ലിങ്ക്

Wednesday, September 7, 2016

ശാരിച്ചേച്ചി

വൈകുന്നരം ശാരിചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ ചേച്ചി കുളിച്ചൊരുങ്ങി ഒരു മാസികയും വായിച്ച് അകത്ത് കസേരയിലിരുപ്പുണ്ട് അമ്മായി പശുക്കൂട്ടിൽ പശുവിന് തീറ്റ കൊടുക്കുന്നു….എന്നെ കണ്ടതും അമ്മായി: “അഭീ ഇങ്ങു വന്നേടാ മോനേ…”ഞാൻ പശുക്കൂടിനടുത്തേക്ക് ചെന്നു ….”നീ കേറി രണ്ട് മൂന്നു കച്ചിതിരി ഇങ്ങ് വലിച്ചിട്ടേ…”
പശുക്കൂടിന്റെ മുകളിലത്തെ തട്ടിൽ കയറുപോലെ പിരിച്ച് ഓരോ ചെറിയ കെട്ടുകൾ പോലെ മടക്കായി കച്ചി സൂക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഞാൻ ഗോവണിയിൽ കയറി നിന്ന് മൂന്നാലു കെട്ടുകൾ വലിച്ചു താഴെയിട്ടു കൊടുത്തു.ഞാൻ മുറിക്കുള്ളിൽ ചെല്ലുന്പോളും ചേച്ചി വായനയിൽ മുഴുകിയിരിക്കുകയാണ്……മഞ്ഞ ചുരിദാർ ടോപ്പും ക്രീം അടിപാവാടയുമാണ് വേഷം. ഞാൻ കസേരക്ക് പിന്നിൽ ചെന്ന് പുറകിലൂടെ ഇരുകൈകളുമിട്ട് മുലകളിൽ ഞെക്കിക്കൊണ്ട് കവിളിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. ചേച്ചി മുഖം തിരിച്ച് ചുണ്ടു നീട്ടി തന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കീഴ്ചുണ്ട് വലിച്ചീന്പി..പരസ്പരം നാവ് വായിൽ കേറ്റി ചുഴറ്റിയ ശേഷം മുഖം മാറ്റിയിട്ട് ചേച്ചി വായ് പൊളിച്ചു….ഞാൻ മുണ്ട് വകഞ്ഞുമാറ്റി ഷഡ്ഡി താഴ്തി കുണ്ണയെടുത്ത് ചേച്ചിയുടെ വായിലേക്ക് കേറ്റി കുറച്ച് നന്നായൂന്പിയ ശേഷം കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്ത് ചേച്ചി പറഞ്ഞു: “ഞാനിതൊന്നു വായിക്കട്ടടാ മോനേ…കൊച്ചാ കസേര പുറകോട്ടിട്ട് ഇരുന്നു പതിയെ പിടിച്ചോ”ഞാൻ ഒരു കസേര ചേച്ചചയുടെ കസേരയുടെ പുറകിലോട്ടു മുട്ടിച്ചിട്ടു കസേരയിൽ മുട്ടിൽനിന്ന് രണ്ട് കൈകളുംചേച്ചിയുടെ ചുരിദാറിനുള്ളിലേക്ക് വച്ചു. കറുത്ത ബ്രായായിരുന്നു ചേച്ചിയിട്ടിരുന്നത്. ബ്രായിക്കുള്ളിൽ മുലഞെട്ടുകൾ തെറിച്ചു നിന്നു!. ഞാനവയെ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ പതിയേ തെരുപ്പിടിച്ചുകോണ്ട് ചേച്ചി വായിക്കുന്ന മാസികയിലേക്ക് നോക്കി.

ഒരു കഥ കഴിഞ്ഞ് അടുത്തത് മറിക്കുന്പോൾ ഞാൻ കൈകൾ ബ്രായിക്കുള്ളിലേക്ക് തിരുകി…”ആ….നോവുന്നെടാ…അത് ടൈറ്റാ …കൊളുത്തു പൊട്ടും പുറമേ മതി..” ഞാൻ കൈകൾ ബ്രായിക്കുള്ളിൽ നിന്നുമെടുത്ത് രണ്ടുവിരലുകൾ കൊണ്ട് വീണ്ടും മുലഞെട്ടുകൾ ഞെരടാൻ ത മാസിക വായിച്ചു മടക്കിയ ചേച്ചിയോട് ഞാൻ ചോദിച്ചു: “ഇന്നു രാത്രി ആരാ ചേച്ചീ..?”ചേച്ചി: “ഞാൻ തന്നെ അല്ലാതാരാ..?”ഞാൻ: “അല്ല…വീണേച്ചി പറഞ്ഞാരുന്നു.. ഇന്ന് നിങ്ങളു രണ്ടുമല്ലന്ന് വേറെ ആരോ ആണന്ന്…”ചേച്ചി: “ആ….എന്നോടൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ഇവിടിപ്പം വേറാരുമില്ലതാനും..എന്നാലും നീയാ പാവത്തിന്റെ കുണ്ടി തല്ലിപൊട്ടിച്ചല്ലോടാ…ഇവിടെ വന്നിട്ടും ഇരിക്കാൻ മേലാരുന്നു വേദനിച്ചിട്ട്..!!”ഞാൻ: “ചേച്ചി പറഞ്ഞു വിട്ടിട്ടല്ലേ ഞാനങ്ങനെ ചെയ്തത്”ചേച്ചി: അതിന് കുഴപ്പമില്ലടാ ശരീരം നോന്താലേ അതിനു സുഖം കിട്ടത്തൊള്ളു…പാട് പുറത്തു കാണുന്നിടത്ത് തല്ലരുതന്നേയുള്ളു…”ശാരിചേച്ചി എണീറ്റു പാവാടയുടെ പിൻഭാഗം പൊക്കി പാന്റീസിട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു. !ചന്തി നഗ്നമാക്കി കസേരയിലേക്കിരുന്നു കാലുകൾ കസേരയുടെ കൈപിടിയിലേക്ക് പൊക്കി കവച്ചുവച്ചുകൊണ്ടു വിളിച്ചു…”വാടാ…”ഞാൻ മുന്നിൽ ചെന്നിരുന്നു പാവാട പൊക്കി തല ഉള്ളിലാക്കി. ചന്തികളിൽ പിടിച്ച് മുന്നോട്ടാക്കിക്കൊണ്ട് ഞാൻ പുർചാലിലൂടെ നാവോടിക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ മുലപ്രയോഗത്താൽ പൂറാകെ നനഞൊലിച്ചിരുന്നു.“സ്പീഡിൽ ചെയ്തോടാ..അമ്മ കുളിച്ചിറങ്ങും മുന്നേ വരുത്തണം”ഞാൻ വിശന്നുവലഞ പട്ടിക്ക് ചോറുകിട്ടിയപോലെ നക്കി.

അധികം താമസിച്ചില്ല കടിച്ചുപിടിച്ച ഒരു ഞെരക്കത്തോടെ ചേച്ചി എന്റെ വായിലും മുഖത്തുമായി ചീറ്റിച്ചു.കസേരയിൽ ചാരി കിതച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ കുളിമുറിയുടെ കതക് തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ട ചേച്ചി എണീറ്റ് പാവാട നേരെയാക്കി ഇട്ടു. അപ്പോളാണ് ഞാൻ അതു കാണുന്നത്…ചേച്ചിയുടെ പിൻഭാഗം കുണ്ടിക്കടിയിലായി ചുരിദാർ വട്ടത്തിൽ നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു!!!അമ്മായി കുളികഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ അമ്മായി നനവുകാണാതെ വിദക്തമായി ചേച്ചി നടന്നു…ഊണ് കഴിച്ചു ഞങ്ങൾ കിടന്നു. ചോറുണ്ട സമയമത്രയും എന്റെ കാലിന്റെ പെരുവിരൽ ചേച്ചിയുടെ പൂറ്റിനുള്ളിൽ തന്നായിരുന്നു. ..!!വീണേച്ചി പറഞ്ഞു പറ്റിച്ചതോർത്ത് കിടന്ന ഞാൻ പത്തു മിനിട്ടൂടെ കഴിഞ്ഞ് ചേച്ചിയുടെ മുറിയിൽ ചെന്നു…ചേച്ചി പറഞ്ഞു: “ഇപ്പോൾ സമയം 9.15 ഒരു 9.30 ആകുന്പോൾ നീ ഇവിടുന്ന് ഇറങ്ങി വീണേച്ചിയുടെ വീട്ടിലോട്ടു പോകണം അവിടെല്ലാരും 8 മണിക്ക് കിടക്കും ലൈറ്റ് കാണില്ല പക്ഷേ വീണേച്ചി സിറ്റൌട്ടിൽ ഇരുട്ടത്ത് കാണും”ഞാൻ വാപൊളിച്ചപടി നിന്നു. വായടക്കടാ…താടിക്കിട്ട് തട്ടി ചേച്ചി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.“അപ്പോൾ ടീച്ചറും വിദ്യയും..?” ഞാൻ ചോദിച്ചു. “എടാ 8.30 ആകുന്പോളേ ടീച്ചർ കൂർക്കം വലി തുടങ്ങും”…ചേച്ചി പറഞ്ഞു…. എന്റെ പത്താം ക്ളാസിലെ ക്ളാസ് ടീച്ചറായിരുന്നു വീണേച്ചിയുടെ അമ്മ സവിതടീച്ചർ, കണ്ടാൽ 21ഉം 17ഉം വയസുള്ള രണ്ടു പെൺകുട്ടികളുടെ അമ്മയാണന്ന് ആരും പറയില്ല.. ടീച്ചറുടെ 19 വയസിൽ ഉണ്ടായതാണ് വീണേച്ചി!!.മൂന്നുപേരും കൂടി പോണകണ്ടാൽ ചേടത്തിഅനിയത്തിമാർഎന്നല്ലാതെ ആരും പറയില്ല!!

വീണേച്ചിയുടെ അച്ചൻ ടീച്ചറെക്കാളും 12 വയസിനു മൂത്തതാണ് ടീച്ചറുടെ അച്ചനാണന്നേ കണ്ടാൽ പറയൂ മെല്ലിച്ച ഒരു മനുഷ്യൻ. ബാങ്ക് മാനേജറാണ് ശനിയാഴ്ച വൈകുന്നേരം വന്നാൽ തിങ്കളാഴ്ച അതിരാവിലെ പോകും വീണേച്ചിയേക്കാളും വിദ്യയേക്കാളും ഞാൻ ടീച്ചറെ ഓർത്താണ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ വാണം വിട്ടിരിക്കുന്നത്.!!!എന്റെ ചിന്തകൾക്ക് ഭംഗം വരുത്തിക്കൊണ്ട് ചേച്ചി വീണ്ടും പറഞ്ഞു:“പിന്നെ വിദ്യ ഒറങ്ങിയാൽ പിന്നെ നീ ആർക്കിട്ടാ കളിക്കുന്നേ..?”ഞാൻ വീണ്ടും വാ പൊളിച്ചുപോയി…. വിദ്യ PDC 2nd ഗ്രൂപ്പ് ഒന്നാം വർഷം കഴിഞ്ഞ് നിൽക്കുകയാണ് 8 വരെ ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചാണ് പഠിച്ചത് അസുഖം മൂലം 8ലെ പരീക്ഷ എഴുതാൻ സാധിക്കാഞ്ഞതാണ് ഞാൻ ഒരു വർഷം പിന്നിലായത്….ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളിലെ തന്നെ ഏറ്റവും സുന്ദരി വിദ്യ ആരുന്നു അധികം വലുപ്പമില്ലാത്തകൊച്ചു ശരിരം… പക്ഷെ നല്ല കൊഴുത്തു മിനുത്താണ് ശരീരം. മുഴുത്ത ഓറഞ്ചു വലുപ്പത്തിൽ ഉള്ള ഭംഗിയാർന്ന മുലകൾ…. ഉരുണ്ട തുളുന്പുന്ന കുണ്ടികൾ….രക്തം കനിയുന്ന ചുണ്ടുകൾ. സർവോപരി ആർക്കു കണ്ടാലും കെട്ടിപുണർന്ന് ഉമ്മ വെക്കാൻ തോന്നുന്ന ഭംഗിയാർന്ന മുഖം..!!!ശാരിചേച്ചിയേം വീണച്ചേച്ചിയേം വച്ചു നോക്കുന്പോൾ ആള് പകുതിയേ ഉള്ളു …“നോക്കി മിഴിച്ചു നിൽക്കാതെ ചെല്ലടാ..”ചേച്ചി എന്നെ പുറകീന്നു തള്ളി… മൂന്നു വീടുകൾക്ക് അപ്പുറത്താണ് വീണേച്ചിയുടെവീട് അടുക്കള വാതിൽ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ തുറന്ന് എന്നെ പുറത്തിറക്കിയ ചേച്ചി പറഞ്ഞു “കതക് പേപ്പർ വച്ച് ചേർത്തടച്ചേക്കാം വന്ന് എന്റെ കൂടെ കിടന്നോണം അമ്മഎണീക്കാറാകുന്പോൾ നിന്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയാൽ മതി”ഞാൻ മൂളി… ചേച്ചി വീണ്ടും “എടാ അവളു ഞങ്ങളെപോലെ ഒന്നും കയറ്റി സീലു പൊട്ടിച്ചിട്ടില്ല …പതിയെ നോവിക്കാതെ വേണം ഇന്ന് വേദനയാരിക്കും ഒന്നടിച്ചാമതി ….കൂതീലെ കാര്യം ആലോചിക്കുവേ വേണ്ട..എന്നാ ചെല്ല്”ചേച്ചി കയറി ശബ്ദമില്ലാതെ കതക് ചേർത്തടച്ചു….. ഞാൻ പതിയെ ഇരുട്ടിൽ വീണേച്ചിയുടെ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു………

ഗേറ്റു തുറക്കാതെ മതിലു ചാടിയപ്പോളേ കണ്ടു സിറ്റൌട്ടിൽ വീണേച്ചിയുടെ നിഴൽ.!ഞാൻ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ സിറ്റൌട്ടിൽ കയറി അകത്ത് കയറി ഒച്ചയുണ്ടാക്കാതെ കതക് കുറ്റിയിട്ട് ഇരുട്ടത്ത് എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ച് വീണേച്ചി പതിയെ മുന്നിൽ നടന്നു എന്റെ കാൽ പടിയിൽ മുട്ടി. കൂരിരുട്ടിൽ കൈവിരിയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് മുകളിലെത്തി.മുകളിലെ ഒരുമുറിയിൽ നിന്നും വാതിലിനടിയിലൂടെ വെട്ടം പുറത്തേക്കു വരുന്നുണ്ട് ആവാതിൽക്കൽ ചെന്ന് ചേച്ചി കതകിൽ ചെറുതായൊന്നു മുട്ടി. കതക് അകത്തുനിന്നും ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ വിദ്യ വന്നു തുറന്നു. കീഴോട്ടു നോക്കി ചെന്ന് കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. വീണേച്ചി എന്നോട് ചെന്നോളാൻ കണ്ണുകൊണ്ട് ആംഗ്യം കാട്ടി. ഞാൻ പോയി കട്ടിലിൽ വിദ്യയോട് ചേർന്നിരുന്നു തോളിൽ കൈവച്ചു. ഒരുഞെട്ടൽ വിദ്യയിലൂടെ കടന്നുപോയത് ഞാനറിഞ്ഞു. അപ്പോളും മുഖം കുനിച്ചിരുന്ന വിദ്യയുടെ താടി ഞാൻ പിടിച്ചുയർത്തി. അവൾ നാണിച്ച് കണ്ണടച്ചു എനിക്ക് മുഖം തരാതെ എന്റെ തോളിലേക്ക് മുഖം താഴ്തി ….”അന്പടീ അവടൊരു നാണ വീണേച്ചി കളിയാക്കി. ചേച്ചിയുടെ സംസാരത്തിൽ ഞെട്ടി ഞാൻ വീണേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കിചേച്ചി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു “നീ പേടിക്കണ്ടടാ…നിന്റമ്മായീടെ ഗുളിക ഒരെണ്ണംഞാനമ്മയ്കു കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്..!!”‘എന്നാ ഞാനപ്പുറത്ത് കിടക്കാം’ ചേച്ചി ചെന്ന് കതകുതുറക്കാനൊരുങ്ങി…” അയ്യോ…ചേച്ചീ പോകണ്ട എനിക്കു പേടിയാ…”വിദ്യ കരച്ചിലിന്റെ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു..ചേച്ചി തിരിഞ് എളിക്ക് കൈകൾ കുത്തി പറഞ്ഞു “ആഹാ….അതു കൊള്ളാലോ…. അത്ര പേടിയാണേ നീ മാറടീ ഞാൻ പണ്ണി കാണിക്കാം”എന്നിട്ട് ഇട്ടിരുന്ന മെറൂൺ ഷർട്ടും കറുത്ത മിഡിയും ഊരിമാറ്റി ..റോസ് ലേസ് പാന്റിയിലും ബ്രായിലും ചേച്ചി തിളങ്ങി.എന്നോടായി: “തുടങ്ങിക്കോടാ..അനിയത്തിക്ക് കുണ്ണ പൂറ്റിൽ ചേച്ചിതന്നെ പിടിച്ചുവെച്ചുകൊടുക്കണേ അങ്ങനെതന്നെയാകട്ടെ!!”ഞാനെണിറ്റ്ഷർട്ടും മുണ്ടും ഊരിമാറ്റി.

എന്റെ ഷഡ്ഡിക്കുമുൻപിൽ കൂടാരമടിച്ചു നിന്ന കുണ്ണയിൽ നോക്കി വിദ്യ അതിശയത്താൽ വാപൊളിച്ചു ഞാനും ചേച്ചിയും വിദ്യയുടെ ഇരുസൈഡിലും ചേർന്നിരുന്ന് അവളുടെ ഓരോ മുലകളിൽ പതിയെ ഞെക്കി …കറുപ്പും വെള്ളയും കൂടി മൂന്നു തട്ടുകളുള്ള മിഡിയും വെള്ള ടീഷർട്ടുമാണ് അവൾ ധരിച്ചിരുന്നത് …ഇരുമുലകളും ഞെക്കിയ ഞങ്ങൾ രണ്ടു വശത്തുനിന്നുമായി ടീഷർട്ട് പൊക്കി ഊരിമാറ്റി. വിദ്യ കൈകൾ കൊണ്ട് ഗുണനം പിടിച്ചു മാറുമറച്ചു. ചേച്ചി ദേഷ്യപ്പെട്ടു “കൈ മാറ്റടീ … എന്നിട്ട് എണീറ്റ് ഇങ്ങോട്ട് തിരിഞ്ഞു നില്ല് എന്നിട്ട് ആ മിഡി ഊരിമാറ്റ്”വിദ്യ നാണം മാറ്റിവച്ച് മിഡിയൂരി മാറ്റി. ചുവപ്പ് പാന്റിമാത്രമായി വിദ്യ നിൽക്കുന്ന കാഴ്ച …ഹോ….. മുഴുത്ത ഒരു തേങ്ങാ പൊതിച്ച് ഉടച്ച് രണ്ടുമുറികളും ഒട്ടിച്ചുവച്ചപോലെ,നെറ്റിപട്ടത്തിലെ കുമിള പോലെ, മുലകൾ നിന്നു തിളങ്ങി ഒരുരൂപ നാണയത്തിന്റെ വട്ടത്തിൽ എരിയോളയുടെ നടുവിൽ ആണുങ്ങടെ പോലത്തെ കുഞ്ഞു മുലഞെട്ടുകൾ തെറിച്ചു നിന്നു. എന്നോടു ചേർന്നിരുന്ന വീണേച്ചി എന്റെ തോളിലൂടെ കൈയിട്ടു ഞാനും ചേച്ചിയുടെ തോളിലൂടെ കൈയിട്ട് ചേർത്തു പിടിച്ചു. ചേച്ചി വിദ്യയെ അടുത്തേക്കു വിളിച്ചു …”വാടീ…” വിദ്യ ചുവടുവച്ച് അടുത്തുവന്ന് ഞങ്ങളുടെ തലയിൽ കൈകൾ വച്ചു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് വിദ്യയുടെ മുലകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. ഓരോകൈകൾ കൊണ്ട് വിദ്യയെ ചേർത്തു പിടിച്ചായിരുന്നു മുലകുടി..!! ഇരു മുലകളും ഒരുപോലെ ഞങ്ങൾ വലിച്ചു കുടിച്ചപ്പോൾ വിദ്യ സുഖത്താൽ സീൽക്കാര ശബ്ദമുണ്ടാക്കി പുളഞ്ഞു.ഞങ്ങളുടെ തലമുടി അവൾ വലിച്ചുപറിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ വായിൽ നിന്നും പെട്ടന്ന് മുലകൾ വേർപെടുത്തി താഴെയിരുന്ന് എന്റെ ഷഡ്ഡി വലിച്ചു താഴ്തി കുണ്ണ വായിലേക്ക് തള്ളികയറ്റി.. പെട്ടന്ന് ഉറക്കെ ചുമച്ചു കൊണ്ട് വായിൽ നിന്നെടുത്ത് നിർത്താതെ ചുമച്ചു. ചേച്ചി ഉറക്കെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വിദ്യക്കൊപ്പം താഴെ ഇറങ്ങിയിരുന്നു.

എന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് വിദ്യയോടായി: “ദേ….ഇങ്ങനെ…നോക്കിപഠിക്ക്!” വീണേച്ചി കുണ്ണ എന്റെ വയറിൽ മുട്ടിച്ചുവച്ച്സഞ്ചി മുതൽ മേൽപോട്ടു നക്കി നിവർത്തു പിടിച്ച് ഒന്നു തൊലിച്ചടിച്ച് വീണ്ടും മകുടത്തിനു ചുറ്റും നക്കി തലപ്പ് മാത്രം വായിലിട്ട് നുണഞ്ഞിട്ട് പൂർണമായും അണ്ണാക്കുവരെ കുണ്ണ വായിൽ കയറ്റി വിദ്യയെ കാണിച്ചു. ഇടതു കൈകൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് വലതുകൈയാൽ വിദ്യയുടെ തലക്കു പിന്നിൽ പിടിച്ച് കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. വിദ്യ കുഴപ്പമില്ലാതെ ഊന്പാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ വീണേച്ചി എണീറ്റ് എന്റെയൊപ്പം ചേർന്നിരുന്നു ബ്രായിൽ നിന്നും ഒരുമുല വെളിയിലെടുത്ത് എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചുതന്നു. കുറച്ചുകഴിഞ്ഞ് കട്ടിലിൽ എണീറ്റ് കവച്ചുനിന്ന് എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തി ഞാൻ പാന്റി വശത്തേക്കു മാറ്റി വീണേച്ചിയുടെ പൂറുനക്കി. ഇരുകൈകളാലും ചന്തിയിൽ പാന്റിയിലൂടെ കൈകടത്തി അമർത്തി പിടിച്ച് കന്ത് ചീന്പി കുടിച്ചു. മുകളിൽ ചേടത്തിയുടെ കന്ത് തിന്നുന്പോൾ അടിയിൽഅനിയത്തി കുണ്ണവായിലിട്ട് തിമർക്കുകയാണ്..!!!എന്റെ വായിൽ നിന്നും പൂർ വിടുവിച്ച് വീണേച്ചി താഴേക്കു ചാടി വിദ്യയുടെ വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ വിടുവിച്ച് പിടിച്ചെണീപ്പിച്ചു. ബലമായി പിടിച്ചു കട്ടിലിലേക്കിരുത്തി ബഡ്ഡിലേക്ക് മറിച്ച് മുൻവശം നനഞ്ഞ വിദ്യയുടെ പാന്റി ഊരിമാറ്റിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു: “എന്റെ കൊച്ചൊന്ന് ഇളംപൂറിന്റെ രുചി അറിയട്ടടീ…”എന്നോടായി: “വാ മോനേ…വന്നു തിന്ന്” വിദ്യയുടെ പൂറ് ഒറ്റ രോമം പോലുമില്ലാതെയാക്കി മനോഹരമാക്കിയിരുന്. ഞാൻ നിലത്ത് മുട്ടിൽ നിന്ന് കൊഴുത്ത തുടകളകത്തി വിദ്യയുടെ പൂർചാലിലൂടെ നാവോടിച്ചു ബണ്ണു പോലെ ഉയർന്നു പൊങ്ങി വീണേച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ ഒരു കൊച്ചു പതിപ്പ്..!!! ഓരോ തവണയും എന്റെ നാവ് കുഞ്ഞുകന്തിൽ മുട്ടുന്പോൾ വിദ്യ ഞെട്ടി വിറച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ചേച്ചി കട്ടിലിൽ കയറി കവച്ച് വിദ്യയുടെ മുഖത്തോട്ട് പൂറ് അടുപ്പിച്ചു കൊടുത്തു. എനിക്ക് മുഖം തിരിഞ്ഞാണ് ചേച്ചി ഇരുന്നത് വിദ്യയുടെ പൂറും കന്തും ഞാൻ നക്കിനുണയുന്നത് ചേച്ചിയും ചേച്ചിയുടെ പൂറു വിദ്യ നക്കുന്നത് ഞാനും കണ്ടുകൊണ്ടായിരുന്നു പരിപാടി വിദ്യ ഞരങ്ങിക്കൊണ്ട് ചെറുചൂടുള്ള കൊഴുത്ത വെള്ളം എന്റെ മുഖത്തോട്ടു ചീറ്റിച്ചു. “ഇത്ര പിടീന്ന് വന്നോടീ” എന്നു ചോദിച്ചുകൊണ്ട്ചേച്ചി വിദ്യയെ വലിച്ച് നേരേ കിടത്തി. കവച്ചുകിടന്ന വിദ്യയുടെ ഇരുവശത്തും കിടന്ന് തുടകളിൽ തിരുമികൊടുത്തുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ ഇരുമുലകളും ചപ്പിക്കൊടുത്തു….വിദ്യ വീണ്ടും ചാർജായി എന്നു മനസിലാക്കിയ വീണേച്ചി മുലയിൽ നിന്ന് ചുണ്ടുവിട്ട്ഉയർന്നു ചോദിച്ചു:”കേറ്റിനോക്കട്ടേടീ മോളേ…”വിദ്യ സമ്മതം മൂളി…. ചേച്ചി എണിറ്റിരുന്ന് കട്ടിലിനു വിലങ്ങനേ കിടത്തി വിദ്യയുടെ കാലുകൾ അൽപം മടക്കി പരമാവധി അകത്തി വച്ചു ഞാൻ എണീറ്റ് കുണ്ണ തൊലിച്ചടച്ചുകൊണ്ട് നിന്നു. ചേച്ചി എത്തിച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് വലിച്ചടുപ്പിച്ച് വായിലിട്ട് ഒന്നുകൂടി ബലപ്പെടുത്തി കുണ്ണ നല്ലപോലെ തുപ്പലിൽ കുളിപ്പിച്ചു. വിദ്യയുടെ പൂറ് ഇടംകൈവിരലുകളാൽ വിടർത്തിയ ചേച്ചി കന്തിനു മുകളിലേക്ക് തുപ്പിയിട്ട് പൂറിലാകെ പുരട്ടി വലംകൈയാൽ എന്റെ കുണ്ണ വലിച്ച് വിടർത്തിയ പൂറ്റിലേക്ക് മുട്ടിച്ച് എന്നെ കണ്ണുകാണിച്ചു കേറ്റിക്കോളാൻ ഞാൻ പതിയെ തള്ളി…കുണ്ണതലപ്പിന്റെ പകുതി കയറി വഴി തീർന്നപോലെ നിന്നു. കുണ്ണയിൽ വട്ടം പിടിച്ചിരുന്ന വീണേച്ചിയിലായിരുന്നു കൺട്രോൾ മുഴുവനും!!നാലഞ്ചു പ്രാവശ്യം അത്രയും മാത്രമായി കയറ്റിയിറക്കി ചേച്ചി കുണ്ണ ഇറങ്ങിവരുന്പോൾ കന്തിൽ തുപ്പി വഴുക്കലാക്കി കുണ്ണയിൽ നിന്ന് പിടിവിട്ട് വിദ്യയോടൊപ്പം കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു നോവിന്റെ ചെറുശബ്ദങ്ങൾ വിദ്യയിൽ നിന്നും ഉയരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. വിദ്യ കാണാതെ ചേച്ചിയിൽ നിന്നും സിഗ്നൽ കിട്ടിയഞാൻ ആഞ്ഞൊരുതള്ളിൽ കുണ്ണ പാതിയിൽ കൂടുതൽ ഉള്ളിലാക്കി അമർത്തി പിടിച്ചു ഇരുകാലും അനക്കാതെ ബലമായി പിടിച്ചാരുന്നു തള്ളൽ അതേ സെക്കന്റിൽ തന്നെ അനങ്ങാൻ അനുവദിക്കാതെ അമർത്തി പിടിച്ചു ചേച്ചി വിദ്യയുടെ വായ അമർത്തി പൊത്തിപിടിച്ചു. വാപൊത്തിയ ഞെരക്കത്തോടൊപ്പം “അമ്മേ….” എന്ന നീട്ടിയ നിലവിളിയും ഉയർന്നു…!!അത് വീണേച്ചിയിൽ നിന്നായിരുന്നു…

വാ പൊത്തിയ കൈയിൽ വിദ്യ കടിച്ചു പറിച്ചതാണ്!! വീണേച്ചി കാറിക്കൊണ്ട് കൈ വലിച്ചപ്പോളേ വിദ്യ തലയിട്ടടിച്ച് അലറിക്കരഞ്ഞു…“അയ്യോ…ഞാനിപ്പം ചാകുവേ…. ഊരിയെടുക്കാൻ പറ ചേച്ചീ … ഊരടാ അഭീ പ്ളീസ്…”ചേച്ചി വിദ്യയെ തഴുകി ആശ്വസിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: “സാരമില്ല മോളേ…വേദന കഴിഞ്ഞു ഇപ്പം മാറിക്കോളും”“വേണ്ടേ….വേണ്ടേ… അയ്യോ ഞാനിപ്പം ചത്തുപോകുവേ…ഊരിയെടുക്കടാ പട്ടീ…തെണ്ടീ …എന്നെ കൊല്ലാതടാ..”ക്രമേണ വിദ്യയുടെ കരച്ചിൽ തേങ്ങലുകളായി മാറി… ചേച്ചി കണ്ണുകാണിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അൽപം പുറത്തേക്കെടുത്തു ആഞ്ഞൊരു തള്ളിന് പൂർണമായും ഉള്ളിലാക്കി. വിദ്യ വീണ്ടുംഉച്ചത്തിൽ അലറിക്കരഞ്ഞു അൽപനേരത്തിനു ശേഷം വിദ്യയുടെ മുലകളിൽ മൃദുവായി തഴുകി ചേച്ചി ചോദിച്ചു വേദന കുറവുണ്ടോ മോളേ വിദ്യ നേർത്ത സ്വരത്തിൽ മൂളി ചേച്ചി മുട്ടിൽ കുനിഞുനിന്ന് വിദ്യയുടെ മുല വായിലാക്കി ചപ്പി ഒരു മുല വിരലുകളാൽ ഞെരടിമുല കുടിച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ ചേച്ചി കൈ നീട്ടി കന്തിൽ മൃദുവായി തലോടി തലയുയർത്തി ചോദിച് “പയ്യെ ചെയ്യട്ടേ മോളേ”വിദ്യ സമ്മതം മൂളി ഞാൻ വളരെ പതിയെ ചലിക്കാൻ തുടങ്ങി വിദ്യക്കു കുഴപ്പമില്ല എന്നു മനസിലാക്കിയ ഞാൻ വേഗതകൂട്ടി എന്റെ കുണ്ണയിലും ചെറിയ നീറ്റൽ അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാൻ വേഗതകൂട്ടിയപ്പോൾ വീണേച്ചി പാന്റി വകഞ്ഞുമാറ്റി കവച്ച് വിദ്യയുടെ മുഖത്തേക്ക് പൂറടുപ്പിച്ച് എന്റെ മുഖത്തോട്ടു മുഖം നീട്ടി…ഞാൻ വിദ്യയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് ആഞ്ഞടിച്ചുകൊണ്ട് വീണേച്ചിയുടെ വായിലേക്കു എന്റെ നാവുകയറ്റി ചുഴറ്റി ഓരോ അടിക്കും എനിക്ക് തള്ളിതന്നുകൊണ്ട് വിദ്യ സ്വന്തം ചേച്ചിയുടെ പൂറുചപ്പി സുഖിപ്പിച്ചു പണ്ണിന്റെ താളത്താലും ഞെരക്കങ്ങളാലും മുറിയാകെ ശബ്ദമുഖരിദമായി…കലാശകൊട്ടിലേക്ക് അടുത്തു ….വീണേച്ചി വിദ്യയുടെ വായിലേക്ക് ചുരത്തിയപ്പോൾ തന്നെ എനിക്കും വന്നു അപ്പോൾ പണ്ണു തുടങ്ങിയതിൽ പിന്നെ രണ്ടാം തവണയും വിദ്യക്ക് വന്നു ഞാൻ ഊരിയെടുത്തപ്പോൾ കുണ്ണപ്പാലും ചോരയും കൂടികലർന്ന് വിദ്യയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് ഒഴുകി ബഡ് ഷീറ്റിലും ചോരതുള്ളികൾ പുരണ്ടിരുന്നു!! ഞങ്ങൾ മൂവരും, ഞാൻ നടുക്കും ചേച്ചിയും അനിയത്തിയും ഇരുവശത്തുമായും മാറി കിടന്നു കിതച്ചു.

ഞാൻ വീണേച്ചിയുടെ മേലേക്ക് ചരിഞ്ഞു. “ഇനി ഇന്നെനിക്ക് വേണ്ടടാ അവളവിടെ നോക്കി കിടക്കുവല്ലേ..” വീണേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ മൂവരും എണീറ്റിരുന്നു വീണേച്ചി വിളിച്ചു: “എടീ വിദ്യേ..” അവൾ മൂളി “നല്ലപോലെ സുഖിച്ചോടീ…” ചേച്ചി ചോദിച്ചു വിദ്യ നാണിച്ച് തലകുലുക്കി. ചേച്ചിതുടർന്നു നാളെ മുള്ളുന്പോളൊക്കെ വേദനകാണും നടക്കുന്പോളും. നാളത്തേടം കഴിഞ്ഞാൽ ശരിയിയി. പിന്നെ നിനക്കും ഞങ്ങളെ പോലെ എങ്ങനൊക്കെ വേണേലും കളിക്കാം ഞാൻ ഡ്രസുചെയ്തു വിദ്യ അതേപടി കിടന്നു വീണേച്ചി പാന്റിയും ബ്രായിൽ ഒരുമുല വെളിയിലിട്ടത് അങ്ങനെ തന്നെ ഇട്ടുകോണ്ട് താഴെ ഇറങ്ങിവന്ന് എന്നെ യാത്രയാക്കി കതകടച്ചു. ഞാൻ പാതിരാവിൽ ശാരിചേച്ചിയുടെ ചൂടും തേടി യാത്രയായി…..ഞാൻ അടുക്കള വാതിലിലൂടെ അകത്തു കയറി വാതിൽ ഒച്ചയില്ലാതെ അടച്ചു ചേച്ചിയുടെ മുറിയിൽ കയറി കതക് കുറ്റിയിട്ടു.ചേച്ചിയുടെ മുറിയിൽ ലൈറ്റിട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.ഇളംറോസ് ബഡ്ഷീറ്റ് വിരിച്ച കിടക്കയിൽ ചുരിദാറും പാവാടയും ഊരിമാറ്റി പാന്റീസ് കൂടിയിട്ട് കറുപ്പ് ബ്രായും കറുപ്പ് പാന്റിയും മാത്രമിട്ട് ശാരിചേച്ചി കിടന്നുറങ്ങുന്നു..!!കൊത്തിയെടുത്ത ഒരു രതിശിൽപം പോലെ കിടന്നു കുന്നുകൾ പോലെ വെല്ലുവിളിയോടെ ഉയർന്നുനിന്ന മുലകൾ ശ്വാസഗതിക്കൊപ്പം ഉയർന്നു താഴുന്നുണ്ട്!!കന്നിപൂറിൽ ഞെരുങ്ങികയറി ക്ഷീണിച്ച് ഉറക്കമായ എന്റെ കുട്ടൻ ഈ കാഴ്ച കണ്ടതും ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽ ചാടിയെണീറ്റു. മുണ്ടും ഷർട്ടും പറിച്ചു മാറ്റിയിട്ട ഞാൻ കട്ടിലിൽ ചെന്നിരുന്നു ശാരചേച്ചിയുടെ കവിളിലൂടെ തലോടി.കണ്ണുതുറന്ന ചേച്ചി പുഞ്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു: “എങ്ങനുണ്ടാരുന്നു ഉൽഘാടനകർമ്മം…?”“സൂപ്പർ…” ഞാൻ മറുപടി നൽകി. എന്നെ വലിച്ച് ചേച്ചിയുടെ മുകളിലേക്കിട്ട് ചേച്ചി പറഞ്ഞു: “വിശദമായി ആദ്യം മുതൽ പറയ്…കേൾക്കട്ടെ..”ഞാൻ അടിയിലൂടെ കൈകളിട്ട് ചേച്ചിയെ വട്ടം പിടിച്ച് തിരിഞ്ഞ് മുകളിലാക്കി ചേച്ചിഎന്റെ കുണ്ണക്കു മുകളിലായി എണീറ്റിരുന്നു.

ഞാൻ സിറ്റൌട്ടിൽ നിന്ന് വീണേച്ചിഇരുട്ടത്ത് കൈപിടിച്ചു കൊണ്ടു പോയതു മുതൽ തിരികെയിറക്കി കതക് അടച്ചതു വരെ എല്ലാം വളരെ വിശദമായി തന്നെ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു കഥ അൽപം കഴിഞപ്പോൾ ചേച്ചി ബ്രാ ഊരിക്കളഞ്ഞ് സ്വയം ഇരുകൈകളാലും മുലകളിൽ തിരുമ്മി പകുതിയായപ്പോൾ എന്റെ മുകളിൽ നിന്നിറങ്ങി എന്റെ ഷഡ്ഡി ഊരി മാറ്റി കുണ്ണ വായിൽ വച്ച് ഊന്പാൻ തുടങ്ങി കഥ പൂർത്തിയായതും പാന്റിയൂരി മാറ്റി എന്റെ മുകളിൽ കയറി കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക് താഴ്തി പറന്നടിച്ചു ചേച്ചിക്കു വന്നപ്പോൾ ഞരക്കത്തോടെ എന്റെ മുകളിലേക്ക് കിടന്ന ചേച്ചിയെ വട്ടം പിടിച്ച് അടിയിൽ നിന്നും മുകളിലേക്ക് ശക്തിയായി ഞാനടിച്ചു എനിക്ക് വന്നു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പൂറ്റിൽ നിന്നും കുണ്ണയൂരാതെ അതേപടി കിടന്ന് ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങി…രാവിലെ ഞാനുണരുന്നത് ശാരിചേച്ചി കുണ്ണ വായിലിട്ട് ചപ്പിയപ്പോളാണ്. കട്ടിലിൽ നിന്നിറങ്ങി നിലത്തു നിന്ന് കുനിഞ്ഞാണ് ആഞ്ഞൂന്പുന്നത്..!!!ഞാൻ കുണ്ണ വായിൽ നിന്ന് വിടീപ്പിച്ച് എണീറ്റ് ചേച്ചിയുടെ പിന്നിൽ ചെന്ന് കൂതിചാലിലൂടെ ഉരച്ച് പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി കട്ടിലിൽ കൈമുട്ടുകൾ കുത്തി ചേച്ചി കുണ്ടി പിന്നോട്ട് ശക്തിയിൽ തള്ളിതന്നു….ചേച്ചിക്കു വന്നതു മനസിലാക്കിയ ഞാൻ കുണ്ണ പൂറ്റിൽ നിന്നൂരി കൂതിയിലേക്ക് തള്ളികയറ്റി….എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ ഊരിയെടുത്തതും ശാരിചേച്ചി തിരിഞ് കുണ്ണവായിലാക്കി വേഗത്തിൽ തല മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ചലിപ്പിച്ച് എനിക്ക് വരുത്തി മുഴുവനും കുടിച്ചു….ഞാൻ തുണിയുമെടുത്ത് എന്റെ മുറിയിൽ പോയി കിടന്നുറങ്ങി…. കാലുത്ത് കാപ്പിയുമായി വന്ന് എന്നെ വിളിച്ചുണർത്തിയ ചേച്ചി കാപ്പി തന്നിട്ട് വെളിയിലേക്ക് നോക്കിയിട്ട് അടക്കിയ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു:”കൃത്യം 11 മണിക്ക് ഞാൻ ടൈപ്പ് കഴിഞ്ഞിറങ്ങുന്പോൾ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിന്റെ മുന്നിൽ കണ്ടേക്കണം”ഇതു പറഞ്ഞ് ചേച്ചി അടുക്കളയിലേക്കും ഞാൻ കാപ്പി കുടിച്ചിട്ട് വീട്ടിലേക്കും നടന്നു

No comments:

Post a Comment