ലിങ്ക്

Tuesday, September 10, 2013

അമ്മയും മകനും


ഇതൊരു ഇൻസെസ്റ്റ് കഥയാണു. ഇഷ്ടമില്ലാത്തവര്‍ വായിക്കരുത്. ഇത് ഫാന്റസി സ്റ്റോറി ആയാലും കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരും സ്ഥലവും യഥാർത്ഥത്തില്‍ നിന്നും വ്യസ്ത്യസ്തമാണ്. ബാക്കി എല്ലാം റിയല്‍ തന്നെ. വിശ്വസിച്ചില്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ല. പലരും ഇതൊക്കെ ചെയ്യുന്നവരുണ്ട്. പക്ഷെ തുറന്നു പറയാന്‍ ഇഷ്ടമില്ല. വായിച്ചിട്ട് നിങ്ങൾ ഇത് ചെയ്യാൻ മുതിരരുത്. ഈ സംഭവം എങ്ങനെയോ സംഭവിച്ചുപോകുന്നതാണു. മനുഷ്യരല്ലേ അത്കൊണ്ട്. ഈ കഥ എഴുതുന്നത് എന്റെ അമ്മയ്ക്ക് അറിയാം. പക്ഷെ പേരും സ്ഥലവും മറ്റും മാറ്റിയാതിനാല്‍ വലിയ കുഴപ്പമില്ല. ഇതില്‍ എഴുതുന്നത് കുറയുന്നതല്ലാതെ ഞങ്ങള്‍ ചെയ്യുന്നത് മുഴുവന്‍ ഒരിക്കലും ആവില്ല. ഇനി ബാക്കി വായിക്കൂ.

ആ സംഭവത്തിനു ശേഷം ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം കൂടുതല്‍ അടുത്തു. പിന്നെ വീട്ടില്‍ വെച്ച് എപ്പോഴും കിസ്സ്‌ ചെയ്യാനും മുല പിടിക്കാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി. അത്ര മാത്രം. ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ കരുണേട്ടനെ പറ്റി കൂടുതല്‍ ചോദിച്ചു. അവര്‍ എന്നു മുതലാണ്‌ കളി തുടങ്ങിയതും മറ്റും. ആദ്യമൊന്നും ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലേലും പിന്നെ പിന്നെ കുറേശ്ശെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി. അമ്മയും കരുണേട്ടനും കുറെ മുന്നേ  15 വയസ്സ് മുതൽ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട് പോലും. കരുണേട്ടൻ അങ്ങോട്ട്‌ ചെന്ന് തൊടലും പിടിക്കലും തുടങ്ങി. അവൻ രാത്രി പേടിക്ക്‌ കൂട്ട് വന്നു വീട്ടില്‍ കിടക്കാറുണ്ട്. ആർക്കും സംശയം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അവന്‍ ചെറിയ കുട്ടിയല്ലേ. അന്നൊന്നും അവനെ കൊണ്ട് കൂടുതലൊന്നും പണ്ണാന്‍ സാധിക്കില്ലേലും അവന്‍ പൂറു നക്കാനും മുല കുടിക്കാനും ഒക്കെ നല്ല താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. മാത്രമല്ല അവന്‍ എന്തും എത്ര നേരവും ചെയ്തു കൊടുക്കും. ഞാന്‍ അമ്മയെ കൂടുതല്‍ സംസാരിപ്പിക്കാനും സെക്സ് പറയിപ്പിക്കാനും ശ്രമിച്ചു. അമ്മ കൂടുതലൊന്നും സെക്സ് സംസാരിക്കില്ല. പക്ഷെ ഞാന്‍ വിടാതെ മുല പിടിച്ചു അമർത്തി കശക്കി കൊടുക്കും. പക്ഷെ അതൊക്കെ ബ്ലൌസിന്നുള്ളിലൂടെ മാത്രമേ അനുവദിക്കുകയുള്ളൂ. എനിക്കൊന്നു കാണണമെന്ന് എത്ര പറഞ്ഞാലും സമ്മതിക്കില്ല. കരുണേട്ടനെ കുറിച്ച് ചോദിക്കുമ്പോഴെല്ലാം എന്തൊക്കെയോ മറയ്ക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി. എന്തൊക്കെയോ രഹസ്യങ്ങൾ.

അമ്മയുടെ ഉടയാത്ത വടിവൊത്ത നിതംബം ആ പെരുംകുണ്ടികള്‍ രണ്ടും ആടി കളിക്കുന്നത് അവര്‍ നടക്കുമ്പോള്‍ ആസ്വദിക്കലായിരുന്നു എന്റെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടം. വീട്ടില്‍ മാക്സിയും ചിലപ്പോള്‍ രാത്രി നൈറ്റ്‌ ഡ്രസ്സും വളരെ അപൂർവ്വമായി ചുരിദാറും ധരിക്കാറുണ്ട്. ചുരിദാര്‍ ധരിച്ചാല്‍ പിന്നെ എന്റെ കൺട്രോൾ പോവും. നല്ല ഷെയിപ്പുള്ള ആ ചന്തി ചുരിദാറില്‍ വിരിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നത് കണ്ടാല്‍ കുണ്ണ മെല്ലെ പൊങ്ങും. ആ പെരും കുണ്ടികൾക്കിടയിൽ മുട്ടിച്ചാല്‍ മതി ആർക്കും പാല് താനേ പോകും. ചില സമയത്ത് നിലത്തു കുന്തിച്ചിരിക്കുമ്പോള്‍ ആ കുണ്ടികളുടെ വലിപ്പം ഞാന്‍ ശരിക്കും ആസ്വദിക്കും. ആ ഇരിപ്പില്‍ ഞാന്‍ ചെന്ന് മലർന്ന് കിടന്നു പിളർന്ന് നില്ക്കുന്ന ആ പൂറും കൂതിയും നക്കാന്‍ തോന്നും. ആ ഇരിപ്പില്‍ നാവു കൂതിയില്‍ കേറ്റാന്‍ വല്ലാത്ത ആഗ്രഹമുണ്ടാകും. വളരെ അപൂർവ്വം ചില അവസരത്തില്‍ അമ്മ ലുങ്കിയും ബ്ലൌസും ഉടുക്കും. അപ്പോള്‍ മാർദ്ധവമുള്ള ആ വയറും മുഴുത്ത് വിരിഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന കുണ്ടിയും പുറത്തേക്കു തള്ളി മല പോലെ നില്ക്കുന്ന വലിയ രണ്ടു മുലകളും കണ്ടാല്‍ ഒന്ന് വാണമടിക്കാന്‍ തോന്നാത്തവര്‍ ഉണ്ടാവില്ല.

കെട്ടിപിടിക്കലും ഉമ്മവെക്കലും മുല പിടിക്കലും ഒക്കെ നടക്കുമെങ്കിലും മറ്റു യാതൊന്നും ഇതുവരെ ചെയ്തിട്ടില്ല. പൂറിന്മേല്‍ തൊടാന്‍ ചെല്ലുമ്പോഴൊക്കെ കൈ തട്ടും. പക്ഷെ ഞാന്‍ പലപ്പോഴും കുണ്ണ കാണിക്കല്‍ പരിപാടി തുടര്ന്ന് കൊണ്ടേയിരുന്നു. ഒരു ദിവസം നാലഞ്ചു ഡി.വി.ഡി ബ്ലൂ ഫിലിം ഞാന്‍ മനപൂർവ്വം ഡിവിഡി പ്ലയെറിന്റെ അടുത്ത് വെച്ചു പോയി. കൂടുതലും ഇൻസെസ്റ്റ് ഫിലിം ആയിരുന്നു. ഒരിക്കല്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ അതൊക്കെ ഉമ്മ കണ്ടെന്നു എനിക്കു മനസ്സിലായി. പിന്നെ ഞാന്‍ ദിവസവും ബ്ലൂ ഫിലിം ഡി.വി.ഡി പുതിയത് അവിടെ വെക്കും. ക്രമേണ എന്നും അത് പതിവാക്കി. പക്ഷെ ഒരിക്കലും അതിനെ പറ്റി സംസാരിച്ചില്ല. ഒരു പാട് ഫിലിമുകള്‍ അമ്മയ്ക്ക് കാണാന്‍ ഞാന്‍ കൊടുത്തു. കൂടുതലും ഇൻസെസ്റ്റ് ഗ്രൂപ്പ്‌ ഫക്കിംഗ് തുടങ്ങിയവ. ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ എല്ലാ ഫിലിമും അവിടെ നിന്നെടുത്തു മാറ്റി. അന്ന് ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചിരിക്കുമ്പോള്‍ ഇനി മൂവി വേണോ എന്നു ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മ വേണം എന്നു പറഞ്ഞു. അപ്പോള്‍ ഏത് ടൈപ്പ് ആണു വേണ്ടതെന്നു ചോദിച്ചു. അവരുടെ ഇഷ്ടം രണ്ടു ആണുങ്ങള്‍ ഒരു പെണ്ണിനെ കളിക്കുന്ന (ത്രീസം) ടൈപ്പ് ആണെന്ന് പറഞ്ഞു.

അന്ന് തന്നെ ആ ടൈപ്പ് ഡൌൺലോഡ് ചെയ്തു കൊടുത്തു. രണ്ടാളുകള്‍ ഒരുമിച്ചു ഒരു പെണ്ണിനെ ഫക്ക് ചെയ്യുന്ന കുറെ വീഡിയോകൾ‍. അമ്മയുടെ ആ ടൈപ്പ് വീഡിയോടുള്ള കമ്പം എന്നെ വല്ലാതെ ഇരുത്തി ചിന്തിപ്പിച്ചു. വരട്ടെ സമയമാകുമ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ നോക്കാം എന്നു ഞാനും കരുതി. പിന്നെ പിന്നെ എന്റെ് കയ്യിലുള്ള കമ്പി ബുക്കുകൾ മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ വായിക്കാന്‍ കൊടുത്തു. കൂടുതലും മകനും അമ്മയും അല്ലേല്‍ പെങ്ങളും മറ്റുമുള്ള കമ്പികൾ. ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല്‍ അമ്മ എന്റെ വരുതിയിലായി എന്നു തന്നെ പറയാം. പക്ഷെ വേറൊന്നും ഇതുവരെ നടന്നിട്ടില്ല. പക്ഷെ കുറെ മാറ്റങ്ങള്‍ ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു. അമ്മ കൂടുതല്‍ സെക്സി ഡ്രസ്സും പോസും പിന്നെ കൂടുതല്‍ ലുങ്കിയും ബ്ലൗസുമൊക്കെ ഉടുത്തു. കരുണൻ അതിനു ശേഷം വന്നിരുന്നോ എന്നു ഒരിക്കല്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ ഇല്ല എന്നു അമ്മ പറഞ്ഞു. അതെന്താ ഇനി വേണ്ടേ എന്ന എന്റെ മറുചോദ്യത്തിനു മറുപടി ഇല്ലായിരുന്നു ഒരു പുഞ്ചിരി മാത്രം. അയാളുമായി കളിക്കുന്നതില്‍ എനിക്ക് വിരോധമില്ല എന്നു അവർക്ക് അറിയാമെന്നു തോന്നുന്നു. മാത്രമല്ല എന്റെ ഒരു വൈൽഡ് ഫാന്ടസി ആണ് അമ്മയെ ആരെങ്കിലും കളിക്കുന്നതൊന്ന് കാണാൻ.

ചിലപ്പോളൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചിരുന്നാണ് ടിവി കാണാറ്. ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ഒരു ഇൻസെസ്റ്റ് മൂവി ഡൌൺലോഡ് ചെയ്തു. അതിന്റെ ഒരു സീഡി കോപ്പി ചെയ്തു പ്ലയറില്‍ ഇട്ടു റെഡി ആക്കി വെച്ചു. അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം അമ്മയും ഞാനും ടീവി കാണുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ മുല പിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ മൂവി പ്ലേ ചെയ്തു. ഒരു ഇൻസെസ്റ്റ് മൂവി. അമ്മയും മകനും തമ്മിലുള്ള കളി ആയിരുന്നു. മകന്‍ കുണ്ണ പിടിച്ചു ഒരു ബുക്കും നോക്കി അടിക്കുമ്പോള്‍ അമ്മ കാണുന്നു. പിന്നെ അമ്മ വന്നു കുണ്ണ പിടിച്ചു ഊമ്പുന്നു. അമ്മ ഇത് കണ്ടപ്പോള്‍ എഴുന്നേറ്റു പോകാന്‍ നോക്കി പക്ഷെ ഞാന്‍ ബലം പ്രയോഗിച്ചു ഇരുത്തി. രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും മുലകള്‍ പിടിച്ചു. കുതറാന്‍ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും ഞാന്‍ രണ്ടും കല്പിച്ചു ബലം പ്രയോഗിച്ചു. ഒരു കൈ മുലയില്‍ നിന്നെടുത്തു അമ്മയുടെ പൂറിന്മേല്‍ വെച്ചു. പൂറു കൈ കൊണ്ട് അമർത്തി തടവി. പൂറില്‍ ഒരു വിരല്‍ മാക്സിയുടെ മുകളില്‍ കൂടി കടത്താന്‍ ശ്രമിച്ചു.

അമ്മയുടെ എതിർപ്പ് കുറഞ്ഞു. മെല്ലെ മാക്സിയുടെ ഉള്ളിലൂടെ കൈകടത്തി പൂറില്‍ തലോടി. ഉമ്മ പൂറു ഷേവ് ചെയ്തു രോമമെല്ലാം കളഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. വിരലുകൾ കൊണ്ട് കന്തില്‍ ഞരടി. അമ്മ വികാരം കൊണ്ട് ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു. ഉമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ ഞാന്‍ കടിച്ചു ഈമ്പി. ഒരു വിരല്‍ പൂറില്‍ കേറ്റി. പൂറില്‍ നല്ല കൊഴുപ്പ്. ഞാന്‍ വിരല്‍ പൂറില്‍ ഒരു പാട് നേരം കേറ്റുകയും പിന്നെ അതൂരി ഞാന്‍ എന്റെ് വായില്‍ വെച്ചു നക്കി. ഉമ്മ ഹാവൂ എന്നു ശബ്ദമുണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. കുറെ നേരം വീണ്ടും വിരലിട്ടു ആ വിരല്‍ ഞാന്‍ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിലിട്ടു നക്കി.

അമ്മയുടെ തെനോലിക്കുന്ന പൂറിന്റെ രുചി ഞാന്‍ ആർത്തിയോടെ രുചിച്ചു. ഞാന്‍ അമ്മയെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് നിർത്തി. മാക്സി പൊന്തിച്ചു വെച്ചു സോഫയില്‍ കിടത്തി ഞാന്‍ പൂറു മുഴുവന്‍ നക്കാന്‍ ആരംഭിച്ചു. നക്കുന്തോറും ആ ചക്ക പൂറു തേന്‍ ചുരത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. എന്തൊരു ചക്ക പൂറു മോളെ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ നാവു മുഴുവന്‍ പൂറ്റില്‍ കേറ്റി. പൂറു ഒരു പാട് തേന്‍ ചുരത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. നീണ്ടു നിൽക്കുന്ന ഓമന കന്തില്‍ നാവു കൊണ്ട് നക്കി ചുണ്ട് ചേർത്ത് നക്കി. എത്ര നേരം നക്കി എന്നെനിക്കു പോലും അറിയില്ല. ഒരു പാട് പൂറിലെ കൊഴുത്ത മദ ജലം ഞാന്‍ കുടിച്ചു. പൊക്കിളും വയറും മുഴുവന്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആദ്യമായി അപ്പോള്‍ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മ പിടിച്ചു തലോടാന്‍ തുടങ്ങി.

ഞാന്‍ എന്റെ തുണി അഴിച്ചു കുലച്ച കുണ്ണ ശരിക്കും പിടിക്കാന്‍ കൊടുത്തു. അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു. പിന്നെ ഉഴിയാനും എന്റെ മുഴുത്ത അണ്ടികള്‍ തടവാനും തുടങ്ങി. ഈ സമയമത്രയും ഞാന്‍ പൂറു തിന്നുകയായിരുന്നു. പൂറില്‍ നിന്നു ഒലിച്ച തേനും കുഴമ്പും മുഴുവന്‍ എന്റെ മുഖമാകെ പരന്നു. ഞാന്‍ അമ്മയെ ഡോഗ്ഗി പൊസിഷനില്‍ നിർത്തി ബാക്കിലൂടെ നക്കാന്‍ ആരംഭിച്ചു. ഒരു റോസാ പൂ മൊട്ടു പോലെ നല്ല ടൈടുള്ള പൂറു. ഹോ ആ പൂറിലേക്ക് കുറെ നേരം ഞാന്‍ നോക്കി നിന്നു. പിന്നെ സർവ്വനിയന്ത്രണവും വിട്ടു ഞാന്‍ നാവ് കൊണ്ട് പൂറു നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് നാവു കൂർപ്പിച്ച് ഞാന്‍ അതിലേക്കു കേറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചു.  പൂറിൽ നിന്നും ഒരു ഗന്ധം എന്നെ വല്ലാതെ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു. തുപ്പല്‍ കൊണ്ട് കൊഴുപ്പാക്കി സാവധാനം ഒരു വിരല്‍ ഞാന്‍ കേറ്റാന്‍ തുടങ്ങി. അമ്മ ഓരോ ശബ്ദമുണ്ടാക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മ ശരിക്കും സ്വർഗ്ഗം കാണുന്നു. ആസ്വദിക്കുന്നുമുണ്ട്. വിരല്‍ മുഴുവന്‍ സാവധാനം ടൈറ്റുള്ള പൂറിൽ ഇറങ്ങി. വിരല്‍ ഞാന്‍ പൂറ്റിൽ കേറ്റുകയും ഇറക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു.

ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വിരല്‍ ഊരി ഞാന്‍ വായിലിട്ടു നക്കി ആ കൊഴുപ്പ് നക്കി. ഇത് കണ്ടപ്പോള്‍ അമ്മയ്ക്ക് കൂടുതല്‍ ഇന്ററസ്റ്റായി. അവര്‍ എന്റെമ കുണ്ണ കൂടുതല്‍ ഉഴിയാന്‍ തുടങ്ങി. പൂറി; പുറത്തേക്കു തള്ളി നില്ക്കുന്ന കന്തും പൂറിന്റെ ഇതളും ഞാന്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും നക്കി. കന്തില്‍ പിടിച്ചു വലിച്ചു. പൂറിതൾ ഞാന്‍ കടിച്ചു.  കുറെ നക്കിയത്തിനു ശേഷം ഞാന്‍ അമ്മയുടെ മുഖത്തേക്ക് മുഖമടുപ്പിച്ച് നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ചുണ്ടുകള്‍ ഈമ്പി കുടിച്ചു. നാവില്‍ നാവു പിണച്ചു പൂറിന്റെ രസം അമ്മയുടെ വായില്‍ പകർന്നു . അമ്മ വീണ്ടും നക്കി കൊടുക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. അമ്മ എന്റെ കന്നി നക്കല്‍ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചെന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായി. ഞാന്‍ വീണ്ടും ആ മാതള പൂറും നെയ്‌ കുണ്ടിയും നക്കല്‍ തുടർന്നു. അമ്മയെ എന്റെ മുഖത്ത് ഇരുത്തിച്ചു. അപ്പോള്‍ എന്റെ് മുഖത്ത് പൂറു പിളർന്ന് നിന്നു. ആ പൂറില്‍ നിന്നും ഒലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ നാവു മുഴുവനും പിളർന്ന് നില്ക്കുന്ന പൂറിലാക്കി പൂറു തിന്നു. കുറെ നേരം നക്കിയപ്പോള്‍ പെട്ടെന്ന് അമ്മ ആകെ ഒന്ന് കുലുങ്ങി – പൊടുന്നനെ മല വെള്ളം കണക്കെ പൂറില്‍ നിന്നും നിറയെ ദ്രാവകം എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി. അവര്‍ മൂത്രമോഴിക്കുകയാണോ എന്നു പോലും തോന്നി പോയി. അത്രയ്ക്ക് ജലം പൂറില്‍ നിന്നും എന്റെ് വായിലെക്കൊഴുകി. ഞാന്‍ മുഴുവന്‍ ആർത്തിയോടെ കുടിച്ചു. വീണ്ടും വീണ്ടും പൂറു എന്റെ വായിലേക്ക് വെള്ളമൊഴിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മ അനങ്ങാതെ എന്റെ വായില്‍ പൂറു വെച്ചിരുന്നു. കുറെ ഇരുന്നതിനു ശേഷം ഞങ്ങള്‍ എണീറ്റ് പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു.

എന്റെി കുണ്ണ അപ്പോളും കുലച്ചു നില്ക്കുകയായിരുന്നു. അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് മുഖമടുപിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു. പിന്നീട് നാവു കൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ മകുടം നക്കി. പിന്നെ കുണ്ണ വായിലെക്കെടുത്തു. ഹോ പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍ വയ്യാത്ത ഒരു സുഖം ഞാനനുഭവിച്ചു. കുറെ നേരം കുണ്ണ വായിലിട്ടു താലോലിച്ചതിനു ശേഷം എന്റെം അണ്ടികളും നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. കുണ്ണ ഒരു പാട് കൊഴുപ്പ് അമ്മയുടെ നാവിലേക്ക് ഒലിപ്പിച്ചു. അത് മുഴുവന്‍ ആർത്തിയോടെ അവര്‍ കുടിച്ചു. ഈ സമയമത്രയും ഞാന്‍ അമ്മയുടെ മുഖം കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചു. ഒരു പാട് നേരം എന്റെ കുണ്ണ അമ്മ താലോലിച്ചു. കുണ്ണ മുഴുവന്‍ അവര്‍ വായിലാക്കി ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. എനിക്ക് പാല് വരാറായി.

പാല് വരാറായി അമ്മാ – കൊണ്ടാട എനിക്കു, ഞാന്‍ മുഴുവന്‍ കുടിക്കും. അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഞാന്‍ കുണ്ണ അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് മുഴുവന്‍ കേറ്റി – പെട്ടെന്നത്‌ സംഭവിച്ചു. എന്റെ് കുണ്ണ ഒരു കുടം പാല് അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി. അമ്മയുടെ രണ്ടു കവിളിലൂടെയും കുണ്ണ പാല് ഒലിച്ചിറങ്ങി. എന്റെ പാല് മുഴുവന്‍ കുടിച്ചതിനു ശേഷം  ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും ഒരു പാട് നേരം കെട്ടിപിടിച്ചു നിന്നു.

അന്ന് രാത്രി ഭക്ഷണത്തിന് ശേഷം ഒരു പാട് കാര്യങ്ങളെ പറ്റി സംസാരിച്ചു. ഇപ്പോള്‍ എന്തും തുറന്നു സംസാരിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു. കരുണേട്ടനെ പറ്റി കൂടുതല്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാനത്ഭുതപ്പെട്ടു പോയി. അയാൾ ഇരു നിറവും നല്ല ഉയരവും അത്യാവശ്യം തടിയും ഉള്ള ഒരു കളി വീരനാണ്. അദ്ദേഹത്തിന്റെശ ഭാര്യ അത്ര സുന്ദരിയൊന്നും അല്ലേലും നല്ല വരിക്ക കുണ്ടിയും മുലയും ഉണ്ട്. ഒരു 28 വയസ്സായിട്ടുണ്ടാകും. അവർക്ക് രണ്ടു കുട്ടികള്‍ ഉണ്ട്. മൂത്തത് പെണ്ണും 9 വയസു ഇളയത് ആണും ഒരഞ്ചു വയസ്സും. അമ്മയെ അയാൾ കുറെ കാലമായി കളിക്കുന്നുണ്ട്.

“ഇനി എന്നും പൂതി തീരുവോളം എന്റെ കുണ്ണപ്പാല് അമ്മയ്ക്ക് ഞാന്‍ തരും. മാത്രമല്ല എപ്പോ വേണേലും അമ്മയ്ക്ക് അയലത്തെ കരുണനെയൊ അല്ലെങ്കില്‍ വേറെ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കില്‍ അവരുമായോ കളിക്കാം. ഞാൻ അച്ഛനോട് പറയില്ല. ഇത് കേട്ടപ്പോള്‍ അമ്മ എന്നെ വല്ലാതെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി. ഞാനെന്തോ അറിഞ്ഞിട്ടു പറയുകയാണോ എന്ന മാതിരി. ഞാന്‍ രഹസ്യം വല്ലതും ഉണ്ടോ എന്നു വീണ്ടും വീണ്ടും കുത്തി കുത്തി ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അവർക്ക് അത് പറയേണ്ടി വന്നു. അത് കേട്ടപ്പോള്‍ എനിക്കു വല്ലാത്ത സന്തോഷമായി കാരണം എന്റെ ഫാന്റസി നിറവേറ്റാന്‍ ഒരു ചാൻസ്. അത് പിന്നെ പറയാം. അന്ന് രാതി ഞങ്ങൾക്ക്  ഒരു ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ തന്നെയായിരുന്നു.























No comments:

Post a Comment