ലിങ്ക്

Monday, November 9, 2015

എന്റെ അമ്മ രേവതി - 1

എന്റെ പേര് ഹരി. ഞാൻ +2 വിൽ പഠിക്കുന്നു. എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും ഞാൻ ഒറ്റ മകൻ ആയിരുന്നു. അച്ഛൻ ഗൾഫിൽ ആണ്. 2 വര്ഷം കൂടുമ്പോൾ രണ്ടോ മൂന്നോ മാസം ലീവ്. അമ്മ ടീച്ചർ ആണ്. ഞാൻ പഠിക്കുന്ന സ്കൂളിൽ തന്നെ ആണ് ജോലി. എന്റെ ക്ലാസ്സിലും അമ്മ പഠിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. അമ്മയുടെ പേര് രേവതി. അമ്മക്ക് ഒരു 38 വയസു പ്രായം ഉണ്ടാകും. പക്ഷെ കണ്ടാൽ അത്രയും തോന്നിക്കില്ല. എന്റെ കൂട്ടുകാരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ അമ്മ അടിപൊളി ചരക്കാണ്‌. എനിക്കും മറിച്ചൊരു അഭിപ്രായം ഇല്ല.
ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളിലെ വാണമടി തുടങ്ങിയ എല്ലാവരുടെയും സ്വപ്ന സുന്ദരി എന്റെ അമ്മയാണ്. അമ്മ സാരി ആണ് സ്ഥിരമായി ഉടുക്കാറ്. പൊക്കിളിനു താഴെ വെച്ച് സാരി ഉടുക്കുന്ന സ്കൂളിലെ ഏക ടീച്ചറും എന്റെ അമ്മയാണ്. സാരിക്കിടയിലൂടെ അമ്മയുടെ ചക്കമുലയും പൊക്കിളും നോക്കി വെള്ളമിറക്കലാണു ക്ലാസ്സിലെ സകല ആണ്‍കുട്ടികളുടെയും ജോലി. അതിന്റെ ഇടയ്ക്കു അമ്മയെ പറ്റി ചില ചൂടാൻ കമന്റും അവർ പറയാറുണ്ട്. അതൊക്കെ കേൾക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് എന്തോ ഒരു അഭിമാനം തോന്നാറുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും എന്റെ കൂട്ടുകാർക്ക് കിട്ടുന്നതിൽ കൂടുതൽ ഒരു അവസരവും അമ്മയുടെ ശരീരം കാണാൻ എനിക്കും കിട്ടിയിരുന്നില്ല.

ഞാനും അമ്മയും സ്കൂളിലേക്ക് പോകുന്നതും വരുന്നതും ഒരുമിച്ചു ബസ്സിലാണ്. ഞങ്ങളുടെ വീടിന്റെ അടുത്തേക്ക് ബസ്‌ കുറവായതിനാൽ നല്ല തിരക്കുണ്ടാവാറുണ്ട്. പോരാത്തതിനു ബസിൽ വെച്ച് എന്റെ അമ്മയെ ജാക്കി വെക്കാൻ മാത്രം കേറുന്ന കുറെ വിരുതന്മാരും. ആ കൂട്ടത്തില എന്റെ ക്ലാസ്സ്‌ മേറ്റും അടുത്ത കൂട്ടുകാരനുമായ റഹീമും ഉണ്ട്. ആരൊക്കെ ജാക്കി വെച്ചാലും അമ്മ ഒരിക്കലും എതിർക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല. അമ്മ അത് അസ്വദിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണോ അതോ വെറുതെ പ്രശ്നം ആക്കി നാണം കെടണ്ട എന്നോർത്തിട്ടാണോ എന്നെനിക്കറിയില്ല. എന്തായാലും റഹിം എന്റെ അമ്മയെ നന്നായി ജാക്കി വെക്കാറുണ്ട്. അതുപോലെ ബ്രേക്ക് പിടിക്കുമ്പോൾ അറിയാത്ത പോലെ വയറിലും മുലയിലുമൊക്കെ പിടിക്കാറുമുണ്ട്. അവൻ ദിവസവും ബസിൽ വെച്ച് ചെയ്യുന്നതൊക്കെ എന്നോട് വന്നു പറയാറുണ്ട്. ഇതൊക്കെ കേട്ട് എനിക്കും കമ്പി ആകും. രാത്രി ഞാനും അമ്മയും ഒരുമിച്ചാണ് കിടക്കുന്നതെങ്കിലും അമ്മയുടെ ശരീരത്തിൽ തൊടാനുള്ള ധൈര്യം എനിക്കുണ്ടായിരുന്നില്ല.

വീട്ടിലും അമ്മ സാരി തന്നെ ആണ് ഉടുക്കുന്നത്. ചില ചൂടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ അമ്മ സാരി അഴിച്ചു ബ്ലൗസും പാവാടയും മാത്രമിട്ടാണ് കിടക്കാറ്. ദിവസവും അമ്മയെ ഓർത്ത് ഒരു വാണം വിടാതെ എനിക്കുറക്കം വരില്ലായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു വന്നു ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌ മാറാൻ റൂമിൽ കയറി. അപ്പോൾ അമ്മ ഊരിയിട്ട ബ്ലോസും അമ്മയുടെ പാന്റിയും ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ ആ ബ്ലൗസ് എടുത്തു കക്ഷമൊക്കെ മണത്തു നോക്കി. എന്നെ ഹരം കൊള്ളിക്കുന്ന ഒരു തരം വിയർപ്പ് മണം ആയിരുന്നു അതിന്. ഞാൻ എന്റെ ഡ്രസ്സെല്ലം ഊരി പരിപൂർണ്ണ നഗ്നനായി അമ്മയുടെ പാന്റിയും മണത്തു കൊണ്ട് ഒരു വാണം വിട്ടു. അന്ന് പെട്ടെന്ന് തന്നെ പാല് ചീറ്റി. ഞാൻ അത് മുഴുവൻ അമ്മയുടെ പാന്റിയിൽ തേച്ചു വെച്ചു. പെട്ടെന്ന് അമ്മ റൂമിലേക്ക് കയറി വന്നു. അപ്പോൾ ഞാൻ പൂർണ്ണ നഗ്നനായി അമ്മയുടെ പാന്റിയും പിടിച്ചു നിക്കുകയായിരുന്നു. അമ്മ എന്റെ അറയിലേക്ക് നോക്കി. എന്റെ സാധനം പൂർണ്ണ രൂപത്തിൽ അമ്മയുടെ നേരെ നിക്കുന്നു. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് അവിടെ കിടന്ന ഒരു ടവൽ എടുത്തുടുത്തു. അമ്മ മുറിയില നിന്നും പോയി. എനിക്കെന്തോ ഒരു നാണം പോലെ തോന്നി. വലുതായതിൽ പിന്നെ ആദ്യമായാണ് ഞാൻ അമ്മയുടെ മുന്നില് നഗ്നനായി നിക്കുന്നത്. എനിക്ക് അമ്മയുടെ മുഖത്ത് നോക്കാൻ ഒരു മടിയായിരുന്നു. അന്ന് രാത്രി നേരത്തെ തന്നെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഞാൻ കിടന്നു. പക്ഷെ എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അധികം വൈകാതെ തന്നെ അമ്മയും പണികൾ എല്ലാം തീർത്ത് റൂമിലേക്ക്‌ വന്നു.

"ഹരീ... നീ ഇത്ര നേരത്തെ ഉറങ്ങിയോ?"
"ഇല്ലമ്മേ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല"
അന്ന് നല്ല മഴ പെയ്തു തണുപ്പുണ്ടായിരുന്നിട്ടും  അമ്മ സാരി അഴിച്ചു മാറ്റി. അമ്മ ഇപ്പോൾ ഒരു ചുവന്ന ബ്ലൗസും പാവാടയും മാത്രമിട്ട് കണ്ണാടിയുടെ മുന്നില് നിന്ന് സ്വന്തം ശരീരം നോക്കി കാണുകയാണ്. ഞാൻ ഇതെല്ലം നോക്കി കൊണ്ട് കട്ടിലിൽ കിടന്നു. അമ്മ ട്യൂബ് ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ആക്കി ബെഡ് ലാംബ് ഇട്ടു എന്നിട്ട് എന്റെ അരികിൽ വന്നു കിടന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഖത്ത് നോക്കാനുള്ള മടി കാരണം തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.
"നിനക്കെന്താ എന്നോട് വല്ല പിണക്കവും ഉണ്ടോ?"
അമ്മ ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ ആണ് പെരുമാറുന്നത്
"ഇല്ലമ്മേ"
"പിന്നെന്ത നീ എന്റെ തിരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നെ?"
ഞാൻ അമ്മയുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.

അമ്മയുടെ ബ്ലൗസിൽ നിന്ന് രണ്ടു മുലയും പുറത്തു ചാടാനായി നിക്കുന്നു. മുലയുടെ പകുതിയും മുലക്കണ്ണും ഒക്കെ സീറോ ബൾബിന്റെ ചെറിയ വെളിച്ചത്തിൽ നന്നായി കാണാം. അമ്മയുടെ കറുത്ത ബ്രായും ബ്ലൌസിന് വെളിയിൽ കാണാം. അമ്മ ഒരു കൈ എന്റെ ദേഹത്തേക്കിട്ട്  എന്നിലേക്ക്‌ ചേർന്ന് കിടന്നു. അമ്മയുടെ ബ്ലൗസിൽ തിങ്ങി നിൽക്കുന്ന മുലയും സാമീപ്യവും എന്റെ സാധനത്തെ പൂർണ്ണ രൂപത്തിൽ എത്തിച്ചിരുന്നു.
"എന്റെ മോൻ ഇപ്പൊ ഒരുപാടു വലുതയല്ലേ?"
"അത് അമ്മക്ക് ഇപ്പഴാണോ മനസിലായത്?"
"അതിനു ഞാൻ ഇന്നല്ലേ കണ്ടോള്ളൂ...."
അത്രയും പറഞ്ഞു അമ്മ എന്റെ ബർമുഡക്ക് മുകളിലൂടെ എന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിച്ചു.
"എന്താടാ ഇത് ഇപ്പോഴും ഈ രൂപത്തിലാണോ?"
"അല്ലമ്മേ....ഇപ്പൊ കമ്പി ആയതാ...."
"ഇപ്പൊ എന്ത് കണ്ടിട്ടാ കമ്പി ആയതു?"
"അത്..."
"എന്നെയാണോ?"
"ങും"
അമ്മ സ്വന്തം മാറിടത്തിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു
"അതിനും മാത്രം ഒന്നും ഇപ്പൊ കാണാൻ പറ്റുന്നില്ലല്ലോ? അപ്പൊ ബാക്കി കൂടി കണ്ടാലോ?"
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഇപ്പോഴും അമ്മയുടെ കൈ എന്റെ സാധനത്തിൽ തന്നെ ആണ്. അമ്മ വീണ്ടും ചോദിച്ചു
"നീ ആരുടെയെങ്കിലും കണ്ടിട്ടുണ്ടോ?"
"നേരിട്ട് കണ്ടിട്ടില്ല"
"പിന്നെ എങ്ങനാ കണ്ടത്?"
"ഫോണിൽ വീഡിയോ കണ്ടിട്ടുണ്ട്"
"നീ സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാറില്ലേ? ആരെ മനസ്സിൽ ഓർത്താണ്‌ ചെയ്യാറ്‌"
എനിക്ക് അപ്പോഴേക്കും കുറച്ചൊക്കെ ധര്യം വന്നിരുന്നു, ഞാൻ അമ്മയോട് സത്യം പറഞ്ഞു
"അമ്മയെ"
"അതെന്താ നീ എന്നെ മാത്രം ഓർക്കുന്നേ?"
"എന്റെ അറിവിലുള്ള ഏറ്റവും സുന്ദരി അമ്മയാണ്"
"നീ എന്നെ വെറുതെ പൊക്കണ്ട"
"സത്യം അമ്മെ... എന്റെ മാത്രം അല്ല എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാവരുടെയും സ്വപ്ന സുന്ദരി അമ്മയാണ്"
"അതെങ്ങന നിനക്കറിയാം?"
"അവർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ റഹിം ഇല്ലേ? അവൻ അമ്മയെ ജാക്കി വെക്കാൻ മാത്രം ആണ് ദിവസവും ബസ്സിൽ കയറി സ്കൂളിൽ വരുന്നത് പോലും.."
"ഓഹോ നീ അപ്പൊ അതൊക്കെ കാണാറുണ്ടല്ലെ?"
"ങും. അമ്മ നല്ല സഹകരണം ആണെന്ന അവരുടെ ഒക്കെ അഭിപ്രായം"
"എടാ അത് വേറെ ഒന്നും കൊണ്ടല്ലട... നമ്മൾ വെല്ല പ്രശ്നവും ഉണ്ടാക്കിയാലും ചീത്ത പേര് നമുക്ക് തന്നെ ആയിരിക്കും...."
"ങും"
"പിന്നെ നിനക്കറിയാലോ നിന്റെ അച്ഛൻ പോയിട്ടിപ്പോ ഒരു വര്ഷം കഴിഞ്ഞു. അങ്ങേർക്കു കാശുണ്ടാക്കിയ മാത്രം മതി... ലീവിന് വന്നാലും എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ കാര്യത്തിന് അങ്ങേർക്കു യാത്ര തന്നെ ആയിരിക്കും... എന്നെ പറ്റി ഒരു വിചാരവും ഇല്ല... എനിക്ക് ആകെ കിട്ടുന്ന സുഖം ബസ്സിൽ വെച്ചാണ്‌."
"അതിനെന്താ അമ്മെ ഇനി മുതൽ ഞാൻ ഇല്ലേ അമ്മക്ക്""
അമ്മയുടെ മുഖത്ത് കാമവും സന്തോഷവും ഒക്കെ കൂടി ഒരു വല്ലാത്ത ഭാവം വന്നു. അമ്മ എന്നോട് ചോദിച്ചു
"നിനക്ക് എന്റെ ശരീരം മൊത്തം കാണണോ?
"ങും വേണം"
"ഇത് പുറത്തു മറ്റാരും അറിയരുത്...നിനക്കറിയാലോ ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ട് കാര്യം ഇല്ല."
"ഇല്ലമ്മേ ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല"
"കണ്ട മാത്രം മതിയോ?"
"പോര... വീഡിയോയിൽ കാണുന്ന പോലെ ഒക്കെ ചെയ്യണം"
"എന്നാ ചെയ്തോ"

ഞാൻ അമ്മയെ പിടിചെഴുന്നേല്പിച്ചു. എന്നിട്ട് അമ്മയെ നോക്കി കണ്ടു അസ്വദിച്ചു... അമ്മയുടെ മുഖത്ത് ചെറിയ ഒരു നാണം ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്ന്. എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ട് അമ്മയുടെ ചുണ്ടിലമർത്തി. ഞാൻ ആ ചുണ്ടുകള മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു. അമ്മ എന്റെ വായിനുള്ളിലേക്ക് നാക്ക് തള്ളി കേറ്റി. ഞാൻ ആ നാവു ചപ്പി. എന്റെ കൈ പതിയെ അമ്മയുടെ കുണ്ടിയിലേക്ക് നീങ്ങി. ഞാൻ ആ വലിയ കുണ്ടിയി അമർത്തി ഞെക്കി. അമ്മ ഒന്ന് പതിയെ പൊങ്ങി താണു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഖം മുഴുവൻ നക്കി തുടച്ചു. ഞാൻ അമ്മയുടെ കഴുത്തിലൊക്കെ ചുംബിച്ചു. എന്റെ മുഖം താഴേക്ക്‌ നീങ്ങി. ഞാൻ ബ്ലൌസിന് മുകളിലൂടെ ആ ചക്ക മുലകളിലോന്നു വായിലാക്കി. എന്റെ ഇടതു കൈ അമ്മയുടെ വലതു മുലയിൽ ഞെരിച്ചമർത്തി. അമ്മ എന്റെ ബർമുഡക്കുള്ളിൽ കൈ ഇട്ടു സാധനത്തിൽ പിടിച്ചു. ഞാൻ ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക് അഴിച്ചു. ഞാൻ ആ ബ്ലൌസ് ഊരി. ഞാൻ അമ്മയുടെ കക്ഷം ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി. എനിക്ക് എന്തോ ഒരു ഹരം തോന്നി. ഞാൻ എന്റെ മുഖം അമ്മയുടെ വയറിൽ അമർത്തി. എന്റെ നാവു ഞാൻ അമ്മയുടെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ ഇട്ടു ചുഴറ്റി എടുത്തു. എന്നിട്ട് അമ്മയുടെ പാവാടയുടെ കെട്ട് കടിച്ച്‌ ഊരി. പാവാട പതിയെ താഴേക്ക്‌ വീണു.

അമ്മയുടെ വേഷം ഇപ്പൊ ഒരു കറുത്ത ബ്രായും ചുവന്ന പാന്റിയും മാത്രമാണ്. ഞാൻ ആ സൗന്ദര്യം നോക്കി അസ്വദിച്ചു. ഞാൻ വീണ്ടും ആ ചക്കമുലകൾ കശക്കിയുടച്ചു. അമ്മ എന്റെ മുന്പിൽ മുട്ട് കുത്തി നിന്ന്. എന്നിട്ട് എന്റെ ബർമുഡ ഊരി കളഞ്ഞു. ഞാൻ അടിയിൽ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്റെ ഷർട്ട് ഞാൻ തന്നെ ഊരി എറിഞ്ഞു. അമ്മ എന്റെ സാധനം എടുത്തു വായിലിട്ടു നന്നായി ഊമ്പി വലിച്ചു. അമ്മയുടെ വാ എന്റെ സാധനം കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു. അമ്മയുടെ മുഖം പതിയെ ചലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മ നല്ല ഊമ്പൽ വിദഗ്ദ്ധ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. അധികം താമസം ഇല്ലാതെ തന്നെ എന്റെ സാധനത്തിൽ നിന്ന് പാല് അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി. അമ്മ അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചു. ഞാൻ അമ്മയെ എഴുന്നേല്പിച്ചു. എന്നിട്ട് ബ്രായുടെ ഹൂക് ഊരി. എന്നിട്ട് പാന്റിയും ഊരി. ഞാൻ അമ്മയെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി.

ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറ് ആദ്യമായി കണ്ട സന്തോഷത്തിൽ എന്റെ കണ്ണ് തള്ളി പോയി. ഞാൻ എന്റെ മുഖം അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ വെച്ച് ഉരച്ചു. അവിടയെല്ലാം അമ്മ നന്നയി വടിച്ച്‌ വൃത്തിയാക്കി വെച്ചിരുന്നു. എന്റെ നാവു ഞാൻ പൂറ്റിലേക്ക് കേറ്റി നന്നായി നക്കി. അമ്മയിൽ നിന്ന് ചില ശീല്കാര ശബ്ദങ്ങൾ വന്നു. ഞാൻ എന്റെ മുഖം പൂറിൽ നിന്നുയർത്തി അമ്മയുടെ മുലകൾ എന്റെ വായിലാക്കി. നന്നായി ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു. അമ്മയുടെ ഒരു മുലഞെട്ട് എന്റെ വായിലും മറ്റത് എന്റെ വിരലുകൾക്കിടയിലും ഇട്ടു ഞാൻ കളിച്ചു. ഞാൻ അമ്മയോട് കാലുകളകത്താൻ പറഞ്ഞു. എന്റെ സാധനം ഞാൻ ഞാൻ പതിയെ ഉള്ളിലേക്ക് കേറ്റി. എനിട്ട്‌ ഞാൻ എന്റെ അര പതിയെ ചലിപ്പിച്ചു തുടങ്ങി. അമ്മ ചില ശബ്ദങ്ങള പുറപ്പെടുവിച്ചു തുടങ്ങി. "വേഗം അടിക്കട"
എന്ന് അതിനിടയിൽ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും വേഗത്തിൽ അടിച്ചു.
"അമ്മെ എനിക്കിപ്പോ വരും. അകത്തായാൽ കുഴപ്പമാവോ?"
"നീ ആക്കിക്കോ. എന്റെ പ്രസവം നിർത്തിയതാ"
അപ്പോഴേക്കും എന്റെ കുട്ടൻ അമ്മയുടെ പൂറിൽ പാല് ചീറ്റി. ഞാൻ എന്റെ സാധനം പതിയെ ഊരി എടുത്തു. അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് എന്റെ പാലും അമ്മയുടെ തേനും ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഞാൻ അത് കൈ കൊണ്ട് തോണ്ടി എടുത്തു എന്നിട്ട് ഞാൻ അത് അമ്മയുടെ ചുണ്ടിൽ തേച്ചു. എന്നിട്ട് ഞാൻ അത് നക്കി എന്റെ വായിലാക്കി.

കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് അമ്മ ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല. പിന്നെ പറഞ്ഞു
"നീ മിടുക്കനാണ്... നിന്റെ അച്ഛനെ പോലെ അല്ല... പെണ്ണിനെ നന്നായി സുഖിപ്പിക്കാനറിയാം. നീ ഇപ്പോഴും വീഡിയോ ഒക്കെ കാണാറുണ്ടല്ലെ?
"ങും"
"ഇനി കിട്ടുമ്പോൾ എന്നേം കാണിക്കണം കേട്ടോ"
"അതിനെന്താ അമ്മെ.. നാള റഹിം ഒരു memory card തരാന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്... അത് നമുക്കൊരുമിചിരുന്നു കാണാം. "
ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഓരോന്ന് സംസാരിച്ചു ഉറക്കത്തിലേക്കു വഴുതി വീണു.




No comments:

Post a Comment