ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

കടി മൂത്ത പെങ്ങൾ

ഇത് എൻറെ അനുഭവകഥ ആണ്. ഈ സംഭവം നടക്കുമ്പോൾ എൻറെ പ്രായം 21. എൻറെ പെങ്ങൾ അമല പന്ത്രണ്ടാം ക്ലാസ് പരീക്ഷ എഴുതിയിട്ട് ഇരിക്കുന്ന മധ്യ വേനലവധി സമയത്താണ് ഇത് നടക്കുന്നത്. സാമാന്യം സമ്പത്ത് ഉണ്ടായിരുന്ന ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ സദാ പോഷക സമൃദ്ധമായ ഭക്ഷണം ആയിരുന്നു. മിക്ക ദിവസവും നല്ല മീനും ഇറച്ചിയും കാണും. അമല വലിയ ഇറച്ചി പ്രിയ ആയിരുന്നു. അവളുടെ പ്രായമുള്ള മറ്റ് പെൺക്കുട്ടികളേക്കാൾ അമിതമായ ശരീര വളർച്ച അവൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു.

ഒരിക്കൽ അമ്മ അയലത്തെ ആന്റിയോട് പറയുന്നത് ഞാൻ കേട്ടു

അമ്മ : പെണ്ണ് ഇരിക്കുന്ന ഇരിപ്പിലാ വളർന്നത്. മൂന്നു മാസം മുൻപ്പ് വാങ്ങി ക്കൊടുത്ത ബ്രാ അവൾക്ക് ഇപ്പോൾ ചേരുന്നില്ല.

ആന്റി : പെൺപിള്ളേർ അങ്ങനെയാ കൊച്ചമ്മേ. വേഗം വളരും.

അമ്മ : ഹോ എന്നാലും ഇത് കുറെ കൂടുതലാ.

ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും ഞാൻ അവളെ മറ്റൊരു രീതിയിൽ കണ്ടിരുന്നില്ല. നല്ല വെണ്ണ നിറവും തുടുത്ത് സുന്ദരമായ മുഖവും ഉണ്ടായിരുന്ന അമല അതി സുന്ദരി ആയിരുന്നു. ചോര നിറം ആണ് അവളുടെ ചുണ്ടുകൾക്ക്.

അവളോടുള്ള എൻറെ മനോഭാവം മാറുന്നത് എൻറെ സുഹൃത്ത് നല്കിയ ഒരു പുസ്തകം കാരണമാണ്. ആങ്ങളയും പെങ്ങളും തമ്മിലുള്ള ലൈംഗിക ബന്ധം ആദ്യമായാണ് ഞാൻ വായിക്കുന്നത്. അത് വായിച്ചു ഞാൻ പല തവണ സ്വയം ഭോഗം ചെയ്തു. അതിനു ശേഷം അമലയെ കാണുബോൾ എൻറെ മനസ് മറ്റൊരു രീതിയിലേക്ക് മാറിയിരുന്നു. അവളുടെ സൌന്ദര്യം അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ശരിക്കും മനസ്സിലാകുന്നത്. നെഞ്ചിൽ ഒതുങ്ങാത്ത മുഴുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു അവളുടെ തെറിച്ച മുലകൾക്ക്. ആ പ്രായത്തിൽ തന്നെ അവളുടെ ചന്തികൾ തെന്നി കയറി ഇറങ്ങുമായിരുന്നു. കൊഴുത്ത കൈകളും കണം കാലുകളും. ചന്തികൾ വരെ വളർന്നു ഇറങ്ങിയിരിക്കുന്ന ചുരുണ്ട പനങ്കുല പോലെ ഉള്ള മുടി. സദാ വിയർത്ത കക്ഷങ്ങൾ. അവളുടെ കൊഴുത്ത തുടകൾ അകത്തി തുടുത്ത് പിളർന്നു ഇരിക്കുന്ന അവളുടെ ഇളം പൂറു കാണാൻ എനിക്ക് അദമ്യമായ ആർത്തി തോന്നി. പക്ഷെ ഒരു ചാൻസും ഒത്തു വന്നില്ല.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം അച്ഛനും അമ്മയും കൂടി ദൂരെ ഒരു വിവാഹത്തിന് പോയി. വീട്ടിൽ ഞാനും അമലയും തനിച്ചായി. ഉച്ചയ്ക്ക് ചോറുണ്ട ശേഷം ഞാൻ മുൻപിലെ മുറിയിൽ ചെന്നിരുന്ന് ഒരു മാസിക എടുത്ത് മറിച്ചു. എൻറെ മനസ്സ് ആകെ അസ്വസ്ഥമായിരുന്നു. അമലയെ മറ്റൊരു രീതിയിൽ കാണാൻ തുടങ്ങിയ ശേഷം ആദ്യമായാണ് അവളെ തനിച്ചു കിട്ടുന്നത്. പക്ഷെ എൻറെ ആഗ്രഹം എങ്ങനെ നടക്കുമെന്ന് എനിക്ക് ഒരു ഊഹവും ഇല്ലായിരുന്നു. മാസിക വായിക്കുന്ന വ്യാജേന ഞാൻ പല മാർഗ്ഗങ്ങളും ആലോചിച്ചു നോക്കി. അമല പുറത്ത് എന്തോ കഴുകുന്ന ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടു. ഞാൻ ചെന്ന് ജനലിലൂടെ നോക്കി. അവൾ തുണി കഴുകുകയാണ്. എനിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞു കുനിഞ്ഞു നിന്നിരുന്ന അവളുടെ അരപ്പാവാടയുടെ താഴെ വെണ്ണ നിറമുള്ള കൊഴുത്ത കണം കാലുകൾ ആർത്തിയോടെ ഞാൻ നോക്കി. വിരിഞ്ഞു വിടർന്ന ചന്തികൾ അവൾ അനങ്ങുന്നത് അനുസരിച്ച് ഇളകി. മൂത്തു മുഴുത്ത കുണ്ണയും തടവി ഞാൻ തിരികെ ചെന്നിരുന്നു.

അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമല അകത്ത് കയറി പിൻ വാതിൽ അടച്ചു പൂട്ടുന്ന ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടു. ഞാൻ മിടിക്കുന്ന ഹൃദയത്തോടെ മാസിക നിവർത്തി. അമല അകത്ത് കയറി നേരെ എൻറെ മുൻപിൽ വന്നു ഫാനിൻറെ താഴെ നിന്നു. “ഓ.. എന്ത് ചൂടാ…” അവൾ മുടി വിടർത്തി ഇട്ടു കൊണ്ട് സ്വയം പറഞ്ഞു. ഞാൻ നോക്കി. ഒരു ബ്രൌൺ അരപ്പാവാടയും ഇളം ചുവപ്പ് നിറമുള്ള ടൈറ്റ് ഷർട്ടും ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം. എൻറെ ശ്വാസ മിടിപ്പ് ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് നിലച്ചോ എന്ന് ഞാൻ സംശയിച്ചു. അവൾ ഇട്ടിരുന്ന ഷർട്ടിൻറെ മുൻഭാഗം മുഴുവൻ നനഞ്ഞിരുന്നു. അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകൾ ആ നനഞ്ഞ ഷർട്ടിൻറെ അടിയിൽ തെറിച്ചു ത്രസിച്ചു നില്ക്കുന്നത് ഞാൻ വ്യക്തമായി കണ്ടു. അവൾ ബ്രാ ധരിച്ചിരുന്നില്ല. മുലഞെട്ടുകൾ തുറിച്ചു നിന്നിരുന്നു. ഷർട്ടിൻറെ താഴത്തെ ബട്ടണുകൾ വിടർന്നു വയറും പൊക്കിളും കാണിച്ചായിരുന്നു അവളുടെ നിൽപ്പ്. എൻറെ തൊണ്ട വരളുകയും രക്തം തിളയ്ക്കുകയും ചെയ്തു.

“നിൻറെ ഉടുപ്പ് നനഞ്ഞല്ലോ” ഞാൻ പണിപ്പെട്ടു തൊണ്ട നനച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“വെള്ളം വീണു. കുറെ കാറ്റ് കൊണ്ടാൽ ഉണങ്ങിക്കോളും”

ഞാൻ മുലകൾ കാണുന്നു എന്നറിഞ്ഞിട്ടും കൂസാതെ അവൾ പറഞ്ഞു. പിന്നെ അവൾ നേരെ അടുത്തുണ്ടായിരുന്ന കട്ടിലിൽ കയറി മലർന്നു കിടന്നു.

ഹാ.. നല്ല സുഖം ഇങ്ങനെ കിടക്കാൻ. അവൾ പറഞ്ഞു.

മദം മുറ്റിയ പെണ്ണിൻറെ മലർന്നുള്ള കിടപ്പ് കണ്ടു. എൻറെ ചങ്ക് പട പടാ മിടിച്ചു.

എനിക്കും താ ചേട്ടാ എന്തെങ്കിലും വായിക്കാൻ. അവൾ എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ഒരു സിനിമാ മാസിക എടുത്ത് അവൾക്ക് കൊടുത്തു. വയറും പൊക്കിളും കാണിച്ചുള്ള ആ കിടപ്പ് അടുത്തു നിന്ന് ഞാൻ കണ്ടു. അവൾ മാസിക എടുത്ത് നിവർത്തി താളുകൾ മറിച്ചു. അവൾ അറിയാതെ ഞാൻ അവളെ ത്തന്നെ നോക്കുകയായിരുന്നു. ഇടയ്ക്ക് അവൾ നിവർത്തി വച്ചിരുന്ന കാലുകളിൽ ഒരെണ്ണം മുകളിലേക്ക് മടക്കി വച്ചു. മുട്ടിൽ നിന്നും പാവാട താഴേക്ക് തെന്നി മാറി അവളുടെ കൊഴുത്ത തുട പകുതിയോളം പുറത്തായി. കുഞ്ഞു രോമങ്ങൾ വളർന്ന വെണ്ണ നിറമുള്ള കനത്ത തുടകൾ ആയിരുന്നു അവളുടേത്. എൻറെ നിയന്ത്രണം തെറ്റിക്കുന്ന കാഴ്ച ആയിരുന്നു അത്. ഇത്ര വണ്ണം താഴെ ഉണ്ടെങ്കിൽ മുകളിൽ എന്തു മാത്രം കാണും എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു നോക്കി. അവൾ അലസമായി മാസിക മറിച്ചു. പിന്നെ അത് മാറ്റി വച്ചിട്ട് അവൾ എന്നെ നോക്കി.

അമല : ബോറടിക്കുന്നു ചേട്ടാ.

ഞാൻ : ശരിയാ. ഞാനും പറഞ്ഞു.

അമല : നമുക്ക് എന്തെങ്കിലും കളിക്കാം

ഞാൻ : എന്ത് ?

അമല : ചേട്ടൻ പറ.

ഞാൻ : ചെസ്സ് ആയാലോ

അമല : ഓ..അതൊന്നും വേണ്ട. വേറെന്തെങ്കിലും കളി? നല്ല സുഖമുള്ളത്.

അവൾ എന്താണ് സുഖമുള്ള കളി എന്നതു കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല.

ഞാൻ : നീ തന്നെ പറ

അമല : ഓ.. എനിക്കറിയില്ല. ചേട്ടൻ പറ.

അവൾ ചിണുങ്ങലോടെ ചുണ്ട് മലർത്തി. ചുവന്നു തുടുത്ത ആ മാംസദളം എന്നെ ഹരം കൊള്ളിച്ചു. അത് കടിച്ചു ചപ്പാൻ എനിക്ക് ആർത്തി തോന്നി. എൻറെ കുബുദ്ധി ഉണർന്നു.

ഞാൻ : നമുക്ക് പുതിയ ഒരു കളി കളിക്കാം.

അവൾ ഒന്നും പറയാതെ ചുണ്ട് മലർത്തി വച്ച് എന്നെ തന്നെ നോക്കി.

ഞാൻ : കള്ളനും കള്ളിയും.

അവളുടെ മുഖം തുടുത്തു.

അമല : അതെന്ത് കളിയാ?

ഞാൻ : നല്ല സുഖമുള്ള കളിയാ. നമ്മൾ രണ്ടാളും കള്ളനും കള്ളിയും ആണ്.

ഞാൻ എൻറെ കഴുത്തിൽ കിടന്ന ചെറിയ മാല ഊരിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ : ഞാൻ ഈ മാല ഒളിപ്പിച്ചു വച്ചിട്ടു ഉറങ്ങുന്നത് പോലെ കിടക്കും. നീ വന്നു അത് കണ്ടു പിടിക്കണം.

അമല : എവിടെ ഒളിപ്പിക്കും?

അവൾ വിരൽ കടിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

ഞാൻ : എൻറെ ശരീരത്തിൽ എവിടെയെങ്കിലും.

അവളുടെ ഭാവം നിരീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. അവളുടെ മുഖം തുടുത്ത് നാണം വിടരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.

ഞാൻ : പിന്നെ നീ അത് ഒളിപ്പിക്കണം. ഞാൻ വന്നു തപ്പി കണ്ടു പിടിക്കും. അങ്ങനെ അവസാനം ആർക്കു കിട്ടാതെ വരുന്നോ. അയാൾ തോൽക്കും. പക്ഷെ ശരീരത്തിൽ മാത്രമേ ഒളിപ്പിക്കാവൂ.

അവൾ ചുണ്ട് മലർത്തി എന്നെ നോക്കി ക്കൊണ്ട് കാലുകൾ രണ്ടും കവച്ചു വച്ച് കിടന്നു. സ്കർട്ട് താഴേക്ക് മാറി തുടകൾ ഏതാണ്ട് മുക്കാലും പുറത്തായി. അവൾക്ക് കടി മൂത്തുള്ള കിടപ്പാണെന്നു എനിക്ക് ഉറപ്പായി.

ഞാൻ : കളിക്കാം?

അമല : അച്ഛനും അമ്മയും വന്നാലോ?

അപ്പോൾ എൻറെ ഉദ്ദേശം അവൾക്ക് മനസ്സിലായി എന്നത് ഏറെ ക്കുറെ ഉറപ്പായി.

ഞാൻ : അവർ രാത്രിയെ വരൂ. ഇപ്പോൾ സമയം രണ്ടര അല്ലെ ആയുള്ളൂ.

അവൾ ക്ലോക്കില് നോക്കി. പിന്നെ എഴുന്നേറ്റ് ഇരുന്നു.

അമല : കതകും ജനലുമൊക്കെ അടച്ചേക്കാം അല്ലെ ചേട്ടാ.

ഞാൻ മൂളി. അവൾ എഴുന്നേറ്റു അഴിഞ്ഞു കിടന്ന മുടി വാരിക്കെട്ടി. കൈകൾ പൊക്കിയപ്പോൾ ഷർട്ട് അകന്നു വയർ നല്ല പോലെ പുറത്ത് കണ്ടു.
ഞാൻ : നീ അകത്തെ മുറിയിൽ കിടന്നോ. ഞാൻ ഈ റൂമിൽ കിടന്നോളാം.

ഞാൻ മുൻപിലെ കതകടച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. അവൾ മൂളി.

അമല : ആദ്യം ചേട്ടൻ ഒളിപ്പിക്കണം. പിന്നെ ഞാൻ.

ഞാൻ മൂളി. അവൾ അകത്തേക്ക് പോയി. പിന്നിൽ ഇളകി മറിയുന്ന അവളുടെ നിതംബങ്ങൾ ഞാൻ ഭ്രാന്തമായി നോക്കി. ഞാൻ ജനലുകളും അടച്ചിട്ട് മുറിയില് ചെന്ന് കിടന്നു. അവളും ജനലുകൾ അടയ്ക്കുന്ന ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടു.

അമല : വരട്ടെ ചേട്ടാ?

ഞാൻ ആ എന്ന് പറഞ്ഞു. എന്നിട്ടു മാല എൻറെ മടിക്കുത്തിൽ വച്ച് മലർന്നു കിടന്നു. അമല വന്നു. അവൾ വന്നു എൻറെ ശരീരം അവിടവിടെ തപ്പി. അവസാനം മടിയിൽ നിന്നും അതെടുത്ത് കൊണ്ട് പോയി.

അമല : ഞാൻ കിടന്നു. വാ ചേട്ടാ.

ഞാൻ ചെന്നു. അവൾ കട്ടിലിൽ മലർന്നു കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ കണം കാലുകൾ തൊട്ടു മേലോട്ട് തപ്പി. പാവാടയുടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ കനത്ത തുടകൾ ഞാൻ അമർത്തി. കൈകളും മുലകളും ഞാൻ അമർത്തി. ഷർട്ടിൻറെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും മാല ഞാൻ എടുത്തു. എൻറെ കുണ്ണ ഉലക്ക പോലെ മൂത്തിരുന്നു. വീണ്ടം ഞാൻ പോയി കിടന്നു. ഇത്തവണ ഞാൻ മാല എൻറെ ചന്തിയുടെ താഴെ വച്ചു. അമല വന്നു തപ്പി. അവളുടെ കൈ ഒന്ന് രണ്ടു തവണ എൻറെ കുണ്ണയിൽ മുട്ടി.

അമല : എവിടാന്നു പറ.

അവൾ കിതപ്പോടെ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ : അടിയിൽ നോക്ക്.

ചന്തിയുടെ അടിയിൽ കൈയിട്ടു അവൾ അതെടുത്തു. വീണ്ടും അവൾ കിടന്നു, ഞാൻ ചെന്നു. ഇത്തവണ ഞാൻ അവളുടെ മേൽ കയറി ഇരുന്നു. നേരെ പൂറിൻറെ മുകളിൽ. അവൾ ചുണ്ട് മലർത്തി അമർത്തി ചിരിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ ഷർട്ടിൻറെ ബട്ടണുകൾ ഊരി. ഷർട്ട് രണ്ടു വശത്തേക്കും മാറ്റി. അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകൾ പൂർണ്ണ നഗ്നമായി. അവയുടെ ഇളം ബ്രൌൺ നിറമുള്ള ചെറിയ ഞെട്ടുകൾ തുറിച്ചു നിന്നു. ഞാൻ മുലകൾ അമർത്തി ക്കൊണ്ട് തപ്പി. അവളുടെ ഇടതു കക്ഷത്തിൽ മാല ഞാൻ കണ്ടു. കക്ഷത്തിലെ രോമത്തിൻറെ ഇടയിൽ നിന്നും മാല ഞാൻ എടുത്തു. ഞാൻ പോയി വീണ്ടും കിടന്നു. അമല മുലകൾ കാണിച്ചു കൊണ്ട് എൻറെ റൂമിൽ വന്നു നേരെ എൻറെ കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ കയറി ഇരുന്നു. “ഉം..ഉം…” എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൾ പൂറു കുണ്ണയിൽ ഉരച്ചു. എൻറെ ശരീരം മൊത്തം അവൾ തപ്പി.

ഞാൻ ഷഡ്ഡിയുടെ അകത്താണ് മാല വച്ചിരുന്നത്. അവൾ എൻറെ മുകളിൽ ഇരുന്നു എൻറെ തലയുടെ അടിയിൽ നോക്കി. അപ്പോൾ മുലകൾ എൻറെ മുഖത്ത് ശരിക്കും അമർന്നു.

അമല : എവിടാ.

അവൾ കിതച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

ഞാൻ : നീ ഇരിക്കുന്നതിൻറെ അടിയിലുണ്ട്.

അമല : അകത്താണോ?

ഞാൻ മൂളി. അവൾ പിന്നിലേക്ക് നിരങ്ങി മാറി എൻറെ ഷഡ്ഡിയുടെ അകത്തേക്ക് കൈ ഇട്ടു. കനത്ത് മുഴുത്തിരുന്ന എൻറെ കുണ്ണയിൽ അവൾ പിടിച്ചു. അവളറിയാതെ ഒരു സീല്കാര ശബ്ദം അവളിൽ നിന്നുയർന്നു. മാലയോടൊപ്പം കുണ്ണയും അവൾ പുറത്തേക്ക് എടുത്തു. രാജ വെമ്പാലയെ പോലെ തല ഉയർത്തി നില്ക്കുന്ന എൻറെ മുഴുത്ത കുണ്ണയിലേക്ക് അവൾ ആർത്തിയോടെ നോക്കി.

അമല : എന്ത് വലുപ്പം?

അവൾ അറിയാതെ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അവൾ ഇറങ്ങി മാലയുമായി പോയി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ഷഡ്ഡി ഊരി ക്കളഞ്ഞു. ലുങ്കി മാത്രം ഉടുത്ത് ഞാൻ ചെന്നു. അമല മലർന്നു കിടന്നിരുന്നു. പാവാട മേലേക്ക് കയറി തുടകൾ മുഴുവനും കാണിച്ചായിരുന്നു കിടപ്പ്. കറുപ്പ് നിറമുള്ള അവളുടെ പാന്റീസിൻറെ ഉള്ളില് പൂറു മുഴച്ചു നിന്നു.

അമല : ചേട്ടന് ഒരു പാടു നേരം ഇരിക്കണം കേട്ടോ. ഇനി ഞാൻ വരുന്നില്ല. ചേട്ടൻ തന്നെ ചെയ്താല് മതി.

“എന്നെ പണ്ണിക്കോ ചേട്ടാ..എനിക്ക് കടി സഹിക്കാന് വയ്യേ” എന്നുള്ള സന്ദേശം ആ സംസാരത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ മേൽ കയറി ഇരുന്നു മുലകൾ ഞെക്കി. അവളുടെ വായ തുറന്നു അതിൽ ഞാൻ കൈ ഇട്ടു നോക്കി. പിന്നെ ഇറങ്ങി പാവാടയുടെ ചരട് അഴിച്ചു. അത് കാലിലൂടെ ഞാൻ ഊരി ക്കളഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. ഷർട്ട് പിന്നിലൂടെ ഞാൻ ഊരി മാറ്റി. പാന്റീസ് മാത്രം ഇട്ടു കമിഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന അമലയുടെ കൊഴുത്ത ശരീരം ഞാൻ നോക്കി. വിരിഞ്ഞ ചന്തികൾക്ക് ഇടയിലേക്ക് കയറി ക്കിടക്കുന്ന ടൈറ്റ് പാന്റീസ്. അതിൻറെ അടിഭാഗം മൊത്തം നനഞ്ഞു കുതിർന്നിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ തുടകൾ പരമാവധി അകത്തി വച്ചു. പിന്നെ അകം തുടകളിൽ കൈ ഓടിച്ചു. പൂറിൽ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ മദജലം അവിടം നനച്ചിരുന്നു. ഞാൻ ആ കൊഴുത്ത മദ ജലം കൈ കൊണ്ട് തൊട്ടു നക്കി. അവളുടെ പൂറിൻറെ രുചി അനുപമമായിരുന്നു.

ഞാൻ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു മുഖം അവിടെ പൂഴ്ത്തി പൂറിൻറെ മാദകഗന്ധം കുറെ നേരം നുകർന്നു.

ഞാൻ : ഇതിനകത്താണോ?

അവൾ മൂളി.

“ഊരിക്കോട്ടേ” ഞാൻ വിറയലോടെ ചോദിച്ചു. അവൾ മിണ്ടിയില്ല. ഞാൻ പാന്റീസ് രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും വലിച്ചൂരി. അവളുടെ കൊഴുത്ത മദജലം ഒരു നൂലു പോലെ നീണ്ടു ഊരിയപ്പോൾ പാന്റീസിൻറെ ഉള്ളിൽ പറ്റിയിരുന്ന മദജലം ഞാൻ ആർത്തിയോടെ നക്കി. ആ ഭാഗം ഞാൻ വായിലാക്കി ചപ്പി.

അമല : എന്തെടുക്കുവാ?

ഞാൻ : നിൻറെ ഷഡ്ഡി നക്കുവാ…

അവൾ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു. അവൾ കണംകാലുകൾ പൊക്കി ഇരുവശത്തേക്കും ആട്ടി. നടുക്ക് രോമം നിറഞ്ഞ അവളുടെ പൂറു ഞാൻ കണ്ടു. അതിൻറെ ഉള്ളിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കു ചാടിയിരുന്ന മാലയും വലിയ കന്തും. ഒരു ഇറച്ചിക്കഷണം പോലെ മുഴുത്ത കന്തായിരുന്നു അവളുടേത്. ഞാൻ മാല എടുത്ത് വായിലിട്ടു ചപ്പിയിട്ടു മാറ്റി വച്ചു. പിന്നെ അവളുടെ തുടകളുടെ ഇടയിലേക്ക് കയറി ചന്തികൾ വലിച്ചു പിളർത്തി കൊതം നോക്കി. അതിനു ചുറ്റും കുഞ്ഞു രോമങ്ങൾ വളർന്നിരുന്നു. ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അവളുടെ കൊതം നക്കി. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു പോയി. ഞാൻ താഴെ നിന്നും മേലേക്ക് പൂറും കൊതവും അമർത്തി നക്കി. അവൾ ഇക്കിളിയായി എന്നെ പിടിച്ചു തള്ളി. ഞങ്ങൾ ഉരുണ്ട് പിരണ്ടു അവൾ മലർന്നു വീണു. ഞാൻ അവളെ എന്നിലേക്ക് ചേർത്തു മുഖം പൂറിൽ അമർത്തി.

എൻറെ മുഖം മൊത്തം നനഞ്ഞു. അവളുടെ മുഴുത്ത കന്ത് ഞാൻ വായിലാക്കി ചപ്പി. “ആഹ്..ഊഫ്…ഇല്സ്സ്” അവൾ സുഖം മൂത്ത് കരഞ്ഞു. ഞാൻ ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചത് പോലെ അവളുടെ പൂറു ചപ്പിക്കുടിച്ചു. കൊതവും പൂറും ഞാൻ കടിച്ചു ചപ്പി. പ്ലക് പ്ലക് എന്നുള്ള ശബ്ദം അവിടെ മുഴങ്ങി. അമല കിടന്നു പുളഞ്ഞു. അവൾ എൻറെ മുഖം പിടിച്ചു പൂറിലേക്ക് അമർത്തി. ഞാൻ നാവ് പൂറു പിളർത്തി അതിലേക്ക് ചുഴറ്റി കയറ്റി. “ആഹ്..ഒഹ്ഹ…ഉം..ഉം…” അവൾ സുഖം സഹിക്കാനാകാതെ ഞരങ്ങി. ഞാൻ ആഞ്ഞാഞ്ഞു നക്കി. അമല തുടകള്ക്കിടയിൽ എൻറെ തല അമർത്തി എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി എൻറെ മുഖത്തേക്ക് ഇരുന്നു. ഞാൻ അത് ചപ്പിക്കടിച്ചു പറിച്ചു. അമല ഒരു വിറയലോടെ എൻറെ മുഖത്തേക്ക് ചീറ്റി. അവളുടെ പൂറില് നിന്നും എൻറെ മുഖത്തേക്ക് വെള്ളം തെറിച്ചു. ഞാൻ ആകെ നനഞ്ഞു. അമല പൂറ് എൻറെ മുഖത്ത് അമർത്തി കിടന്നു. അതിൻറെ മദഗന്ധം നുകർന്നു ഞാൻ വാണം അടിച്ചു വെള്ളം കളഞ്ഞു.

No comments:

Post a Comment