ലിങ്ക്

Thursday, September 8, 2016

അച്ഛനും പിന്നെ മോനും എന്റെ കാമമോഹം പൂവണിഞ്ഞു

എന്റെ പേര് ഗീത എനിക്ക് ഇപ്പോൾ 34 വയസ് ഭർത്താവ് അഭിലാഷ് 38 വയസ് ഗൾഫിൽ ഡ്രൈവർ ആണ്. എന്റെ പതിനേഴാമത്തെ വയസിലായിരുന്നു വിവാഹം. അത് ഒരു പ്രണയ വിവാഹമായിരുന്നു അന്നു അഭിലാഷേട്ടൻ ഞാൻ സ്ഥിരം പോകുന്ന ബസിലെ ഡ്രൈവറായിരുന്നു.പരിചയം പ്രണയമായി വളർന്നു വീട്ടുകാരെതിർത്തപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഒളിച്ചോടി. എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും ഞാൻ ഒറ്റ മോളായിരുന്നു. അവർ ഞങളോടു ക്ഷമിച്ചു തിരിച്ചുവിളിച്ചു അങ്ങനെ ഞങൾ എന്റെ വീട്ടിലായിരുന്നു താമസം.

പതിനെട്ടാം വയസിൽ ഞാൻ ഒരു ആൺ കുഞ്ഞിനു ജന്മം നൽകി ഇപ്പോൾ അവൻ +1 നു പഠിക്കുന്നു. രണ്ടാമതൊരു മകൾ കൂടി അവൾ എട്ടാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്നു...
ഒരു ദിവസം രാത്രി ഒരു മണി ആയിക്കാണും എന്തോ സ്വപ്നം കണ്ട് എഴുന്നേറ്റ് ഞാൻ ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്ന് വെള്ളം കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും റൂമിൽ നിന്ന് അടക്കിപിടിച്ച സംസാരവും അമ്മയുടെ കുറുകലും കേൾക്കാം. എന്താണെന്നറിയാനുള്ള കൗതുകം കൊണ്ട് ഞാൻ അവരുടെ മുറിക്കരികിലേയ്ക്ക് നടന്നു.. ചാരിയിട്ടിരുന്ന കതകിന്റെ വിടവിലൂടെ അകത്തെ വെളിച്ചം അരിച്ചിറങ്ങി. ഞാൻ ആ വിടവിലൂടെ അകത്തേയ്ക്ക് നോക്കി അകത്തെ കാഴ്ച കണ്ട് ഞാൻ സ്തംഭിച്ചു പോയി...

അച്ഛനും അമ്മയും ഒരു ഉടുതുണി പോലുമില്ലാതെ... അമ്മയാണേൽ അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്ന് അച്ഛന്റെ അരക്കെട്ടിലെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന സാധനം വായിലെടുത്ത് ഊമ്പുന്നു എന്നിട്ട് പുറത്തെടുത്തു കുലുക്കി അതിന്റെ വലുപ്പം കണ്ട് ഞാൻ കണ്ണു മിഴിച്ച് പോയി... അമ്മയതു തൊലിച്ചു വീണ്ടും വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു വലിച്ചീമ്പി.. എന്നിട്ടച്ഛൻ അമ്മയെ എഴുന്നേൽപിച്ച് മലർത്തി കിടത്തി അമ്മയുടെ സാമാനത്തിനുള്ളിലേയ്ക്ക് അച്ഛന്റെ കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു അമ്മ അച്ഛനെ ഇരുകാലുകൊണ്ടും ചുറ്റിവരിഞ്ഞു പിടിച്ചു അച്ഛനമ്മയുടെ ഇരുമുലകളും പിടിച്ച് കശക്കിത്തെരിച്ചുടച്ചു..

ഇതൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കൈ അറിയാതെ എന്റെ തുടയിടുകിലേയ്ക്ക് നീണ്ടു അവിടെ തൊട്ടപ്പോൾ ഒരു നനവനുഭവപ്പെട്ടു ഞാനതു കുറച്ചു നേരം കൂടി നോക്കി നിന്നിട്ട് എന്റെ റൂമിലേയ്ക്ക് വന്നു കിടന്നു. എനിക്കുറക്കം വന്നില്ല. അച്ഛനും അമ്മയും തമ്മിലുള്ള കേളീരംഗങ്ങൾ ആയിരുന്നു മനസു നിറയെ.. ഹൊ അവർ ഈ പ്രായത്തിലും ഇതൊക്കെ ചെയ്യുന്നു എനിക്കതിശയമാണ് തോന്നിയത്. അച്ഛനു 58ഉം അമ്മയ്ക്ക് 52 ഉം വയസുണ്ട്.. സ്വന്തം മകൾ കെട്ടിയോൻ പോലും അടുത്തില്ലാതെ കിടപ്പുണ്ടന്നോർക്കാതെ അച്ഛനും അമ്മയും രതി ക്രീഡയിൽ ഏർപ്പെടുന്നു... സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാറുണ്ടെങ്കിലും ഒരു ആണിന്റെ കുണ്ണ കേറുന്നത്രയും സുഖം കിട്ടില്ലല്ലോ.. ഏതവനെയെങ്കിലും വളച്ച് കാര്യം സാധിക്കാമെന്നു വെച്ചാൽ വിശ്വസ്തനായ ഒരുത്തനെ കിട്ടണ്ടെ. തന്നെയുമല്ല മക്കൾ വളർന്നില്ലേ അവരെങ്ങാനും കണ്ടാൽ അതോടെ തീർന്നു.. പിന്നെങ്ങനെ എന്നോർത്തപ്പോഴാണ് അച്ഛന്റെ പെരും കുണ്ണ എന്റെ മനസ്സിൽ തെളിഞ്ഞത്... എങ്ങനെയെങ്കിലും അച്ഛനെ വളച്ചെടുക്കണം..

പിറ്റേന്നു മുതൽ ഞാൻ അതിനുള്ള ശ്രമം തുടങ്ങി.. ശരീരത്തോട് ഒട്ടിചേർന്ന് കിടക്കുന്ന കഴുത്തിറക്കം കൂടിയ തരത്തിലുള്ള ബനിയൻ നൈറ്റിയുമൊക്കെയിട്ട് അച്ഛനെ പ്രലോഭിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. അച്ഛനിലും ചില മാറ്റങ്ങൾ കണ്ടുതുടങ്ങി അച്ഛന്റെ കണ്ണ് എന്റെ ശരീരത്തിൽ പതിയാൻ തുടങ്ങി.. എനിക്കതിൽ അതിയായ സന്തോഷം തോന്നി ഞാനതു മുതലെടുത്തു അച്ഛന്റെ ദേഹത്ത് തട്ടാനും ഉരുമ്മാനുമൊക്കെ തുടങ്ങി.. അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം വീട്ടിൽ ആരും ഇല്ലാതിരുന്ന സമയത്ത് അച്ഛൻ ഒരു ഗ്ലാസ് ചൂടുവെള്ളം കൊണ്ടുവാന്നും പറഞ്ഞ് വിളിച്ചു ഞാൻ വെള്ളവുമായി ചെന്നു.. ഞാൻ അച്ഛനു മുന്നിൽ കുനിഞ്ഞ് നിന്ന് വെള്ളം കൊടുത്തു അപ്പോൾ നൈറ്റിക്ക് പുറത്തേക്ക് ഉന്തി തുടിച്ചു നിന്ന എന്റെ മുലകളുടെ മുഴുപ്പിലേക്കായി അച്ഛന്റെ നോട്ടം...

അച്ഛനൊരു നയന സുഖം കൊടുത്തു ചൂടാക്കിയ ശേഷം അടുക്കളയിലേക്കു പോന്നു.. വെള്ളം കുടിച്ച ശേഷം ഗ്ലാസുമായി അടുക്കളയിലേക്കു വന്നു എന്റെ പിന്നിലൂടെ ഗ്ലാസ് നീട്ടി ഇന്നാ മോളെ ഗ്ലാസ് ഞാൻ ഞെട്ടി പിന്നോട്ടാഞ്ഞു എന്റെ നിതംബം അച്ഛന്റെ അരക്കെട്ടിലമർന്നു അച്ഛന്റെ കുണ്ണ എന്റെ നിതംമ്പ വിടവിലമർന്നു;.. അതെനിക്കു മനസ്സിലായെങ്കിലും പുറത്തു കാണിക്കാതെ ഒ.ന്നൂടി ചന്തിയമർത്തി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു പേടിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞല്ലോ അച്ഛാ.. ഞാനിവിടുള്ളപ്പോൾ എന്തിനാ മോളു പേടിക്കുന്നതെന്നും ചോദിച്ചു എന്റെ ഇടുപ്പിലൂടെ കൈ ചുറ്റി പിടിച്ചു...

ഹാ വിടച്ഛാ..എന്റെ ചന്തിക്ക് അച്ഛന്റെ സാധനം കുത്തി കേറുന്നു...

മോളുടെ മാളം തുറന്നു താ അച്ഛനതിനകത്തു കേറ്റാമെന്നും പറഞ്ഞെന്റെ മൊലയിൽ പിടിച്ചു കശക്കി ഉടച്ചു.. ഒരു പുരുഷന്റെ കൈ പതിഞ്ഞ ആലസ്യത്തിൽ ഞാൻ അലിഞ്ഞു നിന്നു... അപ്പോൾ അച്ഛൻ എന്റെ മാക്സി ....പൊക്കി എന്റെ തുടയിടുക്കിൽ വിരലോടിച്ചു ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിലൂടെ കൈ കടത്തി എന്റെ പൂറി തളിൽ തഴുകി.. ഞാനാ സുഖലഹരിയിൽ പുളകിതയായി തിരിഞ്ഞച്ഛന്റെ മുണ്ടിന്റെ വിടവിലൂടെ കൈ കടത്തി കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു തൊലിച്ചടിച്ചു.. അച്ഛന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടിലമർന്നു പക്ഷേ എനിക്ക് ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചു നുണഞ്ഞു ചപ്പാൻ തോന്നിയില്ല.. എന്നിട്ട് ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു അച്ഛന്റെ കുട്ടനെ തൊലിച്ചു ചുമ്പിച്ചു വായിക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞു ചപ്പി വലിച്ചു അച്ചന്റെ കുണ്ണ അധികം വൈകാതെ എന്റെ വായിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി... എന്നിട്ട് അച്ഛൻ എന്നെ പൊക്കിയെടുത്ത് കട്ടിലിൽ കിടത്തി എന്റെ ഇരുകാലുകളും കവച്ചുവെച്ചു എന്റെ മദനപൊയ്കയിൽ മുഖമമർത്തി ചുമ്പിച്ചു എന്റെ പൂറിതളിൽ നക്കിതഴുകി നാവ് പൂറിനുള്ളിലേയ്ക്ക് തിരുകി കയറ്റിനക്കി... ഞാൻ സുഖത്താൽ പുളഞ്ഞു അധികം വൈകാതെ തന്നെ അച്ഛന്റെ കുലച്ച് നിന്ന കുണ്ണ എന്റ പൂറിനുള്ളിലേയ്ക്ക് കയറ്റി ഇറക്കി അടിച്ചുപണ്ണി.
ആ... അച്ഛാ... മ്ഹാ...മ്മേ...
അച്ഛനാഞ്ഞടിച്ചു... പെട്ടന്നച്ഛനൊന്നു ഞെട്ടി എന്നിലേയ്ക്കമർന്നു.. എന്റെ പൂറിനുള്ളിലേയ്ക്ക് അച്ഛന്റെ കുണ്ണപാൽ ചീറ്റി..
ഞങ്ങൾ ഇരുവരും തളർന്നു കിടന്നു... പിന്നീട് അവസരം കിട്ടുമ്പോൾ എല്ലാം ഞങൾ ബന്ധപെട്ടു...

അങ്ങനെയിരിക്കെ എല്ലാ മാസവും അച്ഛൻ കട്ടപ്പന തോവാളയിൽ കുറച്ചു സ്ഥലമുണ്ട് അവിടെ വാഴകൃഷിയും, ഏലവുമൊക്കെയുണ്ട് കണക്ക് നോക്കാൻ പോകാറുണ്ട് ഈ മാസത്തിലെ കണക്ക് നോക്കാൻ ഇന്നാണ് അച്ഛൻ പോയത്.. അന്നു വൈകിട്ട് ഞാനും അമ്മയും മോനും മോളും ഒരുമിച്ചിരിന്നു ഭക്ഷണം കഴിച്ച ശേഷം അമ്മയും പിള്ളാരും ഒരുമിച്ചിരുന്നു TVകാണുകയായിരുന്നു.. ഞാൻ അടുക്കള പണിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഹാളിലേയ്ക്ക് ചെന്നു ആദി നിനക്ക് കിടക്കാറായില്ലേ..? ഞാനിന്നു മുത്തശിയുടെ കൂടെയാ കിടക്കുന്നെ ഉം പോയി കിടക്ക് ...

അപ്പോൾ അമ്മയും പറഞ്ഞു മോൻ പോയി കിടന്നോടാ ഞാൻ വന്നോളാം

അപ്പോഴവൻ എഴുന്നേറ്റു അമ്മുടെ റൂമിലേയ്ക്ക് പോയി.. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് Tv നിർത്തി അമ്മയും റൂമിലേക്ക് പോയി ഞാൻ എന്റെ റൂമിലേയ്ക്കും... രാത്രി ഏറെ വൈകി
എന്തോ അനക്കം കേട്ട് ഉണർന്ന ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് റൂമിനു പുറത്തിറങ്ങി. അമ്മയുടെ മുറിയിലെ ടേബിൾ ലാംമ്പിന്റെ വെട്ടത്തിൽ ചുണ്ടുകൾ കോർത്തു നുണഞ്ഞു പൂർണ്ണ നഗ്നരായി കെട്ടിമറിയുന്ന ...അമ്മയെയും ആദിയെയും കണ്ട് ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി... അകത്തോട്ട് കേറി ചെന്ന് രണ്ടിനേയും കയ്യോടെ പിടിച്ച് രണ്ടെണ്ണം കൊടുക്കുവാണ് വേണ്ടിയത്... തന്റെ സ്വന്തം മകൻ... തന്റെ അമ്മയുമായി.. അവന്റെ അമ്മൂമ്മയല്ലേ..? എന്നാലും അമ്മ ആളു കൊള്ളാമല്ലോ 16 വയസുള്ള കൊച്ചനെ കൊണ്ട്...? ഹൊ ഓർത്തിട്ട് വട്ടാകുന്നു; അവൾ വീണ്ടും അകത്തേക്ക് നോക്കി അവൻ അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത മൊലകൾ ഇരു കൈ കൊണ്ടും കശക്കി ഞെരിച്ച് മൊല ഞെട്ട് വായിലാക്കിനുണഞ്ഞു ചപ്പി വലിച്ചു വയറിലൂടെ ചുണ്ടുകൊണ്ടുഴിഞ്ഞു അമ്മയുടെ തുടയിടുക്കിൽ മുഖമമർത്തി ക്ലീൻ ഷേവുചെയ്ത മദന ചെപ്പിൽ ചുംബിച്ചു.
അമ്മയപ്പോൾ ഇവനു വേണ്ടിയാണ് ക്ലീൻ ഷേവുചെയ്ത് വൃത്തിയായി സൂക്ഷിക്കുന്നത്.. അന്നച്ഛനുമായി കണ്ടപഴേ ഞാനോർത്തതാ ഈ പ്രായത്തിലും അമ്മ ഷേവ് ചെയ്ത് ഇത്ര വൃത്തിയായി സൂക്ഷിക്കുന്നുണ്ടല്ലോന്നു ...

അവൻ അമ്മയുടെ കാലു പിടിച്ചു കവച്ചു വെച്ച് അമ്മയുടെ വിടർന്ന പൂറിതളിൽ ചുണ്ടമർത്തി അമ്മ ഒന്നു കുറുകി മ്ഹാ... അവൻ നാവു നീട്ടി അമ്മയുടെ പൂറിതളിൽ നക്കിതഴുകി ചുഴറ്റി... പൂറിനുള്ളിലേയ്ക്ക് നാവു കടത്തി ചപ്പിവലിച്ചു... അമ്മ സുഖത്താൽ കിടന്നു പുളഞ്ഞു അവന്റെ മുടിയിഴയിൽ കൈ കോർത്തു പിടിച്ചു വലിച്ചുയർത്തി...
എഴുന്നേറ്റു നിന്നപ്പോൾ അവന്റെ അരക്കെട്ടിൽ കുലച്ചു നിന്ന പുട്ടുകുറ്റി പോലത്തെ കുണ്ണ കണ്ട് ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി... ഈ പ്രായത്തിലും ഇവന് ഇത്രയും വലിയ സാധനമോ ...? അഭിലാഷേട്ടന്റെയും, അച്ഛന്റെയുമൊന്നും ഇവന്റെ മുഴുപ്പിനു മുന്നിൽ ഒന്നുമല്ല... എന്നിട്ടമ്മ അവനെ നോക്കിക്കൊണ്ട് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ ആർത്തിയോടെ പിടിച്ചു വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു ചപ്പി വലിച്ചു... അപ്പോൾ അമ്മയുടെ വായിൽ പണിയാണ് അവന്റെ കുട്ടനെ ഇത്രയും വലുതാക്കിയത്... അവൻ അമ്മയുടെ വായിൽ നിന്ന് അവന്റെ കുട്ടനെ സ്വതന്ത്രമാക്കിയ ശേഷം അവന്റെ കുട്ടനെ കൈ കൊണ്ടു ഷേയ്ക്ക് ചെയ്ത ശേഷം അമ്മയുടെ മദനപൂറിലേയ്ക്ക് കുണ്ണ വെച്ച് നടുവളച്ച് തെന്നിച്ചു കേറ്റി..

തന്റെ മകൻ ഇക്കാര്യത്തിൽ എക്സ്പേർട്ടാണല്ലോന്നോർത്തു.. അമ്മയും ഇവനുമായി വർഷങ്ങളായിട്ടു തുടങ്ങിയ ബന്ധമായിരിക്കും... പണ്ടുമുതലേ ഇവൻ മുത്തശ്ശിയുടെ കൂടെ കിടക്കണമെന്ന് പറയാറുണ്ട് പ്രത്യേകിച്ച് അച്ഛനില്ലാത്ത ദിവസങ്ങളിൽ '... അതിൽ അസ്വഭാവികത തോന്നണ്ടിയ കാര്യമില്ലല്ലോ..? കൊച്ചുമകൻ മുത്തശ്ശിയുടെ കൂടെ കിടക്കുന്നത് ...സ്വാഭാവികമാണല്ലോ.? ഇതിനായിരുന്നു എന്ന് ഇപ്പഴല്ലേ മനസ്സിലായത്.. അവൻ നടുവളച്ചു അരക്കെട്ടുയർത്തി ആഞ്ഞടിക്കുകയാണ്... തന്റെ തുടയിടുക്കിലൂടെയും ഒഴുകുകയാണന്നു മനസിലായപ്പോൾ മെല്ലെ വലതു കൈവിരൽ കടത്തി.. അമ്മയുടെ സ്ഥാനത്ത് ഞാനാണന്ന് സങ്കൽപിച്ചു..അവൻ നടുവളച്ച് കുണ്ണ കുതിപ്പിച്ചു കയറ്റി ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു.. അമ്മ സുഖത്താൽ കിടന്നു പുളഞ്ഞു... അമ്മ ഇരുകാലുകൊണ്ടവനെ വരിഞ്ഞുമുറുക്കി... അമ്മയ്ക്ക് വരാറായന്നു തോന്നുന്നു... അവൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി... അടിയുടെ വേഗതയിൽ അവനൊന്നു ഞെട്ടി അവന്റെ കണ്ണപാൽ അമ്മയുടെ പൂറിനുള്ളിലേയ്ക്ക് ചീറ്റി ഒഴുകി... എന്നിട്ടുമവൻ പതിയെ പതിയെ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു... പിന്നെ അമ്മയുടെ ദേഹത്തേയ്ക്ക് തളർന്നു കിടന്നു...

ഞാൻ പിന്നീടവിടെ നിന്നില്ല എന്റെ റൂമിലേയ്ക്ക് പോന്നു... എനിക്ക് കിടന്നിട്ട് ഉറക്കം വന്നില്ല മോന്റെ കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണയാരുന്നു മനസു നിറയെ... അതു നുണയുന്നതും അവനുമായി കളിക്കുന്നതും സ്വപ്നം കണ്ട് കിടന്നു... തന്റെ മകൻ മിടുക്കനാ അവനെ എങ്ങനെയെങ്കിലും പ്രാപിക്കണം... അച്ഛനെ കൊണ്ട് തന്നെ ഉണർത്താനെ പറ്റിയിട്ടുള്ളു, അഭിലാഷേട്ടനായാലും തന്നെ പൂർണ തൃപ്തയാക്കിയിട്ടില്ല... പക്ഷേ ആദിയെ കൊണ്ട് പറ്റും അവനെ തനിക്ക് വേണം.. എന്റെ പൊന്നുമോൻ... ആ ഓർമയിൽ കിടന്നുറങ്ങി... പിറ്റേന്നു രാവിലെ അമ്മ എഴുന്നേറ്റ് അടുക്കളയിൽ വന്നു.. ആദി എഴുന്നേറ്റില്ലേ അമ്മ'.? ഇല്ല...
അവനുള്ള കാപ്പി താ എഴുന്നേൽപിക്കട്ടെ. ഞാൻ മനസിൽ പറഞ്ഞു;.. കാപ്പിയുമായി ചെന്ന് അവനെ ഉണർത്ത് ഇന്നലെ പിഴിഞ്ഞെടുത്തതല്ലേ.?

അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് ഞാനും അച്ഛനും ഒരു കളി കഴിഞ്ഞ സുഖാലസ്യത്തിൽ കിടക്കുന്നത് എന്റെ മകൻ ആദി(ആദിത്യൻ) കാണാനിടയായി... അവൻ ജനൽ പാളി വഴി നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.. അവൻ കാണെട്ടെന്ന രീതിയിൽ ഞാനും കിടന്നു. പിന്നവൻ സിറ്റൗട്ടിൽ വന്നു കാളിംഗ് ബൽ അടിക്കുന്നതു കേട്ടു ആരോ വന്നെന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ മാക്സി എടുത്ത് ധരിച്ച് ഹാളിലേയ്ക്ക് ചെന്നു അവന്റെ എന്തു ചോദ്യത്തെയും നേരിടാൻ അവനും അമ്മയുമായിരുന്നു തുറുപ്പുചീട്ട് .. ഞാൻ ചെന്നു കതകു തുറന്നു... എന്നെ കണ്ടതും ആകമാനമൊന്നു നോക്കിയേച്ചും ഒന്നും പറയാതെ അകത്തേയ്ക്ക് പോയി... അന്നു വൈകിട്ടും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അമ്മയും അച്ഛനും അച്ഛന്റെ പെങ്ങൾക്ക് ...സുഖമില്ലാതിരിക്കുന്നതു കൊണ്ട് അവരുടെ വീട്ടിൽ പോകുന്നെന്നു പറഞ്ഞു.. അവർ ഭക്ഷണം കഴിച്ച് കിടന്നു ആദി ഉറങ്ങിയോന്നു ഞാൻ പോയി നോക്കി.. കതകു കുറ്റിയിട്ടിരുന്ന കാരണം കണ്ടില്ല ഞാനും വന്നു കിടന്നു.. അവൻ എന്നെ ആ രീതിയിൽ കണ്ടിട്ടും ഒന്നും പറയാഞ്ഞതെന്തന്ന് ഓർത്തു കിടന്നുറങ്ങി പോയി...

രാവിലെ അച്ഛനും അമ്മയും പോയി ആദി വയറ്റിൽ സുഖമില്ലന്നു പറഞ്ഞ് ഇന്ന് ക്ലാസിൽ പോയില്ല അനുമോൾ സ്കൂളിൽ പോയി.. ഞാൻ രാവിലെ തുണിയലക്കും കുളിയുമൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഹാളിൽ ചെന്നപ്പോൾ ആദി TV യും കണ്ടിരിപ്പുണ്ട്.. ഞാൻ റൂമിലേയ്ക് പോയി അപ്പോൾ ആദി റൂമിലേയ്ക്കു വന്നു.. മമ്മീ... എനിക്കൊരു കാര്യം ചോദിക്കാനുണ്ട് എന്താണെന്ന ഭാവത്തിൽ ഞാൻ അവനെ നോക്കി... മമ്മിയും മുത്തച്ഛനും തമ്മിലെന്താ ബന്ധം.? കള്ളം പറയാൻ ശ്രമിക്കണ്ട ഞാനിന്നലെ കണ്ടായിരുന്നു രണ്ടും തുണിയില്ലാതെ കിടക്കുന്നത്..? പപ്പയറിഞ്ഞാലത്തെ അവസ്ഥ.. ഞാൻ കൂസലില്ലാതെ ചോദിച്ചു നീ പറയുമോ പപ്പയോട് '.? അപ്പോൾ നീയും എന്റെ അമ്മയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധമോ.?

അവൻ എന്നെ പകചു നോക്കി.. ഞങ്ങൾ തുണിയില്ലാതെ കിടക്കുന്നതല്ലെ നീ കണ്ടുള്ളൂ നീയും അമ്മയും കളിക്കുന്നതാ ഞാൻ കണ്ടത്.. അത് അച്ഛനോ മുത്തച്ചനോ അറിഞ്ഞാൽ.? നീ പേടിക്കണ്ട ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല... നീയിവിടെ ഇരിക്കു ഞാനവനെ കൈയിൽ പിടിച്ച് കട്ടിലിൽ എനിക്കരുകിലായി ഇരുത്തി. ഞാൻ അവന്റെ തോളത്തു കൈ വെച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... ഞാൻ നിന്നെ കുറ്റം പറയില്ല..കാരണം ആണിനായാലും പെണ്ണിനായാലും കാമം കേറിയാൽ ബന്ധമോ, പ്രായമോ ഒന്നും നോക്കില്ല കഴപ്പ് തീർക്കുക എന്നതാണ് ആദ്യം ചെയ്യുക .. അതാണ് നീ അമ്മയുടെ അടുത്തും ഞാൻ അച്ഛന്റടുത്തും തീർത്തത്..സാരമില്ല വിട്ടു കള...

ആരും ഇല്ലാത്തപ്പോൾ മാത്രമാണ് എനിക്കച്ഛന്റടുത്തും , അച്ഛനില്ലാത്തപ്പോൾ മാത്രമാണ് നിനക്കമ്മയുടെ അടുത്തും പോകാൻ പറ്റുന്നത്... അവർ രണ്ടുപേരുമാണേൽ പ്രായവുമായി.. നമ്മുടെ രണ്ടിന്റെയും കഴപ്പ് തീർക്കാൻ ഇനിയുള്ള കളികൾ നമുക്ക് തമ്മിലായാലോ അതാകുമ്പോൾ ആരെയും പേടിക്കണ്ട എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ചെയ്യാം.. അവൻ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ആശ്ചര്യത്തോടെ നോക്കി. എന്താ സമ്മതമാണോ നിനക്ക്? നൂറുവട്ടം സമ്മതം. അച്ഛനും അമ്മയും നാളെയെ വരു അനുമോൾ വരുമ്പോൾ നാലു മണി കഴിയും.. എങ്കിൽ.... അവൻ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് കാമദാഹത്തോടെ നോക്കി.. ഞങ്ങൾ ഇരുവരും ആർത്തിയോടെ ...വാരി പുണർന്നു ചുമ്പിച്ചു നാക്കുകൾ കോർത്തു ചപ്പി വലിച്ചു നുണഞ്ഞു.. അവനെന്റെ കീഴ്ചുണ്ട് വായിലാക്കി കടിച്ചു നുണഞ്ഞു ചപ്പി ഞാനവന്റെ നാക്കിൽ എന്റെ നാവ് കോർത്ത് എന്റെ വായിക്കുള്ളിലേക്ക് ഈമ്പി വലിച്ചു... എകദേശം ഇരുപത് മിനിട്ടോളം ഞങ്ങൾ ലിപ് കിസ്സ് ചെയ്തു...

മോനേ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഞാനാദ്യമായിയാടാ ഇത്രയും ആസ്വതിച്ച് സ്വാതോടെ കിസ്സ് ചെയ്യുന്നത്... നിന്റെ തുപ്പലിനു പോലും പ്രത്യേക ടേയ്സ്റ്റാ.. മമ്മിയുടെയും... നല്ല ആപ്പിളിന്റെ മണമാ മമ്മിയുടെ വായിൽ ചെറിപഴം പോലെ നല്ല തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു തിന്നെന്റെ കൊതി തീർന്നില്ല... ഞാനവന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിക്കുള്ളിലാക്കി മൊത്തിവലിച്ചു കടിച്ചു നുണഞ്ഞു... അവൻ മാക്സിക്കുള്ളിലൂടെ കൈ കടത്തി എന്റെ നെയ്യ് കുമ്പളങ്ങ പോലത്തെ മൊലകളിൽ പിടിച്ചു തഴുകികശക്കി ഞെരിച്ചു.. ബ്രയ്സറിന്റെ വള്ളി തോളത്തു നിന്നു കീഴോട്ടു മാറ്റി ബ്രയ്സറിനുള്ളിൽ നിന്നു മൊലകളെ സ്വതന്ത്രമാക്കി മൊലകൾ കശക്കി വായിക്കുള്ളിലാക്കി കടിച്ചു ചപ്പി മൊല ഞെട്ടു വായിലാക്കിനുണഞ്ഞു കടിച്ചു വലിച്ചു... എന്നിട്ടെന്റെ മാക്സി അരക്കെട്ട് വരെ മേലേഴ്ക്കുയർത്തി ഇളം റോസ് നിറത്തിലുള്ള ഷഡ്ഡി എന്റെ മദന പൊയ്കയെ മറച്ചിരുന്നു വെളുത്തു കൊഴുത്തു വെണ്ണ പോലത്തെ തുടയിലേക്ക് അവൻ കൊതിയോടെ നോക്കി എന്റെ വയറിലൂടെ മുഖമുരസി എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ മുഖമമർത്തി ചുമ്പിച്ചു;' എന്നിട്ടെന്റെ വെണ്ണ പോലത്തെ തുടയിൽ ചുമ്പിച്ചുഴിഞ്ഞു നാവുകൊണ്ട് നക്കി മെല്ലെ കടിച്ചു;.. ഹാ... മോനേ.. കടിക്കാതെടാ;.. ഞാൻ മേലേയ്ക്കുയർന്നെന്റെ മാക്സി ഊരിമാറ്റി.. അവനെന്റെ തുടയിലൂടെ ചുണ്ടും നാവും കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞ് കാലിലൂടെ കാൽപാദത്തിൽ ചുമ്പിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കാൽപാദം കൈയ്യിലെടുത്തെന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കാൽവെള്ളയിൽ ചുണ്ടമർത്തി എന്നിട്ടെന്റെ കാൽവെള്ളയിൽ നക്കി എന്റെ തള്ളവിരലിൽ മെല്ലെ അവന്റെ വായിക്കുള്ളിലാക്കി ഉഴിഞ്ഞു ഊമ്പി... എന്നെ നോക്കി കൊണ്ടു കാൽപത്തി വായിക്കുളളിലാക്കി ഊമ്പി വലിച്ചു;...

ഞാൻ കാമ ദാഹത്തോടെ അവനെ നോക്കി കുറുകി... ശ്ഹാ..ആ വീണ്ടുമവൻ കാലിലൂടെ ചുമ്പിചുഴിഞ്ഞ് തുടയിൽ ചപ്പി വലിച്ചു... എന്നിട്ടെന്റെ ഷഡ്ഡി കീഴോട്ടു വലിച്ചൂരി... അവൻ കൊതിയോടെ എന്റെ നഗ്നമായ അരക്കെട്ടിലേയ്ക്ക് നോക്കി എന്റെ തുടയിടുക്കിലവൻ മുഖമമർത്തി ചുമ്പിച്ചു... എന്റെ മദന ...പൊയ്കയിലവൻ ചുണ്ടമർത്തിയുഴിഞ്ഞു നാവു നീട്ടി നക്കി നക്കി തഴുകി എന്റെ വിടർന്ന പൂറിതളിൽ നാവു കൂർപ്പിച്ചു കയറ്റി ചുഴറ്റി.... ശ്ഹാ.... മ്ഹാ.. ശ്ആആ.... മോനേ.. അവനെന്റെ ഇരുകാലുകളും കവച്ചു വെച്ചു എന്റെ മദനപുഷ്പത്തിൽ നാവു കോർത്തു ചപ്പി ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു നുണഞ്ഞു... എന്നിട്ടെന്നെ ചെരിച്ചു കിടത്തി നിതംമ്പ വിടവിൽ ചുമ്പിച്ചു നക്കി നിതമ്പഗോളങ്ങളിൽ കടിച്ചു കശക്കി ചപ്പി മുതുകിലൂടെ പുറത്തേക്ക് ചുണ്ടുകൊണ്ടുഴിഞ്ഞു എന്റെ പിൻകഴുത്തിൽ ചുമ്പിച്ചു... ഞാൻ തിരിഞ്ഞവന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു കടിച്ചു ചപ്പി...

എന്നിട്ട് അവനെ മലർത്തി കിടത്തി അവന്റെ വിരിഞ്ഞ നെഞ്ചിലൂടെ ചുണ്ടുകൊണ്ടുഴിഞ്ഞു നാവുകൊണ്ട് നക്കി വയറിലൂടെ എന്റെ ചുണ്ടിഴഞ്ഞു.... എന്നിട്ടവന്റെ പാൻറൂരി മാറ്റി അവന്റെ അരക്കെട്ടിനെ പൊതിഞ്ഞിരിക്കുന്ന വൈറ്റ് ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽ വീർപ്പുമുട്ടി കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന ഇരുമ്പു കുണ്ണ... ഞാനവിടെ മുഖമമർത്തി ചുമ്പിച്ചു മെല്ലെ അവനെ നോക്കി കൊണ്ട് ഒരു കടി... ഹാ... മമ്മി... ഞാൻ മുഖമമർത്തി ഉരസി അവന്റെ ബലിഷ്ടമായ തുടയിലൂടെ ചുണ്ടുകൊണ്ടുഴി ഞ്ഞു കാൽപാദത്തിൽ ചുമ്പിച്ചു അവന്റെ കാൽവിരലുകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞീമ്പി വലിച്ചു... വീണ്ടുമെന്റച്ചുണ്ടുകൾ അവന്റെ അരക്കെട്ടിലേയ്ക്കിഴഞ്ഞു... അവന്റെ അരക്കെട്ടിനെ പൊതിഞ്ഞ വൈറ്റ് ഷഡ്ഡി ഞാൻ കീഴോട്ടു വലിച്ചൂരിയപ്പോൾ സ്വതന്ത്രമായ അവന്റെ പുട്ടുകുറ്റി പോലത്തെ കുണ്ണ കുലച്ചു നിന്നു... എനിക്കതുകണ്ടിട്ട് ആക്രാന്തം മൂത്ത് ഞാനതിൽ പിടിച്ച് മെല്ലെ തഴുകി കുലുക്കി ചുമ്പിച്ചു വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു ചപ്പി വലിച്ചീമ്പി..... കുണ്ണയുടെ ചുവട് മുതൽ ലിംഗാഗ്രം വരെ നാവുകൊണ്ടുഴിഞ്ഞു വലിച്ചു... എന്നിട്ടവന്റെ കാലിരു വശത്തേയ്ക്ക് കവച്ചു വെച്ചിട്ട് നാവുകൊണ്ടവന്റെ വൃഷ്ണസഞ്ചി നുണഞ്ഞു വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു... എന്നിട്ട് വീണ്ടും അവന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ച് വായിലാക്കി ലോലിപോപ് നുണയുന്ന പോലെ നുണഞ്ഞു തിന്നു....

അവൻ കൈ നീട്ടി എന്റെ മുടികുത്തിനു പിടിച്ച് മുഖമുയർത്തി എന്റെ ചുണ്ടു കടിച്ചു നുണഞ്ഞു കൊണ്ടന്നെ മലർത്തി കിടത്തി അവൻ എന്നിലേക്കമർന്നു നടുവളച്ച് എന്റെ അരക്കെട്ടിലേയ്ക്ക് ചേർന്നു... ഞാനെന്റെ തുടകൾ ആകാവുന്നത്ര അകലത്തിൽ കവച്ചു വെച്ചു.. അപ്പോളവനെന്റെ മലർന്നു തുടുത്തു വിരിഞ്ഞ ചെമ്പൂറ്റിലേയ്ക്ക് അവന്റെ കുണ്ണയുടെ മകുടം കയറ്റി.. ...അപ്പോൾ എല്ലാം മറന്ന ഞാൻ അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ട് തള്ളി ആദിയും ആഞ്ഞു തള്ളി അവന്റെ ഇരുമ്പു കുണ്ണ എന്റെ വിടർന്ന പൂറിലേയ്ക്ക് ഊർന്നു കയറി... എന്റെ വഴുവഴുക്കലുള്ള പൂറ്റിലവൻ കുണ്ണ കുതിപ്പിച്ചു കയറ്റിവലിക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു... ആദിയെന്റെ അരക്കെട്ടിനെ ചുറ്റിപിടിച്ചു ഞാനെന്റെ മോന്റെ ചന്തിയിൽ വട്ടം പിടിച്ചു പിന്നെ ഞങ്ങൾ മത്സരിക്കുകയായിരുന്നു.. വികാരത്തിന്റെ വേലിയേറ്റത്തിൽ അവൻ പറന്നടിച്ചുപണ്ണി... അടി മൂത്തപ്പോൾ ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും ചന്തി പൊക്കി പിടിച്ചുതാങ്ങി കൊടുത്തു അവന്റെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി... ഞാനെന്റെ പൂർഇറുക്കി പിടിച്ചു അവൻ നന്നായി വലിച്ചും കേറ്റിയും പണ്ണി... അപ്പഴേയ്ക്കും എന്റെ തേൻ പൂറോലിച്ച് തുടങ്ങിയിരുന്നു പെട്ടന്നവനിലൊരു ഞെട്ടൽ അവന്റെ ഇരുമ്പു കുണ്ണ എന്റെ തേൻ പൂറിലോട്ടു പാലു ചീറ്റി... അവന്റെ കുണ്ടി കുലുക്കൽ സാവധാനത്തിലായി... അവന്റെ കുണ്ണയിലെ അവസാന തുള്ളി പാലും ഞാൻ എന്റെ പൂറിറുക്കി പിഴിഞ്ഞെടുത്തു.. ഞങ്ങൾ ഇരുവരും തളർന്നുകിടന്നു ആ സുഖ ലഹരിയിൽ നിർവൃതി കൊണ്ടു...

എന്നിട്ടവൻമുഖമുയർത്തി എന്നെ നോക്കി എനിക്ക് തന്റെ മകന്റെ മുഖത്തേയ്ക്ക് നോക്കാൻ അന്നാദ്യമായി നാണം തോന്നി... അത് കണ്ട് അവൻ മുഖം കൊണ്ട് ആംഗ്യ ഭാഷയിൽ ചോദിച്ചു.. ഉം എന്താ...?? ഒന്നുമില്ലന്നു ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചുമലനക്കി. അപ്പോളവൻ നാവു നിട്ടി എന്റെ നെറ്റിയിൽ പൊടിഞ്ഞ വിയർപ്പു നക്കി... ഞാനാ നിർവൃതിയിൽ കണ്ണുകളടച്ചു.. അവനെന്റെ കണ്ണുകളിലൂടെ കവിളിലൂടെ നാക്കു കൊണ്ടു ഴി ഞ്ഞു...ചുണ്ടിൽ ചുമ്പിച്ചു ഞാൻ വാ പൊളിച്ചു അവന്റെ ചുണ്ടുകളെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു നുണഞ്ഞു.... അവൻ മെല്ലെ എന്റെ തേൻ പൂറിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു.. ഞാനവന്റെ കുണ്ണയിലേയ്ക്ക് നോക്കി എന്റെ മദനജലകൊഴമ്പ് പറ്റിയിരുന്ന കുണ്ണ അപ്പോഴും തളർന്നിരുന്നില്ല... അതു ചെമന്നു തുടുത്തു കമ്പിയായി തന്നെ നിന്നു..

ഞാൻ കാലു കവചുവെച്ചു അപ്പോളവൻ എന്റെ തേനൊലിച്ചു പിളർന്ന പൂറിലേയ്ക്ക് നോക്കി.. അപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു എന്താടാ.. നിന്റെ കുട്ടൻ തളർന്നില്ലല്ലോ അവൻ വീണ്ടും കമ്പിയാണല്ലോ.? ഈ തേൻ പൂറു കണ്ടാൽ ഇവനെ എങ്ങനെ ഉറങ്ങും... എന്നും പറഞ്ഞു അവൻ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് തഴുകി തൊലിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു നമുക്കൊന്നുടെ കളിക്കാം... ഇന്നുതന്നെ നീ എന്റെ പൂറു കീറുമോ.? വീണ്ടും വേണ്ടിയതാണെന്ന ഓർമ്മ വേണം..

ഒന്നു ....പോടീ മമ്മീന്നു പറഞ്ഞവൻ എന്നെ വാരി പുണർന്നു എഴുന്നേൽപിച്ച് കട്ടിലിന്റെ കുറുകെ കിടത്തി അവൻ തറയിൽ നിന്നു കൊണ്ട് അവന്റെ ചിമിറ്റൻ കുണ്ണ എന്റെ പൂറിതളിൽ ഉരസികൊണ്ടു അകത്തേയ്ക്ക് തിരുകി കേറ്റി.. ആ...... ഹ് മോനേ..... മ്ഹ... അവന്റെ അരക്കെട്ട് എന്റെ കവയ്ക്കിടയിലമർന്നു അവൻ കാലുകൾ നിലത്തൂന്നി നടുവളച്ചു ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു.. പൂറിൽ സുഖം വിതറി കൊണ്ട് എന്റെ അക്കെട്ടിൽ ചുറ്റി പിടിച്ചു കൊണ്ട് നിർത്താതെ പതിനഞ്ചു മിനിട്ടോളം അടിച്ചുകാച്ചി... എന്റെ പൂറിനുള്ളിൽ നിന്നും ചൂടു ലാവ പൊട്ടിയൊഴുകി... ആ മദനജലത്തിന്റെ വഴുക്കലിൽ അവൻ അടിച്ചു തിമിർത്തു അവനു വരാറായപ്പോൾ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്ത് കട്ടിലിൽ കയറി എന്റെ വായിലേക്കൊഴിച്ചു... ഞാനതു കുടിച്ചിറക്കി... അവന്റെ പിമ്പിരിയൻ കുണ്ണ എന്റെ വായ്ക്കുള്ളിലേയ്ക്ക് കടത്തി... ഞാനത് നന്നായി ഊമ്പി വലിച്ചു നുണഞ്ഞു. എന്നിട്ടവൻ എന്റെ മേലേയ്ക്ക് തളർന്നു കിടന്നു..

No comments:

Post a Comment