ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

അമ്മയുടെ പൂറിൽ

എനിക്ക് പതിനഞ്ചു വയസ് ആയപ്പോള്‍ ഡാഡി എന്നെയും മമ്മിയെയും ഉപേക്ഷിച്ച് ഡാഡിയുടെ ഓഫീസിലെ ഒരു ജൂനിയര്‍ സ്റ്റാഫിന്റെ കൂടെ നാടുവിട്ടു പോയി. ഞാന്‍ ഒറ്റ മകനായിരുന്നു. മമ്മി നഗരത്തിലെ ഒരു ബാങ്കിന്‍റെ സീനിയര്‍ മാനേജര്‍ ആയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ സിറ്റിയിലെ ഫ്ലാറ്റില്‍ തന്നെ തുടര്‍ന്നും ജീവിച്ചു പോന്നു.

മമ്മി ഡാഡിയെ വിവാഹം ചെയ്തത് ഇരുപത്തി ഒന്നാമത്തെ വയസ്സിലായിരുന്നു. ഇരുപത്തി രണ്ടാമത്തെ വയസ്സില്‍ മമ്മി എന്നെ പ്രസവിച്ചു. ഡാഡി പോയിട്ട് ഇപ്പോള്‍ ഏകദേശം ഒരു വര്‍ഷമാകുന്നു. ഇന്ന്‍ മമ്മിയുടെ മുപ്പത്തെട്ടാമത്തെ ബെര്‍ത്ത് ഡേ ആണ്.

ഇവിടെ എന്റെ മമ്മിയെ ഒന്നു വിവരിക്കാതെ വയ്യ. ആറടിക്ക് മുകളില്‍ പൊക്കമുള്ള എന്റെ മമ്മിക്ക് നല്ല തടിയും ഉണ്ട്. ഏകദേശം അറുപത്താറ് ഇഞ്ച്‌ വണ്ണമുള്ള നല്ല തടിച്ചുരുണ്ട അരക്കെട്ടാണ് മമ്മിയുടെ ഏറ്റവും ആകര്‍ഷകമായ ഫീച്ചര്‍. അതിനു ചേരുന്ന അനുപാതത്തിലാണ് മമ്മിയുടെ ബാക്കി ശരീര ഘടന. കൈകള്‍ക്ക് ഒരു ആവറേജ് പെണ്ണിന്‍റെ തുടകളുടെ വണ്ണം! മുഴുത്തുരുണ്ട വിരിഞ്ഞ മാറിടങ്ങളും കനത്ത തോളും. ആകെക്കൂടി ഒരാനച്ചന്തമുള്ള മമ്മിയോട് എനിക്ക് ഒരു പതിമൂന്നു വയസ്സായപ്പോള്‍ മുതല്‍ ഒരു മകന് അമ്മയോടു തോന്നാന്‍ പാടില്ലാത്ത വികാരങ്ങള്‍ തോന്നിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു. അതിന്റെ പ്രധാന കാരണം മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ തന്നെയായിരുന്നു. ഗജരാജവിരാജിത മന്ദഗതി എന്ന സ്റ്റൈലില്‍ മമ്മി നടക്കുമ്പോള്‍ മമ്മീടെ തടിച്ചു മുഴുത്തുരുണ്ട കുണ്ടികള്‍ രണ്ടു വശത്തേക്കും ആടിക്കുലുങ്ങും. ഓഫീസില്‍ പോകുമ്പോള്‍ സാരി മാത്രം ധരിക്കാറുള്ള മമ്മി വീട്ടില്‍ എപ്പോഴും നൈറ്റിയാണിടുന്നത്. സാരിയിലും മമ്മി വളരെ സെക്സിയാണെങ്കിലും നൈറ്റി ഇടുമ്പോഴാണ്‌ മമ്മിയെ കണ്ടാല്‍ കണ്ട്രോള്‍ പോകുന്നത്. പൊതുവേ അധികം ലൂസില്ലാത്ത നൈറ്റികള്‍ക്കുള്ളില്‍ മമ്മി ഷഡ്ഡിയും ബ്രേസിയറും മാത്രമേ ഇടാറുള്ളൂ. അടിപ്പാവാടകള്‍ ഇടാറില്ല. നൈറ്റിക്കുള്ളിലൂടെ ഷഡ്ഡിയും ബ്രേസിയറും തെളിഞ്ഞു കാണാം. ആ വലിയ കുണ്ടികളെ ഷഡ്ഡി വരിഞ്ഞു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്നത് കാണാന്‍ എന്തൊരു ഭംഗിയാണെന്നോ!

ഡാഡി ഉപേക്ഷിച്ചു പോയിക്കഴിഞ്ഞ് ഞാനും മമ്മിയും തമ്മിലുള്ള ഇന്റിമസി കൂടി കൂടി വന്നിരുന്നു. ഈ ബര്‍ത്ത് ഡേക്ക് ഞാന്‍ അത് മുതലാക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു. മമ്മിക്ക് ബര്‍ത്ത് ഡേ പ്രസന്റ് ആയി കൊടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ വൈറ്റ് കളര്‍ ഉള്ള ഒരു ടൈറ്റ് ലെഗ്ഗിങ്ങ്സും മറൂണ്‍ കളര്‍ ഉള്ള ഇറക്കം കുറഞ്ഞ ഒരു ടോപ്പുമാണ് വാങ്ങി വച്ചിരിക്കുന്നത്.

മമ്മി രാവിലെ പതിവു പോലെ ഓഫീസില്‍ പോകാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പുകള്‍ തുടങ്ങുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ മമ്മീടെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്ന്‍ “ഇന്നു മമ്മീടെ ബര്‍ത്ത് ഡേ അല്ലേ, ഓഫീസില്‍ പോകണ്ടാ മമ്മീ, നമുക്കൊന്ന് സെലിബ്രേറ്റ് ചെയ്യാം” എന്നു പറഞ്ഞ് ഗിഫ്റ്റ് റാപ്പറില്‍ പൊതിഞ്ഞ എന്‍റെ സമ്മാനം മമ്മിക്ക് കൊടുത്തു. മമ്മീടെ മുഖം വിടര്‍ന്നത് കണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, “വിഷ് യു എ വെരി ഹാപ്പി ബര്‍ത്ത് ഡേ, മമ്മീ”. മമ്മി പതിയെ ബെഡ്ഡില്‍ ഇരുന്ന്‍ റാപ്പര്‍ തുറന്ന്‍ എന്റെ ഗിഫ്റ്റ് പുറത്തെടുത്തു. എന്റെ സമ്മാനം എന്താണെന്നു കണ്ട പാട് മമ്മി വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളോടെ എന്നെ നോക്കി.

“ഓ മൈ ഗോഡ്, എന്താണിത്, ഈ തടിച്ചിക്ക് വാങ്ങിത്തരാന്‍ എന്റെ കുട്ടന് വേറൊന്നും കിട്ടിയില്ലെടാ?”

“ഇതിട്ട് മമ്മിയെ കാണാന്‍ നല്ല ഭംഗിയായിരിക്കുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പാ മമ്മീ”

“എന്റെ അത്ര തടിയുള്ളവര്‍ക്ക് ഇതൊക്കെ വൃത്തികേടല്ലേടാ കുട്ടാ?”

“മമ്മീടെ തടിയാ മമ്മീ മമ്മീടെ സൗന്ദര്യം”

“പോടാ, കളിയാക്കാതെ”

“അല്ല മമ്മീ, സത്യം!”

“ഓക്കെ, ഓക്കെ, ഏതായാലും നീ വലിയ കാര്യമായി വാങ്ങി തന്നതല്ലേ, ഇട്ടേക്കാം.”

“എന്നാ ഇപ്പൊ തന്നെ ഇട്ടു കാണിക്കാവോ മമ്മീ?”

“പിന്നെയെന്നാ, ഒരു മിനിറ്റ്” എന്നും പറഞ്ഞ് മമ്മി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ എന്റെ സമ്മാനവും കൊണ്ട് മമ്മിയുടെ വാര്‍ഡ്‌റോബിലേക്ക് പോയി. അവിടുന്ന്‍ ബ്ലാക്ക് കളര്‍ ഉള്ള ലേസിന്റെ ഒരു പാന്റീസും ബ്രേസിയറും എടുത്ത് മമ്മി ടോയ്‌ലറ്റിലേക്ക് കയറി.

ഞാന്‍ എന്റെ ചരക്കു മമ്മി ആ ടൈറ്റ് ഡ്രെസ്സില്‍ എങ്ങനെയിരിക്കുമെന്ന്‍ സങ്കല്‍പ്പിച്ച് ഫുള്‍ കമ്പിയായി വെയിറ്റ് ചെയ്തു. ഏകദേശം അഞ്ചു മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ ടോയ്‌ലറ്റിന്റെ ഡോര്‍ തുറന്നു. എന്‍റെ സ്വര്‍ഗ്ഗ സുന്ദരി മമ്മി ആ മറൂണ്‍ കളറുള്ള ടോപ്പും വെളുത്ത ടൈറ്റ് ലെഗ്ഗിങ്ങ്സുമിട്ട് നാണത്തില്‍ പൊതിഞ്ഞ ഒരു ചിരിയുമായി അരക്കെട്ട് നല്ല സെക്സിയായി വെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് എന്‍റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. മമ്മീടെ തടിച്ചുരുണ്ട തുടകളും ടോപ്പിന്‍റെ സ്ലിറ്റിനിടയിലൂടെ കാണാമായിരുന്ന കുണ്ടികളുടെ വശങ്ങളും ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ നോക്കി. എന്‍റെ നോട്ടത്തിലെ കൊതി മനസ്സിലാക്കിയ മമ്മി കൂടുതല്‍ സെക്സിയായി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്നോടു ചോദിച്ചു.

“ഇതൊക്കെ കാണാനല്ലേടാ കള്ളാ നീ ഇങ്ങനെയൊരു ഗിഫ്റ്റ് എനിക്ക് വാങ്ങിത്തന്നത്?”

“ഉം” ഞാന്‍ വെള്ളമിറക്കി മൂളി.

“നിനക്ക് ഇത്രേം കണ്ടാല്‍ മതിയോ”ന്നും ചോദിച്ചോണ്ട് മമ്മി മൊത്തത്തില്‍ ഒന്നു കറങ്ങി തിരിഞ്ഞ് എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ നോക്കി.

“പോര മമ്മീ.”

“എന്നാല്‍ ഇത്രേം മതിയോ?”ന്നും ചോദിച്ചോണ്ട് മമ്മി എന്റെ മുമ്പില്‍ തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ ടോപ്പിന്‍റെ പുറകു ഭാഗം അങ്ങു വലിച്ചു പൊക്കി അരയ്ക്കു മുകളിലേക്ക് വച്ചു. മമ്മീടെ നല്ല തടിച്ചു മുഴുത്തുരുണ്ട് വിടര്‍ന്നു തെറിച്ച കുണ്ടികള്‍ വെളുത്ത ലെഗ്ഗിങ്ങ്സിന്റെ നേര്‍ത്ത മെറ്റീരിയലിനുള്ളില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിന്നു. കുണ്ടികളെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്ന കറുത്ത ലേസ് ഷഡ്ഡി ലെഗ്ഗിങ്ങ്സിനടിയില്‍ തെളിഞ്ഞു കണ്ടു. എന്‍റെ അമ്മേടെ അടി ഭാഗത്തിന്‍റെ സ്വര്‍ല്ലോക സൗന്ദര്യം കണ്ട് മതി മറന്ന്‍ ഞാന്‍ ശ്വാസം കഴിക്കാന്‍ പോലുമാവാതെ ഒരുതരം ഉന്മാദാവസ്ഥയിലായി.

ചന്തിക്കു മുകളില്‍ ടോപ്പ് പൊക്കി വച്ച് കുണ്ടി സൗന്ദര്യം പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചു നിന്ന മമ്മി പതിയെ മുഖം തിരിച്ച് എന്നെ ഒന്നു നോക്കി. എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ കത്തുന്ന കാമം കണ്ട് മമ്മി വീണ്ടുമെന്നോട് ചോദിച്ചു.

“ഇത്രേം മതിയോടാ ചക്കരക്കുട്ടാ?”

“ഊഹും, ഇനീം വേണം”

മമ്മി തിരിഞ്ഞു തന്നെ നിന്ന്‍ എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ നിന്ന് നോട്ടം പറിക്കാതെ ലെഗ്ഗിങ്ങ്സിന്റെ‍ വേയ്സ്റ്റ് ബാന്‍ഡിന്റെ രണ്ടു വശത്തും വിരലുകള്‍ കടത്തി പതിയെ അടിയിലേക്ക് വലിച്ച് കുണ്ടികളുടെ താഴേക്ക് വച്ചു. നല്ല വില കൂടിയ കറുത്ത ലേസ് പാന്റീസില്‍ പൊതിഞ്ഞ മമ്മീടെ മുഴു മുഴുത്ത വെളുത്തുരുണ്ട കുണ്ടികള്‍ കണ്ട് എന്റെ് കണ്ട്രോള്‍ പോയി. എന്നെ ആസകലം വിറയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. വായിലെ വെള്ളം പറ്റി. “എന്റെ മമ്മീ”ന്ന്‍ കരഞ്ഞു വിളിച്ചോണ്ട് ഞാന്‍ മമ്മീടെ തടിച്ചു വീര്‍ത്ത കുണ്ടിപ്പുറത്തേക്ക് അലച്ചു കെട്ടി വീണു. രണ്ടു കയ്യും കൊണ്ട് കുണ്ടികള്‍ കെട്ടി വരിഞ്ഞു മുറുക്കി അവയ്ക്കിടയില്‍ ഉമ്മ വച്ചു. മുഖം കൊണ്ട് ഞാന്‍ മമ്മീടെ കുണ്ടി ആസകലം ഉരുമ്മി. കുണ്ടികള്‍ തുടകളോട് ചേര്‍ന്ന്‍ അകത്തേക്ക് കയറി നില്‍ക്കുന്ന ഭാഗത്തേക്ക് ഞാന്‍ എന്റെ മുഖം ആഴ്ത്തി ആഞ്ഞു മണത്തു. എന്റെ കൈകള്‍ മമ്മീടെ പുറകു ഭാഗം മുഴുവന്‍ മേഞ്ഞു നടന്നു. തടിച്ചു തിണര്‍ത്ത് തുടുത്ത് മിനുത്ത തുടകളും ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിന്ന കുണ്ടികളും ഞാന്‍ ആവേശത്തോടെ തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് മുഖം മമ്മീടെ കൂതിയിലേക്ക് ഉന്തിക്കയറ്റി ഉരുമ്മി.

മമ്മി താഴേക്കു നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ മുടിയിഴകള്‍ തഴുകി ചന്തി അല്‍പ്പം പുറകോട്ടുന്തി നിന്നു. കൂതിക്കടിയില്‍ കിടന്ന്‍ അര്‍മ്മാദിക്കുന്ന എന്‍റെ കൊതി മനസ്സിലാക്കിയ മമ്മി പതിയെ മമ്മീടെ ഷഡ്ഡിയും താഴേക്ക് ഉരിഞ്ഞിറക്കി തന്നു. ഷഡ്ഡി താഴേക്ക് ഇറക്കാന്‍ വേണ്ടി മാത്രം ഞാന്‍ ഒരു സെക്കന്റ് നേരത്തേക്ക് എന്റെ മുഖം മാറ്റിക്കൊടുത്തു. ഷഡ്ഡി കുണ്ടിക്കു താഴെ എത്തിയ പാട് ഞാന്‍ വീണ്ടും മമ്മീടെ കൂതിയിലേക്ക് മുങ്ങി. കുണ്ടികള്‍ എന്‍റെ രണ്ടു കൈകള്‍ കൊണ്ടും അമര്‍ത്തി ഞെക്കിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ മമ്മീടെ കൂതി നാക്കിന്റെ‍ തുമ്പു കൊണ്ട് നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആ ദൈവീക മധുരം അറിഞ്ഞതും ഞാന്‍ എന്നെത്തന്നെ മറന്നു. നാക്ക് പരമാവധി നീട്ടി ഞാന്‍ എന്റെ അമ്മേടെ സ്വര്‍ഗ്ഗ കൂതി അളിച്ചളിച്ചു നക്കി. മമ്മിയുടെ കൂതിയുടെ നനവും എന്‍റെ ഉമിനീരും കൂടിക്കലര്‍ന്ന അമൃത് ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ വലിച്ചു കുടിച്ചു.

മമ്മിയുടെ കുണ്ടികളിലമര്‍ന്നിരുന്ന എന്റെ കൈകളുടെ മുകളില്‍ മമ്മി കൈകള്‍ ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് കുണ്ടികള്‍ ഇരു വശത്തേക്കും വലിച്ചകത്തി കൂതി തുറന്നു പിടിച്ച് തന്ന് എന്നെ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. ഞാന്‍ വായ്‌ മലര്‍ക്കെ തുറന്ന്‍ മമ്മിയുടെ കൂതി അടച്ചു പിടിച്ച് നാക്ക് കൂതിക്കുള്ളിലേക്ക് ഞെരുക്കി ഞെരുക്കി തിരുകി കയറ്റി. നാക്കു കൊണ്ട് ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ കൂതി പതിയെ പതിയെ ഊക്കി. നല്ല ടൈറ്റ് ആയ മമ്മീടെ കൂതിക്കകത്തിന്റെ രുചി വര്‍ണ്ണിക്കാനാവുന്നതല്ലായിരുന്നു. ഞാന്‍ പൂര്‍വ്വാധികം ആവേശത്തോടെ മമ്മിയുടെ ആസനം താങ്ങിപ്പിടിച്ച് കൂതി കഴുകി കുടിച്ചു.

ഏകദേശം പത്തു മിനിറ്റ് ഞാന്‍ മമ്മീടെ കൂതി തിന്നാസ്വദിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്ക് മമ്മി എന്റെ തല കൂതിക്കകത്തു നിന്ന്‍ വലിച്ചിറക്കി. ഞാന്‍ കിതച്ചു കൊണ്ട് മുഖമുയര്‍ത്തി മമ്മിയെ നോക്കി.

“ഇത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമാണോടാ കുട്ടാ നിനക്കെന്നെ?”

“ഓ എന്റെ് മമ്മീ, ഈ ലോകത്ത് മമ്മീടെയീ മുഴുത്ത കുണ്ടികളെക്കാളും എനിക്കിഷ്ടമുള്ള വേറൊന്നുമില്ല. എനിക്ക് മമ്മീടെയീ സ്വര്‍ഗ്ഗ കൂതി നക്കി കഴുകി കുടിക്കാനുള്ള ഭാഗ്യം ഉണ്ടായല്ലോ”

“നിനക്ക് എന്റെ് കൂതി മാത്രം നക്കിയാല്‍ മതിയോ? മമ്മീടെ പൂറു കൂടി നക്കി മമ്മിയെ ശരിക്കൊന്നു സുഖിപ്പിക്കെടാ കുട്ടാ.” ഇതു പറഞ്ഞ് മമ്മി തിരിഞ്ഞു നേരെ നിന്നു. മമ്മിയുടെ ടോപ്പ് ഇപ്പോഴും അരയ്ക്കു മുകളില്‍ പൊക്കി വച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഷഡ്ഡിയും ലെഗ്ഗിങ്ങ്സും തുടകളുടെ പകുതി വരെ ഊരി നില്‍ക്കുന്നു. മമ്മിയുടെ ആലില വയറിനു നടുവില്‍ ഒരു വലിയ ആപ്പിളിന്റെ‍ വായ്‌ പോലെ തുറന്ന പൊക്കിള്‍ക്കുഴി. ദുര്‍മ്മേദസ് ഒട്ടുമില്ലാത്ത ആ മിനുമിനുത്ത് തുടുത്ത വയറിനു താഴെ മമ്മീടെ വിശാലമായ പൂന്തടം. അതിനു മുകളില്‍ തുടങ്ങി തുടകളുടെ ഇടയിലേക്ക് വരെ തിങ്ങി വളര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന കറുകറുത്ത രോമക്കാട്.

മമ്മി ലെഗ്ഗിങ്ങ്സും ഷഡ്ഡിയും ഒരുമിച്ച് താഴേക്ക് വലിച്ച് ഊരി മാറ്റി. പൊക്കി വച്ചിരുന്ന ടോപ്പ് മുകളിലേക്ക് വലിച്ചൂരി. ഷഡ്ഡിക്ക് മാച്ച് ചെയ്യുന്ന കറുത്ത ലേസ് ബ്രേസിയര്‍ മാത്രം ഇട്ട് ഒരു നാണവുമില്ലാതെ ഒരു കൈ അരയ്ക്കു കുത്തി മമ്മി എന്റെ മുന്നില്‍ ഞെളിഞ്ഞു നിന്നു.

എനിക്ക് അധിക സമയം മമ്മീടെ നഗ്ന സൗന്ദര്യം കണ്ടാസ്വദിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. മമ്മി എന്റെ മുടിക്കു പിടിച്ച് മുഖം മമ്മീടെ പൂന്തടത്തിലേക്ക് ചേര്‍ത്തു. തേന്‍ ഒലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്ന മമ്മീടെ പൂറിന്റെ മണം കൂതിയുടെ മണം പോലെ തന്നെ മാദകമായിരുന്നു. ഞാന്‍ കൈകള്‍ മമ്മീടെ പുറകിലേക്കെത്തിച്ച് കുണ്ടികള്‍ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ മുഖം മമ്മീടെ കൊതത്തിലേക്ക് ഉന്തിക്കയറ്റി. നാക്കു മമ്മീടെ മുഴുത്ത പൂറിതളുകളുടെ ഇടയിലേക്ക് നീട്ടിക്കയറ്റി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മി കാലുകള്‍ അല്‍പ്പം അകത്തി ചെറുതായി കവച്ചു നിന്ന്‍ എന്റെ തല രണ്ടു കൈകള്‍ കൊണ്ടും മമ്മീടെ പുന്നാര പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ വാ പരമാവധി പൊളിച്ച് മമ്മീടെ പൂറിതളുകള്‍ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞു കൊണ്ട് നാക്ക് അകത്തേക്ക് കയറ്റി കാര്‍ന്നു തിന്നു. മമ്മി എന്റെ തല കവക്കടയിലേക്ക് അമര്‍ത്തി പിടിച്ച് എന്നെ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. ഞാന്‍ നാക്ക് നല്ല ബലത്തില്‍ നീട്ടിപ്പിടിച്ച് മമ്മിയുടെ ചക്കരപ്പൂറ് ഊക്കി കൊടുത്തു. മമ്മി ഒരു കൈ കൊണ്ട് പൂറു പൊളിച്ചു പിടിച്ചു കാണിച്ചു. ഞാന്‍ വാ മലര്‍ക്കെ തുറന്ന്‍ നാക്ക് തളര്‍ത്തിയിട്ട് വളു വളാന്നു നല്ല സ്പീഡില്‍ നക്കിക്കൊടുത്തു. മമ്മി തൊലിച്ചു കാണിച്ച പുന്നാര ക്ളിറ്റ് ചുണ്ടുകകള്‍ക്കിടയിലേക്ക് വലിച്ചു കയറ്റി നാക്കുകൊണ്ട് ഞെരടി മൂഞ്ചി ഊമ്പിക്കൊടുത്തു.

മമ്മീടെ പൂറ് പൂന്തേന്‍ ഇറങ്ങി അളിഞ്ഞു കുഴയാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ തലയിലുള്ള മമ്മീടെ പിടുത്തം മുറുകി. മമ്മി ചില ശീല്‍ക്കാരങ്ങളും ഞരങ്ങലുകളും മൂളലുകളും ഒക്കെ പുറപ്പെടുവിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. “എന്റെു പൊന്നു മോനേ, മമ്മീടെ ചക്കരക്കുട്ടാ, മമ്മിയെ നാക്കിട്ടൂക്കി സുഖിപ്പിക്കെടാ മോനേ”ന്നും പറഞ്ഞ് എന്‍റെ തല കവക്കടേന്ന്‍ പറിക്കാതെ തന്നെ എന്നേം കൊണ്ട് തറയിലേക്ക് കുത്തിയിരുന്നു. ഞാന്‍ മലര്‍ന്നു നിവര്‍ന്നു കിടന്ന്‍ എന്‍റെ കഴപ്പിളകി കത്തി നില്‍ക്കുന്ന അമ്മേടെ മുഴുമുഴുത്ത ആസനം താങ്ങിപ്പിടിച്ച് ആ മുഴുത്തളിഞ്ഞ ചക്ക മരിച്ചു നക്കിക്കൊടുത്തു. സുഖം മൂത്ത മമ്മി എന്‍റെ തല നിലത്തു ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് കനമുള്ള ചന്തി പൊക്കി എന്റെ മുഖം ആഞ്ഞാഞ്ഞു പണ്ണി. ഇടയ്ക്ക് ഞാന്‍ ശ്വാസം കഴിക്കാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടി. പക്ഷെ എന്റെ തലയ്ക്കു കുറുകെ കുത്തിയിരുന്ന്‍ എന്റൊ വാ പണ്ണി രസിക്കുന്ന മമ്മിയെ ഞാന്‍ പരമാവധി പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു കൊടുത്തതേയുള്ളൂ. ക്ലൈമാക്സ് അടുക്കാറായ മമ്മി എന്റെ തല അനങ്ങാതെ നിലത്തമര്‍ത്തിപ്പിടിച്ച് പൂറെന്‍റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ചുരച്ചു പണ്ണി. എന്‍റെ മുഖം മുഴുവനായി മമ്മിയുടെ പൂറ്റിനുള്ളിലായി. ഞാന്‍ ശ്വാസം അടക്കിപ്പിടിച്ച് നാക്കു നല്ല ബലത്തില്‍ നീട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊടുത്തു. മമ്മി “ആ, ഹാ” എന്നു കാറിക്കൊണ്ട് ഊക്കിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. മമ്മിയുടെ ആഴവും പരപ്പുമുള്ള ചുടുപൂറ്റില്‍ നിന്ന്‍ മദന നെയ്‌ ഒഴുകിയിറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ആ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ അമൃത് മുഴുവന്‍ സ്ലര്പ്പ് ചെയ്ത് തിന്നു.
മമ്മീടെ പൂറ്റിനുള്ളില്‍ മുഖം പെട്ടുപോയ ഞാന്‍ ശ്വാസം കിട്ടാതെ കിടന്നു പിടഞ്ഞു. പക്ഷേ മമ്മിയുടെ ക്ലൈമാക്സ് അടുത്തെന്നറിയാമായിരുന്ന ഞാന്‍ മമ്മിയെ തള്ളി മാറ്റാന്‍ നോക്കാതെ എന്റെ സകല ജീവനുമെടുത്ത് മമ്മീടെ കുണ്ടികള്‍ താങ്ങിപ്പിടിച്ച്‌ ആ സ്വര്‍ഗ്ഗപ്പൂറ് കാര്‍ന്നു കാര്‍ന്നു തിന്നു കൊടുത്തതേയുള്ളൂ.

അധികം താമസിച്ചില്ല, തല മുകളിലേക്കുയര്‍ത്തി മുടിയിഴകള്‍ നാലുപാടും പറപ്പിച്ച് “മമ്മീടെ പൊന്നു മോനേ”ന്നും വിളിച്ചു കരഞ്ഞോണ്ട് മേലാസകലം വെട്ടി വിറച്ച് എന്റെ സ്വര്‍ല്ലോക സുന്ദരി മമ്മി എന്റെ വായില്‍ ക്ലൈമാക്സ് ചെയ്തു. എന്‍റെ മുഴുത്ത മമ്മിയുടെ ഭാരം എന്‍റെ തലയെ നിലത്ത് അമര്‍ത്തി ഞെരിച്ചു. നല്ല ചൂടുള്ള കട്ടി നെയ്യ് എന്റെ മുഖമാകെ പരന്നൊഴുകി. ഞാന്‍ ആവുന്നത്ര വലിച്ചിറക്കി കുടിച്ചു. പണ്ണലിന്‍റെ സ്പീഡ് പതിയെ പതിയെ കുറച്ച് മമ്മി എന്റെ മുഖത്തു നിന്നും ഇറങ്ങി മാറി കിതച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ് അരികില്‍ മലര്‍ന്നു കിടന്നു. ശ്വാസം തിരിച്ചു കിട്ടിയ ഞാനും കിതപ്പടക്കിക്കൊണ്ട് മമ്മിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടന്നു.

ഏതാനും മിനിറ്റുകള്‍ അങ്ങനെ കിടന്നിട്ട് മമ്മി പതിയെ എഴുന്നേറ്റു. “എന്റെ നക്കിക്കുട്ടന്‍ വാ, ഇനി മമ്മിയെ മോന്‍ ശരിക്കും ഒന്നു പണ്ണി രസിച്ചോ” എന്നു പറഞ്ഞ് എന്റെ കൈക്കു പിടിച്ചു. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “മമ്മീ, മമ്മി എന്റെ് മുഖത്ത് കൂതി വച്ചിരുന്ന്‍ എനിക്ക് കയ്യില്‍ പിടിച്ചു തന്നാല്‍ മതി. എനിക്ക് മമ്മീടെ കൂതി നക്കിക്കൊണ്ട് ക്ലൈമാക്സ് ചെയ്യണം” അതു കേട്ട് മമ്മി അത്ഭുത ഭാവത്തില്‍ എന്നെ നോക്കി. “നിന്റെ ഇഷ്ടം അതാണെങ്കില്‍ അങ്ങനെ” എന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ തലയ്ക്കു കുറുകെ തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ മുഖത്തേക്ക് കവച്ച് കുത്തിയിരുന്നു. മമ്മീടെ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ തുറന്നു നിന്ന കൂതി കൃത്യമായി എന്റെ വായുടെ മുകളില്‍ വരുന്ന പോലെ ഇരുന്ന്‍ മമ്മി എന്റെ ഷോര്ട്ട്സിനുള്ളില്‍ നിന്നും കുണ്ണ പിടിച്ച് പുറത്തിട്ടു. ഞാന്‍ മമ്മിയുടെ കുണ്ടികള്‍ തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് മമ്മീടെ മധുര കൂതി ഒരിക്കല്‍ കൂടി ചള പളാന്നു നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മി ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയുടെ കടയ്ക്കു പിടിച്ച് മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് നന്നായി തൊലിച്ചടിച്ചു തന്നു.

ഒരു മിനിറ്റു പോലുമെടുത്തില്ല, മമ്മിയുടെ മുഴുത്ത കൈപ്പിടിക്കുള്ളില്‍ നിന്ന്‍ എന്റെ കുണ്ണ പാല്‍ ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു. ഞാന്‍ നാക്ക് മമ്മീടെ കൂതിക്കകത്തേക്ക് കുത്തിക്കയറ്റിക്കൊണ്ട് എന്‍റെ ക്ലൈമാക്സ് നന്നായി ആസ്വദിച്ചു. എന്റെ അവസാന തുള്ളിയും പിഴിഞ്ഞെടുത്ത് കൂതി നന്നായി എന്റെ മുഖത്ത് തിരുമ്മി തേച്ചു കൊണ്ട് മമ്മി പതിയെ എന്‍റെ മുഖത്തുനിന്ന്‍ എഴുന്നേറ്റു. എന്റെ കൊഴുത്തു മുഴുത്ത സുന്ദരി മമ്മി കുണ്ടികള്‍ ഇളക്കി മറിച്ചു കൊണ്ട് നടന്നു മറയുന്നതു നോക്കി ഞാന്‍ ആ കിടിലന്‍ ക്ലൈമാക്സിന്റെ ആലസ്യത്തില്‍ അവിടെത്തന്നെ കിടന്നു മയങ്ങി.

No comments:

Post a Comment