ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

കൗമാര ദാഹം


എന്റെ പേര് ജിമ്മി. എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യ ലൈംഗിക അനുഭവമാണ് ഇവിടെ എഴുതുന്നത്. എനിക്ക് അന്ന് 19 വയസ് പ്രായം. ഞാനും അനുജn ബിനുവും കൂടി മധ്യവേനൽ അവധി സമയത്ത് അമ്മയുടെ അനുജത്തിയുടെ വീട്ടില് വിരുന്നു പോയി. ബിനുവിനു എന്നെക്കാൾ എട്ടുവയസ്  ഇളപ്പമാണ്. ഇളയമ്മയ്ക്കും രണ്ടു മക്കൾ ആണ്. മൂത്തത് ആനി; പതിനേഴു വയസ് പ്രായം. ഇളയവന് ബേബി; പത്ത് വയസ്. ഇളയപ്പൻ പലചരക്ക് വ്യാപാരമാണ്. വലിയ
ഒരു പാടശേഖരത്തിന്റെ നടുവിലാണ് ഇളയമ്മയുടെ വീട്. രണ്ടേക്കർ സ്ഥലത്ത് പഴയമോഡലിൽ പണിത സാമാന്യം വലിയ ഒരു വീടാണ് അവരുടേത്. മിക്ക വേനൽ അവധി സമയത്തും ഞങ്ങൾ അവിടെ പോകാറുണ്ട്. എന്നാല് ഇത്തവണ അവിടേക്ക് പോകുന്നതില് അമ്മയ്ക്ക് ലേശം എതിർപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു. കാരണം ആനി തന്നെ. തെറിച്ച ഒരു പെണ്ണായിരുന്നു
അവൾ. പ്രായത്തില് കവിഞ്ഞ ശരീരവളർച്ച്. വെളുത്ത് കൊഴുത്ത് സുന്ദരി. ആര് കണ്ടാലും കൊതിക്കുന്ന പച്ചക്കരിമ്പ് പോലത്തെ പെണ്ണ്. എനിക്കും തിളയ്ക്കുന്ന പ്രായമായതിനാല് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് എന്നെ അയയ്ക്കാൻ അമ്മയ്ക്ക് മടി ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ നിർബ്ബന്ധത്തിനു
വഴങ്ങി സമ്മതിച്ചു എന്ന് മാത്രം.

“എടാ നീ അവിടെ ചെന്ന് ആ മരംകേറി പെണ്ണിന്റെ കൂടെ നടക്കരുത്..ആണിനെ  തിന്നുന്ന ജാതിയാ..” പോകാൻ നേരം അമ്മ എന്നെ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു. ആനി എനിക്ക് സഹോദരിയെപ്പോലെ ആയിരുന്നു എങ്കിലും അവളുടെ സൗന്ദര്യവും തിളയ്ക്കുന്ന ആരോഗ്യവും അവയവക്കൊഴുപ്പും ഒക്കെ അമ്മയെ അലട്ടിയിരുന്നു. അങ്ങനെ ഞാനും ബിനുവും അവിടെയെത്തി. ഞങ്ങളെ കണ്ടപ്പോൾ
ആനിയും ബേബിയും തുള്ളിച്ചാടി. ആനി ഞാൻ മുൻപ് കണ്ടതിനേക്കാൾ കൊഴുത്തിരുന്നു. ചോര തുടിക്കുന്ന ലേശം മലർന്ന കീഴ്‌ചുണ്ട് ആണ് അവൾക്ക്. മുലകൾ നെഞ്ചിൽ ഒതുങ്ങാത്ത വിധം വളർന്നിരുന്നു. പനങ്കുല പോലെയുള്ള മുടി അവളുടെ വിരിഞ്ഞ ചന്തികൾ വരെ ഇറങ്ങിക്കിടന്നിരുന്നു. മുന്പൊരിക്കലും അവളോട് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടില്ലാത്ത എന്തോ ഒന്ന് ഇത്തവണ എനിക്ക് തോന്നി. അവളുടെ സൗന്ദര്യവും ശരീരപുഷ്ടിയും ഇതിനു മുന്പ് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ല. പക്ഷെ ഇത്തവണ എന്റെ മനോഭാവം തീർത്തും മാറിയിരുന്നു.

ഞാൻ ചെന്നതിന്റെ അടുത്ത ദിവസം ഉച്ചയ്ക്ക് ഞങ്ങൾ ചോറുണ്ടു. മീനും ഇറച്ചിയും എല്ലാം കൂട്ടിയുള്ള വിഭവ സമൃദ്ധമായ ഊണ്. ഉണ്ട് കഴിഞ്ഞ് ഇളയമ്മ എവിടെയോ പോകാനൊരുങ്ങി.
“എടീ ആനിയേ” ഇളയമ്മ വേഷം മാറി മുൻപിലെ മുറിയില് എത്തി വിളിച്ചു. അവൾ ഇറങ്ങി വന്നു. അവൾ അടുക്കളയില് പാത്രങ്ങള് കഴുകുകയായിരുന്നു. “എന്താമ്മേ” അവൾ ചോദിച്ചു.
ഒരു ഇളനീല ഷർട്ടും മുട്ടുവരെ ഇറക്കമുള്ള പാവാടയും ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം.
ഷർട്ടിന്റെ താഴെയുള്ള രണ്ടു മൂന്നു ബട്ടണുകൾ ഇളകിപ്പോയി അതിലൂടെ അവളുടെ തുടുത്ത
വയറും പൊക്കിളും പുറത്ത് കാണാമായിരുന്നു. പാവാടയ്ക്ക് താഴെ കൊഴുത്ത കണംകാലുകള്.
“ഞാൻ ആ ലീലാമ്മേടെ വീടുവരെ ഒന്ന്പോകുവാ..മഴ വന്നാല് നീ ആ തുണി പെറുക്കി ഇടണം; സന്ധ്യക്ക് മുന്പേ കോഴിയെ കയറ്റണം..തിന്നിട്ടു പോത്ത്പോലെ പോയി മലർന്ന് കിടന്നുറങ്ങരുത്” “ഓ..ഞാൻ ചെയ്തോളാം” ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത മട്ടിൽ ആനി പറഞ്ഞു.
പിന്നെ ചാടിത്തുള്ളി അവൾ അകത്തേക്ക്പോയി. “എടാ ജിമ്മി ആ പിള്ളേരെ നോക്കിക്കോണേ.. ആ പെണ്ണിന് ഒരു ഉത്തരവാദിത്തവും ഇല്ല.. ഞാൻ സന്ധ്യക്ക് മുൻപേ ഇങ്ങു വരാം കേട്ടോ”
ഞാൻ മൂളി. ഇളയമ്മ കുടയും നിവർത്തി പോകുന്നത് ഞാൻ നോക്കി.

എന്റെ മനസ്സില് ആനിയുടെ തുടുത്ത വയറും പൊക്കിളും തെളിഞ്ഞു. എന്റെ കുണ്ണ മൂത്ത്
മുഴക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. “ഇച്ചായാ” ഞാൻ നോക്കി. ബിനുവും ബെബിയുമാണ്.
“എന്താടാ” “ഞങ്ങൾ കളിയ്ക്കാൻ പൊക്കോട്ടെ” “എവിടെ”
“വിഷ്ണൂന്റെ വീട്ടില്..” “അതെവിടാ” “ദോ.. ആ കാണുന്ന വീടാ..” ബേബി ദൂരേക്ക് വിരല് ചൂണ്ടി.
പാടത്തിട്ന്റെ മറുപുറത്ത് ഉള്ള വീട് ഞാൻ കണ്ടു. പെട്ടെന്ന് എന്റെ സിരകളില് ഒരു
മിന്നല് പാഞ്ഞത്പോലെ എനിക്ക്തോന്നി. ഇവര് കൂടി പോയാല് പിന്നെ ഞാനും ആനിയും മാത്രമേ ഉള്ളു വീട്ടില്. അവളെ ആദ്യമായി തനിച്ചു കിട്ടുന്ന സന്ദർഭം. എന്റെ രക്തം ചൂടായി.
“എപ്പോ വരും കളി കഴിഞ്ഞ്” “സന്ധ്യക്ക് മുന്പേ എത്തിക്കോളാം”
“ശരി പൊക്കോ” കുട്ടികള് സന്തോഷത്തോടെ ഇറങ്ങി ഓടി. ഞാൻ അവര് പോകുന്നത് നോക്കി ഇരുന്നു.

എന്റെ ഉള്ളിലെ മൃഗം ഉണർന്നു. ആനിയും ഞാനും സന്ധ്യ വരെ തനിച്ചാണ് എന്നുള്ള
ചിന്ത എന്റെ സിരകളെ ത്രസിപ്പിച്ചു. “ഊഫ്..എന്ത് ചൂടാ ഇല്ലേ ഇച്ചായാ” ഞാൻ നോക്കി. ആനി അടുക്കളയില് നിന്നും നേരെ ഞാൻ ഇരുന്ന സോഫയുടെ മുൻപിൽ നിന്ന് ഫാനിന്റെ അടിയില് നിന്നുകൊണ്ട്പറഞ്ഞു. അവളുടെ കക്ഷങ്ങൾ നനഞ്ഞു കുതിർന്നിരുന്നു. അവൾ കൈകള് പൊക്കി മുടി വിടർത്തി . അകന്ന ഷർട്ടിന്റെ വിടവിലൂടെ അവളുടെ വെളുത്തു തുടുത്ത വയറും
പൊക്കിളും ഞാൻ അടുത്തു നിന്ന് കണ്ടു. പോക്കിളിനും ഏതാണ്ട് ഒരു ചാൺ താഴെ ആയിരുന്നു പാവാട. എന്റെ കുട്ടൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. ആനിയുടെ വിയർപ്പിന്റെ മദഗന്ധം മുറിയില് നിറഞ്ഞു.
“അവന്മാര് എവിടെ പോയതാ” അവള്ചോദിച്ചു. “കളിയ്ക്കാന്..”
“രണ്ടും ഇനി രാത്രി ആയാലും വരില്ല” അവള് സ്വയം പറഞ്ഞു. പിന്നെ ചെന്ന് എന്റെ നേരെ മുൻപിൽ കിടന്നിരുന്ന വലിയ സോഫയില് മലർന്ന് കിടന്നു. ആ കിടപ്പ് എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ്
വർദ്ധിപ്പിച്ചു. മദമിളകിയ പെണ്ണിന്റെ മലർന്നുള്ള കിടപ്പ് എന്നിലെ മൃഗത്തെ ആസുരമാക്കി.
“ഹാ.എന്ത് സുഖം ഇങ്ങനെ കിടക്കാന്” അവള് പറഞ്ഞു. മൂത്ത്മുഴുത്ത കുണ്ണ അവള്കാണാതെ ഞാൻ തടവി. “ശ്ശൊ രണ്ടു മണി ആയതേ ഉള്ളു അല്ലെ” ക്ലോക്കില് നോക്കി അവള് ചോദിച്ചു.

“ഉം എന്താ” “അമ്മ വരാന് ഇനി നാലു മണിക്കൂര് കൂടി ഉണ്ട്…” അവള് എന്നെ നോക്കി. എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ടിരുന്നു. എന്താണ് അവള് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് എന്ന് ഞാന് ആലോചിച്ചു.
“അതുവരെ വെറുതെ ഇരുന്നാല്ബോറടിക്കും…”അവള് മുഖം വീര്പ്പിച്ചു ചുണ്ട് പിളുത്തി എന്നെ നോക്കി. “ശരിയാ..” ഞാന് പറഞ്ഞു. “ബിനൂം ബേബീം കളിച്ചു സുഖിക്കുവാ..” “നിനക്കും കളിയ്ക്കാന് പോണോ” “പുറത്തെങ്ങും പോകണ്ട..ഇവിടെത്തന്നെ വല്ലതും കളിക്കാമായിരുന്നു”
അവള് കഴപ്പിളകി എന്നെ നോക്കി. “എന്ത് കളിക്കും” “ഇച്ചായന് ഇഷ്ടമുള്ളത്” “നമുക്ക് ലുടു കളിക്കാം..” “ഓ..അത്തരം കളി ഒന്നും വേണ്ട..നല്ല സുഖമുള്ള കളി എന്തെങ്കിലും മതി..”
ആനി ചുണ്ട് ലേശം മലര്ത്തി എന്നെ നോക്കി. ആ നോട്ടത്തില് എല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള് പൂറിന് കടി ഇളകി കിടക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി. എങ്കിലും ഞാന് കരുതുന്നത് തന്നെയാണോ അവള് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് എന്ന് ഞാന്സംശയിച്ചു. “നീ പറ എന്ത് കളിക്കണമെന്ന്” “എനിക്കറിയില്ല..നമുക്ക് രണ്ടാള്ക്കും കൂടി കളിയ്ക്കാന് പറ്റിയ എന്തെങ്കിലും ഇച്ചായന് പറ..നല്ല സുഖം തോന്നുന്ന കളി” അവള് പറഞ്ഞു. അപ്പോള് ഏതാണ്ട് അത്തന്നെ.. ഞാന് ഉറപ്പിച്ചു. എന്റ ചങ്കിടിപ്പ് എനിക്ക് തന്നെ കേള്ക്കാമായിരുന്നു.

സുഖിക്കാന് പറ്റുന്ന കളിയെക്കുറിച്ച് ഞാന് തല പുകഞ്ഞാലോചിച്ചു. പക്ഷെ ഒരു ഐഡിയയും കിട്ടിയില്ല. “സമയം പോകുന്നു..വേഗം പറ ഇച്ചായാ” ആനി അക്ഷമയോടെ പറഞ്ഞു. “സുഖമുള്ള കളി…” ഞാന് അര്ദ്ധോക്തിയില് നിര്ത്തി. ആനി സ്വതവേ മലര്ന്ന കീഴ്ചുണ്ട് വിരല് കൊണ്ട്
വീണ്ടും മലര്ത്തി എന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട് ഇടതുകാല് മുകളിലേക്ക്മടക്കി വച്ചു. പാവാട താഴേക്ക്
തെന്നിമാറി അവളുടെ ഇടതു തുട ഏതാണ്ട്മുക്കാലും പുറത്തായി. ഞാന് നോക്കി. കനത്തുരുണ്ട വെണ്ണത്തുട. ഒട്ടും രോമമില്ലാത്ത കൊഴുത്ത തുട. അതിന്റെ വണ്ണം എന്റെ തൊണ്ട വരളിച്ചു. പെണ്ണ് എന്തിനും തയ്യാറായി കിടക്കുകയാണ് എന്നെനിക്ക് അതോടെ ഉറപ്പായി. എന്റെ
മനസ്സില് പെട്ടെന്ന് ഒരു ഐഡിയ കയറി. “നമുക്ക് കള്ളനും പോലീസും കളിക്കാം”
ഞാന് ചോദിച്ചു. “അതെന്ത് കളിയാ” അവള് വിരല് വായിലിട്ടുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി. ഞാന് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് ശരിയാണ് എങ്കില് ഈ കളിക്ക് അവള് സമ്മതിക്കും എന്നെനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു.

“പുതിയ ഒരു കളിയാ..നീ പണം മോഷ്ടിച്ച്കൊണ്ട് പോയ ഒരു കള്ളന്..ഞാന് പോലീസ്.
ഞാന് നിന്നെ പിടികൂടി പണം കണ്ടെടുക്കും. പിന്നെ നീ പോലീസ് ഞാന്കള്ളന്”
“ഓ ഇതാണോ..ഇത് കളിയ്ക്കാന് എന്ത്സുഖമാ ഉള്ളത്”“പണം ദേഹത്ത് എവിടെയെങ്കിലുമാണ്
ഒളിപ്പിക്കണ്ടത്..പോലീസ് ശരീരം പരിശോധിച്ചാണ് പണം കണ്ടെത്തുക” കരുതലോടെ ഞാന് പറഞ്ഞു. അവളുടെ മുഖം തുടുക്കുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. “പെട്ടെന്ന് കിട്ടാത്ത ഇടത്ത് വേണം
ഒളിപ്പിക്കാന്” ആനി എന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട് മറ്റേ കാലും മുകളിലേക്ക് മടക്കി. എന്റെ
രക്തയോട്ടം കൂട്ടിക്കൊണ്ട് അവളുടെ മറ്റേ തുടയും നഗ്നമായി. “പിള്ളേര് ഉടനെങ്ങാനും വരുമോ” അവള്ചോദിച്ചു. “ഇല്ല..സന്ധ്യ ആകും” അവള് എഴുന്നേറ്റിരുന്നു മുടി മുകളിലേക്ക്
കെട്ടിവച്ചു. “കളിക്കാം” വിറയലോടെ ഞാന്ചോദിച്ചു. അവള് മൂളി. “പണം എവിടെ…”
ഞാന് ഒരു രൂപയുടെ ഒരു നാണയം അവള്ക്ക്നല്കി. “ഇന്നാ..ഇത് മതി..”“ഞാന് അകത്തെ മുറിയില് ഇതുമായി പോയി കിടക്കും..അപ്പോള് ഇച്ചായന് വന്നു എന്നെ പരിശോധിക്കണം കേട്ടോ” ഞാന് മൂളി. അവള് എഴുന്നേറ്റ് അകത്തേക്ക്പോയി. വിരിഞ്ഞു മുഴുത്ത അവളുടെ
ചന്തികള് കേറിയിറങ്ങുന്നത് ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ നോക്കി. അവള് ജനാലകള് അടയ്ക്കുന്ന ശബ്ദം ഞാന്കേട്ടു.

“ഇച്ചായാ മുന്പിലെയും പിന്നിലെയും കതക് അടച്ചിട്ട് വാ .. ഞാന് കിടന്നു” അവള് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. എന്റെ ഉദ്ദേശം അവള്ക്ക് മനസിലായി എന്നുറപ്പായപ്പോള് എന്റെ രക്തം ദ്രുതഗതിയില് പാഞ്ഞു. ഞാന്കതകുകള് അടച്ച ശേഷം ഉള്ളിലെ മുറിയില്ചെന്നു. അവള് കട്ടിലില് മലര്ന്നു കിടന്നിരുന്നു. “എന്നെ വന്നു പണ്ണിക്കോ” എന്നുള്ള മട്ടില് അവള് എന്നെ നോക്കി.
ഞാന് അവളുടെ ശരീരം അവിടവിടെ ഞെക്കി. തുടകളും മുലകളും ഞാന് നാണയം തപ്പാനെന്ന മട്ടില് അമര്ത്തി. ആനി അമര്ത്തി ചിരിച്ചു. അവളുടെ ഷര്ട്ടിന്റെ പോക്കറ്റില് നിന്നും ഞാന് പണം എടുത്തു. “ഇനി നീയാ പോലീസ് കേട്ടോ” അവള് മൂളി. ഞാന് പണവുമായി എന്റെ മുറിയിലെത്തി കട്ടിലില് കിടന്നു. നാണയം എന്റെ തലയുടെ അടിയില് ഞാന് വച്ചു. അവള് വന്നു നേരെ എന്റെ മുകളില് കയറി ഇരുന്നു. പൂറു എന്റെ കുണ്ണയില് തന്നെ അമര്ത്തിയാണ്
അവളിരുന്നത്. “എടാ കള്ളാ..എവിടെ പണം..” അവള് അങ്ങനെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഷഡ്ഡിയുടെ
ഉള്ളില് മുഴുത്ത് നിന്നിരുന്ന എന്റെ കുണ്ണയില് പൂറുരച്ചു. ‘ആഹ്..പറ.” അവള് കിതച്ചു.
“തലയുടെ അടിയില്..” ഞാന് പറഞ്ഞു. അവള് നാണയം എടുത്ത് തിരികെ പോയി.
പിന്നാലെ ഞാനും ചെന്നു.

ഞാന് കാണ്കെ അവള് നാണയം മുലകളുടെ ഇടയില് വച്ചു. പിന്നെ കേറി മലര്ന്നു കിടന്നു.
“എല്ലടോം നോക്കിയ ശേഷമേ എടുക്കാവു കേട്ടോ” അവള് കഴപ്പ് മൂത്ത് പറഞ്ഞു. ഞാന് അവളുടെ മേല് കയറി ഇരുന്നു. പിന്നെ അവിടവിടെ ഞെക്കി. ഷര്ട്ടിന്റെ ബട്ടണുകള് ഞാന്
അഴിച്ചു. ആനി ഗൂഡമായി ചിരിക്കുന്നത്ഞാന് കണ്ടു. ഷര്ട്ടിന്റെ ബട്ടണുകള് എല്ലാം
അഴിച്ചു രണ്ടു വശത്തേക്കും ഞാന് അകത്തി വച്ചു. ഇറുകിയ ബ്രായുടെ ഉള്ളില്
അമര്ന്നിരിക്കുന്ന മുഴുത്ത മുലകളിലേക്ക്ഞാന് ഭ്രാന്തമായി നോക്കി. അടിയിലൂടെ കൈ ഇട്ടു ഞാന് ബ്രായുടെ ഹുക്ക് ഊരി. പിന്നെ ബ്രാ മുകളിലേക്ക് മാറ്റി മുലകള്പൂര്ണ്ണ നഗ്നമാക്കി. തടവില് നിന്നും
മോചനം കിട്ടിയ മുലകള് എഴുന്നു നിന്നു. തുള്ളിത്തുളുമ്പി നിന്ന അവയുടെ ചെറിയ
ഞെട്ടുകള് തുറിച്ചു നിന്നിരുന്നു. മുലകള് രണ്ടും കുറെ അമര്ത്തി സുഖിച്ച ശേഷം ഞാന് അതിന്റെ ഇടയില് നിന്നും നാണയം എടുത്തു. ഞാന് വീണ്ടും എന്റെ മുറിയിലെത്തി കിടന്നു. ഇത്തവണ ഞാന് നാണയം എന്റെ ചന്തിയുടെ അടിയില് വച്ചു. ആനി നഗ്നമായ മുലകളും കാണിച്ചു വന്നു എന്റെ മേല് കയറി ഇരുന്നു.

ഇത്തവണ ഇരുന്നപ്പോള് അവള്പാവാട പൊക്കി പൂറു കൃത്യം എന്റെ കുണ്ണയില് അമര്ത്തിയാണ് ഇരുന്നത്. അവളുടെ നഗ്നമായ തുടകള് എന്റെ ദേഹത്ത് അമര്ന്നു. പൂറുരച്ചുകൊണ്ട് ആനി മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും നിരങ്ങി. അവള്ക്ക് കടിസഹിക്കാന് വയ്യ എന്ന് ആ മുഖഭാവം വിളിച്ചു പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവള് എന്റെ മുകളില് കമിഴ്ന്നു കിടന്നു തലയുടെ
അടിയില് പരിശോധിച്ചു. മുലകള് എന്റെ നെഞ്ചില് അമര്ന്നിരുന്നു. കവിളുകള് എന്റെ
ചുണ്ടില് അമര്ത്തി അവള് പണം നോക്കുന്നതായി അഭിനയിച്ചു. പിന്നെനിവര്ന്നു പിന്നിലേക്ക് നിരങ്ങി മാറി എന്റെ ലുങ്കി അഴിച്ചു. ഷഡ്ഡിയിലേക്ക് അവള് ആര്ത്തിയോടെ നോക്കി. ചുണ്ട്
മലര്ത്തി അവള് അതിന്റെ ഉള്ളില് കൈയിട്ടു. ഉലക്ക പോലെ കനത്ത് നിന്നിരുന്ന എന്റെ
കുണ്ണയില് അവള് പിടിച്ചു. “ഊഫ്..ആ..എവിടാ ..പറ” അവള് പുലമ്പി. എന്റെ കുണ്ണ അവള് ഷഡ്ഡിയുടെ ഉള്ളില്നിന്നും പുറത്തെടുത്തു. ഒരു സ്പ്രിംഗ് പോലെ എന്റെ കുണ്ണ ചാടി നിവര്ന്നു.

“ഹും..പറ..” അതിലേക്ക് ഭ്രാന്തമായി നോക്കിക്കൊണ്ട് ആനി പറഞ്ഞു.“ചന്തീടെ അടീല്”
ഞാന് പറഞ്ഞു. ആനി ഉന്മാദിനിയെപ്പോലെ മുഖം താഴേക്കാക്കി ചന്തിയുടെ
അടിയില് നിന്നും പണമെടുത്തു. എന്റെ കുണ്ണയില് അവളുടെ മുഖം ഉരുമ്മി. പണവുമായി ഉയരുമ്പോള് അറിയാതെ എന്നപോലെ അവള് നാവുനീട്ടി കുണ്ണയില് ഒന്ന് നക്കി. പിന്നെ എഴുന്നേറ്റ്കു ണ്ണയിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് മുടി ഒതുക്കി. “എന്ത് വലുതാ…” അവള് അറിയാതെ സ്വയം പറഞ്ഞു. “ഇനി വരുമ്പോള് ഇച്ചായന് ഒരുപാടു നേരം ഇരിക്കണം കേട്ടോ..”ഞാന് മൂളി. ആനി മുറിയിലേക്ക് പോയി. ഞാന് ഷഡ്ഡി ഊരിക്കളഞ്ഞു. ലുങ്കി മാത്രം ഉടുത്ത് അവളുടെ മുറിയിലേക്ക്ചെന്നു. ആനി മലര്ന്നു കിടന്നു എന്നെ നോക്കി. പാവാട മുകളിലേക്ക് കയറ്റി
തുടകള് മൊത്തം കാണിച്ചാണ് അവള്കിടന്നിരുന്നത്.

“ശരിക്കും നോക്കണം കേട്ടോ..എന്ത് വേണേലും ചെയ്തോ..” അവള് പറഞ്ഞു. ലുങ്കിയുടെ അടിയില്പൊങ്ങി നില്ക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണയില് ആയിരുന്നു അവളുടെ കണ്ണുകള്. ഞാന് അവളുടെ
മേല് കയറി ഇരുന്നു മുലകള് രണ്ടും ഞെക്കി.ഇല്സ്സസ്..ഹാ..” ആനി സുഖം മൂത്ത് ഞരങ്ങി.
ഞാനവളുടെ ഷര്ട്ടും ബ്രായും ഊരിക്കളഞ്ഞു. അരയ്ക്ക് മേല് പൂര്ണ്ണനഗ്നയായി കിടന്ന ആനിയുടെ മുലകള് ഞാന്മാ റിമാറി ഞെക്കി. അവള് കൈകള്മുകളിലേക്കാക്കി കക്ഷങ്ങള് എന്നെ കാണിച്ചു. രണ്ടിലും രോമം ഉണ്ടായിരുന്നു. രണ്ടും ഞാന് മണത്ത ശേഷം നക്കി. “താഴെയും നോക്കണം കേട്ടോ..വേണേല് എല്ലാം ഊരിയിട്ട് നോക്കിക്കോ” ആനി കടി സഹിക്കാനാകാതെ പറഞ്ഞു. ഞാന്പിന്നിലേക്ക് മാറി അവളുടെ പാവാടയുടെ ബട്ടന് അഴിച്ചു പാവാട ഊരിക്കളഞ്ഞു. പാന്റീസ് മാത്രം ഇട്ടു മലര്ന്നു കിടന്ന അവളെ ഞാന് നോക്കി.

ഇളം തവിട്ടു നിറമുള്ള നരച്ച പാന്റീസിന്റെ അടിഭാഗം നനഞ്ഞു കുതിര്ന്നിരുന്നു. ഞാന് എഴുന്നേറ്റു.
ആനി കാലുകള് പൊക്കി കവച്ചു വച്ചു. ഞാന് അവളുടെ മേല് കയറി മുഖത്തിന്റെ അടിയില് നോക്കുന്നത് പോലെ മുഖത്ത്ചുംബിച്ചു. അവള് കീഴ്ചുണ്ട് തള്ളിത്തന്നു.ഞാന് അത് കടിച്ചു ചപ്പി. ചുണ്ടും മുഖവും ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ തിന്നു. പിന്നെ മുലകള് കുടിച്ചു. രണ്ടു മുലകളും മാറിമാറി
ഞാന് കുടിച്ചപ്പോള് അവള് സുഖം മൂത്ത്ഞരങ്ങി. അവള് എന്നെ പിടിച്ചു വലിച്ചു മുഖത്ത് ചുംബിച്ചു. “പണം ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ ഉണ്ട്…”കിതപ്പോടെ അവള് പറഞ്ഞു. ഞാന്
അതെടുക്കാനായി നിവര്ന്നപ്പോള്‍ അവള് എന്നെ പിടിച്ചു ചെവിയില് ഇങ്ങനെ മന്ത്രിച്ചു “പൂറു തിന്നാമോ” ഞാന് ഞെട്ടലോടെ അവളെ നോക്കി. അവള്നാണത്തോടെ മുഖം പൊത്തി. ഞാന്
കൈകള് പിടിച്ചു മാറ്റി അവളുടെ നാണത്താല് തുടുത്ത മുഖം നോക്കി.“അതിന്റെ ഈ പേര് എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു…”“ഒരു കൂട്ടുകാരി പറഞ്ഞു തന്നതാ” “ഹും..അവളുടെ പൂറ് ആരെങ്കിലും തിന്നോ” “ഉം..” “നിനക്കിഷ്ടമാണോ അത്” “ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാ” ഞാനവളുടെ ചുണ്ടില് അമര്ത്തി ചുംബിച്ചു. പിന്നെ അത് താഴേക്ക് മലര്ത്തി ഉള്ഭാഗം നക്കി.
“ഇതുപോലെ നക്കാം”

ആനി കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു. ഞാന് അവളുടെ പാന്റീസ് വലിച്ചൂരി കളഞ്ഞു. ആദ്യമായി അവളുടെ തുടുത്ത പൂറു ഞാന് കണ്ടു. രോമം വളര്ന്ന ചുവന്ന പൂര്ചുണ്ടുകളുടെ ഇടയില്നിന്നും പുറത്തേക്ക് ചാടിക്കിടക്കുന്ന മുഴുത്ത കന്ത്. വെറുതെയല്ല അവള്ക്കിത്ര കടി എന്ന് ഞാനോര്ത്തു. ഞാന് മുഖം പൂറ്റില് അമര്ത്തിയപ്പോള് ആനി സുഖിച്ചു പുളഞ്ഞു. അവളുടെ കൈകള് എന്റെ തലയില് ആയിരുന്നു. ഞാന് കന്ത് വായിലാക്കി ചപ്പി. “ഇല്ല്സ്സ്സ്സ്….ഊഫ്..ഊ…എന്ത് സുഖം…ഹാ”
ആനി സുഖം സഹിക്കാനാകാതെ ഞരങ്ങി. ഞാന് കന്ത് മൃദുവായി ചപ്പി വലിച്ചു. പെണ്ണ് സുഖം മൂത്ത് ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചു. അവള്തു ടകള് വലിച്ചകത്തി കൈകള് കൊണ്ട് പൂറു പിളര്ത്തി തന്നു. ഞാന് പ്ലക് പ്ലക് എന്ന്പൂറ്റില് അമര്ത്തി നക്കി. അവളുടെ രുചിയേറിയ മദരസം ഒട്ടും കളയാതെ ഞാന്
കുടിച്ചു. ഇളം പെണ്ണിന്റെ കൊഴുത്ത രസം എന്നെ ഹരം കൊള്ളിച്ചു. ഞാന് തന്നെ പൂറു പൊളിച്ചു ഉള്ഭാഗത്ത് എന്റെ നാക്ക്ചുഴറ്റി ഇറക്കി.“ആഹ് അമ്മെ..ഊഫ്..” ആനി കിടന്നു പുളഞ്ഞു.
ഞാന് ആഞ്ഞാഞ്ഞു നക്കി. എന്റെ നാവു പൂറ്റില് നെടുകെ കയറിയിറങ്ങി.

“ഊഹ്..ആ…ആ..” അവള് സുഖം മൂത്ത് അമറി. എന്റെ നക്കല് ശക്തമായപ്പോള് പെട്ടെന്ന്ഒരു വിറയലോടെ അവള്ക്ക് വന്നു. എന്റെ മുഖത്തേക്ക് അവള് ചീറ്റി. ഒട്ടും കളയാതെ
മൊത്തം ഞാന് അകത്താക്കി. പിന്നെ അവള് തിരിഞ്ഞു കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. ഉരുണ്ട്മുഴുത്ത ചന്തികള് ഞാന് നോക്കി. രണ്ടും വലിച്ചു പിളര്ത്തി അവള്ടെ ചെറിയ മലദ്വാരം ഞാന് കണ്ടു. ഞാന് അതിലേക്ക് വിരല് കടത്തി. ആനി ഇക്കിളിയായി ചിരിച്ചു പുളഞ്ഞു മലര്ന്നു വീണു.
“ഛീ..തൂറുന്നിടത്താണോ കൈ ഇടുന്നത്” അവള്ചോദിച്ചു. “നല്ല കൊതം..നക്കട്ടെ”
“ശ്ശൊ” ആനി നാണിച്ചു മുഖം പൊത്തി. ഞാനവളെ കമിഴ്ത്തി കിടത്തിയപ്പോള്
അവള് അനങ്ങാതെ കിടന്നു. ഞാന് ചന്തികള്പിളര്ത്തി അവളുടെ കൊതം നക്കി. അവള്
ചിരിച്ചു പുളഞ്ഞു. കൊതത്തിന്റെ ചുറ്റുംവളര്ന്നിരുന്ന കുഞ്ഞുരോമങ്ങള് ഞാന്കടിച്ചു വലിച്ചു. പൂറും കൊതവും ഒരുമിച്ചു ഞാന് നക്കി. അവള്ക്ക് വീണ്ടും ഇളകി. തിരിഞ്ഞു മലര്ന്നു കിടന്ന ആനി എന്റെലുങ്കി ഊരിക്കളഞ്ഞു. അവള് എന്റെ കുണ്ണയില് പിടിച്ചു. “ഐസ് ക്രീം” അവള് നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു. “തിന്നോ”ഞാന് മലര്ന്നു കിടന്നു.

എന്റെ കുട്ടന് ഒരു കൊടിമരം പോലെ ചാടി ഉയര്ന്നു നിന്നു. ആനി ന്റെ മുകളില് കയറി എനിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞിരുന്ന് കുണ്ണയില് ചുംബിച്ചു. പിന്നെ അത് പൊളിച്ചു നക്കാന് തുടങ്ങി.
ഞാന് അവളുടെ ചന്തി വലിച്ച് എന്റെ മുഖത്ത് അമര്ത്തി. അവള് തുടകള് അകത്തി
പൂറെന്റെ വായില് അമര്ത്തി. അതിൽ നിന്നും ഊറിയ മദജലം ഞാന് കുടിച്ചു.
പിന്നെ വീണ്ടും അത് പൊളിച്ചു നക്കി. പൂറിന്റെ ചുണ്ടുകള് രണ്ടു വശത്തേക്കും പരമാവധി പിളര്ത്തി ഉള്ളിലേക്ക് ഞാൻ മുഖം കടത്തി. ആനി കടി മൂത്ത് പൂറ് എന്റെ മുഖത്തിട്ടുരച്ചു. അവള് കുണ്ണ ഊമ്പുകയും പൂറ് എന്റെ മുഖത്ത് തലങ്ങും വിലങ്ങും ഉരയ്ക്കുകയും ചെയ്തു. എനിക്ക്
വരാറായിരുന്നു. ഞാന് തുടകളുടെ അകവും കൊതവും പൂറും മൊത്തം നക്കി.
“ഊം..ഊം” ആനി ആവേശത്തോടെ ഊമ്പി. ഞാന്സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയില് എത്തി.
പെട്ടെന്ന് എനിക്ക് വന്നു. അവളുടെ വായിലേക്ക് എന്റെ പാല് ചീറ്റി. ആനി എന്റെ മുഖത്ത് പൂറമര്ത്തി ഉരച്ചു. അവൾക്ക് രണ്ടാമതും വന്നു. എന്റെ മുഖം മൊത്തം നനഞ്ഞു. തളര്ന്നു വീണ ആനി കിടന്നുകൊണ്ട് എന്റെ പാല് മൊത്തം നക്കിക്കുടിച്ചു. ഞാന് അവളുടെ പൂറും കൊതവും നക്കിത്തുവർത്തി.

No comments:

Post a Comment