ലിങ്ക്

Thursday, September 8, 2016

എന്റെ ഭാര്യയുടെ അമ്മ

എന്റെ പേര് സുരേഷ്. എന്റെ കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഇപ്പോൾ 2 വർഷമാകുന്നു.
ഞാൻ പറയാൻ പോകുന്നത് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ശരിക്ക് നടന്ന സംഭവമാണ്. അത്
നടക്കുന്നത് ഒരു വർഷം മുൻപാണ്, എന്റെ ഭാര്യയുടെ അമ്മയുടെ കൂടെ! എന്റെ
ഭാര്യയ്ക്ക് 19 വയസ്സ് ഉള്ളപ്പോഴാണ് ഞങ്ങളുടെ കല്ല്യാണം നടക്കുന്നത്.
അവൾക്ക് അമ്മ മാത്രമാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്. അമ്മയുടെ പേര് ദേവി. 40
വയസ്സിനടുത്ത് പ്രായം ഉണ്ടാകും. പക്ഷെ കണ്ടാൽ അത്ര തോന്നിക്കില്ല. നല്ല
വെളുത്ത നിറം.. മെലിഞ്ഞതാണെങ്കിലും നല്ല വടിവൊത്ത ശരീരമായിരുന്നു അവർക്ക്.
കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞ് ഭാര്യയുടെ വീട്ടിൽ പോകുമ്പോഴൊക്കെ ഞാൻ അവരെ
ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ട്. വീട്ടിൽ അധികവും അവർ സാരിയാണ് ഉടുക്കാറ്.
സാരിക്കിടയിലൂടെ കാണുന്ന ദേവിയുടെ നഗ്നമായ വയറും, പൊക്കിൾ ചുഴിയും എന്നെ
മത്തുപിടിപ്പിച്ചിരുന്നു. അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഭാര്യ അവളുടെ
വീട്ടിലേക്ക് പോയി. കുറച്ച് ദിവസം അവിടെ നിൽക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് പോയത്. ജോലി
കഴിഞ്ഞ് വൈകുന്നേരം അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് വരാം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു. എനിക്ക്
ഇടയ്ക്ക് മദ്യപിക്കുന്ന ശീലമുണ്ടായിരുന്നു. അന്ന് വൈകുന്നേരം ജോലി കഴിഞ്ഞ്
വരുമ്പോൾ ഞാൻ അൽപ്പമൊന്നു മിനുങ്ങി. ഭാര്യയുടെ വീട്ടിൽ എത്തുമ്പോൾ രാത്രി
ആയിരുന്നു. ഞാൻ വാതിൽ തുറന്ന് സാധാരണ ഞങ്ങൾ കിടക്കാറുള്ള റൂമിലേക്ക്
നടന്നു. ഇരുണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ കട്ടിലിൽ എന്റെ ഭാര്യ കിടക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.
ഒരു നൈറ്റി ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം. ഇടതു വശം ചെരിഞ്ഞാണ്‌ അവൾ
കിടക്കുന്നത്. ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ അടുത്ത് കിടന്നു..എന്നിട്ട് ഇടതുവശം
ചേർന്ന് പിന്നിലൂടെ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു..

എന്റെ വലത്തെ കൈ അവളുടെ രണ്ടു മുലകളിലും മാറി മാറി പിടിച്ചു.. എന്റെ
കുണ്ണ നൈറ്റിക്ക് മുകളിലൂടെ അവളുടെ ചന്തിയുടെ വിടവിൽ ഞാൻ അമർത്തി.
പെട്ടെന്ന് എനിക്കെന്തോ അസ്വാഭാവികത അനുഭവപ്പെട്ടു. എന്റെ ഭാര്യയ്ക്ക് ഇത്ര
വലിയ മുലകൾ ഇല്ലല്ലോ എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു… ചന്തികളും നല്ല വലുതാണ്‌.
പെട്ടെന്ന് അവൾ എന്നെ ഉന്തിമാറ്റി, എന്നിട്ട് കയ്യെത്തിച്ച് റൂമിലെ
ലൈറ്റിട്ടു. ആളെ കണ്ടതും ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി. കാരണം, അത് എന്റെ ഭാര്യയുടെ
അമ്മ ദേവിയായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ വന്നാൽ മുൻപ് താമസിച്ചിരുന്ന ഈ റൂമിലേക്ക് അവർ
മാറിയെന്നു എന്നോട് പറഞ്ഞു. തൊട്ടപ്പുറത്താണ് ഞങ്ങളുടെ റൂം. നടന്നതിനു ഞാൻ
സോറി പറഞ്ഞു. അത് സാരമില്ല എന്ന് അവർ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അടിമുടിയൊന്നു ദേവിയെ
നോക്കി.. ഹോ.. ഒരു മുറ്റൻ ചരക്കാണ് എന്റെ ഭാര്യയുടെ അമ്മ എന്ന് എനിക്ക്
മനസ്സിലായി. നൈറ്റിയിൽ വീർത്തു നിൽക്കുന്ന വലിയ മുലകളിലെക്ക് ഞാൻ നോക്കി.
കുറച്ച് നേരം മുൻപ് ഞാൻ കശക്കിയത് ആ മുലകൾ ആയിരുന്നല്ലോ എന്ന് ഓർത്തപ്പോൾ
എനിക്ക് രോമാഞ്ചമുണ്ടായി. ഞാൻ റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിപ്പോയി. എന്റെ ഭാര്യ
നടന്നതൊന്നും അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. റൂമിലേക്ക് ചെന്നപാടെ ഞാൻ അവളെ
കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ മനസ്സ് മുഴുവൻ അവളുടെ അമ്മയായിരുന്നു. എന്റെ ഭാര്യ
ധരിച്ചിരുന്ന ചുരിദാർ ഞാൻ അഴിച്ചുമാറ്റി. കമ്പിയായി നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ
ഞാൻ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി. അവളുടെ അമ്മയെ ഓർത്ത് ഞാൻ അവളെ പണ്ണാൻ
തുടങ്ങി.

പിറ്റേ ദിവസം എനിക്ക് ദേവിയുടെ മുഖത്ത് നോക്കാൻ സാധിച്ചില്ല. അവരും
എന്നോട് അധികം സംസാരിച്ചില്ല. രാവിലെ തന്നെ ഞാൻ അവിടെ നിന്നും ജോലിക്ക്
പോയി. അന്ന് പതിവിനു വിപരീതമായി ഉച്ച ആയപ്പോഴേക്ക് എന്റെ ജോലി കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ
വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു. വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവിടെ എന്റെ ഭാര്യ
ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അവൾ ഒരു കൂട്ടുകാരിയുടെ വീട്ടിൽ പോയിരിക്കുകയാണെന്ന്
ദേവി പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവരെ അടിമുടിയൊന്നു നോക്കി. ഒരു വെള്ള സാരിയാണ് അവരുടെ
വേഷം. ഞാൻ എന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു. പെട്ടെന്ന് എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി.
വസ്ത്രങ്ങൾ എല്ലാം ഊരിയിട്ട് ഞാൻ ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് കയറി. വാതിൽ അടക്കാതെ
ഞാൻ എന്റെ ഭാര്യയുടെ അമ്മയെ ഉറക്കെ വിളിച്ചു. അവർ എന്താണെന്ന് ചോദിച്ചു..
ബാത്ത്റൂമിലെ ടാപ്പ് വർക്ക് ചെയ്യുന്നില്ല എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു. അതിൽ ചില
സമയത്ത് വെള്ളം വരില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ ബാത്ത്റൂം
തുറന്നിട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ദേവി അതിനുള്ളിലേക്ക് കയറി
വന്നു. എന്നെ കണ്ടതും അവർ ഞെട്ടിതരിച്ചു. ഞാൻ പൂർണ്ണനഗ്നനാണ്.. എന്റെ കുണ്ണ
കമ്പിയായി കുലച്ചു നിൽക്കുക്കയാണ്.. അവരുടെ നോട്ടം എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ
ആയിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ ദേവി അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങിപ്പോയി. വാതിൽ
തുറന്നിട്ട ഞാൻ നഗ്നനായി നിൽക്കുകയാണെന്ന് ഒരിക്കലും അവർ വിചാരിച്ച്
കാണില്ല. എന്തായാലും ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചത് നടന്നു. എന്റെ പെരുംകുണ്ണ
ദേവി ശരിക്ക് കണ്ടിട്ടുണ്ട്.

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ കുളിച്ചു. വസ്ത്രങ്ങൾ മാറി ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക്
ചെന്നു. അവിടെ ദേവി ജോലിയിൽ ആയിരുന്നു. എന്റെ ഭാര്യ എപ്പോഴാണ് വരികയെന്ന്
ഞാൻ അവരോട് ചോദിച്ചു. വൈകുന്നേരമാകും എന്ന് ദേവി പറഞ്ഞു. ഇതിലും നല്ലൊരു
അവസരം ഇനി കിട്ടില്ല എന്ന് എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു. ഞാൻ വീടിന്റെ
മുൻവശത്തേക്ക് ചെന്ന് വാതിലടച്ചു. എന്നിട്ട് ഞാൻ എന്റെ ഷർട്ടും ജെട്ടിയും
ഊരിമാറ്റി. ഒരു മുണ്ട് മാത്രമാണ് എന്റെ വേഷം. അതിൽ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി
നിൽക്കുന്നത് ശരിക്ക് കാണാം. ഭക്ഷണം കഴിക്കാനായി ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക്
ചെന്നു. ഭക്ഷണം വിളമ്പുമ്പോൾ അവരുടെ നോട്ടം എന്റെ മുണ്ടിന്റെ മുൻവശത്തേക്ക്
നീണ്ടു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവർ നോട്ടം മാറ്റി. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കൈ കഴുകി ഞാൻ
തിരിച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് വന്നു. ദേവി എനിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്ന്
പാത്രങ്ങൾ കഴുകുകയായിരുന്നു. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് പിന്നിലൂടെ അവരെ
കെട്ടിപിടിച്ചു. ബ്ലൌസിന് മുകളിലൂടെ അവരുടെ വലിയ മുലകളിലും, നഗ്നമായ
വയറിലും ഞാൻ തലോടി. ദേവി ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. എനിക്ക് സന്തോഷമായി.. എന്റെ
രക്തത്തിന് ചൂട് പിടിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ അവരെ തിരിച്ചു നിർത്തി..
തടിച്ചു മലർന്ന അവരുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ ഈമ്പി വലിച്ചു..

ഞാൻ ദേവിയും കൂട്ടി ബെഡ്റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ഒന്നും മിണ്ടാതെ
നിൽക്കുകയായിരുന്നു അവർ. അവളുടെ സാരി ഞാൻ അഴിച്ചെടുത്തു. ഞാൻ വീണ്ടും
ദേവിയുടെ ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പി വലിച്ചു.. അവളും എന്നെ ചുംബിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ നിന്ന് കൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ ബ്ലൗസും പാവാടയും അഴിച്ചുമാറ്റി. അടിയിൽ
ദേവി ബ്രാ ധരിച്ചിരുന്നില്ല. നഗ്നമായ അവളുടെ വലിയ മുലകൾ കണ്ട് എന്റെ കണ്ണ്
മിഴിച്ചു. എന്തൊരു വലിപ്പം.. ഞാൻ എന്റെ മുണ്ട് അഴിച്ചുമാറ്റി. കമ്പിയായി
നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് ദേവി നോക്കി. അവൾ ചുണ്ടുകൾ നനച്ചുകൊണ്ട്
എന്റെ മുന്നിൽ മുട്ട് കുത്തി നിന്നു. പതുക്കെ എന്റെ സാധനത്തിൽ അവൾ ഉമ്മ
വെച്ചു.. ഹോ.. എന്തൊരു സുഖം.. ദേവി എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.
ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളയുകയായിരുന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ദേവിയെ
കിടക്കയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു. അവളുടെ വലിയ മുലകൾ ഞാൻ മാറി മാറി വായിലിട്ടു.
അവളുടെ ശരീരത്തിൽ ശേഷിച്ചിരുന്ന പാന്റീസും ഞാൻ അഴിച്ചുമാറ്റി. അവളുടെ
മദനചെപ്പ് കാട് പിടിച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അവിടെ മുഖം
ചേർത്തു.. അവിടെയാകെ നനവ്‌ പടർന്നിരുന്നു.. അവിടെ മുഴുവൻ ഞാൻ നക്കാൻ
തുടങ്ങി. ദേവി കിടന്നു ഞെളിപിരി കൊള്ളുകയാണ്. കുറച്ച് നേരത്തെ നക്കലിനു
ശേഷം ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി. എന്റെ ഭാര്യയുടെ അമ്മയെ ഞാൻ
പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. പറഞ്ഞാൽ അറിയിക്കാത്ത സുഖം ഞാൻ ദേവിയിൽ നിന്നും
അനുഭവിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിൽ പാൽ ചുരത്തി. ഭാര്യാ
ഭർത്താക്കൻമാരെ പോലെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു..

No comments:

Post a Comment