ലിങ്ക്

Friday, November 6, 2015

എന്റെ വായിൽ മമ്മിയുടെ രതിമൂർച്ച

എന്‍റെ മമ്മിക്ക് ഏകദേശം ആറടി പൊക്കവും അതിനൊത്തതില്‍ കൂടുതല്‍ വണ്ണവും ഉണ്ട്. തമിഴ് നടി നമിതയെക്കാള്‍ സുന്ദരിയായ എന്‍റെ അമ്മയുടെ പുറകുഭാഗമാണ് ഏറ്റവും കേമം. ഏകദേശം എഴുപതിഞ്ചു വരും മമ്മീടെ അരക്കെട്ടിന്‍റെ അളവ്. മമ്മി നടക്കുമ്പോള്‍ മമ്മി സ്ഥിരമായി ഇടാറുള്ള നൈറ്റിക്കടിയില്‍ നല്ല കൊഴുത്ത് നെയ്‌ മുറ്റിയ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ കിടന്ന്‍ ഓളം വെട്ടുന്നത് കാണാം. മമ്മിക്ക് ഇരുപത്തിരണ്ടു വയസുള്ളപ്പോള്‍ എന്നെ പ്രസവിച്ചതാണ്. എനിക്കിപ്പോള്‍ പതിനാറായി. മമ്മിക്ക് മുപ്പത്തെട്ടും. വീട്ടില്‍ ഇപ്പോള്‍ ഞാനും മമ്മിയും മാത്രമാണ് താമസം. അതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു എന്ന്‍ തല്‍ക്കാലം ഇവിടെ വിവരിക്കുന്നില്ല.

ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ മമ്മിയോട് എന്തോ ചോദിക്കാനായി മമ്മീടെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു. വാതില്‍ പാതി ചാരിയിട്ടേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. ഞാന്‍ വാതില്‍ തള്ളി തുറന്ന്‍ മമ്മീന്നു വിളിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയതാണ്‌. പക്ഷെ അവിടെ കണ്ട കാഴ്ച എന്നെ സ്തബ്ധനാക്കി കളഞ്ഞു.

എന്‍റെ മുഴുത്ത ചരക്കു മമ്മി പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ നൈറ്റി പൊക്കി പിടിച്ച് ഷഡ്ഡി ഇടുകയാണ്. മമ്മീടെ തടിച്ചു വെളുത്തു മുഴുത്ത തുടകളും ആനക്കുണ്ടികളും ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് ഞാന്‍ ശരിക്കു കണ്ടു. നല്ല വിടര്‍ന്നു തെറിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ടികളുടെ പുറത്തേക്ക് മമ്മി ഷഡ്ഡി വലിച്ചു കയറ്റി. മമ്മീടെ തടിച്ചു വീതിയുള്ള അരക്കെട്ട് ആ കറുത്ത നൈലോണ്‍ പാന്‍റീസില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിന്നു. ഷഡ്ഡി നല്ലപോലെ കയറ്റി ഇട്ടിട്ട് മമ്മി നൈറ്റി താഴ്ത്തി തിരിഞ്ഞു. അപ്പോഴാണ്‌ ഇടി വെട്ടേറ്റ മാതിരിയുള്ള മുഖവുമായി ഞാന്‍ വാതില്‍ക്കല്‍ നില്‍ക്കുന്നത് മമ്മി കണ്ടത്. മമ്മീടെ മുഖത്തും വിവരിക്കാനാവാത്ത ഒരു ഭാവം മിന്നി മറഞ്ഞു. പിന്നെ ചെറിയൊരു നാണത്തോടെ “എന്നാടാ കുട്ടാ”ന്ന്‍ എന്നോട് ചോദിച്ചു. “ഒന്നുമില്ല മമ്മീ”ന്നു ഒരു തരത്തില്‍ പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ എന്‍റെ മുറിയിലേക്ക് വേഗം പോയി.

തുണി പൊക്കിപ്പിടിച്ച് മുഴുത്ത കുണ്ടീം കാണിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന എന്റെട അമ്മേടെ രൂപം എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ആഴത്തില്‍ പതിഞ്ഞു പോയിരുന്നു. എന്‍റെ കുണ്ണ ഒരിക്കലും ആയിട്ടില്ലാത്ത പോലെ കമ്പിയായി ഷോര്‍ട്ട്സിനുള്ളില്‍ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിന്നു. മമ്മീടെയാ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ ഒന്നു കൂടി കാണാന്‍ ഞാന്‍ കൊതിച്ചു.

ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റ് മമ്മിയെ വീണ്ടും കാണാന്‍ കിച്ചനിലേക്ക് ചെന്നു. മമ്മി ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്ന്‍ എന്തോ തിരയുകയായിരുന്നു. അല്‍പ്പം കുനിഞ്ഞു നിന്ന മമ്മീടെ കുണ്ടിപ്പുറത്ത് ഇളം റോസ് കളര്‍ ഉള്ള നൈറ്റി വലിഞ്ഞു മുറുകി നിന്നു. അതിനടിയില്‍ മമ്മീടെ ഷഡ്ഡി കുണ്ടികളെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്നത് തെളിഞ്ഞു കണ്ടു.

എന്‍റെ കാല്‍പ്പെരുമാറ്റം കേട്ട് മമ്മി നിവര്‍ന്ന്‍ നിന്ന്‍ എന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി. എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ കഴപ്പ് കത്തി നില്‍ക്കുന്നത് മമ്മിക്ക് മനസ്സിലായി. മമ്മീടെ കവിളുകള്‍ ചുവന്നു തുടുത്തു. കണ്ണുകളിലും അന്നു വരെ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു തിളക്കവും ഭാവവും.

പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തില്‍ മമ്മി എന്നോട് ചോദിച്ചു.

“നിനക്ക് കണ്ടത് മതിയായില്ലേടാ കുട്ടാ?”

“ഇല്ല മമ്മീ”

“ഒന്നൂടെ കാണണോ എന്‍റെ കുട്ടന്?”

“ഉം” ഞാന്‍ വെള്ളമിറക്കി വിക്കി.

“എന്നാ വാ” എന്നും പറഞ്ഞു മമ്മി കിച്ചനില്‍ നിന്ന്‍ പുറത്തേക്ക് നടന്നു. ആ നടത്തത്തിന് പതിവില്‍ കൂടുതല്‍ ഭംഗിയുണ്ടായിരുന്നു. മമ്മീടെ അരക്കെട്ട് ഇരു വശങ്ങളിലേക്കും കൂടുതല്‍ വെട്ടി. അധികം ലൂസില്ലാത്ത നൈറ്റിക്കുള്ളില്‍ എന്‍റെ അമ്മേടെ ആസനം ആടിക്കുലുങ്ങി. നല്ല മുഴുത്തുരുണ്ട് വിടര്‍ന്നു പൊങ്ങി തുള്ളി തുളുമ്പി ഇളകി മറിയുന്ന കുണ്ടികളില്‍ നിന്നും കണ്ണ് പറിക്കാതെ ഞാന്‍ മമ്മീടെ പുറകെ ചെന്നു.

മമ്മി നേരെ ഞങ്ങളുടെ ലിവിംഗ് റൂമിലേക്കാണ് പോയത്. എന്നോട് സോഫയില്‍ ഇരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് മമ്മി ടോയ്‌ലറ്റിലേക്ക് പോയി. ഒരു അഞ്ചു മിനിട്ടിനുള്ളില്‍ മമ്മി പുറത്തു വന്നു. കാമം കത്തുന്ന കണ്ണുകളോടെ മമ്മി സോഫയിലിരിക്കുന്ന എന്നെ നോക്കി ഒരു നിമിഷം നിന്നു. എന്നിട്ട് പതിയെ അരക്കെട്ട് നന്നായി വെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് എന്‍റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. എന്‍റെ തൊട്ടു മുമ്പില്‍ എത്തി എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ തറപ്പിച്ചൊന്നു നോക്കിയിട്ട് മമ്മി പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു. എന്നെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി ഒരു സെക്സി ചിരി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മമ്മി നൈറ്റി വലിച്ചങ്ങു പൊക്കി.

നല്ല വണ്ണമുള്ള വെളുത്തു മിനുത്തു തുടുത്തുരുണ്ട തുടകളുടെ മുകളില്‍ മമ്മീടെ വീതിയുള്ള അരക്കെട്ടില്‍ നല്ല തടിച്ചു മുഴുത്തുരുണ്ട കുണ്ടിക്കുട്ടന്മാര്‍ കറുത്ത നൈലോണ്‍ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ തിങ്ങി വിങ്ങി നിറഞ്ഞു വലിഞ്ഞു മുറുകി നിന്നു. കഴപ്പു മൂത്ത് ഞാന്‍ ബോധം കെടുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിപ്പോയി. അത്രയ്ക്ക് സുന്ദരമായിരുന്നു മമ്മീടെ അടിവശം. തുടകള്‍ക്ക് ഏകദേശം പത്ത് മുപ്പത് ഇഞ്ച്‌ വണ്ണം ഉണ്ടെന്നു തോന്നി എനിക്ക്. തുടുത്തു തിണര്‍ത്ത് മിനുത്ത ആ തുടകളുടെ മീതെ നനുത്ത സ്വര്‍ണ്ണ രോമങ്ങള്‍. കൊഴുത്തു മുഴുത്ത തുടകള്‍ കൂടിച്ചേരുന്നിടത്തേക്ക് ഷഡ്ഡി വലിഞ്ഞു കയറിയിരിക്കുന്നു.

എന്‍റെ മുഖത്തിന് ഇഞ്ചുകള്‍ മാത്രമകലെ നില്‍ക്കുന്ന മമ്മീടെ കുണ്ടി സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ച് ആര്‍ത്തി പിടിച്ച് ഉന്മാദാവസ്ഥയില്‍ ഞാന്‍ വിക്കി വിക്കി ചോദിച്ചു.

“ഞാന്‍ ഒന്നു മണത്തു നോക്കിക്കോട്ടേ മമ്മീ?”

“ഉം” എന്‍റെ മുമ്പില്‍ തുണി പൊക്കിപ്പിടിച്ച് ഷഡ്ഡി കാണിച്ചു നിന്ന്‍ മമ്മി വശ്യമായി ചിരിച്ചു കൊണ്ടു മൂളി.

ഞാന്‍ പതുക്കെ സോഫയില്‍ നിന്നും മുന്നോട്ടാഞ്ഞ് എന്‍റെ അമ്മേടെ വലിയ കുണ്ടികളില്‍ കൈകള്‍ ചേര്‍ത്ത് ഷഡ്ഡിയില്‍ പൊതിഞ്ഞ കുണ്ടികള്‍ രണ്ടും കൂടിച്ചേരുന്നതിനടിയിലുള്ള തുറന്ന കൂതിക്കടിയിലേക്ക് എന്‍റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു. മമ്മീടെ കൂതിയുടെ ഉന്മാദം പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം എന്‍റെ മൂക്കിലേക്ക് ഇരച്ചു കയറി. “എന്‍റെ മമ്മീ”ന്നു വിളിച്ചോണ്ട് ഞാന്‍ മുഖം മമ്മീടെ കൂതിക്കടിയിലേക്ക് ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് ആഞ്ഞു മണത്തു. ഷഡ്ഡിക്കകത്തുള്ള മമ്മീടെ നല്ല തുറന്ന കൂതിയില്‍ ഞാന്‍ മുഖം ചേര്‍ത്തുരുമ്മി. എന്‍റെ കൈകള്‍ അറിയാതെ മമ്മീടെ അരക്കെട്ട് വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. വെള്ളം നിറച്ച റബ്ബര്‍ ബോളുകള്‍ പോലെയുള്ള ആ മുഴുത്ത കുണ്ടികള്‍ക്കിടയിലേക്ക് ഞാന്‍ എന്‍റെ തല മൊത്തമായി തിരുകി കേറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചു.

മമ്മി ചെറുതായി ശബ്ദമുണ്ടാക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്‍റെ മുടിക്കു പിടിച്ച് തല കുണ്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ നിന്ന്‍ വലിച്ചിറക്കി.

“മമ്മീടെ കുണ്ടി ഇത്രക്കിഷ്ടാണോടാ കുട്ടാ”

“ഓ എന്‍റെ മമ്മീ, ഞാന്‍ അതെങ്ങനെയാ പറഞ്ഞറിയിക്കുക? ഞാന്‍ മമ്മീടെ കൂതി ഒന്നു നക്കിക്കോട്ടേ മമ്മീ?”

“അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടാണോ മോനേ നിനക്ക് ഈ തടിച്ചിയെ?”

“നക്കിക്കോട്ടേ മമ്മീ”ന്നും ചോദിച്ചോണ്ട് ഞാന്‍ പിന്നേം മമ്മീടെ കൂതിക്കടിയിലേക്ക് മുഖം അടുപ്പിച്ചു. മമ്മി പതിയെ ഷഡ്ഡിയുടെ വെയ്സ്റ്റ് ബാന്‍ഡില്‍ പിടിച്ച് താഴേക്ക് താഴ്ത്തി. മമ്മീടെ വെളുത്തു തുടുത്തു മുഴുത്ത കുണ്ടികളുടെ പുറത്തു നിന്ന്‍ ഷഡ്ഡി പതിയെ താഴേക്കുരിഞ്ഞു. കുണ്ടികളുടെ പകുതി വരെ മമ്മി താഴ്ത്തിയ ഷഡ്ഡി ഞാനും കൂടി വലിച്ചു തുടകളുടെ പകുതി വരെ എത്തിച്ചു. അപ്പോഴേക്ക് ഞാന്‍ മമ്മീടെ മധുര കൂതിയില്‍ നാക്ക് എത്തിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

അളിച്ചളിച്ച് ഞാന്‍ എന്‍റെ അമ്മേടെ സ്വര്‍ലോക രുചിയുള്ള കൂതി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മി അരക്കെട്ട് പുറകോട്ടുന്തി കുണ്ടികള്‍ രണ്ടും കൈകള്‍ കൊണ്ട് വലിച്ചകത്തിപ്പിടിച്ച് കൂതി തുറന്ന്‍ നിന്നു തന്നു. ഞാന്‍ മമ്മീടെ തുടകളും കുണ്ടികളും മാറി മാറി തൂത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് മമ്മീടെ പൂംകൂതിക്കുള്ളിലേക്ക് എന്‍റെ നാക്ക് തിരുകി കയറ്റി. ആ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സ്വാദ് എനിക്ക് എത്ര രുചിച്ചിട്ടും മതിയായില്ല. ഇടക്ക് ഞാന്‍ കണ്ണുകളുയര്ത്തിന മുകളിലേക്ക് നോക്കി. സ്വന്തം മകന്‍ മതി മറന്ന് കൂതി തിന്നുന്നത് കണ്ടാസ്വദിച്ച് മമ്മി സ്വയം മറന്നു നില്‍ക്കുകയാണ്. മമ്മീടെയാ മുഖഭാവം എന്‍റെ ആവേശം കൂട്ടി. മമ്മീടെ കൂതിക്കകത്തേക്ക് ഞാന്‍ എന്‍റെ തല ഒന്നു കൂടി ഉന്തിക്കയറ്റി മരിച്ചു നക്കി.

ഏകദേശം പത്തു മിനിറ്റ് ഞാന്‍ എന്‍റെ സ്വര്‍ഗ്ഗ സുന്ദരി മമ്മീടെ കൂതി തിന്നാസ്വദിച്ചു. അത്രയും ആയപ്പോള്‍ മമ്മി വീണ്ടും എന്‍റെ തല കൂതിക്കകത്തു നിന്ന്‍ വലിച്ചു ചാടിച്ചു.

“എന്‍റെ കുട്ടന്‍റെ കൊതി തീര്‍ന്നില്ലേടാ? ഇനി മമ്മിയെ കുറച്ചു നേരം സുഖിപ്പിക്ക്” എന്നും പറഞ്ഞ് മമ്മി തിരിഞ്ഞു നിന്ന്‍ ഇത്രയും നേരം പൊക്കി പിടിച്ചോണ്ടു നിന്ന നൈറ്റി മുകളിലേക്ക് വലിച്ചൂരി സോഫയിലേക്ക് എറിഞ്ഞു. മുട്ടിനു മുകളില്‍ രണ്ടു തുടകളിലുമായി ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു നിന്ന ഷഡ്ഡി കാലുകള്‍ കൊണ്ട് ഊരി മാറ്റി. എന്‍റെ മമ്മി ദേവി ഒരു കറുത്ത ബ്രേസിയറില്‍ മാത്രം എന്‍റെ മുമ്പില്‍ യാതൊരു നാണവുമില്ലാതെയങ്ങനെ നിവര്‍ന്നു നിന്നു. പിന്നെ മമ്മി വലതു കാല്‍ പൊക്കി സോഫയില്‍ ചവിട്ടി കവച്ചു നിന്നു. എന്നിട്ടെന്‍റെ തല രണ്ടു കൈകള്‍ കൊണ്ടും പിടിച്ച് മുഖം മമ്മീടെ പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു. കറു കറുത്ത രോമം തിങ്ങി വളര്‍ന്ന കവക്കടയില്‍ എന്‍റെ അമ്മേടെ മുഴുത്തളിഞ്ഞ പൂറ് വാ പൊളിച്ചു നിന്നു. ഞാന്‍ വാ മലര്‍ക്കെ തുറന്ന് എന്‍റെ മധുര സുന്ദരി മമ്മീടെ പൂറു മുഴുവന്‍ എന്‍റെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി നാക്ക് പരമാവധി അകത്തേക്ക് കേറ്റി കൊതച്ചു കൊതച്ചു നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മി ചെറുതായി “ഉം, ഉം” എന്നു മൂളിക്കൊണ്ട് എന്‍റെ മുടിയിഴകള്‍ തലോടിക്കൊണ്ട് എന്നെ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ മമ്മി നിലത്തു കുത്തിയിരുന്ന കാല്‍ ഒരു കൈ കൊണ്ട് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് മമ്മീടെ കുണ്ടി പിടിച്ച് ഞെക്കിക്കൊണ്ട് മമ്മിയെ പരമാവധി സുഖിപ്പിച്ച് ആ തേന്‍ പൂറ് നക്കിക്കൊടുത്തു.

സുഖം മൂത്ത് മമ്മിയെന്‍റെ തല പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് അരക്കെട്ട് ആട്ടിയിളക്കി എന്‍റെ മുഖം പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. ഒരു കൈ കൊണ്ട് പൂറിന്‍റെ മുകള്‍ ഭാഗം പൊളിച്ച് മമ്മീടെ പുന്നാര ക്ളിറ്റ് എന്നെ തൊലിച്ചു കാണിച്ച് “ഇവിടെ നക്കെടാ കുട്ടാ” എന്നു പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ നാക്കു നീട്ടി അതിനു ചുറ്റും കറക്കി നക്കി. എന്നിട്ട് പതിയെ ചുണ്ടുകള്‍ക്കുള്ളിലേക്ക് അവനെ ഊമ്പി കയറ്റി മൂഞ്ചി മൂഞ്ചി കൊടുത്തു. മമ്മി സുഖം മൂത്ത് മതി മറന്ന് “ഹാ, ഹോ, ഹൌ” എന്നൊക്കെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി എന്‍റെ തല പരമാവധി ശക്തിയില്‍ പിടിച്ച് ഊക്കി രസിച്ചു.

ഏകദേശം പത്തു മിനിറ്റ് ഇങ്ങനെ പോയപ്പോഴേക്ക് മമ്മിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് ആകാറായി എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. അരക്കെട്ടിന്‍റെ ചലനങ്ങള്‍ക്ക് വേഗം കൂടി. ശബ്ദം ഉയര്‍ന്നു. എന്‍റെ തലയിലെ പിടുത്തം മുറുകി. കൂടുതല്‍ ശക്തിയില്‍ എന്‍റെ മുഖം പൂറിനോട് ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച്‌ ഉരയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മമ്മീടെ തുടകള്‍ വിറയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അധികം താമസിച്ചില്ല, മമ്മി തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്‍റെ തല ഞെരിച്ചു പിടിച്ച് മേലാസകലം വിറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് മുഖം മേലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി “എന്‍റെ പൊന്നു മോനേ”ന്നും വിളിച്ച് എന്‍റെ വായിലേക്ക് നല്ല കട്ടി നെയ്‌ ആവോളം ചുരത്തി തന്നു. ഞാന്‍ “എന്‍റെ അമ്മേ”ന്നു വിളിച്ച് മമ്മീടെ രണ്ടു കുണ്ടികളും കെട്ടി മുറുക്കി പിടിച്ച് വാ പരമാവധി പൊളിച്ച് മമ്മീടെ ചൂടുപൂറ് അടച്ചു പിടിച്ച് നാക്കുകൊണ്ട് അകം അളിച്ച് വലിച്ചു കുടിച്ചു.

ഏകദേശം പത്തു സെക്കന്റോളം എടുത്തു മമ്മീടെ ക്ലൈമാക്സ് തീരാന്‍. കഴഞ്ചു കഴഞ്ചുകളായി എന്‍റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് നെയ്‌ ചുരത്തി തീര്‍ത്തിട്ട് മമ്മി എന്‍റെ മുടിക്കു പിടിച്ച് തല കോണാത്തീന്ന്‍ പറിച്ചു മാറ്റി. കുറച്ചു നേരം എന്റെ മുഖത്തേക്ക് കിതച്ചു കൊണ്ട് നോക്കി നിന്നിട്ട് സോഫയില്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് തളര്‍ന്നു ചാരി കിടന്നു.

ആ തകര്‍പ്പന്‍ ക്ലൈമാക്സിന്‍റെ ആലസ്യത്തില്‍ നിന്നുണര്‍ന്ന്‍ മമ്മി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. “ഇനി മോന്‍റെ ഇഷ്ടം പോലെ മമ്മിയെ എന്നാ വേണേലും ചെയ്തോടാ കുട്ടാ”

“ഞാന്‍ മമ്മിയെ എന്‍റെ കുഞ്ഞിക്കുണ്ണ കേറ്റി പണ്ണിക്കോട്ടേ മമ്മീ?”

“ഇങ്ങു വാടാ കുട്ടാ”ന്നും പറഞ്ഞ് മമ്മി എഴുന്നേറ്റ് എന്നെ രണ്ടു കയ്യിലുമായി വാരിയെടുത്ത് ബെഡ് റൂമിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. എന്നെ ബെഡ്ഡില്‍ കിടത്തിയിട്ട് എന്‍റെ ഷോര്‍ട്ട്സ് ഊരി മാറ്റി. കഷ്ടിച്ച് ആറിഞ്ചു വരുന്ന എന്‍റെ കുണ്ണ എന്‍റെ മുഴുത്ത മമ്മിയെ നോക്കി വിറങ്ങലിച്ചു നിന്നു. മമ്മി ബെഡ്ഡിലേക്ക് കയറി കവച്ച് എന്‍റെ അരക്കെട്ടിന് വട്ടം കയറി മമ്മീടെ അളിഞ്ഞു കുഴഞ്ഞ പൂറ്റില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ കയറ്റി അമര്‍ന്നിരുന്നു. ചൂടുള്ള അലിഞ്ഞ വെണ്ണയില്‍ മുങ്ങിക്കിടക്കുന്നതു പോലെ എന്‍റെ അമ്മേടെ പൂറ്റില്‍ എന്‍റെ കുഞ്ഞിക്കുണ്ണ വിറച്ചു നിന്നു. മമ്മി പൂറ്റിലെ മസിലുകള്‍ കൊണ്ട് എന്‍റെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ ഉഴിയാന്‍ തുടങ്ങി. ഞെളിഞ്ഞിരുന്ന്‍ മമ്മി ബ്രേസിയറിന്‍റെ ഹുക്കുകള്‍ അഴിച്ച് മമ്മീടെ മുഴുത്ത മുലകളെ സ്വതന്ത്രമാക്കി. ഒരു മുല കയ്യില്‍ പിടിച്ച് എന്‍റെ മുഖത്തേക്ക് ചായ്ച്ച് എനിക്ക് ചപ്പാന്‍ തന്നു. ഞങ്ങളുടെ പൊക്കത്തിലുള്ള വ്യത്യാസം കാരണം ആ പൊസിഷന്‍ വളരെ കംഫര്‍ട്ടബിള്‍ ആയിരുന്നു. ഞാന്‍ മമ്മീടെ രണ്ടു മുലകളും ചേര്‍ത്തു പിടിച്ച് ഞെട്ടുകള്‍ ഒരുമിച്ചു വായിലാക്കി ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി.

മമ്മി പതിയെ മമ്മീടെ മുഴുത്ത അരക്കെട്ട് പൊക്കി എന്നെ ഊക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ കൈകള്‍ എത്തി വലിച്ച് മമ്മീടെ കുണ്ടികള്‍ പിടിച്ച് സുഖിച്ചു കിടന്നു. എന്നെ പണ്ണിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് എന്‍റെ സ്വന്തം അമ്മയാണല്ലോ എന്ന ഓര്‍മ്മ തന്നെ മതിയായിരുന്നു എനിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് ആകാന്‍. എനിക്ക് ക്ലൈമാക്സ് ആകാറായി എന്ന് എന്‍റെ മുഖഭാവത്തില്‍ നിന്നും മനസ്സിലാക്കിയ മമ്മി എന്നെ പൂറിതളുകള്‍ കൊണ്ട് നന്നായി ഉഴിഞ്ഞ് അല്‍പ്പം കൂടി ബലത്തില്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു തന്നു. നിമിഷങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍ മമ്മീടെ വലിയ ആസനം താങ്ങിപ്പിടിച്ച് മുഴുത്ത മുലകള്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ചപ്പിക്കൊണ്ട് “എന്‍റെ പൊന്നു മമ്മീ”ന്നു കരഞ്ഞോണ്ട് ഞാന്‍ എന്‍റെ കമ്പിച്ചരക്ക് മമ്മീടെ ആഴമുള്ള പൂറ്റിലേക്ക് പാല്‍ ചീറ്റിച്ചു. മമ്മി മുലകള്‍ എന്‍റെ വായില്‍ നിന്ന്‍ എടുത്തു മാറ്റി എന്നെ നന്നായി ഒരു ഫ്രെഞ്ച് കിസ്സ്‌ അടിച്ച് എന്‍റെ ക്ലൈമാക്സ് മാക്സിമം ആക്കിത്തന്നു.

എന്നെ കൊത്തിപ്പിടിച്ച് ബെഡ്ഡില്‍ ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തി എന്‍റെ കിതപ്പ് മാറുന്നതു വരെ കിടന്നേച്ച് മമ്മി എന്‍റെ മുകളില്‍ നിന്നിറങ്ങി എന്‍റെ സൈഡില്‍ മലര്‍ന്നു കിടന്നു. ഞാന്‍ പതിയെ തിരിഞ്ഞു കിടന്ന്‍ എന്‍റെ കമ്പി മമ്മിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടന്നുറങ്ങി.

അന്നു തുടങ്ങിയ ഏതാനും വര്‍ഷങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ കാലം. ഒരു ദിവസം തന്നെ മൂന്നും നാലും പ്രാവശ്യം മമ്മി എന്നെ മമ്മീടെ മധുര പൂറൂട്ടി. എപ്പോ ചോദിച്ചാലും തിന്നു രസിക്കാന്‍ മമ്മീടെ സ്വര്‍ഗ്ഗ കൂതി എനിക്കായ് തുറന്നു തന്നു. എന്നും ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചു കിടന്ന്‍ പണ്ണി രസിച്ചുറങ്ങി.

No comments:

Post a Comment