ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

മൈഥിലിച്ചേച്ചി

എന്റെ അയല്കാരൻ ഗൾഫിൽ ആണ് . വീട് എന്റെ അടുത്ത കോമ്പൌണ്ട് ആണ് . ചേച്ചി മാത്രമേ അവിടെ ഉള്ളു .രാത്രി അവർക്ക് കൂടു കിടക്കാൻ പോകുന്ന ജോലി എനിക്ക് ആണ്. ഞാൻ അപ്പോൾ +2 പഠിക്കുന്ന സമയം .വൈകുന്നേരം പുസ്തകവും ആയി ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ പോകും .അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ കോളേജ് ലേക്ക് അവിടെനിനും പോകും .അവധി ദിവസങ്ങളിൽ മുഴുവൻ സമയം ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ തന്നെ. വിത്സണ് ചേട്ടൻ (അയല്കാരൻ) വിവാഹം കഴിഞ്ഞു ജോലി സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുമ്പോൾ ചേച്ചിക് തുണ നീ വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ ചട്ടം കെട്ടിയിരുന്നു . അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അത് മുടങ്ങാതെ ചെയ്തു. ആ കാലത്താണ് എന്റെ ജിവിതത്തിലെ ആദ്യ സെക്സ് അനുഭവം നടനത്. മൈഥിലി എന്നാണ് ചേച്ചിയുടെ യുടെ പേര് .കാണാൻ അതി സുന്ദരി. എന്നെകാൾ 6-7 വയസു കൂടുതൽ കാണും. കല്യാണം കഴിഞ്ഞതും, വിത്സണ് ചേട്ടൻ തിരികെ പോയതിനാൽ ചേച്ചി കട്ട ഉടയാത്ത ഒരു മുട്ടൻ ചരക്കു തന്നെ ആണ് . അവരുടെ സംസാരം രസം തന്നെ ആണ് . ആ ചിരിയും അവർ അടുത്ത് വരുമ്പോൾ ഉള്ള ഒരു പ്രതേക മണവും പതുകെ പതുകെ എന്നിൽ സെക്സ് ഡ്രീംസ് വളർത്തി. ചേച്ചി ഒരു തരത്തിൽ എന്നെ കമ്പി ആകി രസിച്ചു എന്ന് കരുതാം.അവരുടെ സംസാരത്തിൽ പതിയെ ഡബിൾ മീനിംഗ് കടന്നു വരുനത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു .

അങ്ങിനെ ആണ് ഞാൻ ചേച്ചിയെ ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങിയത് .സമയം കിട്ടുമ്പോൾ എല്ലാം ഞാൻ ചേച്ചിയെ നോക്കി തുടങ്ങി. അവർക്ക് 23-24 വയസേ കാണു. നേരത്തെ കെട്ടിച്ചു വിട്ടു വീടുകാർ കടമ തീർത്തു. ചേച്ചി അധികവും മോഡേണ് ഡ്രസ്സ് ആണ് ഇടുന്നത്. പിന്നെ വീട്ടിൽ വേറെ ആരും ഇല്ലാത്തതിനാൽ പറയുകയും വേണ്ട. ചേച്ചി നല്ല വെളുത്തു തുടുത്ത നിറം ആണ്. എന്നെ ഇക്കിളി പിടിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി ചേച്ചി ഇറക്കം കുറഞ്ഞതും ശരീരം അധികം കാണുന്നതും ആയ ഡ്രസ്സ് ഇട്ടു തുടങ്ങി. ആദ്യം ഞാൻ ശ്രധിചില്യ. പിന്നെ എനിക്ക് സംഗതി പിടികിട്ടി. കാലത്ത് ഞാൻ മുൻവശത് ഇരുന്നു പടികുമ്പോൾ ചേച്ചി മുറ്റം അടിക്കും. ഒരു ടി ഷർട്ട്ഉം മുട്ട് വരെ വരുന്ന ഒരു പാന്റ്സ്ഉം ആയിരിക്കും വേഷം. ഉള്ളില ബ്രാ ഇടാറില. ആണ്. മാതളപഴം വലിപ്പം ഉള്ള മുലകൾ തുങ്ങി കിടനു ആടും. നല്ല മുലകൾ ആണ് ചേച്ചിക് . മാറിൽ ഉറച്ചു നില്ക്കും ….ഒരു തുള്ളി പോലും താഴെ തുങ്ങില്യ. ചേച്ചി കുനിഞ്ഞു മുറ്റം അടിക്കുമ്പോൾ മുലകൾ ബൾബ് പോലെ താഴെ നോക്കും. മുലകളെ ഞാനും. അത് കഴിഞ്ഞു പാത്രം കഴുകുമ്പോൾ തുടകൾ നന്നായി വിടർത്തി ഇരിക്കും. പാന്റ്സ് തുടയിൽ ഇറുകി തുടകളും അതിനു മധ്യത്തിൽ തള്ളി നിൽകുന്ന പൂറിന്റെ ഷെപും നന്നായി കാണും. പിന്നെ പിന്നെ ചേച്ചി എന്നെ മുട്ടി ഉരുമാനും മുലകൾ എന്റെ വശത്തോ അല്ലെങ്ങിൽ പിന്നെലോ ഉരച്ചു കടന്നു പോവാനും തുടങ്ങി.

കടയിൽ പോവാൻ വിൽസണ് ചെടന്റെ PULSAR ബൈക്ക് എടുക്കാൻ എനിക്ക് അനുവാദം ഉണ്ട്. ചേച്ചി പിന്നിൽ ഇരുന്നു വരാൻ തുടങ്ങി. ആളുകൾ ഉള്ള ഇടങ്ങളിൽ ചേച്ചി പിന്നിൽ വളരെ നീങ്ങി ഇരിക്കും. ആളുകൾ ഇല്ലാത്ത ഇടം വന്നാൽ എന്നെ ചേർന് പിന്നിൽ മുലകൾ നന്നായി വച്ച് ഉരച്ചു തരും. ഞാനും കുഴികളിൽ ഇറക്കി ചേച്ചിയെ എന്നോട് ചേർക്കാൻ വിടും. എങ്ങനെ എങ്കിലും ചേച്ചിയെ ഒന്ന് ചെയ്യണം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി വളരെ നാളുകൾ കഴിഞ്ഞു. രാത്രി കിടകുമ്പോൾ ചേച്ചി ബെട്രൂമിൽ കട്ടിലിൽ കിടക്കും ഞാൻ ഹാളിൽ കിടക്കും . ചേച്ചിക് എന്നെ ബെട്രൂമിൽ കിടക്കാൻ പറയാൻ ഒരു മടി. എനിക്ക് ചോദിക്കാനും . രണ്ടുപേരും ആരാണ് മുൻകൈ എടുത്തു സംഭവം നടത്തേണ്ടത് എന്നതിൽ ഒരു ബ്ലോക്ക് എന്ന് വേണമെങ്ങിൽ പറയാം. എനിക്ക് ഇകാര്യത്തിൽ ഒരു അനുഭവം ഇല്ലാത്തതു ഒരു പ്രശ്നം ആയി എനിക്ക് തോനി. ഒരു ദിവസം ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ നിനും കുറച്ചുപേർ വീട്ടിൽ വന്നു. ഏതോ ബന്ധു വീട്ടിൽ പൊയ് വരുന്ന വഴി ആണ്. അപ്പോൾ ഇവിടെയും വന്നു പോകാം എന്ന് കരുതി വന്നതാണ്. അച്ഛൻ, വലിയച്ചൻ.ചെറിയച ്ചൻ അമ്മാവൻ എന്ന് 7-8 പേരും അവരുടെ പരിവാരങ്ങളും.ഞാൻ ഇതറിയാതെ വൈകുന്നേരം പുസ്തകവും ആയി ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ പോയി. അവരെ എല്ലാം കണ്ടപ്പോൾ തിരിച്ചു പുറപെടാൻ നിന്നു. അപ്പോൾ അവർ വിലക്കി. ഞങ്ങൾ ഒരു ദിവസം വരുന്നവർക് വേണ്ടി നീ തിരികെ പോവണ്ട. അതും അല്ല ഞങ്ങൾ കാലത്ത് നേരെത്തെ പോകും. അവൾ തനിയെ ആവും. അതിനാൽ നീ ഇവിടെ വേണം. ഞാൻ എതിർത്ത് ഒന്നും പറഞ്ഞില്യ. രാത്രി ആണുങ്ങൾ എല്ലാം മദ്യ സേവ നടത്തി ആഹാരം കഴിച്ചു കിടക്കാൻ റെഡി ആയി. അവർ ഹാളിൽ സ്ഥലം പിടിച്ചു. ഭാര്യമാരും കൂടി . ഒന്നുരണ്ടു കുട്ടികൾ ചേച്ചിയുടെ കട്ടിലിൽ ഉറക്കം തുടങ്ങി.

അവസാനം ഞാനും ചേച്ചിയും രണ്ടു മുത്തശ്ശിമാരും ബാക്കി ആയി . ബെട്രൂമിൽ താഴെ ബെഡ് വിരിച്ചു അവർ കിടന്നു . എനിക്കും ഒരു ബെഡ് വിരിച്ചു. എന്താണ് എന്നറിയില്യ. ചേച്ചി അവർ കിടക്കുനതിനു എതിർ ഭാഗത്ത് എനിക്ക് കിടക്കാൻ ഒരുക്കി. അവർ തലവച്ചു കിടക്കുന്ന ഭാഗത്തേക്ക് ഞാൻ കാൽ വച്ച് കിടന്നു . ചേച്ചി കിടക്കുന്നു ചേച്ചിയുടെ പിന്നിൽ മുത്തശ്ശിമാരും. അന്ന് വൈകുനേരം തന്നെ മഴ ഉണ്ടായിരുന്നു. രാത്രി പേമാരിയായി പെയ്യാൻ തുടങ്ങി. കറന്റ്ഉം പോയി. ഇടയ്ക്കു ഇടി മിന്നൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. രാത്രി എപ്പോഴോ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു കിടന്നപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ കാൽ എന്റെ മുഖത്തിൽ മുട്ടി. എന്നിലെ സെക്സ് മൈൻഡ് തുറന്നു. ചേച്ചിയുടെ കാലിനു നല്ല പിയേർസ് സോപ്പ് മണം. ഞാൻ മുഖം ഒന്നുകൂടി കാലിന്നു അടിപ്പിച്ചു മണം പിടിച്ചു. വീട്ടിൽ ആളുകൾ ഉള്ളത് കൊണ്ട് ചേച്ചി നല്ലകുട്ടിയായി നൈറ്റി ആണ് ഇട്ടിരുന്നത്. എന്റെ നിശ്വാസം ചേച്ചിക് മനസിലായി എന്ന് തോന്നുന്നു. കാൽ ഒന്നുക്കുടി മുഖം ചേർത്ത് വച്ചു. ഞാൻ പതുകെ ചുണ്ടുകൾ കാലിൽ മുട്ടിച്ചു. ചേച്ചിക് ഇഷ്ട്ടമായി എന്ന് തോന്നുന്നു. വലിയ എതിർപ്പ് കണ്ടില്ല്യ. എനിക്ക് ധൈര്യം കൂടി. ഞാൻ കാൽ പാദത്തിൽ ഉമ്മവച്ചു. കണംകാലിൽ ഉമ്മവച്ചു. ചേച്ചി മുടി മുഴുവൻ എടുത്തതിനാൽ കാലുകള മോഴു മോഴുപ്പായ് ഇരുന്നു.ഞാൻ കാലിൽ നാവുകൊണ്ട് പതിയെ നക്കി. ഇതിനിടെ ചേച്ചി നൈറ്റി മുകളിലേക് വലിച്ചു ഒന്ന് ചരിഞ്ഞു കിടന്നു. ഇപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മുട്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ മുട്ടി. ഞാൻ ഒന്ന് ഇറങ്ങി കിടന്നു മുട്ടുകളെ നക്കി പതിയെ തുടയിൽ ഉമ്മ വച്ചു. കൈ പതിയെ തുടയിൽ വച്ചു . ചേച്ചി ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു മറിഞ്ഞു എന്തോ ചെയ്തു. ഞാൻ കൈ വച്ചു നോകിയപ്പോൾ മനസിലായി ചേച്ചി നൈറ്റി തലവഴി അഴിച്ചു മാറ്റിയതാണ്. എനിക്ക് ധൈര്യം കൂടി. ഞാൻ തുടകളിൽ നന്നായി കൈകൊണ്ടു പിടിച്ചു കൊടുത്തു. തുടയിൽ നക്കി കൊടുത്തു. രണ്ടു തുടകളും നന്നായി പിടിച്ചു. ചേച്ചി ജെട്ടി ഇട്ടിരുന്നില്ല്യ. എന്റെ കൈ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ വച്ചു. നല്ല മോഴുത്ത പൂർ ഒരു രോമം കൂടി ഇല്ലാതെ വടിച്ചു വൃത്തിയായി ഇരുന്നു.

ഒരു ചറിയ മൽഗോവ മാമ്പഴം പോലെ തുടകൾ കിടെ ചേച്ചിയുടെ പൂർ തള്ളി നിന്നു. ഞാൻ തുടകൾ നന്നായി നക്കി.ചേച്ചി മലർന്നു കിടക്കുനതിനാൽ മുഖം പൂറിൽ എത്തുനില്യ, കൈ കൊണ്ട് പൂറിൽ പിടിച്ച് ചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി..നല്ല നനവ് ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ ചെറുവിരൽ പൂറിന്റെ ഓട്ടയിൽ പതുകെ ഇട്ടു. നല്ല ഇറുക്കവും, ചുടും, നനവും ഉണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചിക് വികാരം കയറിത്തുടങ്ങി എന്ന് മനസിലായി. ചേച്ചി കാലുകൾ വിടർതാനും എന്റെ കാലിൽ പിടിച്ച് വലിക്കാനും തുടങ്ങി. എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലയില്യ. ഞാൻ പൂറിൽ ചെറു വിരൽ നന്നായി ഉള്ളിൽ ഇട്ടു. പെട്ടന്ന് ചേച്ചി ഒന്നുകൂടി താഴെ ഇറങ്ങി ചെരിഞ്ഞു ഒരു കാൽ എന്റെ മേലെ കൂടി ഇട്ടു കിടന്നു. പുതപ്പും നന്നായി മുകളിൽ കൂടി വലിച്ചിട്ടു.ചേച്ചിയുടെ മൽഗോവ മാമ്പഴം എന്റെ വായിൽ വച്ചു ഒരുകാൽ കൊണ്ട് എന്റെ തല ഇറുക്കി പൂറിൽ അടുപ്പിച്ചു. എനിക്ക് വികാരം കയറി. ഞാൻ ഒരു കൈകൊണ്ടു ചേച്ചിയുടെ ഒരു കുണ്ടി പിടിചു എന്നിട്ട് ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ടും നാവുകൊണ്ടും മൽഗോവ മാമ്പഴം നന്നായി നക്കാനും ഈമ്പി കുടിക്കാനും തുടങ്ങി.ചേച്ചിയുടെ പൂർ നല്ല പെർഫും മണം. ചന്ദന പെർഫും . ചേച്ചി എല്ലാം പ്ലാൻ ചെയ്താണ് കിടക്കുനത് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ചേച്ചിക് വികാരം കയറിത്തുടങ്ങി എന്ന് മനസിലായി. ചേച്ചി കാലുകൾ വിടർതാനും എന്റെ കാലിൽ പിടിച്ച് വലിക്കാനും തുടങ്ങി. എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലയില്യ. ഞാൻ പൂറിൽ ചെറു വിരൽ നന്നായി ഉള്ളിൽ ഇട്ടു. പെട്ടന്ന് ചേച്ചി ഒന്നുകൂടി താഴെ ഇറങ്ങി ചെരിഞ്ഞു ഒരു കാൽ എന്റെ മേലെ കൂടി ഇട്ടു കിടന്നു. പുതപ്പും നന്നായി മുകളിൽ കൂടി വലിച്ചിട്ടു.ചേച്ചിയുടെ മൽഗോവ മാമ്പഴം എന്റെ വായിൽ വച്ചു ഒരുകാൽ കൊണ്ട് എന്റെ തല ഇറുക്കി പൂറിൽ അടുപ്പിച്ചു. എനിക്ക് വികാരം കയറി. ഞാൻ ഒരു കൈകൊണ്ടു ചേച്ചിയുടെ ഒരു കുണ്ടി പിടിചു എന്നിട്ട് ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ടും നാവുകൊണ്ടും മൽഗോവ മാമ്പഴം നന്നായി നക്കാനും ഈമ്പി കുടിക്കാനും തുടങ്ങി..ചേച്ചി പൂർ എന്റെ വായിൽ ഇട്ടു ഉരച്ചു. ചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന കാരണം നന്നായി നക്കാൻ പറ്റുന്നില്യ. മുത്തശ്ശിമാർ നല്ല കുർകംവലി. അപ്പോൾ ചേച്ചിക് ഒന്നുകൂടി ധൈര്യം കൂടി. ചേച്ചി നന്നായി മുട്ടുകൾ കുത്തി മറിഞ്ഞ് എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി രണ്ടു തുടകൾ വിടർത്തി പൂർ എന്റെ മുഖത്തിൽ അമർത്തി കിടന്നു.

ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പൂർ ഓട്ടയിൽ നക്കി, പൂർ വിടർന്നു തള്ളി കന്തു പോലെ എന്തോ നാവിൽ പെട്ടു. ഞാൻ നാവ് കൊണ്ട് അതിനെ നനായി ചുഴറ്റി കൊടുത്തു. ചേച്ചി ഷോക്ക് അടിച്ചപോലെ പൂർ എന്റെ മുഖത്തിൽ തേച്ചു. എന്റെ ബെർമുഡയിൽ എന്റെ കുട്ടൻ കുത്തി ചാടാൻ തുടങ്ങി. പൂറിൽ തള്ളിനില്കുന്ന ആ കന്തിൽ നക്കികൊടുത്തൽ ചേച്ചി വികാരവതി ആവും എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ പൂർ ചാലിൽ നാവ് ചുഴറ്റി ആ കന്തിൽ ചിത്രം വരച്ചു .ചേച്ചിടെ പൂർ ഒരു പ്രതേക മണ്ണം ആയിരുന്നു . ചന്ദന പെർഫും, പൂറിലെ മധനഗന്ധം എല്ലാം കൂടി എനിക്ക് മാദക ലഹരിയായി. ചേച്ചി പെട്ടന്ന് എന്റെ ബെർമുഡ വലിച്ചഴിച്ചു .പൂർ ഒന്നുകൂടി എന്റെ വായിൽ തള്ളി ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൊണ്ട് എന്റെ കുട്ടനെ മുത്തം ഇട്ടു. എനിക്ക് ഉത്സാഹം കയറി . ഞാൻ രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ട് കുടം കമഴ്ത്തിയ പോലുള്ള ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടി വിടർത്തിപിടിച്ചു .ചേച്ചിയുടെ പൂർ ചുണ്ടുകള വിടർത്തി എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് നക്കി,കടിച്ചു ഉറുഞ്ഞികുടിച്ചു.ചേച്ചി എന്റെ കുട്ടനെ നന്നായി ഐസ്ക്രീം പോലെ നക്കി കളിപ്പിച്ചു. ചേച്ചിടെ പൂറിൽ മദനജലം എന്റെ ചുണ്ടിലും വായിലും എല്ലാം ആയി,എനിക്ക് ഇഷ്ടക് കുറവ് ഒന്നും തൊനിയില്ല . എനിക്ക് ചേച്ചിയേയ അത്രത്തോളം ഇഷ്ടംആയിരുന്നു.പുറത്തു മഴ തകർത്തു പെയ്യുന്നു. ചേച്ചി പുതപ്പു മാറ്റി എഴുനേറ്റു തിരിഞ്ഞു എന്റെ മേലെ കിടന്നു. ആദ്യമായ് ചെവിയിൽ മന്തിച്ചു. ചേച്ചിയേയ ഇഷ്ടം ആയോ കണ്ണാ ? നല്ല സുഖം ചേച്ചി ..പൂർ ഇനിയും നക്കണം എനിക്ക് ചേച്ചി …… ഇല്ലട ..നക്കിവരുതണ്ട …….എനിക്ക് നിന്റെ പഴം വേണം ..ഞാൻ ചെയാം നീ കിടന്നു തരണം കേട്ടോ ? ഞാൻ ചേച്ചിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു സമതം അറിയിച്ചു. ചേച്ചി എന്റെ വശങ്ങളിൽ കൈ കുത്തി കാലുകള നനായി നീട്ടി .പാദങ്ങൾ തറയിൽ കുത്തി ചേച്ചിയുടെ അരകെട്ടു എന്റെ നിവർന്നു നില്കുന്ന കുട്ടന് നേരെ വരുത്തി . ഞാൻ ഇ ചാൻസിൽ ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു. നല്ല പഞ്ഞി കേട്ടുപോലെ മാർദവം.രണ്ടുകൈലും ഓരോ മുല പടിച്ചു നന്നായി ഞെരിച്ചു കൊടുത്തു . ചേച്ചി വിടർന്ന പൂറിൽ കുട്ടന്റെ അഗ്രം മുട്ടിച്ചു എന്റെ മേലെ കിടന്നു.എന്റെ മാറിൽ ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ അമർന്നു,ഞാൻ ചേച്ചിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു .ചേച്ചി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മതന്നു ഞാൻ ചേച്ചിയുടെയും. ചേച്ചി പൂർ എന്റെ നെന്ത്രകുലയിൽ ഉറച്ചു. എന്റെ കുല ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ അല്പം കേറി. ചേച്ചി കാതിൽ മന്ത്രിച്ചു. “കണ്ണാ പതുകെ തള്ളി താ.. ചേച്ചിയുടെ മുല കുടിച്ചു തള്ള്” ചേച്ചി രണ്ടു മുലയും എന്റെ മുഖത്തിൽ അമർത്തി കൈകൾകൊണ്ട് എന്റെ തല കെട്ടി പിടിച്ചു. കുണ്ടി താഴെ തള്ളി കുണ്ണ പൂറിൽ കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു.

ഞാൻ എന്റെ കാലുകൾ കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ കാലുകൾ വിടർത്തി. പെട്ടന്ന് പൂർ കുണ്ണയിൽ പാതി ഇറങ്ങി.നല്ല ഇറുകിയ പൂർ ആയിരുന്നു .വിൽസണ് ചേട്ടൻ കളിചിട്ടില്യ. ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടി ഭാരം കൊണ്ട് പൂർ കുണ്ണയിൽ കുത്തി ഇറങ്ങുന്നു. ചേച്ചിക് വേദനിക്കുന്നു എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ചേച്ചി പറഞ്ഞു .കുട്ടാ കൈ കൊണ്ട് ചേച്ചിടെ അരകെട്ടു താങ്ങി പിടിടാ …ചേച്ചിക് പറ്റുനില്ല്യ. ഞാൻ ചേച്ചിടെ അരകെട്ടു നന്നായി പിടിച്ചു .ചേച്ചി അൽപനേരം അങ്ങിനെ കിടന്നു . പിന്നെ കാതിൽ പറഞ്ഞു. കുട്ടൻ പതുകെ പതുകെ അരകെട്ടു താഴെ വിട് . ..ചേച്ചിടെ മുല കടിച്ചു താ …ചേച്ചി എന്റെ ഒരുമുല എന്റെ വായിൽ കയറ്റി . ഞാൻ അരക്കെട്ട് പതുകെ പതുകെ വിട്ടു …ചേചിടെ പൂറിൽ നിന്നും മുത്രം എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഇറങ്ങി .നല്ല ചുടുള്ള മുത്രം . ചേച്ചി പറഞ്ഞു . സോറി കണ്ണാ എനിക്ക് പറ്റുന്നില്ല .കണ്ണന്റെ പഴം വളരെ വലുതാണ് . ഞാൻ പറഞ്ഞു ചേച്ചി വിഷമിക്കണ്ട . പതുകെ കയറട്ടെ .ചേചി . ഞാനും ചേച്ചിയും ചുണ്ടുകള കടിച്ചു കുടിച്ചു .ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കവിളിൽ ,കഴുത്തിൽ ചേവിയിൽ എല്ലാം ഉമ്മ കൊടുത്തു ..ചേച്ചിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു പുറം ഉഴിഞ്ഞു .ചേച്ചി പതുകെ പതുകെ വികാരത്തിൽ കത്തി കയറാൻ തുടങ്ങി …….കുണ്ണ പാതിക് മേല പുറത്ത്ആണ് . ഞാൻ ചേച്ചിടെ കാതിൽ സോറി ചേച്ചി എന്ന് പറഞ്ഞു ..ചേച്ചിടെ വായിൽ എന്റെ വായ അമർത്തി…കൈകള കൊണ്ട് ചേച്ചിടെ കുണ്ടി ബലമായി പിടിച്ചു താഴോട്ടു അമർത്തി എന്റെ കുണ്ണ ശക്തമായി മേലെ തള്ളി. കുണ്ണ ഒറ്റയടിക്ക് ഉള്ളിൽ കയറി .ചേച്ചി അമ്മർത്തി മൂളിയത് പുറത്തു വന്നില്യ . ചേച്ചിയുടെ കണ്ണിൽനിന്നും വെള്ളം വന്നു. ഞാൻ പുറം തടവി ചേച്ചിയെ സമാധാനിപ്പിച്ചു. ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു പതുകെ പതുകെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും പൂർ ഉയരത്തി താഴ്ത്താൻ തുടങ്ങി . ഞാൻ ആശ്ചര്യപെട്ട് ചോദിച്ചു . ചേച്ചി വേദന മാറിയോ..സോറി ചേച്ചി . ചേച്ചി കാതിൽ പറഞ്ഞു . നീയാണ് എന്റെ കണ്ണൻ. ചേച്ചിക് സുഖം കിട്ടുന്നു കണ്ണാ . ചേട്ടന് തരാൻ പറ്റാത്തത് നീ തന്നു. ചേച്ചിടെ പൂറിൽ നന്നായി അടിച്ചു തടാ കണ്ണാ …ചേച്ചിക് വരുത്തി തടാ പ്ലീസ്……. . ഇപ്പോൾ പൂർ നന്നായി കുണ്ണയിൽ ഇറങ്ങി കയറി . ഞാനും ചേച്ചിക് അടിച്ചുകൊടുത്തു സുഖം കയറ്റി .ചേച്ചി സ്പീഡ് കൂടി …പിന്നെ കാതിൽ പറഞ്ഞു നന്നായി അടിച്ചു താട കണ്ണാ .ചേച്ചിക് വരുനെടാ .മുല കുടിച്ചു അടികെടാ. ഞാൻ ചേച്ചിടെ രണ്ടു മുലയും ചേർത്ത് മുല കണ്ണുകൾ ഒന്നായി വായിൽ ഇട്ടു ഈമ്പി . കുണ്ണ നന്നായി പുറിൽ അടിച്ചു കൊടുത്തു. ചേച്ചിയുടെ പൂർ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കുണ്ണയെ നന്നായി അമർത്തി കടഞ്ഞു. ഇടക്കിടെ പൂറിൽനിനും വെള്ളം കുണ്ണയിൽ ഒലിച്ചുഇറങ്ങും നല്ല വഴുവഴുപ്പ് വന്നുതുടങ്ങി ഇപ്പോൾ പൂർ കുണ്ണയെ പിടിച്ചു പിടിച്ചു വിടുന്ന പോലെ ഒരു ഫീലിംഗ് എനിക്ക് തോന്നിത്തുടങ്ങി ..ചേച്ചി വിയർക്കാൻ തുടങ്ങി പെട്ടന് ഒരുനിമിഷം ചേച്ചി നിർത്തി. എന്റെ തല വരിഞ്ഞു പിടിച്ചു .ഞാൻ 3-4 തവണ അടിചു . ആാാാാാാ മ്മ്മ്മ്മം മ്മ്മ്മ്മ്മേആ മ്മ ഗ്ഗ്ലാാാാ മ്മ്മ്മൂൂൂൂൂ ശ്ഃഃഃഃഃഃഃ ആാാാ ശ്ഃഃഃഃഃഃഃഃ ചേച്ചി എന്റെ കാതിൽ ശബ്ദം കുറച്ചു പാടി ….മഴ കാരണം ആരും ഒന്നും കേൾകില്ല ചേച്ചിടെ പൂറിൽ മഴ കൊട്ടി .എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒലിച്ചിറങ്ങി .നല്ല ചുടു പൂർ പാൽ എന്റെ കുട്ടനെ അഭിഷേകം ചെയ്തു .

ചേച്ചി എന്റെ മേലെ തളർന്നുവീണു . കണ്ണാ ചേച്ചിടെ വെള്ളം പോയട …ഇന്നാണ് ആദ്യമായ് ചേച്ചിക് വരുനതെടാ. ചേച്ചി തളർന്നു കണ്ണാ . ശരിയാണ് ചേച്ചി പാവം തളർന്നുപോയി . പാവം വിയർത്തു കുളിച്ചു . പുറത്തു നല്ല മഴ തണുപ്പും ..പക്ഷെ ചേച്ചി വിയർത്തു വെള്ളത്തിൽ നനഞു. എന്റെ കുണ്ണയിൽ ചേച്ചിയുടെ പാൽ ഒഴുക്കി ഇറങ്ങി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു . എനിക്ക് വന്നിട്ടില്ല . പക്ഷെ പാവം ചേച്ചിയെ ഇപ്പൊ ചെയ്താൽ പണി പാളി പോകും. ഞാൻ ചേച്ചിക് തടവികൊടുത്തു . ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് ഇഷ്ടം കൂടി . ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടി പിടിച്ചു കൊടുത്തു .കുണ്ണ കുലച്ചു പൂറിൽ നില്ക്കുനതുകൊണ്ട് ചേച്ചിക് വേദന തോന്നണ്ട എന്ന് കരുതി ..ഞാൻ ചേച്ചിയെ ചെരിച്ചു കിടത്താൻ ശ്രമിച്ചു. ചേച്ചി വിട്ടില്ല. എന്നിട്ട് കാതിൽ പറഞ്ഞു. കണ്ണാ ഉള്ളിൽ കുലച്ചു നിൽകുന്നത് സുഖം ആണെടാ. എത്രകലമായ് കൊതിച്ചു കിടനതാ. ഇന്നാന്നു കിട്ടിയത് . നിനക്ക് വിഷമം ഉണ്ടോ കണ്ണാ … ചേച്ചി നിനക്ക് വരുത്താതെ കിടക്കുനത് കൊണ്ട് ? ഇല്ല ചേച്ചി .ചേച്ചി എന്റെ മേലെ കിടക്കുനത് തന്നെ ഒരു പരമ സുഖമാണ് ചേച്ചി .ചേച്ചികു എപ്പോൾ തോന്നുണോ നമുക്ക് അപ്പോൾ ചെയ്യാം . ചേച്ചി ടെൻഷൻ അടിക്കണ്ട വിൽസണ് ചേടൻ ചേച്ചിയെ കണ്ടതും കുണ്ണയിൽ വെള്ളം വന്നു തളർന്നുപോവും. ചേച്ചിയെ നന്നായി പണ്ണികൊടുക്കാൻ പറ്റീയിട്ടില്ല . അതാണ് ചേച്ചി ഇത്ര വിർപുമുട്ടി കഴിഞ്ഞത്. ഞാൻ അടിച്ചു കയറ്റിയപോൾ ആണ് ചേച്ചിയുടെ സീൽ പൊട്ടുന്നത് . അതാണ് ചേച്ചി വേദനിച്ചു കരഞ്ഞത് . ഇതെല്ലാം ചേച്ചി പിന്നെയാണ് എന്നോട് പറഞ്ഞത്.



No comments:

Post a Comment