ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

അമ്മയും ഞാനും തമ്മിൽ ..

എന്റ്റെ പേര് മഹേഷ് വീട്ടിൽ മനു എന്നു വിളിക്കും... ഞാൻ ഏകമകൻ ആണ് + 2 വിനു പഠിക്കുന്നു...എന്റെ അമ്മയുടെ പേര് ഗീത ...SBT Bank ൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു .... എന്റെ അച്ഛൻ ശിവദാസൻ Bsnl ജീവനക്കാരൻ അയിരുന്നു ഒരു വർഷം മുൻപ് മഞ്ഞപ്പിത്തം ബാധിച്ചു മരിച്ചു..... എന്റെ അമ്മ വളരെ സുന്ദരിയായിരുന്നു.. വെളുത്തു തുടുത്ത നല്ല വലിയ മാറിടങ്ങൾ .. ബ്ലൗസ് ധരിച്ച് നിൽക്കുമ്പോൾ ആരണ്ട് വലിയ പാൽ കുടങ്ങൾ കൂർത്ത് നിൽക്കുന്നത് കാണാൻ നല്ല രസമാണ്.. കണ്ണ് എടുക്കാൻ തോന്നാത്ത വലിയ മനോഹരമായ ചന്തിയും കടഞ്ഞെടുത്ത പോലെയുള്ളവയറും പൊക്കിൾ കുഴിയും.. വട്ടകണ്ണുകളുമുള്ള. ഒരു മുറ്റൻ ചരക്ക്.... എന്റെ അമ്മയ്ക്ക് 36 വയസ്സ് മാത്രമേ ആയിട്ടുള്ളു.... ചെറുപ്പത്തിലെ വിധവയായ ഒരു പാവമാണ് എന്റെ അമ്മ... എനിക്ക് വാണമടി പ്രായമായതു മുതൽ എനിക്ക് അമ്മയുടെ മേൽ ഒരു കണ്ണുണ്ട്... അമ്മയും മക്കളും തമ്മിലുള്ള incest കഥകൾ വായിച്ച് ആ മോഹം വളർന്നു.... അച്ഛന്റെ മരണത്തിന് ശേഷം ഞാനും അമ്മയും ആ വലിയ വീട്ടിൽ തനിച്ചായ തു കൊണ്ട് എന്റെ മോഹങ്ങൾ വർധിച്ചു....എനിക്കൊപ്പം വളർന്ന എന്റെ സാമാന്യ വലിപ്പമുള്ള കുണ്ണപ്പഴം അമ്മയെ ഓർത്ത് ചർദിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു...അച്ഛൻ മരിച്ച് ഒരു വർഷത്തോളം അമ്മ വളരെ ദുഃഖിതയായാണ് കാണപ്പെട്ടത്.... പക്ഷേ ഈയിടെയായി അമ്മയുടെ മുഖത്ത് വളരെ സന്തോഷവും സംതൃപ്തിയും കാണാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.... അതെങ്ങിനെ സംഭവിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല... ചില നേരങ്ങളിൽ ഫോണിൽ ആരോടോ കൊഞ്ചി കുഴയുന്ന സംസാരങ്ങൾ എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടു... കഴപ്പു നിറഞ്ഞ അമ്മയുടെ കൊഞ്ചൽ ആരോടായിരിക്കും..അതാരാ അമ്മയുടെ മാറ്റത്തിന് കാരണക്കാരൻ.. ഏതായാലും അവൻ അമ്മയെ പൂശാനുള്ള പരിപാടിയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.. അവനാരാണെന്ന് കണ്ടു പിടിക്കണം ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു... അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അമ്മ ജേലി കഴിഞ്ഞ് ഇറങ്ങുന്ന സമയം ഞാൻ അമ്മയുടെ BANKന് സമീപം ഒളിച്ചു നിന്നു.... അമ്മ BANK ൽ നിന്നും ഇറങ്ങി അമ്മയുടെകൂടെ ഒരു തടിയനും ഉണ്ടായിരുന്നു.... എനിക്ക് ആളെ പിടികിട്ടി അമ്മയുടെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന രവി,,, ഭ ഭാര്യയും രണ്ട് മക്കളും ഉള്ള ഭാര്യ വീട്ടിലെ അടിമയായ ഇയ്യാളാണോ അമ്മയുടെ കാമുകൻ....അമ്മയും അയ്യാളും കൂടി ഒരു ഹോട്ടലിലേക്കു കയറി...ഞാൻ പതുക്കെ അവരറിയാതെ അവരെ ഫോളോ ചെയ്തു... ചായ കുടിച്ച് അവർ പുറത്തിറങ്ങി... അമ്മ അയ്യാളുടെ ബൈക്കിന്റെ പിറകിൽ കയറി വീട്ടിലേക്ക് പോയി.... ദിവസവും അയ്യാളുടെ കൂടെയാണ് അമ്മ വരുന്നതും പോകുന്നതും.....

അയ്യാൾ തരം കിട്ടിയാൽ അമ്മയെ പൂശുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്. അമ്മയാണെങ്കിൽ പുരുഷ സാമീപ്യം കൊതിക്കുന്നുണ്ട്.. അമ്മയുടെ ബൈക്കിന് പിറകിലുള്ള ഇരുത്തം കണ്ടാൽ അറിയാം അമ്മയുടെ കടി... അമ്മയുടെ ഒരു കൈ അയ്യാളുടെ തോളത്തും മറ്റെ കൈ അയ്യാളുടെ തുടയിലുമായിരുന്നു... അമ്മയുടെ പാൽ കുടങ്ങൾ അയ്യാളുടെ മുതുകത്ത് ഇടക്കിടെ സ്പർശിക്കുന്ന കാഴ്ച്ച എന്റെ ജെട്ടി വീർപ്പിച്ചു.... അവയെ സ്വതന്ത്രമായി കാണാനുള്ള എന്റെ അടങ്ങാത്ത ആഗ്രഹം മനസ്സിൽ കിടന്നു തിളക്കാൻ തുടങ്ങി.... ഏതായാലും അവന് ഞാൻ അമ്മയെ കൊടുക്കില്ല അമ്മയെ എനിക്കു വേണം ഞാൻ മനസ്സിൽ കരുതി.... തിരിച്ചു വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ അമ്മ കുളിക്കുകയായിരുന്നു.... അമ്മയെ പരിപൂർണ നഗ്നയായി കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം എന്റെ മനസ്സിൽ കിടന്നു തിളച്ചു.. അതിന് ഞാൻ ഒത്ത പുരുഷനായെന്ന് അമ്മയെ അറിയിക്കണം.. ഞാൻ കുളിമുറിയുടെ വാതിലിന് മുട്ടി.. അമ്മെ ഞാൻ ഉറക്കെ വിളിച്ചു.. ഊം എന്താ... അമ്മ ചോദിച്ചു.. ഒരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്.. വാതിൽ തുറക്കു.. എന്തു കാര്യം അമ്മ ചോദിച്ചു.. അതൊക്കെയുണ്ട്... അമ്മ വാതിൽ തുറക്ക്... ഞാൻ കുറെ തവണ മുട്ടിയപ്പോൾ.. അമ്മ വാതിൽ തുറന്നു... ആ മാദക രൂപം കണ്ട് ഞാൻ അന്താളിച്ചു പോയി... മുട്ടോളം വലിപ്പമുള്ള ഒറ്റമുണ്ടുടുത്ത് അമ്മ.... അമ്മയുടെ വെളുത്തു തുടുത്ത മാംസളമായ കണങ്കാലുകൾ നഗ്നമായി കാണാൻ എന്തു ഭംഗി.. അമ്മയുടെ വെളുത്തു തുടുത്ത ശരീരത്തോട് ഒട്ടിചേർന്ന് കിടക്കുന്ന വെളുത്ത നേർത്ത തുണിയിലൂടെ അമ്മയുടെ നിറഞ്ഞ മാറിലെ റോസ് നിറമുള്ള വലിയ മുലഞ്ഞെട്ടുകൾ തെളിഞ്ഞു കാണാം... അതിന് നടുവിലുള്ള കൂർത്ത മുല കണ്ണികൾ അമ്മയുടെ മുണ്ടിൽ തറച്ചു നിൽക്കുന്നു... എന്റെ ജെട്ടി വീർത്തു പൊട്ടാറായി.. ഊം എന്താ '.. അമ്മയുടെ ചോദ്യം കേട്ടു ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി...' ഉം ഒന്നുമില്ല.....എന്തോ പറയാൻ വന്നതാ ഞാൻ മറന്നു പോയി... ഞാൻ പറഞ്ഞു... എന്റെ ആർത്തിയോടെയുള്ള നോട്ടവും വിറയലും കണ്ട് അമ്മ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു... ഈ ചെക്കന്റെ ഒരു കാര്യം... ഒന്നു പോടാ.. കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അമ്മ വാതിൽ കൊട്ടി അടച്ചു.... അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിൽ കാമ കഴപ്പ് നിറഞ്ഞ് തുളുമ്പുന്നു..... ഞാൻ വേഗം എന്റെ മുറിയിലെ ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് ഓടി... ഞാൻ എന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ ഓരോന്നായി അഴിച്ചു കട്ടിലിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു... എന്റെ 8 ഇഞ്ച് നീളമുള്ള നേന്ത്രകുല കുത്തനെ റോക്കറ്റ് പോലെ മേലോട്ട് പൊങ്ങി... പരിപൂർണ്ണ നഗ്നനായ ഞാൻ ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി വാതിൽ ചാരി.... അമ്മയുടെ ബാത്ത് റൂമിൽ കണ്ട അമ്മയുടെ മാദക രൂപം ഓർത്ത് വാണമടിച്ചു....

പിറ്റെ ദിവസവും അമ്മ കുളിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ വാതിലിനു മുട്ടി.... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മ വാതിൽ തുറന്നു... ആ മാദക തിടമ്പിനെ കണ്ട് ഞാൻ അന്താളിച്ചു പോയി.... ഊം എന്താ അമ്മയുടെ ചോദ്യം... ഒന്നുമില്ല അമ്മെ... അമ്മയെ ഒന്നു കാണാനാ.... അമ്മയെ ഇങ്ങനെ കാണാൻ എന്തു ഭംഗിയാ.... കാവ്യാ മാധവനെ പോലെയുണ്ട്.... ഒന്നു പോടാ എന്നും പറഞ്ഞ് അമ്മ നാണത്തോടെ വാതിലടച്ചു.. ആ കണ്ണുകളിൽ കാണാമായിരുന്നു അമ്മയുടെ മധുര വികാരം.. ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ മുറിയിലെത്തി അമ്മയെ ഓർത്ത് വാണമടിച്ചു... കുളി കഴിഞ്ഞെത്തിയ അമ്മയ്ക്ക് നാണം കൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ലാ... പിറ്റെന്ന് അമ്മ കുളിക്കാൻ പോകുന്ന നേരത്താണ് ഞാൻ വീട്ടിൽ എത്തിയത്..എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അമ്മ നാണത്തോടെ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു... എന്നിട്ട് മുറിയുടെ വാതിൽ അകത്തുനിന്നും കുറ്റിയിട്ടു... സാധാരണ മുറിയുടെ വാതിൽ പൂട്ടാറില്ലാ.ബാത്ത് റൂമിന്റെ വാതിൽ മാത്രമെ കുറ്റിയിടാറുള്ളു..അയ്യോ അമ്മെ വാതിൽ അടക്കല്ലെ.തുറക്ക്.. ഞാൻ വാതിലിന് മുട്ടിക്കൊണ്ട് കെഞ്ചി... വേണ്ട വേണ്ട നിനക്ക് എന്റെ സീൻ കാണാനല്ലെ... ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അമ്മ പറഞ്ഞു... അല്ല അമ്മെ എനിക്ക് വെറെയൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്... വേണ്ട വേണ്ട നിന്റെ സൂക്കേട് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.. മോൻ വേഗം വണ്ടി വിട്ടോ... ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അമ്മ പറഞ്ഞു... ഞാൻ കുറെ കെഞ്ചിയെങ്കിലും അമ്മ വാതിൽ തുറന്നില്ലാ....' പക്ഷെ ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം എന്നോടുള്ള അമ്മയുടെ സമീപനത്തിൽ കാര്യമായ മാറ്റങ്ങൾ സംഭവിച്ചു... അമ്മയുടെ മാദക സൗന്ദര്യ ഭാഗങ്ങൾ എനിക്ക് മുന്നിൽ തുറന്നു കാട്ടപ്പെട്ടു... മുറ്റമടിക്കുമ്പോഴും. അലക്കുമ്പോഴുമെല്ലാം താഴെക്ക് തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന വലിയ കരിക്കുപോലെയുള്ള .. അമ്മയുടെ മനോഹരമായ വലിയ പാൽക്കുടങ്ങളും.. വെളുത്തുരുണ്ട മോഹിപ്പിക്കുന്ന കണങ്കാലുകളും എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.. വീട്ടിൽ പലപ്പോയും അമ്മ അർദ്ധനഗ്നമായി വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.. ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള അമ്മയുടെ ഇടങ്കണ്ണിട്ടുള്ള നോട്ടം. സഭ്യതയുടെ സകല സീമകളും ലംഘിക്കാൻ എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. പരിപൂർണ്ണ നഗ്നയായി അമ്മയെ കാണാനുള്ള എന്റെ ദാഹം വർദ്ധിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു... ഞാൻ കണ്ട തൊന്നുമല്ല കാഴ്ച.. എന്നെ കാണിക്കാതെ അമ്മ ഒളിപ്പിച്ചുവെച്ച ഒരു കാഴ്ചയുണ്ട്.. സ്ത്രീകളുടെ ഇരുകാലുകൾക്കിടയിലെ സംഗമസ്ഥാനം.. സ്ത്രീകളുടെ മനസെന്ന് കാമ കലാ ആചാര്യൻമാർ പറഞ്ഞുവെച്ച സ്ഥലം.. ഒരു കൊച്ചു കളിപൊഴ്ക..

അതിലൊന്നു .മുങ്ങാൻ ആഗ്രഹിക്കാത്ത പുരുഷൻമാർ ഉണ്ടായിരിക്കില്ല... അമ്മയുടെ താമരകുളത്തിൽ മുങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞില്ലെങ്കിലും എന്റെ കുട്ടൻ അമ്മയെ ഓർത്ത് ദിവസവും പാലഭിഷേകം നടത്തികൊണ്ടിരുന്നു... അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം വൈകുന്നേരം ഞാൽ വീട്ടിൽ പത്രം വായിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.... അപ്പോയാണ് അമ്മ ജോലി കഴിഞ്ഞ് കയറി വന്നത്.. അമ്മ എന്നെ നോക്കി ഗൂഡമായീ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.. എന്നിട്ട് അമ്മയുടെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു.. ഞാൻ പത്രവുമെടുത്ത് അമ്മയുടെ പിറകെ ചെന്നു.. അമ്മയു മുറിയുടെ നേരെയുള്ള സോഫയിൽ ചെന്നിരുന്നു.. എന്നെ കണ്ട് അമ്മ പുഞ്ചിരിച്ചു.. എന്നിട്ട് മുറിയുടെ വാതിൽ ചാരാതെ അമ്മ സാരി അഴിച്ച് കട്ടിലിലേക്കിട്ടു.. ബ്ലൗസും പാവാടയും ധരിച്ചു നിൽക്കുന്ന അമ്മയെ കണ്ട് ഞാൻ ഉമിനീര് ഇറക്കി.. അമ്മ ഇടങ്കണ്ണിട്ട് എന്നെ നോക്കി എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു നിന്നു.. ബ്ലൗസിന്റെ ബട്ടൺസ് ഓരോന്നായി അയിച്ചു.. എന്റെ നെഞ്ച് പടപടാന്ന് ഇടിക്കാൻ തുടങ്ങി...എന്നിലെ പൗരുഷം എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു.. ഞാൻ ഉടുത്ത മുണ്ടിനടിയിലൂടെ കൈയിട്ട് അതിനെ പിടിച്ചു നിർത്തി.. അമ്മ അമ്മയുടെ വലിയ സൈസ് ബ്രായും പാവാടയും മാത്രം ധരിച്ച് എന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നു.... അമ്മയുടെ വലിയ പാൽകുടങ്ങളെ ഉൾകൊള്ളാൻ മാത്രം വലിപ്പം ആ ബ്രായ്ക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നില്ലാ.. അവരണ്ടും പകുതി പുറത്തായിരുന്നു.. അവരണ്ടും സ്വാതന്ത്ര്യo കൊതിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു...



3 comments:

  1. എന്നിട്ട് കാര്യം എന്തെങ്കിലും നടന്നോ? നന്നായി ആസ്വദിച്ചോ?

    ReplyDelete
  2. കൊതത്തിൽ അടിച്ചോ

    ReplyDelete