ലിങ്ക്

Thursday, September 8, 2016

വേലക്കാരിയുമായി കളി

ഞാൻ തങ്കച്ചൻ. എക്സ് അമേരിക്ക ആണ്. പ്രായം 58. പക്ഷെ കണ്ടാൽ ഒരു 45-ല് അധികം മതിക്കില്ല. ഞാനും ഭാര്യ റീത്തയും കൂടി നാട്ടില് ഞങ്ങള് പണി കഴിപ്പിച്ച ബംഗ്ലാവില് താമസിക്കുന്നു. ഒന്നര ഏക്കർ വരുന്ന സ്ഥലത്താണ് ഞങ്ങളുടെ വീട്. റീത്തയുടെ പലവിധ അസുഖങ്ങള് കാരണമാണ് ഞങ്ങള് മക്കളെ പിരിഞ്ഞു നാട്ടില് വന്നത്. അവള് ആയുർവേദ മരുന്നുകള് ആണ് കഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്. അമിതവണ്ണം മൂലം ഉണ്ടായ അസുഖങ്ങള് ആയിരുന്നു അവൾക്ക്. സ്വതവേ ജോലി ചെയ്യാൻ മടിച്ചി ആയ റീത്തയ്ക്ക് തിന്നണം ടി വി കാണണം ഉറങ്ങണം എന്നീ മൂന്നു ചിന്തകള് മാത്രമേ ഉള്ളായിരുന്നു. സെക്സിനോടും അവൾക്ക് തീരെ താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. നല്ല ആരോഗ്യവും ചോരത്തിളപ്പും ഉണ്ടായിരുന്ന എനിക്ക് അവളോടും താല്പര്യം ഇല്ലായിരുന്നു. നല്ല കൊഴുത്ത ഇളം ചരക്കുകളെ ആയിരുന്നു എന്റെ നോട്ടം. പക്ഷെ മരുന്നിന് പോലും നാട്ടില് എനിക്ക് ആരെയും കിട്ടിയില്ല. വീട്ടുജോലിക്ക് സരസു എന്ന് പേരുള്ള മെലിഞ്ഞുണങ്ങിയ ഒരു സ്ത്രീ ഉണ്ടായിരുന്നു. ശരീരം എല്ലും തോലും ആണെങ്കിലും ജോലിക്കാര്യത്തിൽ അവർ ബഹുമിടുക്കി ആയിരുന്നു. ഓടിനടന്നു ജോലി ചെയ്യും. അവരുടെ ഭർത്താവാണു പുറംപണികൾക്ക് വന്നിരുന്നത്. ഒരിക്കൽ അയാൾക്ക് ഒരു അസുഖം വന്നു കിടപ്പിലായി. സഹായത്തിന് ഒരാള് കൂടെ ഉണ്ടെങ്കിലെ പറ്റൂ എന്നുള്ള അവസ്ഥ വന്നു. മരുന്നിനും മറ്റ് ചിലവുകൾക്കും ഞാന് കൈയയച്ചു തന്നെ സരസുവിനെ സഹായിച്ചു. ഒരു ദിവസം എന്റെയും റീത്തയുടെയും മുന്പില് സരസു വന്നു. ‘സാറെ.. ചേട്ടന്റെ കൂടെ ഞാന് നിന്നാലെ പറ്റൂ എന്ന് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു. ഒരു രണ്ടു മാസത്തേക്ക് എനിക്ക് അവധി തരണം” സരസു വിനയത്തോടെ പറഞ്ഞു. ഞാന് റീത്തയെ നോക്കി. അവള് പറയുന്നത് തിരസ്കരിക്കാന് പറ്റുന്ന കാര്യമല്ല എന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. “നീ പോയാൽ ഇവിടുത്തെ കാര്യങ്ങള് എങ്ങനാ?” റീത്ത ചോദിച്ചു. “ഞാൻ എന്റെ ആങ്ങളയുടെ മോളെ അയയ്ക്കാം..” “അവൾക്ക് വീട്ടുജോലി ഒക്കെ അറിയാമോ” ഞാന് ചോദിച്ചു. “അറിയാമേ” “എത്ര വയസ്സുണ്ട് ആങ്ങളയുടെ മോള്ക്ക്?” റീത്ത ചോദിച്ചു. “പതിനെട്ട്” “ചെറിയ കുട്ടി ആണല്ലോ..അവള് പഠിക്കുന്നില്ലേ?” റീത്ത തിരക്കി. “ഒമ്പതില് മൂന്നു തവണ തോറ്റ് പഠിത്തം നിർത്തി വീട്ടില് വെറുതെ നില്ക്കുവാ..ആങ്ങള തമിഴ്നാട്ടിലാ ജോലി..വീട്ടില് നാത്തൂനും മക്കളും മാത്രമേ ഉള്ളു..” റീത്ത എന്നെ നോക്കി. ഇളം ചരക്കാണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ സിരകൾക്ക് ചൂട് പിടിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ എന്റെ ഉത്സാഹം പുറത്ത് കാണാതിരിക്കാൻ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. “നിന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ ചെയ്യ്” ഞാന് റീത്തയോട് പറഞ്ഞു.. “ഏതായാലും നാളെ അവളെ കൊണ്ടു വാ.. നീ പോയാല് ഇവിടെ ആളില്ലാതെ പറ്റില്ലല്ലോ?” റീത്ത പറഞ്ഞു. “ഇവിടുത്തെക്ക് ആയതുകൊണ്ടാ ഞാൻ അവളെ തന്നെ വിളിച്ചത് .. വിശ്വസിച്ചു നിർത്താൻ പറ്റുന്നവിടെ അല്ലെ അയയ്ക്കാൻ പറ്റൂ” സരസു തന്റെ ആത്മാർത്ഥത വെളിപ്പെടുത്തി. 

അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ റീത്ത വിളിക്കുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ പുറത്ത് ചെന്നു. സരസുവിന്റെ ഒപ്പം അവള് വന്നിരുന്നു. ഞാന് ഞെട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞാല് അത് തീരെ കുറഞ്ഞു പോകും. കാരണം പെണ്ണിനെ കണ്ട് എന്റെ ഉള്ളില് ഒരു ബോംബ് സ്ഫോടനം തന്നെ നടന്നു. കാരണം സരസുവിന്റെ ആങ്ങളയുടെ മകള് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള് ഞാന് കരുതിയത് കറുത്ത് മെല്ലിച്ച് ഏറെക്കുറെ സരസുവിനെപ്പോലെ വിരൂപയായ ഒരു പെണ്ണിനെ ആണ്. എന്റെ ആ ധാരണയെ പാടെ തിരുത്തുന്ന കാഴ്ചയാണ് പക്ഷെ ഞാൻ കണ്ടത്. ശരിക്കും ഒരു ഊക്കൻ ചരക്ക്. വെളുപ്പെന്നു പറയാന് പറ്റില്ല എങ്കിലും വെളുത്ത നിറം. ഇരുനിറത്തിനും മുകളില് നില്ക്കുന്ന നല്ല ആരോഗ്യമുള്ള നിറം. തുടുത്ത ഓവൽ മുഖം. കരി എഴുതി കാമാസക്തി തുളുമ്പുന്ന കണ്ണുകള്. നീണ്ട മൂക്ക്. നല്ല ചുവന്നു തുടുത്ത ചുണ്ടുകള്. അവളുടെ കീഴ്ചുണ്ട് സാധാരണയിൽ അധികം മലർന്നതായിരുന്നു. അതില് നിന്നും തേന് ഊറുന്നുണ്ടോ എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. അവള് ധരിച്ചിരുന്ന അയഞ്ഞ ചുരിദാറിന്റെ ഉള്ളില് ശരീരവടിവ് വ്യക്തമല്ലായിരുന്നു. എങ്കിലും നെഞ്ചിലെ തള്ളലില് നിന്നും മുലകളുടെ മുഴുപ്പ് ഏറെക്കുറെ എനിക്ക് ഊഹിക്കാൻ പറ്റി. “ഇതാ സാറെ ആങ്ങളയുടെ മോള്” സരസു പറഞ്ഞു. “ഉം.. എന്താടീ നിന്റെ പേര്?” ഞാൻ ഗൌരവം വരുത്തി ചോദിച്ചു. “ലേഖ” അവള് മൊഴിഞ്ഞു. “ഉം..അമ്മായി എല്ലാം പറഞ്ഞു കാണുമല്ലോ അല്ലെ.. എല്ലാം നോക്കിയും കണ്ടും ചെയ്യണം കേട്ടോ..” അവള് തലയാട്ടി. “ശരി..നീ ചെന്ന് ഇവൾക്ക് അടുക്കള കാണിച്ചു കൊട്” റീത്ത സരസുവിനോട് പറഞ്ഞു. അവര് പോകുന്നത് ഞാൻ നോക്കി നിന്നു. ചുരിദാറിന്റെ ഉള്ളില് പെണ്ണിന്റെ മുഴുത്ത ചന്തികള് കയറിയിറങ്ങുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ഉറപ്പായി അവള് നല്ല കടി ഉള്ള ഇനമാണ് എന്ന്. 

അടുത്ത ദിവസം ലേഖ തനിച്ചാണ് വന്നത്. കൈയില് ഒരു ബാഗും ഉണ്ടായിരുന്നു. വേഷം തലേദിവസത്തേതു തന്നെ ആയിരുന്നു. അവള് വന്നപ്പോൾ റീത്ത മുറിയിൽ ആയിരുന്നു. എന്നെ ആദരവോടെ നോക്കിയിട്ട് അവള് അകത്തേക്ക് പോയി. എനിക്ക് എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു ഉത്സാഹം അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാന് അവളെക്കുറിച്ച് ഓർത്തുകൊണ്ട് പത്രം വായിച്ചു. “കൊച്ചമ്മേ…ബ്രേക്‌ഫാസ്റ്റ് എടുക്കട്ടെ” ലേഖയുടെ ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടു. “എടുക്ക്..ഞാൻ ചേട്ടനെ വിളിക്കട്ടെ…” റീത്ത പറഞ്ഞു. പിന്നെ അവള് എന്നെ വിളിച്ചു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ഡൈനിംഗ് റൂമിലേക്ക് ചെന്നു. റീത്തയും വന്നിരുന്നു. അവള് രണ്ടു പാത്രങ്ങള് എടുത്ത് വച്ചു. ലേഖ ആഹാരവുമായി വന്നു. ഞാൻ അവള്ക്ക് അഭിമുഖമായും റീത്ത പുറംതിരിഞ്ഞുമാണ് ഇരുന്നിരുന്നത്. അവളെ കണ്ടപ്പോള് തന്നെ എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ് കൂടുകയും എന്റെ കുട്ടൻ ചാടി എഴുന്നേല്ക്കുകയും ചെയ്തു. തലേ ദിവസം ഇട്ടിരുന്ന അയഞ്ഞ ചുരിദാര് മാറി ഒരു ഇറുകിയ പഴയ ഷർട്ടും മുട്ടുവരെ ഇറക്കമുള്ള പാവാടയും ആണ് ലേഖ ധരിച്ചിരുന്നത്. അവളുടെ ശരീരക്കൊഴുപ്പ് വ്യക്തമായി കാണിക്കുന്ന ഒരു വേഷം ആയിരുന്നു അത്. മുലകള് രണ്ടു തേങ്ങകളുടെ വലുപ്പത്തില് ഷർട്ടിന്റെ ഉള്ളില് മുഴുത്തു നിന്നിരുന്നു. വിയർത്ത് നനഞ്ഞ കക്ഷങ്ങള്. കൊഴുത്ത കൈത്തണ്ടകള്. മുട്ടിനു താഴെ രോമം വളർന്നിരുന്ന കൊഴുത്ത കണംകാലുകള്. ആഹാരം വച്ച ശേഷം അവള് തിരികെ അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി. പാവാടയുടെ ഉള്ളില് തെന്നി കയറിയിറങ്ങുന്ന അവളുടെ ചന്തികളുടെ ഇളക്കം ഞാൻ കൊതിയോടെ നോക്കി. ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഞാൻ ആഹാരം കഴിച്ചു…എന്റെ മനസ്സ് നിറയെ ഇളകിമറിയുന്ന അവളുടെ ചന്തികളും തെറിച്ചു വെല്ലുവിളിയോടെ നില്ക്കുന്ന മുലകളും ദാഹാർത്തമായ ചുണ്ടുകളും ആയിരുന്നു. ദിവസങ്ങള് ചിലത് പോയി. ലേഖയ്ക്ക് ഞങ്ങളോട് ഉണ്ടായിരുന്ന അകല്ച്ച കുറഞ്ഞു വന്നു. അവള് ഇപ്പോള് ഫ്രീയായി ഇടപെടാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ദിവസവും അവളെ ഓർത്ത് വാണം അടിച്ചു. പക്ഷെ റീത്തയുടെ നിരന്തര സാന്നിധ്യം കാരണം അവളുമായി ഒന്ന് മുട്ടിനോക്കാൻ എനിക്ക് അവസരം കിട്ടിയില്ല. 

അങ്ങനെ ഇരിക്കെയാണ് റീത്തയുടെ അനുജത്തി ലാലി വീട്ടില് എത്തുന്നത്. കുറെ നാളായി അവള് റീത്തയെ കുറെ ദിവസം കൂടെ ചെന്ന് നില്ക്കാനായി വിളിക്കുന്നു. ലാലി തനിച്ചാണ് താമസം. “ഞാന് പോയാല് ചേട്ടൻ തനിച്ചല്ലേ ഉള്ളു” റീത്ത പറഞ്ഞു. “അത് സാരമില്ലടീ..നീ പോയിട്ട് വാ..അവള് കുറെ നാളായി ആഗ്രഹിക്കുന്ന കാര്യമല്ലേ” ഞാൻ പറഞ്ഞു. എങ്ങനെ എങ്കിലും ഈ പണ്ടാരം ഒന്ന് പോയിക്കിട്ടിയെങ്കില് എന്നായിരുന്നു എന്റെ ആഗ്രഹം. അങ്ങനെ അന്ന് ഉച്ചയൂണും കഴിഞ്ഞു ലാലിയുടെ ഒപ്പം റീത്ത പോയി. അവളെ കാറില് കയറ്റി ഇരുത്തി ബാഗ് കൈയില് വച്ചുകൊടുത്തത് ലേഖയാണ്. കാറ് പടികടന്നു പോയപ്പോള് ഞാന് ചെന്ന് ഗേറ്റ് അടച്ചു. ലേഖ ഉള്ളിലേക്ക് പോയിരുന്നു. എന്റെ ഉള്ളില് പെരുമ്പറ കൊട്ടാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ പെണ്ണിനെ തനിച്ചു കിട്ടിയിരിക്കുകയാണ്. ഞാന് വന്നു അകത്ത് കയറി കതകടച്ചു. സമയം രണ്ടു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ലേഖയുടെ ഉച്ച വിശ്രമം അടുക്കളയോട് ചേർന്നുള്ള മുറിയില് ആണ്. അവള് പാത്രങ്ങള് കഴുകുന്ന ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ അടുക്കളയില് ചെന്നു. “നീ ഉണ്ടോടീ കൊച്ചെ” ഞാൻ ചോദിച്ചു. “ഉണ്ടു മുതലാളീ” അവള് പറഞ്ഞു. “ഉം.. കഴുകിക്കഴിഞ്ഞിട്ടു എനിക്ക് അല്പം ചൂടുവെള്ളം തരണം” ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ പാത്രങ്ങള് കഴുകി മാറ്റി. പിന്നെ ഗ്ലാസില് കരിങ്ങാലി വെള്ളവുമായി എന്റെ അരികില് വന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ കുടിച്ചുകൊണ്ട് അവളെ നോക്കി. അവള് എന്നെ നോക്കാതെ കൈകള് പൊക്കി മുടി ഒതുക്കികെട്ടി. അവളുടെ ഷർട്ടിന്റെ രണ്ടു കക്ഷങ്ങളും തുന്നല് വിട്ടിരുന്നു. അതിലൂടെ അവളുടെ കക്ഷത്തിലെ രോമങ്ങള് പുറത്തേക്ക് നീണ്ടു. എന്റെ കുണ്ണ അത് കണ്ടു മൂത്തു. “നിനക്ക് നല്ല ഉടുപ്പൊന്നും ഇല്യോടീ പെണ്ണെ” ഞാൻ ഗ്ലാസ് തിരികെ നല്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. “ഓ..ഞങ്ങളൊക്കെ പാവങ്ങള് അല്ലെ..ഇതൊക്കെ തന്നെ ഉള്ളത് ഭാഗ്യം” അവള് പറഞ്ഞു. അവള് ഗ്ലാസുമായി തിരികെ പോയപ്പോൾ ആ ചന്തികളുടെ ഇളക്കം ഞാൻ അടുത്തു നിന്ന് നോക്കി. എന്ത് കൊഴുകൊഴുത്ത കാലുകള് ആണ് ഈ കടി മൂത്ത കൂത്തിച്ചിക്കെന്നു ഞാൻ അടക്കാനാകാത്ത കാമാസക്തിയോടെ ഓർത്തു . 

പെണ്ണെന്നു പറഞ്ഞാല് ഇവളാണ് പെണ്ണ്. “നല്ല ഉടുപ്പില്ലെങ്കില് നിനക്ക് നേരത്തെ പറഞ്ഞൂടായിരുന്നോ” ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ എന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി. “എടീ കൊച്ചെ എന്റെ ഇളയ മോളുടെ ഒരുപാട് ഡ്രസ് ഇവിടെ വെറുതെ കിടപ്പുണ്ട്. അവള്ക്ക് ഓരോരുത്തര് ഗിഫ്റ്റ് കൊടുത്തതാ. ഇഷ്ടമല്ല എങ്കില് അവള് ഇടില്ല. എല്ലാം കൂടി ഒരു അലമാര നിറച്ചും ഉണ്ട്.. നിനക്ക് ചേരുന്നത് നീ എടുത്തിട്ടോ.. ഈ കീറിപ്പറിഞ്ഞതും ഇട്ടു നടക്കാതെ” ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖയുടെ മുഖം തുടുത്തു. “കൊച്ചമ്മ സമ്മതിക്കുമോ?” അവള് വിരല് കടിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു. “അതിനു കൊച്ചമ്മ ഇവിടെ ഇല്ലല്ലോ.. മാത്രമല്ല, അവൾക്ക് ഇതിലൊന്നും യാതൊരു താല്പര്യവും ഇല്ല” “എന്നാ മുതലാളിയുടെ ഇഷ്ടം” ലേഖ നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു. “മുകളിലാ അവളുടെ മുറി. നീ വാ.. ഇഷ്ടമുള്ളത് നോക്കി എടുത്തോ” “ശ്ശൊ..മുകളിലാണോ..” അവള് നാണിച്ചു തുടുത്തു. “ഉം..വാ..പണി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞില്ലേ…” “ആരെങ്കിലും വന്നാലോ മുതലാളീ” അവള് നാണത്തോടെ എന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. “ആരും വരാനില്ല പെണ്ണെ..ഉച്ച കഴിഞ്ഞുള്ള മയക്കസമയത്ത് ആര് വരാനാ.. ഇനി വന്നാല് വന്നിട്ട് പോട്ടെ.. നീ വാ” ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

ഞാൻ മുകളിലേക്ക് പടികള് കയറി. അല്പം മടിച്ചു നിന്ന ശേഷം ലേഖയും എന്റെ പിന്നാലെ കയറി വന്നു. ഞാൻ മുറിയില് കയറി ഏ സി ഓൺ ചെയ്തു. ലേഖ വിരല് കടിച്ചുകൊണ്ട് നാണത്തോടെ അകത്ത് കയറി. ആഡംബരമായി അലങ്കരിച്ചിരുന്ന മുറി അവള് നോക്കിക്കണ്ടു. ഞാൻ ചെന്ന് അലമാര തുറന്നു അവളെ കാണിച്ചു. അതില് നിറയെ വിവിധ ഫഷനുകളില് ഉള്ള തുണികള് ആയിരുന്നു. അവളുടെ കണ്ണുകള് വിടർന്നു. . “നിന്റെ അളവ് എത്രയടീ കൊച്ചെ” ഞാൻ ചോദിച്ചു. അവള് അറിയില്ല എന്ന് ചുണ്ട് മലർത്തി കാണിച്ചു. സ്വതവേ മലർന്നിരുന്ന ആ ചുണ്ട് വീണ്ടും മലർന്നപ്പോൾ എനിക്ക് നിയന്ത്രണം നഷ്ടമാകുന്നത് പോലെ തോന്നി. എന്തൊരു മാദകത്വം ആണ് ആ ചുണ്ടുകൾക്ക്..  “കൊള്ളാം.. സ്വന്തം സൈസ് അറിയാത്ത പെണ്ണോ” ഞാൻ ചോദിച്ചു. ലേഖ നാണത്തോടെ മുഖം കുനിച്ചു. “നിന്റെ ഷർട്ടിന്റെ കോളറില് കാണുമെടീ അതിന്റെ സൈസ്” ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ കോളറ് പിടിച്ചു പിന്നോക്കം നോക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. “അങ്ങനെ കാണാൻ പറ്റില്ല.. ഞാന് നോക്കാം” അവളുടെ അരികിലേക്ക് നടന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ നാണിച്ചു വിവശയാകുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. 

ലുങ്കി മാത്രം ധരിച്ചിരുന്ന എന്റെ രോമാവൃതമായ നെഞ്ചിലേക്ക് അവള് നോക്കി. എന്റെ കഴുത്തില് കിടന്ന അഞ്ചു പവൻ വരുന്ന മാല ഇളക്കി ഇട്ടുകൊണ്ട് ഞാൻ അവൾക്കരികിൽ എത്തി. “നോക്കട്ടെ..” ഞാൻ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവളുടെ ഷർറ്റിന്റെ കോളറില് പിടിച്ചു. “ശ്ശൊ…’ ലേഖ നാണിച്ചു തുടുത്തു. അവളുടെ മുഖം എന്റെ കഴുത്തിനു നേരെ ആയിരുന്നു. അവളുടെ ചുടുനിശ്വാസം എന്റെ കഴുത്തില് പതിഞ്ഞു. “മുന്പോട്ടു കുനിഞ്ഞേ..” ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ മുന്നോട്ടു മുഖം നീക്കി. അവളുടെ മുഖം എന്റെ കഴുത്തില് അമർന്നു. നനവുള്ള അവളുടെ ചൂടൻ ചുണ്ടുകള് എന്റെ നെഞ്ചില് ഉരസ്സി. “ഇതില് ഒന്നുമില്ല..കീറിപ്പോയിക്കാണും” കോളറില് നിന്നും കൈകള് മാറ്റിക്കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ ആകെ മയങ്ങി നില്ക്കുകയായിരുന്നു. അവളുടെ മുലകള് ശക്തമായി ഉയർന്നു താഴ്ന്നു. “അരവണ്ണം എത്രാണെന്ന് അറിയാമോടീ” ഞാൻ അവളുടെ വിരിഞ്ഞ വയറിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. അവള് അറിയില്ല എന്ന് വീണ്ടും ചുണ്ട് മലർത്തി. ആ തുടുത്ത മാംസപുടം കടിച്ചു ചപ്പാനുള്ള ആർത്തി ഞാൻ പാടുപെട്ടു നിയന്ത്രിച്ചു. “അളന്നു നോക്കാം” ഞാൻ സ്വയമെന്ന പോലെ പറഞ്ഞു. ലേഖ വിവശയായി വിരല് കടിച്ചുകൊണ്ട് കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാൻ ചെന്ന് ടേപ്പ് എടുത്തു തിരികെ വന്നു. “കൈ പൊക്ക്..അളന്നു നോക്കട്ടെ” ഞാൻ പറഞ്ഞു. ലേഖ കണ്ണുകള് അടച്ചുകൊണ്ട് കൈകള് പൊക്കി. അവളുടെ കക്ഷം അടുത്തു നിന്ന് ഞാൻ കണ്ടു. അതിന്റെ മാദകഗന്ധം എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ ഇരുമ്പുലക്ക പോലെ കനത്തു ലുങ്കിയുടെ അടിയില് സ്വതന്ത്രമായി പൊങ്ങി നിന്ന് ത്രസിച്ചു. ഞാൻ അടിയില് ഒന്നും ഇട്ടിരുന്നില്ല. അവളുടെ കക്ഷങ്ങളിലെ രോമാക്കാട് ഞാൻ അടുത്തു നിന്നും കണ്ടു. ചുണ്ട് ലേശം വിടർത്തി കണ്ണടച്ച് കൈയും പൊക്കി നില്കുന്ന അവളെ കണ്ടാല് ഏത് മഹാമുനിയുടെയും നിയന്ത്രണം പൊയ്പോകുമായിരുന്നു. 

അവളുടെ ഇരുതോളുകളിലും ഞാന് കൈകൾ വച്ചു. ലേഖ അറിയാതെ ഒരു സീല്ക്കാരം പുറപ്പെടുവിച്ചു. ചാരി നിന്നിരുന്ന ഭിത്തിയിൽ നിന്നും അവളെ ലേശം മുന്നോട്ടു നീക്കിക്കൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ നെഞ്ചില് ടേപ്പ് ചുറ്റി. മുന്പില് നിന്നും പിന്നിലേക്ക് ആണ് ഞാൻ ടേപ്പ് ചുറ്റിയത്. അളവ് നോക്കാനെന്ന പോലെ ഞാൻ മുന്നോട്ട് ആഞ്ഞു. ലേഖ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് വീണു. അവളുടെ മുഖം എന്റെ കഴുത്തില് നന്നായി അമർന്നു. അവളുടെ ചുണ്ടുകളുടെ ചൂടും നനവും എന്റെ കഴുത്തില് ഞാന് അറിഞ്ഞു. ഞാൻ കുറേക്കൂടി മുന്നോട്ടു ആഞ്ഞപ്പോൾ സർപ്പത്തെ പോലെ ചീറ്റിക്കൊണ്ട് അവള് ഇരുകൈകളും എന്റെ തോളിലേക്ക് ഇട്ടു കഴുത്തില് ചുറ്റി. എന്റെ മൂത്ത് മുഴുത്തു നിന്നിരുന്ന കുണ്ണ അവളുടെ പൂറില് തന്നെ നേരെ കുത്തി. ലേഖയുടെ നാവ് എന്റെ കഴുത്തില് മെല്ലെ ഇഴയുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ടേപ്പ് എന്റെ കൈയില് നിന്നും ഊർന്നു താഴെ വീണു. എന്റെ കഴുത്തില് ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്ന ലേഖയെ ഞാൻ മെല്ലെ വിടര്ത്തി മാറ്റിനോക്കി. അവളുടെ മുഖം ഞാൻ താടിക്ക് പിടിച്ചുയർത്തി. കണ്ണുകള് അടച്ചു കീഴ്ചുണ്ട് പുറത്തേക്ക് തള്ളി നിന്ന അവളുടെ മുഖത്തെ കാമാസക്തി ഭ്രാന്തമായി ഞാൻ നോക്കി. “എന്റെ പൊന്നേ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ ഞാൻ അമര്ത്തി ചുംബിച്ചു. ഇത്ര സ്വാദുള്ള ചുണ്ടുകള് എന്റെ ജീവിതത്തില് ആദ്യമായി എനിക്ക് കിട്ടുകയായിരുന്നു. ഞാന് അവളുടെ ചുണ്ടുകളും നാവും മെല്ലെ കടിച്ചു ഈമ്പി. “മോളെ” ഞാൻ വിളിച്ചു. ലേഖ മൂളി. “വാ..കട്ടിലില് കിടക്കാം” അവള് എന്റെ മേല് ചാരി മെല്ലെ വന്നു. 

അവളെ കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി ഒപ്പം ഞാനും ഇരുന്നു. അവളെ ഞാൻ മലർത്തിക്കിടത്തി. പിന്നെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടണുകള് ഓരോന്നായി ഊരി. വിളഞ്ഞു തുടുത്ത അവളുടെ നഗ്നശരീരം ഞാൻ ആർത്തിയോടെ നോക്കി. വിരിഞ്ഞ വയറില് ചെറിയ പൊക്കിൾകുഴി. ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് കൈ ഇട്ടു അവളുടെ ബ്രായുടെ ഹുക്ക് വിടർത്തി. പിന്നെ അത് മുകളിലേക്ക് നീക്കി. മുഴുത്ത കുമ്പളങ്ങ പോലെയുള്ള മുലകൾ പൂർണ്ണ നഗ്നമായി. അതിന്റെ ചെറിയ ഞെട്ടുകള് എഴുന്നു നിന്നിരുന്നു. ഞാൻ അവയെ വിരല് കൊണ്ട് മെല്ലെ കശക്കി. “മം….”ലേഖ ഞരങ്ങി. ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അവളുടെ ചുണ്ടുകളും നാവും കുറെ നേരം കൂടി നുണഞ്ഞശേഷം കഴുത്തില് മുഖം അമർത്തി . എന്റെ പല്ലുകള് അവളുടെ കഴുത്തില് മെല്ലെ കടിച്ചു. ലേഖ ഇക്കിളിയായി ഇളകി ചിരിച്ചു. ഞാൻ നാവും പല്ലും കഴുത്തില് പ്രയോഗിച്ചപ്പോള് അവള് സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ പുളഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. പിന്നിലൂടെ അവളുടെ ഷർട്ട് ഞാൻ ഊരിമാറ്റി. അഴിഞ്ഞു കിടന്നിരുന്ന ബ്രായും തലയിലൂടെ ഊരിയെടുത്തു. അരയ്ക്ക് മുകളില് പൂർണ്ണനഗ്നയായി കിടന്ന ലേഖയുടെ കൊഴുത്ത വയറിന്റെ മടക്കുകള് ഞാൻ നോക്കി. പിന്നെ അടിയിലേക്ക് കൈകള് കടത്തി അവളുടെ പാവാടയുടെ ചരട് അഴിച്ചു. പാവാട താഴേക്ക് ഞാൻ വലിച്ചൂരി. ഇറുകിയ, അവിടവിടെ കീറിയ നിറം മങ്ങിയ ഒരു ചെറിയ പാന്റീസ് മാത്രം ഇട്ടു ലേഖ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. അവളുടെ ചന്തികളുടെ മുഴുപ്പും തുടകളുടെ തുടുപ്പും വണ്ണവും ഞാൻ ഭ്രാന്തമായി നോക്കി. “എന്റെ പെണ്ണെ നീ എന്തൊരു ചരക്കാടീ” ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞുപോയി. ലേഖ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ തുടകള് അകത്തി നോക്കി. പാന്റീസിന്റെ അടിഭാഗം ദ്രവിച്ചു കീറി അതിലൂടെ പൂറു പുറത്തേക്ക് തള്ളിയിരുന്നു. രോമം നിറഞ്ഞ അവളുടെ പൂർച്ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ കണ്ടു. അവയുടെ ഇടയിലൂടെ പുറത്തേക്ക് തള്ളിക്കിടക്കുന്ന വലിയ കന്ത്. രണ്ട് ഇഞ്ചിലേറെ വലുപ്പമുള്ള സ്വർണ്ണക്കന്ത്. അവളുടെ പാന്റീസ് വലിച്ചൂരി. അത് ഭ്രാന്തമായി മണത്തു അതിന്റെ നനഞ്ഞ അടിഭാഗം ചപ്പിയ ശേഷം താഴെ ഇട്ടു. ലേഖ കണംകാലുകള് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി ഇരുവശത്തേക്കും ആട്ടി. തുടകള് അകലുമ്പോള് അവളുടെ പൂറു പിളരുന്നതും പിന്നെ അടുക്കുന്നതും ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ ലുങ്കി ദൂരെ എറിഞ്ഞിട്ടു അവളുടെ പിന്നില് കുമ്പിട്ടു നിന്നു. തുടകള് അകത്തി അതിന്റെ ഇടയിലേക്ക് ഞാൻ കയറി. അവളുടെ മുഴുത്ത ചന്തികള് ഞാന് പിളർത്തി. ചന്തികള് പിളർന്നപ്പൊൾ ഒപ്പം കൊതവും പൂറും പിളർന്നു. ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അവളുടെ കൊതം നക്കി. “ഊ..ശ്ശൊ അവിടാണോ നക്കുന്നത്..ചീത്ത സ്ഥലമല്ലേ” അവള് പുളയുന്നതിനിടെ പറഞ്ഞു. “ഉം…എന്ത് രുചിയാടീ പെണ്ണെ നിന്റെ കൊതത്തിന്” ഞാൻ നന്നായി പിളർത്തി അതിലേക്ക് നാക്ക് ഇട്ടുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ലേഖ ചിരിച്ചു പുളഞ്ഞു. അവള് തിരിഞ്ഞു മലർന്നു വീണു കാലുകള് അകത്തി. ഞാൻ മുഖം അവളുടെ പൂറില് അമർത്തി അത് നക്കാൻ തുടങ്ങി. 

അവളുടെ മദജലം ഊറി ഒലിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന് അത് മൊത്തം നക്കി. അകം തുടയിലും ചന്തികളുടെ ഇടയിലേക്കും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ മദജലം ഞാൻ ഒട്ടും പാഴാക്കാതെ നക്കിക്കുടിച്ചു. ലേഖ എന്റെ തല പിടിച്ചു പൂറിലേക്ക് തള്ളി.. “ഉം..ആ..” കടി മൂത്ത് അവള് ഞരങ്ങി. അവളുടെ മുഴുത്ത കന്ത് എന്റെ വായില് ആയിരുന്നു. “ഇല്സ്…ഊ..അമ്മെ..ഹാ..ഊഫ്…” ലേഖ പരിസരം മറന്നു കരഞ്ഞു. ഞാൻ ആഞ്ഞാഞ്ഞു നക്കി. “ആ..വേഗം..യ്യോ..എനിക്ക് വയ്യായേ..അമ്മെ..ആ..” ലേഖ എന്റെ തലയില് പിടിച്ചു അമർത്തിക്കൊണ്ട് എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പി. അവസാനം അവള്ക്ക് വന്നു. എന്റെ മുഖത്തേക്ക് പൂറില് നിന്നും സ്രവം ചീറ്റി. എന്റെ മുഖം മൊത്തം നനഞ്ഞു. ഞാൻ അതും കുറെ കുടിച്ചു. ലേഖ എന്നെ മലർത്തിക്കിടത്തി എന്റെ മുഖത്ത് ചുംബിച്ചു. അവളുടെ പൂറില് നിന്നും ചീറ്റിയ മദരസം മൊത്തം എന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും അവള് നക്കി തുടച്ചു. പിന്നെ എന്നെ നോക്കി. അവളുടെ കണ്ണുകളില് കത്തുന്ന കാമാഗ്നി ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു എന്റെ കുണ്ണയില് ഞാൻ വച്ചു. “ഉം..തടിച്ചു കുറുകിയ മൂർക്കൻ” ലേഖ ചുണ്ട് കടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. “നിന്റെതാ.. നീ എടുത്തോ അതിനെ” ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

അവള് എന്റെ മുകളിലൂടെ തെന്നി നിരങ്ങി തിരിഞ്ഞു. ചന്തിയും പൂറും എന്റെ മുഖത്ത് അമർത്തിക്കൊണ്ട് അവള് എന്റെ കുണ്ണയില് ചുണ്ടുകള് അമർത്തി . അത് വലിച്ചൂമ്പിക്കൊണ്ട് അവള് എന്റെ മുഖത്ത് പൂറിട്ടുരസി . അതിന്റെ രോമവും മാംസവും എന്റെ മുഖത്ത് ഉരഞ്ഞു. മതിവരുവോളം എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പിയ ശേഷം അവൾ എഴുന്നേറ്റു മുകളില് കവച്ചിരുന്നു. കടി മൂത്ത പൂറ്റില് അവള് കുണ്ണ മുട്ടിച്ചു. പിന്നെ മെല്ല അതിലേക്ക് ഇരുന്നു. ഇറുകിയ പൂറ്റിലേക്ക് അത് മെല്ലെ തെന്നിക്കയറി. ചുണ്ട് മലർത്തി വച്ച് എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് ലേഖ കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക് അടിച്ചുകയറ്റി. ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച പോലെ അവള് അതില് ശക്തമായി ഉയർന്നു താഴ്ന്നു. ചുണ്ട് കടിച്ചുകൊണ്ട് അവള് സുഖം മൂത്ത് അലറി. “ശരിക്കും കേറ്റി അടിച്ചു പൂറു പോളിക്കെടീ” ഞാൻ ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചു പറഞ്ഞു. “ആ.. ആ.. ഊ..” ലെഖയുടെ വേഗം വർദ്ധിച്ചു. പരിസരം മറന്നു എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പിക്കൊണ്ട് അവള് ആഞ്ഞാഞ്ഞ് അടിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണയില് നിന്നും പാല് ചീറ്റുന്നത് വരെ. എന്റെ കുണ്ണ ചുരത്തിയപ്പോൾ ലേഖ പൂറില് നിന്നും അത് മാറ്റി പിന്നിലേക്ക് മാറി മുഖം അതില് അമർത്തി. അതില് നിന്നും ചാടിയ കൊഴുത്ത ശുക്ലം അവൾ ആർത്തിയോടെ കുടിച്ചു. ഒരു യക്ഷി ചോര കുടിക്കുന്ന ഭാവത്തോടെ അവള് അത് മൊത്തം കുടിച്ചു. പിന്നെ ആ ഭാഗം മൊത്തം നക്കി തുവർത്തി.

No comments:

Post a Comment