പേരെടുത്ത ഗൈനക്കോളജിസ്റ്റും. ഡാഡിയും മമ്മിയും സ്ഥിരമായി വൈകുന്നേരങ്ങളില്‍ ക്ലബ്ബില്‍ പോകും. വരുമ്പോള്‍ നന്നേ ലേറ്റ് ആവുകയും ചെയ്യും. മിക്കവാറും ഞങ്ങള്‍ ഉറങ്ങിക്കഴിഞായിരിക്കും അവര്‍ വരുന്നത്. വീട്ടില്‍ ഞങ്ങളെക്കൂടാതെ ഒരു മെയ്ഡ് മാത്രമേ ഉള്ളൂ. അവര്‍ കിച്ചനടുത്തുള്ള ഒരു റൂം ആണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. എന്‍റെയും ചേച്ചിയുടേയും മുറികള്‍ ഫസ്റ്റ് ഫ്ലോറിലാണ്. ഡാഡിയുടെയും മമ്മിയുടെയും മാസ്റ്റര്‍ ബെഡ് റൂം ഗ്രൌണ്ട് ഫ്ലോറിലും.

ഹൈസ്കൂളില്‍ ഒക്കെ പഠിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു ആവറേജ് പെണ്ണായിരുന്ന എന്‍റെ ചേച്ചി, കോളേജില്‍ പോകാന്‍ തുടങ്ങിയതോടെയാണ് കൂടുതല്‍ സുന്ദരിയാവാന്‍ തുടങ്ങിയത്. കൂടുതല്‍ മേക്ക്‌ അപ്പും ബ്യൂട്ടി പാര്‍ലര്‍ വിസിറ്റുകളും ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങിയ ചേച്ചി ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്ക് കോളേജിലെ ബ്യൂട്ടി ക്യൂന്‍ ആയി. നാട്ടില്‍ തന്നെ എം.ബി.എ. യ്ക്കു ചേര്‍ന്ന ചേച്ചി ദിവസങ്ങള്‍ ചെല്ലുന്തോറും എന്‍റെ മുമ്പില്‍ ഒരു സെക്സി ഗോഡ്ഡസ് ആയി ഡെവലപ്പ് ചെയ്തു.

ഇതിനിടയിലെന്നോ മുതല്‍ എനിക്ക് എന്‍റെ സ്വന്തം ചേച്ചിയോട് കാമം തോന്നാനും തുടങ്ങി.
അഞ്ചടി പതിനൊന്നിഞ്ചു ഹൈറ്റ് ഉള്ള എന്‍റെ ഷീനച്ചേച്ചിയ്ക്ക് അതിനൊത്ത ആകാര വടിവും ഉണ്ടായിരുന്നു. പൊതുവേ ജീന്‍സും ഷര്‍ട്ടും അല്ലെങ്കില്‍ ടീ ഷര്‍ട്ടും ധരിച്ചിരുന്ന ചേച്ചി ചിലപ്പോള്‍ സ്കേര്‍ട്ടും ബ്ലൌസും അപൂര്‍വ്വം ചിലപ്പോള്‍ സാരിയും ഇടാറുണ്ടായിരുന്നു. ജീന്‍സില്‍ ചേച്ചി വളരെ സെക്സിയായിരുന്നെങ്കിലും സാരിയില്‍ ചേച്ചിയെ കാണുമ്പോഴാണ് ഏറ്റവും അട്രാക്ഷന്‍ തോന്നിയിരുന്നത്. ചേച്ചീടെ നല്ല ഷേപ്പ് ഒത്ത കുണ്ടികള്‍ കനം കുറഞ്ഞ സ്മൂത്ത് സാരിയില്‍ പൊതിഞ്ഞിരിക്കുമ്പോള്‍ അതിനടിയില്‍ ചേച്ചീടെ കുണ്ടികളെ വലിച്ചു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്ന പാന്‍റീസ്‌ തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു.

ചേച്ചിയോട് കാമം തോന്നിത്തുടങ്ങിയതില്‍പിന്നെ ഞാന്‍ ഒരിക്കലും വേറെ ഒരു പെണ്ണിനെയും ഓര്‍ത്ത്‌ ഫാന്‍റസൈസ്‌ ചെയ്തിട്ടില്ല. എന്‍റെ വെളുത്തു സുന്ദരിയായ, കാമദേവിയായ ചേച്ചിച്ചരക്കിനെ ഓര്‍ത്തു മാത്രം ഞാന്‍ സ്ഥിരം കയ്യില്‍ പിടിച്ചു പോന്നു. അപ്പോഴെല്ലാം ചേച്ചിയുടെ വെളുത്തു തുടുത്ത കുണ്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി ചേച്ചീടെ തൃക്കൂതി നക്കുന്നതും നീണ്ടുരുണ്ടു തുടുത്ത തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ കിടന്ന്‍ ചേച്ചീടെ തൃപ്പൂര്‍ നക്കി ചേച്ചിയെ സുഖിപ്പിക്കുന്നതുമായിരുന്നു എന്‍റെ മനസ്സില്‍. എങ്കിലും എന്നോടു വളരെ സ്നേഹവും വാല്‍സല്യവുമുള്ള ചേച്ചിയെ ഇതൊന്നുമറിയിക്കാനുള്ള ഗട്ട്സ് എനിക്കില്ലായിരുന്നു.

ഒരു ഞായറാഴ്ച ചേച്ചി ഫ്രണ്ട്സിന്‍റെ കൂടെ ഷോപ്പിങ്ങിന് പോയി. വരാന്‍ അല്‍പ്പം താമസിക്കുമെന്ന്‍ എന്നോടു പറഞ്ഞിട്ടാണ് ചേച്ചി പോയത്‌. ചേച്ചി പോയപാട് ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ മുറിയിലേക്ക്‌ പോയി. കൌതുകത്തോടെ ചേച്ചിയുടെ ഓരോരോ സാധനങ്ങള്‍ പരതിക്കൊണ്ടിരുന്ന ഞാന്‍ പെട്ടെന്നാണ് റൂമിന്‍റെ മൂലയില്‍ ടോയ്‌ലറ്റിനടുത്തായി അലക്കാനിട്ടിരുന്ന ചേച്ചീടെ പൂ പോലത്തെ ഷഡ്ഡിയും ബ്രേസിയറും കണ്ടത്‌. ഞാന്‍ വേഗം ചെന്ന്‍ അതു രണ്ടുമെടുത്ത് മുഖത്തോടു ചേര്‍ത്ത്‌ മണത്തു നോക്കി. ചേച്ചീടെ മദന ഗന്ധം എനിക്കു താങ്ങാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. ഞാന്‍ വേഗം അതുമായി എന്‍റെ റൂമിലേക്ക് പോയി ഡോര്‍ അടച്ചു ബോള്‍ട്ട് ഇട്ട് ബെഡ്ഡില്‍ കയറിക്കിടന്നു. വെളുത്ത ലേസില്‍ ഉണ്ടാക്കിയ ചേച്ചീടെ പൂംഷഡ്ഡിയുടെ ചുവട്ടില്‍ ചേച്ചീടെ പൂനെയ്യ് പറ്റി നനഞ്ഞിരുന്നു. ഞാന്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗം കിട്ടിയവനെപ്പോലെ ആ നനവ് നക്കി വായിലിട്ടു നുണഞ്ഞു. ആ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സ്വാദ്‌ ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ ഷഡ്ഡി മൊത്തമായി എന്‍റെ മുഖത്തിട്ട് ഉരുമ്മിക്കൊണ്ട് നനഞ്ഞ അടിഭാഗം വായിലാക്കി മൂഞ്ചിക്കുടിച്ചു. പിന്നെ പതിയെ ചേച്ചീടെ തൃക്കൂതി മൂടുന്ന ഭാഗവും ആഞ്ഞാഞ്ഞു മണത്തു നക്കി.

ചേച്ചീടെ ഷഡ്ഡിക്കു മാച്ച് ചെയ്യുന്ന വെളുത്ത ലേസ് ബ്രേസിയര്‍ എടുത്ത്‌ കപ്പുകള്‍ ഞാന്‍ മണത്തു നോക്കി. ഷഡ്ഡിയുടെ അത്ര മാദകമല്ലായിരുന്നെങ്കിലും ചേച്ചീടെ വിയര്‍പ്പിന്‍റെയും വില കൂടിയ പെര്‍ഫ്യൂമിന്‍റെയും കലര്‍ന്ന മണം വളരെ ആസ്വാദ്യകരമായിരുന്നു. ലുങ്കിക്കുള്ളില്‍ നിന്ന്‍ എന്‍റെ ഫുള്‍ കമ്പിയായ ടൂള്‍ എടുത്ത്‌ ബ്രേസിയര്‍ അതില്‍ ചുറ്റിക്കെട്ടി, പാന്‍റീസ്‌ ആഞ്ഞു മണത്ത്, ചേച്ചീടെ പൂ മൂടുന്ന ഭാഗം ചപ്പി മൂഞ്ചിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഒരുഗ്രന്‍ ക്ലൈമാക്സിലേക്ക് വാണം അടിച്ചു. അതിന്‍റെ ആലസ്യത്തില്‍ കിടന്ന്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങിപ്പോയി.

കുറേക്കഴിഞ്ഞ് വാതിലില്‍ മുട്ടു കേട്ടാണ് ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നത്‌. പെട്ടെന്ന്‍ പരിസര ബോധം ഉണ്ടായ ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ പാന്‍റീസും ബ്രേസിയറും പില്ലോയ്ക്കടിയില്‍ ഒളിപ്പിച്ച് ചെന്നു വാതില്‍ തുറന്നു. അതാ നില്‍ക്കുന്നു പതിവില്ലാത്തൊരു മുഖഭാവവുമായി എന്‍റെ ചരക്കു ചേച്ചിദേവി. സാധാരണ വീട്ടില്‍ ഇടാറുള്ള ഇറക്കം അല്‍പ്പം കുറഞ്ഞ ഒരു ഗ്രേ കോട്ടണ്‍ സ്കേര്‍ട്ടും ബ്ലാക്ക്‌ കളര്‍ ഉള്ള ഒരു ടൈറ്റ് ഹാഫ് സ്ലീവ് ഷര്‍ട്ടുമായിരുന്നു ചേച്ചി ഇട്ടിരുന്നത്.

“മേ ഐ കമിന്‍?”

“ഓ, ഷുവര്‍ ചേച്ചീ, അയാം സോറി.”

ചേച്ചി നേരെ പോയി എന്‍റെ ബെഡ്ഡില്‍ ഇരുന്നു. എന്നെ കുറച്ചു നേരം സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി. എന്‍റെ കള്ളത്തരം ചേച്ചി കണ്ടുപിടിച്ചിരിക്കുന്നുവെന്ന്‍ എനിക്ക് ഏറെക്കുറെ ഉറപ്പായി. നാണക്കേടും പേടിയും കൊണ്ട് എന്‍റെ തല താഴ്ന്നു.

“എന്‍റെ കുട്ടന്‍ പേടിക്കണ്ടാട്ടോ, നാണിക്കുകേം വേണ്ട, വാ, ഇവിടിരിക്ക്‌.”

ഞാന്‍ മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ ചെന്ന്‍ ചേച്ചിയുടെ അടുത്തു നിന്ന്‍ അല്‍പ്പം വിട്ട് ബെഡ്ഡില്‍ ഇരുന്നു.

“കുട്ടന്‍ എന്തിനാ ചേച്ചീടെ മുഷിഞ്ഞ ഷഡ്ഡിയും ബ്രേസിയറും ഞാനറിയാതെ ഒരു കള്ളനെപ്പോലെ എടുക്കുന്നത് എന്നു ഫ്രാങ്ക് ആയിട്ട് ചേച്ചിയോട് പറയാമോ? ഇതാദ്യമായിട്ടാണോ അതോ കുറേ നാളായോ?”

“ആദ്യമായിട്ടാ ചേച്ചീ, അയാം എക്സ്ട്രീംലി സോറി.”

“ഡോണ്ട് ബീ സോറി. എന്‍റെ കുട്ടന്‍ പറ, എന്തിനാ അതൊക്കെ എടുത്തത്‌?”

“മണത്തു നോക്കാന്‍”

“മണത്തു നോക്കാനോ? മൈ ഗോഡ്‌! നിനക്ക് ചേച്ചിയെ അത്രയ്ക്കിഷ്ടമാണോടാ?” എന്നു ചോദിച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചി മുന്നോട്ടാഞ്ഞ് എന്‍റെ കവിളിലും ചുണ്ടിലും മൃദുവായി കിസ്സ്‌ ചെയ്തു. ചേച്ചിയുടെ ചുടുനിശ്വാസത്തിന്‍റെ മാസ്മരഗന്ധം ഞാന്‍ ആദ്യമായി അറിഞ്ഞു.

“എന്‍റെ ചേച്ചീ, ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് എന്തോരം ഇഷ്ടമുണ്ടെന്ന്‍ എനിക്ക് പറഞ്ഞറിയിക്കാനറിയില്ല. എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ ഈ പൂങ്കാലുകള്‍ നക്കാന്‍ വരെ കൊതിയുണ്ട്.”

“എന്‍റെ കുട്ടാ, നിനക്കു ചേച്ചീടെ കാലു നക്കണമെന്നോ?”

“അതിനുള്ള ഭാഗ്യം എനിക്കുണ്ടോ ചേച്ചീ?”

“ചേച്ചി ഒന്നും പറയാതെ ചേച്ചീടെ രണ്ടു കാലുകളും ബെഡ്ഡില്‍ കയറ്റി വച്ചു. കണങ്കാല്‍ വരെ കാണാമായിരുന്ന ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ണ്ണ കാലുകള്‍ ഞാന്‍ വെള്ളമിറക്കി നോക്കി. എന്നിട്ട് പതിയെ നിലത്തിറങ്ങിയിരുന്ന്‍ ചേച്ചീടെ ഒരു പാദത്തിന്‍റെ തുമ്പത്ത് മുത്തി. പിന്നെ മൂക്കു ചേര്‍ത്ത്‌ ആഞ്ഞു മണത്തു. ചേച്ചിയുടെ കാലടിയുടെ ഗന്ധം എനിക്ക് സ്വര്‍ഗ്ഗീയമായ ഒന്നായിട്ടാണ് തോന്നിയത്‌. ഉന്മാദത്തിലെന്ന പോലെ ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ തൃപ്പാദങ്ങള്‍ നാക്കു നീട്ടി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചി ബെഡ്ഡില്‍ പാദങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്ത്, ഭക്തിബഹുമാനങ്ങളോടെ ഒരു പട്ടിയെപ്പോലെ ചേച്ചീടെ കാലുകള്‍ നക്കുന്ന എന്നെ സഹതാപം കലര്‍ന്ന വശ്യമായൊരു മന്ദസ്മിതത്തോടെ നോക്കിയിരുന്നു. പാദങ്ങളുടെ മുകള്‍ മുഴുവനും നക്കിത്തുടച്ചിട്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ വിരലുകള്‍ക്കിടയില്‍ നാക്കു മാറി മാറി കയറ്റി നക്കി വൃത്തിയാക്കി. അടിഭാഗം നക്കാനായി ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ പാദങ്ങള്‍ കൈകളിലെടുത്തു പൊക്കിപ്പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് രണ്ടു കാലുകളുടെയും അടി നല്ല വൃത്തിയായി നക്കിത്തുടച്ചു.

ചേച്ചി പതിയെ ബെഡ്ഡിലേക്ക് ചെരിഞ്ഞ്, പിന്‍ ഭാഗം എന്‍റെ നേരെ വരുന്നപോലെ പില്ലോയില്‍ മുഖമമര്‍ത്തി കിടന്നു. പാവാടയ്ക്കുള്ളില്‍ പൊതിഞ്ഞ ചേച്ചീടെ പൊങ്ങി വിടര്‍ന്ന പുറകുഭാഗം ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ നോക്കി. എന്നിട്ട് പതിയെ മുഖം ചേച്ചിയുടെ കാല്‍ വഴി മുത്തിയുരുമ്മി മേലേക്കു കയറ്റി. തുടകളുടെ തുടക്കം വരെ എത്തി നിന്നിരുന്ന പാവാട എന്‍റെ മുഖത്തിനൊപ്പം പൊങ്ങിപ്പോന്നു. തുടകള്‍ക്കിടയിലൂടെ ചേച്ചീടെ ഷഡ്ഡി വരെ ഞാന്‍ മുത്തിക്കയറി. പാവാട ചേച്ചീടെ അരയ്ക്കു മുകളിലേക്ക് കയറ്റിവച്ച് നല്ല വില കൂടിയ വെളുത്ത ലേസ് പാന്‍റീസില്‍ വലിച്ചു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരുന്ന ചേച്ചീടെ വെളുത്തു തുടുത്ത കുണ്ടികള്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗം ആദ്യമായി കാണുന്നവനെപ്പോലെ ഞാന്‍ നോക്കിയിരുന്നു. കുണ്ടികള്‍ക്കടിയില്‍ കാലുകള്‍ ചേരുന്നിടത്തേക്ക് ചേച്ചീടെ പൂംഷഡ്ഡി വലിഞ്ഞു കയറിയിരിക്കുന്നത് കണ്ട് ഞാന്‍ ഭ്രാന്തു പിടിച്ചവനെപ്പോലെയായി. ആര്‍ത്തിയോടെ ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗകൂതിയിലേക്ക്‌ മുഖം ചേര്‍ത്ത്‌ ആഞ്ഞു മണത്തു. ആ ഉന്മാദഗന്ധത്തിന്‍റെ ലഹരിയില്‍ എന്‍റെ ചേച്ചിദേവീടെ പൊന്‍കൂതി ഷഡ്ഡിക്കു പുറത്തുകൂടി ഞാന്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

ചേച്ചീടെ സോഫ്റ്റ്‌ ആയ കുണ്ടികള്‍ എന്‍റെ കവിളുകളില്‍ ഉരുമ്മി. ഷഡ്ഡിക്കു മേലേ കൂടി കൂതിയും ഷഡ്ഡി പൂര്‍ മൂടുന്ന ഭാഗത്തെ നനവും നക്കിത്തുടച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന എനിക്ക് ചേച്ചി പതിയെ അരക്കെട്ട് അല്‍പ്പം പൊക്കി ഷഡ്ഡി വലിച്ചു താഴ്ത്തി തന്നു. കുണ്ടിക്കു താഴേക്ക്‌ ഇറക്കി വച്ച ഷഡ്ഡിക്കു മുകളില്‍ ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗകൂതി തുറന്നു നിന്നു. അതിനു താഴെ നനഞ്ഞു കുഴഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരുന്ന ചേച്ചീടെ പൂമ്പൂറിതളുകളുടെ അടിഭാഗം തിളങ്ങി വിളങ്ങി നിന്നു. ഞാന്‍ നേരെ എന്‍റെ മദനസുന്ദരി ചേച്ചീടെ ദേവകൂതി നാക്കു നീട്ടി നീട്ടി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. വായില്‍ നിന്ന്‍ നല്ലപോലെ ഉമിനീരിറക്കി ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ണ്ണക്കൂതി അളിച്ചളിച്ചു കഴുകിക്കുടിച്ചു. കുണ്ടികള്‍ വലിച്ചകത്തി കൂതി നല്ലപോലെ തുറന്നുപിടിച്ച് ഞാനെന്‍റെ നാക്ക് ചേച്ചീടെ കൂതിക്കകത്തേക്ക് കുത്തിക്കയറ്റി, അകം ചുഴറ്റി നക്കി. ആ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ രുചിയും അവര്‍ണ്ണനീയമായിരുന്നു. നാക്കു കൂര്‍പ്പിച്ചു പിടിച്ച് ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ മധുരകൂതി മെല്ലെ മെല്ലെ ഊക്കി.

ഇത്രയുമായപ്പോഴേക്ക് ചേച്ചി എന്‍റെ തല കൂതിയില്‍ നിന്ന്‍ പറിച്ചു മാറ്റി. കൂതിക്കടിയില്‍ ചേര്‍ന്നു നിന്നിരുന്ന പൂം പൂവിതളുകളിലേക്ക് എന്‍റെ മുഖം പിടിച്ചു ചേര്‍ത്തു. ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ പൂംപൂഞ്ഞിക്കിടയില്‍ നാക്കിട്ടളിച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചീടെ കൂതിക്കടിയില്‍ നിന്നു തന്നെ ആ പരമ പരിശുദ്ധ പൂറ് മൂഞ്ചിത്തിന്നാന്‍ തുടങ്ങി. ഇതളുകള്‍ രണ്ടും മുഴുവനായി വായിലേക്ക് വലിച്ചു കയറ്റിയിട്ട് നാക്ക് ചേച്ചീടെ പൂറ്റിനുള്ളിലേക്ക് തിരുകിക്കേറ്റി ചേച്ചിക്ക് ഊക്കിക്കൊടുക്കാന്‍ തുടങ്ങി. പൂറ്റില്‍ നാക്കു കയറാന്‍ തുടങ്ങിയതോടെ ചേച്ചിക്ക് ഉത്സാഹം കൂടി. ചേച്ചി അടിഭാഗം എന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ കുണ്ടികള്‍ തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് ചേച്ചീടെ പൂറ് നന്നായി അളിച്ചളിച്ചു നക്കിക്കൊടുത്തു. സുഖം മൂക്കാന്‍ തുടങ്ങിയ എന്‍റെ ചേച്ചി പില്ലോയില്‍ നിന്ന്‍ മുഖമുയര്‍ത്തി നേരേ കിടന്നു. കാലുകള്‍ അകത്തി എന്‍റെ തല പിടിച്ച് പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു. ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ തുടകള്‍ തടവിത്തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് ചേച്ചീടെ കുഴഞ്ഞളിഞ്ഞ പൂറ് വാ കൊണ്ട് മുഴുവനായി മൂടി നാക്കു നന്നായി അകത്തേക്കു കേറ്റി കാര്‍ന്നു കാര്‍ന്നു നക്കി. പൂറിന്‍റെ അകം മുഴുവന്‍ നാക്കെത്തിച്ചു നക്കിയിട്ട് ചേച്ചീടെ പൂങ്കന്ത് തപ്പിയെടുത്ത് മൂഞ്ചാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചി രസം മൂത്ത് എന്‍റെ മുടിക്ക് രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും കുത്തിപ്പിടിച്ച് എന്‍റെ മുഖം അടച്ചു പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചീടെ ഇളം പൂനെയ്യ് എന്‍റെ മുഖമാകെ പുരണ്ടു. ക്ളിറ്റ്‌ ഞെരടി നുണഞ്ഞുകൊണ്ടുതന്നെ ചേച്ചിക്ക് ഊക്കി രസിക്കാന്‍ ഞാനെന്‍റെ നാക്കു നല്ല ബലത്തില്‍ നീട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊടുത്തു. ചേച്ചി “ഹാ, ഹൌ, ഓ, ഊം” എന്നൊക്കെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കിക്കൊണ്ട് ബെഡ്ഡില്‍ നിന്ന്‍ അരക്കെട്ട് പൊക്കിപ്പൊക്കി എന്‍റെ വാ പൊതിച്ചൂക്കി. ഞാന്‍ പരമാവധി സഹകരിച്ച് ചേച്ചിക്കെന്‍റെ തല വിട്ടുകൊടുത്തു.

അധിക നേരം കഴിയാതെ തന്നെ എന്‍റെ മുഖപ്രയോഗത്തില്‍ ചേച്ചിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് അടുത്തു. ചേച്ചി വട്ടം മറിഞ്ഞ് എന്‍റെ മുഖം കവക്കടയ്ക്കുള്ളില്‍ നിന്ന്‍ മാറ്റാതെ തന്നെ എന്‍റെ തലയ്ക്കു മുകളില്‍ കവച്ചു കയറി ഞെളിഞ്ഞിരുന്നു. മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും നല്ല വേഗത്തില്‍ ചേച്ചി കൊതം എന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ചു പണ്ണി. ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ കുണ്ടികള്‍ താങ്ങിപ്പിടിച്ച് തടവി, ചേച്ചീടെ അടിയില്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞുകൊണ്ട് ചേച്ചിക്ക് ഊക്കി രസിക്കാന്‍ എന്‍റെ നാക്കു നീട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊടുത്തു. ക്ലൈമാക്സ് ഏതാണ്ടായ ചേച്ചി കൊതം കൊണ്ടെന്‍റെ മുഖം ബെഡ്ഡില്‍ അമര്‍ത്തിപ്പിടിച്ച് ചക്ക പൊളിച്ചെന്‍റെ വാ മൂടിപ്പിടിച്ചു പണ്ണി. ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ പുന്നാരപ്പൂറിതളുകള്‍ നന്നായി നുണഞ്ഞുകൊണ്ട് നാക്ക് പരമാവധി ബലത്തില്‍ അകത്തേക്ക് കേറ്റിപ്പിടിച്ച് ചേച്ചിയെ തിരിച്ചൂക്കി. എന്‍റെ തലയ്ക്കു മുകളില്‍ ഞെളിഞ്ഞിരുന്ന ചേച്ചി മുടിയിഴകള്‍ പറത്തിക്കൊണ്ട് തലയിട്ടാട്ടി “എന്‍റെ ചക്കരക്കുട്ടാ”ന്നു കരഞ്ഞു വിളിച്ച്, കുണ്ടികളും തുടകളും ചേര്‍ത്തെന്‍റെ തല ഞെരിച്ചു പിടിച്ചുകൊണ്ട്, മേലാസകലം വെട്ടിവിറച്ചുകൊണ്ട് എന്‍റെ വായിലേക്ക് ക്ലൈമാക്സ് ചെയ്തു. ചേച്ചീടെ നല്ല ചൂടുള്ള കുഴഞ്ഞ കട്ടി വെണ്ണ പോലത്തെ പെണ്ണമൃത് എന്‍റെ വായില്‍ നിറഞ്ഞ് മുഖത്ത് പരന്നൊഴുകി. ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ചേച്ചീടെ കുണ്ടികള്‍ ഞെക്കിത്തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് ആവോളം വലിച്ചിറക്കി വിഴുങ്ങി. ചേച്ചി കിതപ്പു മാറുന്നതു വരെ എന്‍റെ മുഖത്തിരുന്ന്‍ അവസാന തുള്ളിയും എന്‍റെ വായിലേക്കിറക്കിത്തന്നു. എന്നിട്ട് പതിയെ എന്‍റെ തലയ്ക്കു മുകളില്‍ നിന്നെണീറ്റു മാറി ബെഡ്ഡില്‍ തളര്‍ന്നു കിടന്നു. ഞാന്‍ മെല്ലെ ചേച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ചേച്ചീടെ മുഴുത്ത മുലകളില്‍ ഒന്നില്‍ പതിയെ പിടിച്ചു ഞെക്കി, മറ്റേ മുല ഉമ്മവച്ച് ചേച്ചിയോടൊട്ടി കിടന്നു.

എന്‍റെ ഫുള്‍ കമ്പിയായ ടൂള്‍ അപ്പോഴും വെട്ടിവിറച്ചു നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവനെ ചേച്ചീടെ തുടുത്ത തുടയോടു ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തി. ആ തുടുത്ത മാംസളിതയില്‍ ഞെങ്ങി ഞെരുങ്ങിയ അവന്‍ ചേച്ചിയെ തോണ്ടി വിളിക്കുന്നതുപോലെ കൂടുതല്‍ ശക്തിയില്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും വെട്ടിവിറച്ചു. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ തുടയില്‍ അവനെ തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് താഴേക്ക്‌ ഊര്‍ന്നിറങ്ങി. ചേച്ചീടെ അരക്കെട്ടിന് ഉമ്മ വച്ചിട്ട് ചേച്ചിയെ വീണ്ടും പതിയെ ചെരിച്ചു കിടത്തി. പാവാട മാറ്റി ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗകൂതി നക്കിക്കൊണ്ട് കയ്യില്‍ പിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഒരു കൈകൊണ്ട് ചേച്ചീടെ കുണ്ടി ഞെരിച്ചമര്‍ത്തി, മറ്റേ കയ്യില്‍ നല്ല ബലം കൊടുത്ത് ഞാന്‍ സ്പീഡില്‍ അടിച്ചു. നിമിഷങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍ ചേച്ചീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ കൂതിസ്വാദ്‌ വായില്‍ നിറഞ്ഞറിഞ്ഞ്, ഞാന്‍ ക്ലൈമാക്സ് ചെയ്ത് ചേച്ചീടെ കാലുകളിലേക്ക് പാല്‍ ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു. അവസാന തുള്ളിയും വീഴ്ത്തി, ക്ലൈമാക്സിന്‍റെ ആലസ്യം തീരുന്നതു വരെ ഞാന്‍ ചേച്ചീടെ പൂങ്കൂതി മണത്തും നക്കിയും അങ്ങനെ കിടന്നു.

കുറച്ചു നേരം എന്‍റെ ബെഡ്ഡില്‍ അങ്ങനെ കിടന്ന ശേഷം ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റ് ഡ്രെസ്സ് ഒക്കെ ശരിയാക്കി എന്‍റെ കവിളത്തൊരുമ്മ തന്നിട്ട് ചേച്ചീടെ റൂമിലേക്ക്‌ പോയി. പിന്നീട് എപ്പോഴൊക്കെ സൗകര്യം കിട്ടിയാലും ചേച്ചി എനിക്ക് കാലും കൂതിയും നക്കാന്‍ തന്നിട്ട് എന്നെക്കൊണ്ട് ചേച്ചീടെ ചക്കരപ്പൂറ് മതിയാവോളം നക്കിച്ചു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ ചേച്ചീടെ ക്ലൈമാക്സ് കഴിഞ്ഞ് എന്‍റെ മുഖത്തു കയറി പുറം തിരിഞ്ഞ്, കൂതി തന്നിരുന്ന്‍ എനിക്കടിച്ചും തന്നു. ചേച്ചീടെ കല്യാണം കഴിയുന്നതു വരെ ഇതൊക്കെ തുടര്‍ന്നു പോന്നു. കല്യാണം കഴിഞ്ഞതില്‍ പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ സൗകര്യമായി മീറ്റ്‌ ചെയ്യാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടായി. എങ്കിലും അവിചാരിതമായി കിട്ടിയ സന്ദര്‍ഭങ്ങള്‍ ഞങ്ങള്‍ ആവേശത്തോടെ ഉപയോഗിച്ചു പോന്നു.

No comments:

Post a Comment