ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

എന്റെ ദിവ്യക്കുട്ടി


ഞാൻ ഒരു സ്കൂൾ അധ്യാപകനാണ്. എന്റെ ഒരു വിദ്യാർത്ഥിയുമായി എനിക്കുണ്ടായ ഒരു അനുഭവം ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറയാം. സ്കൂൾ കഴിഞ്ഞ് വൈകുന്നേരം ഞാൻ വീട്ടിൽ ട്യൂഷൻ എടുക്കുമായിരുന്നു. വീട്ടിനടുത്തുള്ള ഒരു 10 ന് അടുത്ത് കുട്ടികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം ട്യൂഷന് പുതിയ ഒരു കുട്ടി വന്നു.. ദിവ്യ. അവർ ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലേക്ക് താമസം മാറി വന്നതാണ്. ,പഠിക്കാൻ മിടുക്കിയാണ് ദിവ്യ. നല്ല സ്വഭാവം. അങ്ങനെ ദിവസങ്ങൾ കടന്നു പോയി. ഒരു ദിവസം ഞാൻ ക്ലാസ് എടുക്കുകയാണ്. പെട്ടെന്ന് ദിവ്യയുടെ പെൻ താഴെ വീണു. അവൾ അത് എടുക്കാനായി കുനിഞ്ഞു. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവളുടെ മുലകളുടെ വിടവ് അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ ഇടയിലൂടെ കാണാം. എന്തൊരു മനോഹരമായൊരു കാഴ്ച്ച. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ നോട്ടം മാറ്റി.

ഇതുവരെ ഞാൻ ഒരു വിദ്യാർത്ഥിയേയും ആ കണ്ണിലൂടെ നോക്കിയിട്ടില്ല. പക്ഷേ ഇന്ന്.. എന്റെ നോട്ടം ദിവ്യക്ക് നേരെ നീണ്ടു. ഞാൻ അവളെ ശ്രദ്ധിച്ചു. സുന്ദരിക്കുട്ടിയാണ്. വെളുത്ത് മെലിഞ്ഞ ശരീരം, മെലിഞ്ഞ ചുണ്ടുകൾ, നിഷ്കളങ്കമായ ചിരി, വിടർന്ന കണ്ണുകൾ.. എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളെ കൊത്തി വലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അന്നത്തെ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞു. ദിവ്യ മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ. ഞാൻ മനസ്സിൽ അന്നൊരു പ്ലാൻ ഇട്ടു. അവൾ എന്നോട് കുറച്ച് സംശയങ്ങൾ ചോദിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. അത് തീർക്കാനായി അടുത്ത ശനിയാഴ്ച അവളോട് ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് വന്നോളാൻ പറഞ്ഞു. അവൾ സന്തോഷത്തോടെ സമ്മതിച്ചു. അങ്ങനെ ശനിയാഴ്ചയായി. ഉച്ചയായപ്പോൾ എന്റെ ദിവ്യക്കുട്ടി വന്നു. ഒരു മഞ്ഞ ചുരിദാർ ആയിരുന്നു അവൾ ഇട്ടിരുന്നത്. അവൾ അന്ന് കൂടുതൽ സുന്ദരി ആയിരിക്കുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

ഞങ്ങൾ ക്ലാസ് തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത തന്നെയാണ് ഇരുന്നിരുന്നത്. അവളുടെ സംശയങ്ങൾ ഒക്കെ തീർത്ത് ഞാൻ അവൾക്ക് ഒരു കണക്ക് ചെയ്യാൻ കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് അവൾ അത് ചെയ്യുന്നതും നോക്കിയിരുന്നു. അവൾ ചെയ്യുന്നത് തെറ്റാണ് എന്ന് മനസ്സിലായപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ തുടയിൽ പതിയെ ഒന്ന് നുള്ളി. അവൾ ഞെട്ടിക്കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി.. എന്നിട്ട് നാണം കൊണ്ട് മുഖം താഴ്ത്തി. ഹോ.. എന്തൊരു മാർദവമാണ് അവളുടെ തുടകൾക്ക്. ഞാൻ അവൾക്ക് കണക്ക് പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. വീണ്ടും അവൾ കണക്ക് തെറ്റിച്ചു. ഇത്തവണ ഞാൻ വരുന്നത് വരട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ച്, അവളുടെ വലത്തെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ഷോക്കേറ്റത് പോലെ അവൾ എഴുന്നേറ്റു. ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത ചെന്നു.. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു, മോൾക്ക് മാഷെ ഇഷ്ടമാണോ എന്ന്.. അവൾ തല താഴ്ത്തി നിന്നു.

ഞാൻ അവളുടെ ചുമലിൽ രണ്ടു കയ്യും വെച്ചു. അവൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ താടി പൊന്തിച്ചു. അവളുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ട് തുടുത്തിരിക്കുകയാണ്. ടിവിയിൽ നിന്നും കാര്യമായിട്ടുള്ള എതിർപ്പൊന്നും ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് എനിക്ക് ധൈര്യമായി. ഞാൻ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ പതിയെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു.. എന്നിട്ട് അവളെ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചായ്ച്ച് നിർത്തി. അവളുടെ മുടിയിഴകളിൽ ഞാൻ കൈകൾ കൊണ്ട് തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഏതോ ഒരു നല്ല ഷാമ്പുവിന്റെ മണം അവളുടെ മുടിയിൽ നിന്നും ഉയർന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. പിന്നെ കവിളുകളിൽ.. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ മെലിഞ്ഞ ചുണ്ടുകളോട് ചേർത്തു ഞാൻ.. അവളുടെ കീഴ് ചുണ്ട് ഞാൻ എന്റെ രണ്ടു ചുണ്ടുകൾക്ക് ഇടയിലാക്കി.. എന്നിട്ട് പതിയെ നുണയാൻ തുടങ്ങി..

കുറെ നേരം ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു.. ആ ചുണ്ടുകൾക്ക് എന്തോ ഒരു മധുരം ഉള്ളത്പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ അവളെ നോക്കി.. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു, ഇതുപോലെ ആരെങ്കിലും ഇതുപോലെ മോളോട് ചെയ്തിട്ട് ഉണ്ടോ എന്ന്.. ഇല്ല എന്ന് അവൾ തലയാട്ടി. എന്റെ രക്തത്തിന് ചൂട്പിടിച്ചു.. ആരും ഇതുവരെ തൊട്ടുപോലും നോക്കാത്ത ഒരു കിളുന്ത് പെണ്ണാണ് എന്റെ കൈപ്പിടിയിൽ. ഞാൻ അവളെ അമർത്തി കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ മുഖം ഞാൻ താഴേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു. അവളുടെ നെഞ്ചിൽ ഞാൻ മുഖം ചേർത്തു. ആ ചെറിയ മുലകൾ എന്റെ മുഖത്ത് അമരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഒരു കൈകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ ചന്തികളിൽ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. വളരെ മൃദുവായി ഞാൻ അവളുടെ ചന്തികളിൽ ഉഴിഞ്ഞു. ഞാൻ അവളെ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.

ഞാൻ എന്റെ ഷർട്ട് അഴിച്ച് മാറ്റി. എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പ് ഊരിയെടുത്തു. ഹോ.. അവൾ ഒരു റോസ് നിറമുള്ള ചെറിയ ബ്രാ ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുന്നത്. അവളുടെ ചെറിയ മുലകൾ അതിൽ ഒതുങ്ങി നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ ബ്രായ്ക്ക് മുകളില കൈകൾ വെച്ചു.. പതിയെ അമർത്താൻ തുടങ്ങി… പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞാൻ ആ ബ്രായും അഴിച്ച് മാറ്റി. അവളുടെ കൂമ്പിയ ചെറിയ മുലകൾ ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ അവളുടെ വലത്തെ മുലയിൽ എന്റെ മുഖം ചേർത്തു. പതിയെ അവിടെ ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ കിടന്നു ഞെരങ്ങുകയാണ്. ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ ഇടത്തെ മുലയുടെ കണ്ണി ഞാൻ ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ മാറി മാറി അവളുടെ മുലകളിൽ കളിച്ചു. അവളുടെ ചെറിയ മുലകൾ ഞാൻ കശക്കി ഉടച്ചിരുന്നു. എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ പാന്റിലേക്ക് നീണ്ടു. ഞാൻ അതിന്റെ ചരടഴിച്ചു.. അത് താഴേക്ക് വലിക്കുമ്പോഴെക്ക് അവൾ എന്നെ തടഞ്ഞു. ഞാൻ അവളെ നോക്കി, അവൾ നിഷേധാർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടി.

ഞാൻ അവളോട് സാരമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.. എന്നിട്ട് നെറ്റിയിലും ചുണ്ടിലും ഉമ്മ വെച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ പാന്റ് അഴിച്ച്മാറ്റി.. അവൾ ഒരു പിങ്ക് പാന്റീസ് ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുന്നത്. എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല.. ഞാൻ അവളുടെ പാന്റീസിനു മുകളിൽ എന്റെ മുഖം ഇട്ട് ഉറക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് നിലവിളിക്കുകയാണ്.. ഒറ്റ വലിക്ക് ആ പാന്റീസും ഞാൻ ഊരിമാറ്റി. അവൾ ഇപ്പോൾ പൂർണ്ണ നഗ്നയാണ്‌. ചെറിയ രോമങ്ങൾ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞ അവളുടെ തുടയിടുക്കിലെക്ക് നോക്കി.. ഹോ.. എന്തൊരു കാഴ്ച.. ഒരു കിളുന്തു പെണ്ണിന്റെ പൂർ.. എന്റെ വായിൽ വെള്ളം നിറഞ്ഞു.. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അവിടെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു.. എന്നിട്ട് അമർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു.. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് ഒന്ന് വെട്ടി പുളഞ്ഞു.. അവൾ ഒരു കന്യകയാണ് എന്ന ചിന്ത എന്റെ ആവേശം വീണ്ടും കൂട്ടി..

ഞാൻ നാവ് കൊണ്ട് നക്കാൻ അവിടെ തുടങ്ങി. അവളുടെ പൂറിന്റെ ഇതളുകളിലൂടെ ഞാൻ ശക്തിയായി നാവ് ചലിപ്പിച്ചു. അവളുടെ കന്തെടുത്ത് ഞാൻ ഈമ്പിവലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഒരു 15 മിനുട്ടോളം ഞാൻ അവളുടെ പൂർ നക്കി തുടച്ചു.. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ പാന്റ് അഴിച്ചുമാറ്റി. അവളെ ഞാൻ കിടക്കയിലേക്ക് കിടത്തി.. കാലുകൾ പരമാവധി അകറ്റി വെച്ചു. അവൾ കണ്ണടച്ച് കിടക്കുകയാണ്.. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി.. ഹോ.. കയറുന്നില്ല.. ഞാൻ ശക്തിയായി വീണ്ടും തള്ളി… അവൾ നിലവിളിച്ച് പോയി.. ഞാൻ കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു.. എന്നിട്ട് പതുക്കെ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളാൻ തുടങ്ങി. അവൾ വേദന കൊണ്ട് നിലവിളിക്കുകയാണ്. ഞാൻ പതിയെ തള്ളലിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. കുറച്ച് നേരം ആയപ്പോഴേക്കും അവൾക്ക് രതിമൂർച്ച ആയിരുന്നു… എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു അവളുടെ തുടയിടുക്കിലെക്ക് എന്റെ പാല ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവിടെ ആകെ ചോര ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കുറെ നേരം കിടന്നു. എന്റെ ദിവ്യ കുട്ടിയുമായി വീണ്ടും ഞാൻ പലതവണ കളിച്ചു. അവളെ എനിക്ക് മറക്കാൻ പറ്റില്ല.

No comments:

Post a Comment