ലിങ്ക്

Thursday, September 8, 2016

എന്റെ ഭാര്യയും ജനറൽ മാനേജരും

എന്റെ പേര് ബാലകൃഷ്ണൻ. ഒരു കണ്‍സ്ട്രക്ഷൻ കമ്പനിയിൽ അസിസ്റ്റന്റ് മാനേജർ ആയി ജോലി ചെയ്യുന്നു. കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് 4 വര്ഷം ആയി. ഭാര്യയുടെ പേര് സൂര്യ. കുട്ടികൾ ഇപ്പൊ ഇപ്പൊ വേണ്ട എന്നാണ് ഞങ്ങളുടെ തീരുമാനം. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും കൊച്ചിയിൽ ഒരു ഫ്ലാറ്റിൽ ആണ് താമസം. അവൾ ഒരു പ്രൈവറ്റ് സ്കൂളിൽ ടീച്ചർ ആണ്. രണ്ടു പേര്ക്കും ജോലി ഒക്കെ ഉണ്ടെങ്കിലും ഫ്ലാറ്റ് വാങ്ങിയ ലോണ്‍ ഉള്ളത് കൊണ്ട് ചിലവോക്കെ കഴിഞ്ഞു കയ്യിൽ ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല.
കുട്ടികൾ ഇപ്പൊ വേണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചെങ്കിലും ഞങ്ങൾ സ്ഥിരമായി ഭാന്ധപ്പെടരുണ്ടായിരുന്നു. സൂര്യ ഒരു അടിപൊളി ചരക്കു തന്നെ ആയിരുന്നു. അവളെ കാണുമ്പോൾ തന്നെ എന്റെ അണ്ടി പൊങ്ങും. അവളോടൊപ്പം ഷോപ്പിങ്ങിനു പോയാൽ ചെറിയ ചെക്കന്മാർ മുതൽ കിളവന്മാർ വരെ അവളുടെ മുലയിലും കുണ്ടിയിലും നോക്കി വെള്ളമിരക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രധിക്കരുണ്ടായിരുന്നു. അതൊക്കെ കാണുമ്പോൾ പലപ്പോഴും എനിക്ക് അഭിമാനം തോന്നരുണ്ടായിരുന്നു.
അങ്ങന ഇരിക്കെ കമ്പനിയിൽ 1 മാനേജർ പോസ്റ്റ്‌ വേക്കന്റ് വന്നു. ഞങ്ങൾ 3 പേരിൽ ഒരാളെ പ്രമോട്ട് ചെയ്യുമെന്നു ജനറൽ മാനേജർ പറഞ്ഞു. അത് ആരാന്നു തീരുമാനിക്കുന്നതും GM തന്നെ. അന്ന് രാത്രി സൂര്യയുംയുള്ള സ്ഥിരം കലാപരുപടികൾ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലവെച്ചു കിടന്നപ്പോ ഞാൻ അവളോട്‌ പ്രമോഷന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു.

"ബലേട്ടനല്ലേ അവരെക്കാൾ സീനിയോരിറ്റി. അപ്പൊ ചേട്ടന് കിട്ടില്ലേ?"
"അതൊന്നും പറയാൻ പറ്റില്ല. എല്ലാം അങ്ങേരു തീരുമാനിക്കും പോലെ ഇരിക്കും."
"അയാളെ എങ്ങനെയെങ്കിലും കയ്യിലെടുക്കാൻ നോക്ക് ചേട്ടൻ"
"ഇതറിഞ്ഞതോട് കൂടി മറ്റവന്മാരും അയാളെ സോപ്പിട്ടു നടക്കേണ്."
"അയാളുടെ വീക്നെസ്സിൽ കേറി പിടിക്ക്"
"അങ്ങന പ്രത്യേകിച്ച് വീക്നെസ് ഒന്നും ഇല്ലാന്ന് തോന്നുന്നു."
"എത്ര വയസുണ്ടാകും? വയസനാണോ?"
"ഏയ് 27 വയസു മാക്സിമം ഉണ്ടാകും, കല്യണം ഒന്നും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല."
"എങ്കിൽ ഞാൻ ഒന്ന് ശ്രമിച്ചാലോ?"
"നീയോ? എങ്ങന?"
"എന്തായാലും ചേട്ടന് ഈ പ്രമോഷൻ കിട്ടിയാൽ മാത്രമേ നമ്മുട ലൈഫ് സ്റ്റേബെൾ ആകൂ. അയാൾ ബാലട്ടനെ സെലെക്റ്റ് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി എന്ത് ചെയ്യാനും ഞാൻ തയ്യാറാണ്"
"നീ ശരിക്കും ആലോചിചിട്ടാണോ പറയുന്നത്?"
"ചേട്ടന് സമ്മതം ആണെങ്കിൽ ഞാൻ ഓ.കെ "
"എന്താ നിന്റ പ്ലാൻ"
"ഈ ശനിയാഴ്ച ഡിന്നർ കഴിക്കാൻ ചേട്ടൻ അയാളെ ഇങ്ങോട് വിളിക്ക്. ബാക്കിയെല്ലാം ഞാൻ ഏറ്റു."
"എങ്കിൽ നിന്റെ പിറന്നാൾ ആണെന്ന് പറഞ്ഞു വിളിക്കാം"
"അത് മതി"
അതും പറഞ്ഞ് വീണ്ടും ഒന്ന് കൂടി അവളുട പൂറ്റിൽ കേറ്റി അടിച്ചിട്ട് ഞങ്ങൾ സുഖമായി ഉറങ്ങി.

തൊട്ടടുത്ത ദിവസം തന്നെ ഞാൻ Gm നെ ശനിയാഴ്ച ഡിന്നറിനു വിളിച്ചു. ആദ്യം ഒന്ന് മടിച്ചെങ്കിലും പിന്നെ b 'day ആണെന്നൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോ സമ്മതിച്ചു. അനങ്ങനെ ആ ദിവസം വന്നെത്തി. രാവില ഓഫീസിൽ പോകുന്നതിനു മുന്പ് അവളോട്‌ എന്താ പ്ലാൻ എന്ന് ചോദിച്ചു. അവൾ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചു എന്റെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നിട്ട് എന്നെ യാത്രയാക്കി.
രാത്രി ഒരു 8 മണി ആയപ്പോ ഞാനും ജോസും(അതാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റ പേര്).
ഫ്ലാറ്റിൽ എത്തി. വാതില തുറന്ന സൂര്യയെ കണ്ട എന്റെ കണ്ണ് തള്ളി പോയി. സ്ലീവ് ലെസ്സ് ബ്ലൗസും വളരെ നേർത്ത ഒരു സാരിയും ആണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്‌. ആ വസ്ത്രം അവൾ ഇതിനു വേണ്ടി വാങ്ങിയതാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. സാരി നന്നായി നിഴലടിക്കുന്നുണ്ട്. അടിയിൽ ഇട്ടിരിക്കുന്ന  ബ്ലൗസും മുലക്കണ്ണുമെല്ലാം നന്നയി കാണാം. ഞാൻ സ്വബോധം വീണ്ടെടുത്ത്‌ ജോസിനെ നോക്കി. അയാൾ അവളുടെ 36 സൈസ് മുലയിൽ തന്നെ നോക്കി നില്ക്കുകയാണ്. അവൾ അയാളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു അകത്തേക്ക് ആനയിച്ചു.

അവൾ എല്ലാം കരുതി കൂട്ടി തന്നെ ആണെന്ന് അവളുടെ മുഖഭാവത്തിൽ നിന്ന് മനസിലായി. ജോസിനെ അവൾ സോഫയിൽ ഇരുത്തി. ഞങ്ങള്ക്ക് കുടിക്കാനുള്ള ജൂസുമായി അവൾ വന്നു. ഒരു ഗ്ലാസ്‌ അവനു നല്കികൊണ്ട് അവൾ അയാളോട് ചേർന്ന് ഇരുന്നു. കുറച്ചു നേരം സംസരിച്ചിരുന്നതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു. വിളമ്പി കൊടുക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ മനപ്പൂർവം അയാളുടെ ദേഹത്ത് തട്ടുകയും മുട്ടുകയും ഒക്കെ ചെയ്തു. ആയാലും ഇതെല്ലം നന്നയി അസ്വദിക്കുന്നുണ്ടെന്നു എനിക്ക് അയാളുടെ മുഖത്ത് നിന്ന് മനസിലാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഭക്ഷണ ശേഷം ഞങ്ങൾ വീണ്ടും സോഫയിൽ പോയി ഇരുന്നു സംസാരം ആരംഭിച്ചു. അപ്പോൾ സൂര്യ മദ്യവും ഗ്ലാസ്സുമായി ഞങ്ങള്ക്കിടയിലേക്ക് വന്നു. അയാളുടെ അടുത്ത് തന്നെ അവൾ ഇരുന്നു. അവൾ മൂന്ന് ഗ്ലാസ്സുകളിലേക്ക് മദ്യം പകർന്നു. വല്ലപോഴും എന്നോടൊപ്പം മദ്യം കഴിക്കുന്ന ശീലം അവള്ക്കുണ്ട്. ഒരു ഗ്ലാസ്‌ അയാള്ക്ക് നല്കി അവൾ അയാളിലേക്ക് കൂടുതൽ ചേർന്നിരുന്നു. ജോസ് വേഗം തന്നെ ഗ്ലാസ്‌ കാലി ആക്കി. അവൾ അയാളുടെ ഗ്ലാസ്‌ വാങ്ങി വീണ്ടും മദ്യം ഒഴിച്ചു.  ഒഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവളുടെ സാരി മാറിൽ നിന്ന് താഴേക്ക്‌ വീണു. അവൾ അത് മനപ്പൂർവം ചെയ്തതാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. അവളുടെ മുല ബ്ലോസിനുള്ളിൽ വീർപ്പ് മുട്ടി നില്ക്കുകയാണ്. അവൾ ഗ്ലാസ്‌ അയാളുടെ കയ്യിൽ കൊടുക്കാതെ അവൾ തന്നെ കുടിപ്പിച്ചു. ഈ സമയം അവളുടെ മുല അയാളുടെ ഇടതു കൈയിൽ അമർന്നിരിക്കുകയായിരുന്നു. അയാൾ കൈ എടുത്തു അവളുടെ തോളിലൂടെ ഇട്ടു. എന്നിട്ട് എന്നെ നോക്കി. ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കണ്ണടച്ച് കാണിച്ചു. അത് അയാള്ക്ക് ധര്യം നല്കി.

അയാൾ തന്റെ ഇടതു കൈകൊണ്ട് അവളുടെ ഇടതു മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി. അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അയാളെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അയാൾ രണ്ടു കൈയും ഉപയോഗിച്ച് രണ്ടും മുലയിലും അമർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ ഇതെല്ലാം അസ്വദിച്ച് അനങ്ങാതെ കിടന്നു. അപ്പോൾ ഞാൻ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അയാൾ അവളെ പൊക്കി എടുത്തു എന്റെ പുറകെ നടന്നു. ബെഡ് റൂമിൽ എത്തിയ അയാൾ അവളെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി അവളുടെ മുകളിൽ കയറി കിടന്നു. അവളുടെ സാരി മാറിൽ നിന്ന് മാറ്റി. എന്നിട്ട് അവളുടെ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു. ഞാൻ ഇതെല്ലം കണ്ടുകൊണ്ടു റൂമിലെ ഒരു കസേരയിൽ ഇരുന്നു. എന്റെ സാധനം തടവി കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ ജോസിന്റെ ഷർട്ട്‌ ഊരി. അയാൾ ബ്ലൌസിന് മുകളിലൂടെ അവളുടെ വലിയ മുല ചപ്പി അവളെ സുഖിപ്പിച്ചു. അവൾ ചില ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ സ്വയം അവളുടെ ബ്ലൗസും ബ്രായും ഊരി എന്റെ നേരെ എറിഞ്ഞു തന്നു. അയാൾ ആവേശപൂർവ്വം ഒരു മുല വായില ആക്കി. അവളുടെ കൈകള അയാളുടെ തലയിൽ തഴുകി നടന്നു. ജോസ് തന്റെ നാവു പതിയെ അവളുടെ പൊക്കിൾ കുഴുഴിയിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് ഞെരിപിരി കൊണ്ടു.

അവൾ അയാളുടെ പാന്റ്സ് വലിച്ചൂരി. ജട്ടിക്കുള്ളിൽ മുഴച്ചു നിക്കുന്ന സാധനം കണ്ടു അവൾ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് ഷഡ്ഡി ഊരി. അയാളുടെ സാധനം കണ്ടു ഞാൻ പോലും വാ തുറന്നു പോയി. എന്റതിന്റെ ഇരട്ടി വലിപ്പം ഉണ്ട് അതിന്. അവൾ അത് വേഗം വായിൽ ഇട്ടു നന്നായി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ കൈ ഇപ്പോഴും അവളുടെ മുലയിൽ തന്നെ ആണ്. അരക്കു മുകളില നഗ്ന ആയ അവൾ മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് അയാളുടെ കുണ്ണ നന്നായി ഊമ്പി കുടിച്ചു. അധികം വൈകാതെ അവളുടെ വായിലേക്ക് അയാൾ പാലഭിഷേകം നടത്തി. അവൾ അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചു. എന്നിട്ട് അയാൾ അവളെ പൂർണ്ണ നഗ്ന ആക്കി. അവളുടെ പൂറ് അയാൾ നക്കി തുടച്ചു. അയാളുടെ നാവ് അവളുടെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് പോകുന്നത് കണ്ടു ഞാൻ എന്റെ സാധനം പുറത്തെടുത്തു സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഒരു അനുസരണ ഉള്ള കൊച്ചു കുട്ടിയെ പോലെ അയാൾ പറയുന്ന പോലെ എല്ലാം അയാൾക്ക് കിടന്നു കൊടുത്തു. അയാൾ തന്റെ സാധനം അവളുടെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് കേറ്റി പതിയെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ ചലനത്തിനനുസരിച്ച് അവൾ ചില ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു. . കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ അവളുടെ പൂറ് നിറയെ പാൽ ചുരത്തി. അപ്പോഴേക്കും രണ്ടുപേരും നന്നായി തളർന്നിരുന്നു. അവർ അങ്ങന തന്നെ കിടന്നുറങ്ങി. അവർ രണ്ടുപേരുടെയും കിടപ്പ് നോക്കിനിന്നു അവരുടെ മേലേക്ക് തന്നെ ഞാൻ സ്വയംഭോഗവും ചെയ്തു അവിടെ തന്നെ കിടന്നുറങ്ങി.

രാവിലെ ഞാൻ നേരത്തെ എഴുനേറ്റു അവർക്കുള്ള ബെഡ് കോഫി ഉണ്ടാക്കി അവരെ വിളിച്ചുണർത്തി കോഫി കൊടുത്തു. കോഫി കുടിക്കുന്നതിനിടയിൽ പ്രമോഷൻ എനിക്ക് തന്നെ തരും എന്ന് ജോസ് ഉറപ്പു നല്കി.

No comments:

Post a Comment